രതിസുഖസാരേ (ചേച്ചി) - 5

 ഈ കഥ രതിസുഖസാരേ (ചേച്ചി) എന്ന സീരീസിന്റെ ഭാഗമാണ് , ഇതിന്റെ മറ്റു 4 ഭാഗങ്ങൾ വായിക്കാൻ ദയവായി താഴെയുള്ള ലിങ്കിൽ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക


രതിസുഖസാരേ (ചേച്ചി)

___________________________________________________

ഒരു നിമിഷം ഫ്രീസ് ആയത് പോലെയായി ഞങ്ങളിരുവരും. ചരിഞ്ഞ് കിടക്കുന്ന മൈഥിലിയുടെ മുലയിൽ അമർന്നിരിക്കുന്ന എന്റെ വിരലുകൾ ഞാനൊന്നിളക്കി. അവർക്ക് അതൊരു അനുഭൂതിയായി. ആ വികാരം അവരുടെ വായിലിരിക്കുന്ന എന്റെ ജവാനിലാണ് പ്രതിഫലിച്ചത്. അവർ വായിലങ്ങിനെ ഒരു സാധനമുണ്ടെന്ന് ഓർക്കാതെ വായടച്ചതും, എന്റെ ജവാൻ ആ വായ്ക്കകത്തിരുന്ന് ഇറുകിപ്പോയി.


എനിക്ക് ചെറുതായൊന്ന് വേദനിച്ചെങ്കിലും അത് ഞാൻ പ്രകടമാക്കിയില്ല. എന്നാലത് അവർക്ക് മനസ്സിലായി. “അയ്യോ… ഞാൻ കടിച്ചോ “ എന്ന് സ്വയം പറഞ്ഞ് അവർ എന്റെ മടിയിൽനിന്നും ചാടി എഴുന്നേൽക്കുകയും എന്റെ ജവാനെ കൈയ്യിലെടുത്ത് പിടിച്ച് അവന്റെ ചുറ്റും തിരിച്ചും മറിച്ചും നോക്കി. അവനാണെങ്കിൽ ഉണർന്നെഴുന്നേറ്റ് തൊപ്പി ഊരി ചുവന്ന് തുടുത്തിരിക്കുകയാണ്.


എന്തോ മഹാപാപം ചെയ്തവളെപ്പോലെയാണ് മൈഥിലി അവന് ചുറ്റും നോക്കുന്നത്. “ഏയ്.. ഒന്നും പറ്റിയിട്ടി “ല്ലെന്ന് ഞാൻ പറഞ്ഞിട്ടൊന്നും അവർ കേൾക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നില്ല.. അവൾ ജവാനെ അവളുടെ ഒരു കൈയിൽ പിടിച്ച് മറുകൈ കൊണ്ട് തടവുന്നുണ്ടായിരുന്നു. എന്റെ മുന്നിൽ കുനിഞ്ഞിരുന്നു ജവാനെ താലോലിക്കുന്ന മൈഥിലിയുടെ മുലകൾ ഇരുകൈകൾകൊണ്ടും കശക്കിത്തുടങ്ങിയതും അവരിൽ വികാരം വളർന്നു.


അവർ മുഖമുയർത്തി എന്നെ നോക്കിയശേഷം ജവാനെ ഉമ്മവെച്ചു. അവന്റെ മുഖത്ത് നാക്കിട്ടുഴിഞ്ഞു. ഹോ.. വല്ലാത്തൊരു ഫീലിങ്ങാണ് ആ സമയത്ത് എനിക്കുണ്ടായത്. ശരീരം മുഴുവൻ കുളിര് കോരുന്നത് പോലെ. ആദ്യമായിട്ടാണല്ലോ ഇതൊക്കെ അറിയുന്നത്. ഞാൻ കുനിഞ്ഞ്നിന്ന് അവളുടെ മുലയിൽ പിടിച്ചു തലോടി. ആ സുഖത്തിൽ ലയിച്ച് അവർ ജവാനെ മുഴുവനായും വായിലേക്കെടുത്ത് ഒരു ഐസ്ഫ്രൂട്ട് ചപ്പുംപോലെ ഊമ്പി വലിക്കാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ സുഖംകൊണ്ട് പുളഞ്ഞു.

കുനിഞ്ഞ് നിന്ന് അവരുടെ മുലയിൽ തിരുമ്മിക്കൊണ്ട്തന്നെ മുലക്കച്ചപോലെ കെട്ടിയിരുന്ന പാവാടയുടെ കെട്ടഴിച്ചു. അതോടെ പാവാട താഴേക്ക് ഉതിർന്നുപോയി. നഗ്നമായ അവരുടെ മുലകൾ എന്റെ വിരലിൽ സ്പർശിച്ചപ്പോൾ വിരലിലൂടെ വൈദ്യുതി പ്രവഹിച്ച അനുഭവമാണുണ്ടായത്.

ഞാൻ ആ മുലക്കണ്ണുകളിൽ തിരുമ്മി.



എന്റെ സ്പർശന സുഖത്തിൽ എന്റെ ജവാനെ കൂടുതൽ ആവേശത്തോടെ ചപ്പി വലിക്കുകയായിരുന്നു മൈഥിലി.

എനിക്ക് സിഗ്നൽ കിട്ടി. എന്റെ ജവാൻ ഒട്ടും വൈകാതെ പാൽ ചുരത്തുമെന്ന് എനിക്കുറപ്പായിരുന്നു. അവൻ ഇപ്പോൾ ചുരത്തിയാൽ അത് എല്ലാ പ്രതീക്ഷയും തകർക്കുമോ എന്നായിരുന്നെനിക്ക്. അത് കൊണ്ട്തന്നെ അവൻ പാൽ ചുരത്താതിരിക്കാൻ ഞാൻ പരമാവുധി കൺട്രോൾ ചെയ്യാൻ ശ്രമിച്ചു. പക്ഷെ, എന്റെ നിയന്ത്രങ്ങളെയൊക്കെ പൊട്ടിച്ചെറിഞ്ഞ് അവൻ മൈഥിലിയുടെ വായ്ക്കകത്ത് അമൃതേത്ത് നടത്തി.



ഒരു നിമിഷം ഇളിഭ്യതയോടെ ഞാൻ കണ്ണടച്ചുപോയി.

മൈഥിലിയുടെ വായിൽനിന്നും പാല് പുറത്തേക്കൊഴുകി ആകെ അലമ്പായിട്ടുണ്ടാകും എന്നാണ് ഞാൻ കരുതിയത്. എന്നാൽ ജവാനെ മൈഥിലി നക്കിത്തുടക്കുന്നതറിഞ്ഞ് ഞാൻ നോക്കുമ്പോൾ ഒരു തുള്ളിപ്പാലുപോലും പുറത്ത് കളയാതെ അവർ കുടിച്ചുവെന്നെനിക്ക് മനസ്സിലായി.

പാവാട താഴേക്ക് പൂർണ്ണമായും ഉതിർന്ന് നിലത്ത് വീണ് കിടക്കുകയാണ്. ഇപ്പോൾ അവൾ പൂർണ്ണ നഗ്നയാണ്. അവൾ എന്റെ ജവാനെ ചപ്പുന്നതിനിടയിൽ എന്റെ മുണ്ടും അഴിഞ്ഞ്പോയിരുന്നു.


അങ്ങിനെ ആദവും ഹൗവ്വയും പോലെ ഞങ്ങളിരുവരും പിറന്നപടി നിൽക്കുകയാണ്. നാൽക്കാലികൾ കുഞ്ഞുങ്ങളെ നക്കിത്തോർത്തുന്നത് പോലെ മൈഥിലി ജവാനെ നക്കിതോർത്തിയതും ഞാൻ അവരെ പിടിച്ചെഴുന്നേൽപ്പിച്ചു. എന്നിട്ട് ഞാനവരെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു. ആ മുഖത്തും നെറ്റിയിലും ചെവിക്കിടയിലുമൊക്കെ ഞാൻ ചുംബനം കൊണ്ട് പൊതിഞ്ഞു.

ആ അധരങ്ങളിൽ ഞാൻ ചുംബിച്ചവളെ ശ്വാസം മുട്ടിച്ചു.



അവളുടെ ആലിംഗനത്തിന്റെ ബലം കൂടി.

ഞാൻ കട്ടിലിലേക്കാരുന്നിട്ട് അവരെ എന്റടുത്തേക്ക് അടുപ്പിച്ച് നിർത്തിയിട്ട് ആ മുലകൾ എന്റെ മുഖത്തോടടുപ്പിച്ചു.

എന്റെ നേരെ എഴുന്ന് നിൽക്കുന്ന പോർമുലകളെ ഞാനെന്റെ മുഖം കൊണ്ട് തഴുകിയിട്ട് ഒരു മുലഞെട്ട് വായിലേക്കെടുത്ത് പതുക്കെ ചുണ്ടിനിടയിൽ ഇറുക്കിപ്പിടിച്ചിട്ട് നാവുകൊണ്ടിട്ടിളക്കി.

“ഹോ..” എന്ന ശീൽക്കാരത്തോടെ കൃഷ്ണ ഒന്നു പുളഞ്ഞതും അവരെ നല്ലവണ്ണം സുഖിപ്പിക്കണമെന്ന് എനിക്കും ആവേശമായി. ഞാൻ മുല മുഴുവൻ വായിലേക്കെടുത്ത് ചപ്പിവലിച്ചു.



അവരുടെ സുഖലഹരിയറിഞ്ഞ് രണ്ടു മുലകളും മാറിമാറി ചപ്പിക്കൊണ്ടിരുന്നു.

ചപ്പലിനിടയിൽ എന്റെ ഇടത് കൈ അവരുടെ വയറ്റത്ത് തടവിക്കൊണ്ട് താഴേക്ക് ഇറങ്ങി. പൊക്കിൾച്ചുഴിയിലെത്തിയതും ചൂണ്ടാണിവിരൽ പൊക്കിളിനുള്ളിലിട്ടൊന്നിളക്കി. ആ സമയത്തും മുല വായ്ക്കകത്തായിരുന്നു. കൈ പിന്നേയും താഴേക്കിഴഞ്ഞു. അവരുടെ യോനീതടത്തിന്റെ ചെറുരോമക്കാടിനടുത്തേക്ക് വിരലുകളെത്തിയതും മൈഥിലിയുടെ കൈ എന്റെ കൈയ്യിൽ കയറിപ്പിടിച്ചു. ഞാൻ അല്പം ബലം കൊടുത്ത് എന്റെ കൈ താഴേക്ക് കൊണ്ടുപോകാൻ ശ്രമിച്ചെങ്കിലും അവർ പിടിവിട്ടില്ല.



മുല ചപ്പൽ തുടരുകയായിരുന്നു. അതിന്റെ സുഖലഹരിയിൽ അവരെന്റെ തലമുടിക്കിടയിൽ വിരലിട്ടിളക്കുകയും തലയ്ക്ക് പിന്നിൽപ്പിടിച്ച് മുലയിലേക്ക് അമർത്തുകയുമൊക്കെ ചെയ്യുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ഏതാണ്ട് പത്തുപതിനഞ്ച് മിനിറ്റോളം മുല ചപ്പൽ തുടർന്നു. എന്റെ നാവും ചുണ്ടും തളർന്നപ്പോഴാണ് ഞാൻ ചപ്പൽ നിർത്തിയത്. അത് കഴിഞ്ഞ് ഞാൻ എഴുന്നേറ്റതും അവർ എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ച് തുരുതുരെ ചുംബിച്ചു.


ആ ചുംബനത്തിൽ കാമത്തിലേറെ പ്രണയമാണ് നിറഞ്ഞിരുന്നതെന്ന് ഞാൻ അറിയുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ഞാൻ അവരുടെ നാവ് എന്റെ വായ്ക്കുള്ളിലാക്കി ചപ്പി ഊമ്പി. ആ ലഹരിയിൽ എന്റെ ജവാനെ അവർ തലോടാൻ തുടങ്ങി. ഒരിക്കൽ പാൽ ചുരത്തിയെങ്കിലും നിമിഷങ്ങൾക്കകം അവൻ പൂർവ്വസ്ഥിതിയിലെത്തിയിരുന്നു. അത്കൊണ്ട് തന്നെ ഞങ്ങൾ ചുംബിക്കുമ്പോൾ അവൻ അവളുടെ യോനീമുഖത്ത് ഉരസുന്നുണ്ടായിരുന്നു. അവന്റെ തൊലി അകത്തേക്കും പുറത്തേക്കും തള്ളിക്കൊണ്ട് അവർ എന്നെ വികാരക്കൊടുമുടിയിലേക്ക് ചവിട്ടിക്കയറ്റുകയായിരുന്നു.


എനിക്ക് പിടിച്ച് നിൽക്കാനാവില്ലെന്നായപ്പോൾ ഞാൻ ചുംബനം മതിയാക്കി മൈഥിലിയെ വട്ടം കോരിയെടുത്ത് കട്ടിലിലേക്ക് കിടത്തി.

അവർ മലർന്ന് കിടക്കുന്നത് ഒരു നിമിഷം ഞാൻ നോക്കിനിന്നു. നമ്മൾ ചില നഗ്നശില്പങ്ങൾ കാണാറില്ലേ.. അതാണ് ഞാൻ ഓർത്ത് പോയത്.



കടഞ്ഞെടുത്ത ഒരു ശില്ലം തന്നെ. എത്ര മനോഹരമായ ശരീരഘടന. മുഖസൗന്ദര്യം ശരീര സൗന്ദര്യത്തിന്റെ അത്രയ്ക്ക് പോരായെന്ന് വിഷ്ണുചേട്ടൻ ഇവരെ കല്യാണമാലോചിക്കുമ്പോ തോന്നിയിരുന്നത് തെറ്റായിപ്പോയി. ഇപ്പോ ഈ കട്ടിലിൽ പൂർണ്ണനഗ്നയായി ഇങ്ങിനെ കിടത്തിയപ്പോഴാണ് ആ സൗന്ദര്യം നയൻവൺസിക്സ് ആണെന്ന് തിരിച്ചറിഞ്ഞത്.



ഹോ.. ഈ.. സൗന്ദര്യത്തെയാണല്ലോ.. ആണല്ലാത്ത ഒരുത്തന് കിട്ടിയത്… മനസ്സിലുടെ ചിന്തകൾ മിന്നിമറയുമ്പോൾ എന്റെ കണ്ണുകൾ അവരെ അടിമുടി ഉഴിയുകയായിരുന്നു. അവരാണെങ്കിൽ പ്രദർശനശില്പംപോലെ കിടന്ന് തരികയായിരുന്നു.



എന്റെ നോട്ടം അവരുടെ സ്വർഗ്ഗ കവാടത്തിലൊന്ന് ഉടക്കി നിന്നെങ്കിലും അവിടെ നിന്നു താഴോട്ടും സഞ്ചരിച്ചു. എന്ത് കൊഴുത്ത തുടകൾ. ചില സിനിമാ നടിമാരുടെ തുടകൾ കണ്ടാൽ കമ്പിയാകുമെന്ന് കൂട്ടുകാർ പറയുന്നത് കേൾക്കുമ്പോ ഓ.. അതൊക്കെ വെറുതെ എന്നായിരുന്നെനിക്ക്. എന്നാലിപ്പോ ഈ തുടകൾ എന്നെ ഉന്മത്തനാക്കുന്നു. എനിക്കവിടെ ഉമ്മകൾ കൊണ്ടുഴിയാൻ വെമ്പലായി. എന്റെ കണ്ണുകൾ വീണ്ടും താഴോട്ട് സഞ്ചരിച്ചു.

പാദങ്ങളിലെത്തിയപ്പോ കണ്ണ് അവിടേയുമുടക്കി. ചുവന്ന് തുടുത്ത് നീണ്ട വിരലുകൾ. പെണ്ണിനോട് സെക്സ് പാദങ്ങളിൽനിന്ന് തുടങ്ങണമെന്ന് എവിടയോ വായിച്ചതോർമ്മ വന്നു. ഇത്തരം പാദങ്ങൾ കണ്ടിട്ടാവണം അങ്ങിനെ പറഞ്ഞിട്ടുള്ളത്. ഞാൻ കട്ടിലിന് താഴെ മുട്ടുകുത്തി നിന്നിട്ട് ആ പാദങ്ങളിൽ ചുംബിച്ചു. അപ്പോൾ മൈഥിലി വാകാരവതിയാവുന്നത് ഞാൻ ശ്രദ്ധിച്ചു.

ഞാൻ ആ തള്ളവിരൽ വായ്ക്കുള്ളിലാക്കി ചപ്പിവലിച്ചു.

ആ വിരലുകൾക്കിടയിൽ നാവിട്ടിളക്കി.



അവിടമെല്ലാം വൃത്തിയായി പരിചരിച്ചിരിക്കുന്നതിനാൽ അങ്ങിനെ ചെയ്യുന്നതിനൊരു ബുദ്ധിമുട്ടും തോന്നിയില്ല.

ഞാൻ ആ ശരീരത്തിലേൽപ്പിക്കുന്ന സ്പർശനങ്ങളൊക്കെ മൈഥിലി ആദ്യമായി അനുഭവിക്കുന്നതാണെന്ന് അവർ പറഞ്ഞത് എത്രമാത്രം സത്യമാണെന്ന് അവരുടെ ചലനങ്ങൾ തന്നെ ബോദ്ധ്യപ്പെടുത്തുന്നതായിരുന്നു.



പാദങ്ങളിൽ നിന്നും എന്റെ ചുംബനം തുടയിലേക്ക് കയറി. ആ തുടകളിൽ മാറിമാറി ചുംബിക്കുകയല്ല, ശരിക്കും നക്കിത്തുടക്കുകയായിരുന്നു ഞാൻ.

എന്റെ ചുണ്ടും നാവും അവരുടെ തുടകളിലൂടെ മുകളിലേക്ക് സഞ്ചരിക്കുമ്പോൾ മൈഥിലിയിൽ വികാരരസം ആളിപ്പടരുകയാണെന്ന് ഞാനറിയുന്നുണ്ടായിരുന്നു.


എന്റെ ചുണ്ടുകൾ ഏതാണ്ട് അരഭാഗത്ത് എത്താറായപ്പോൾ അവരുടെ കാലുകൾ അകലുകയും ആ സ്വർഗ്ഗകവാടത്തിലേക്കുള്ള വാതായനം തുറക്കപ്പെടുകയാണെന്നും ഞാനറിഞ്ഞു. അവിടെ ചപ്പുക എന്നത് ഏതൊരു പെണ്ണിനും ഏറ്റവുമധികം സുഖം ലഭിക്കുന്നതാണെന്ന് ഞാൻ വായിച്ചിട്ടുണ്ട്. സെക്സ് വീഡിയോകളിലൊക്കെ വളരെ പ്രാധാന്യത്തോടെ കാണുന്നത് അതാണെന്നുമറിയാം.


എന്തായാലും ആദ്യം അവിടമൊന്ന് കാണണമെന്ന് എനിക്കൊരു മോഹം. തുടയിടുക്ക് വരെ ചുംബിച്ച്ചെന്ന ഞാൻ അവിടെ ഒന്ന് സുല്ലിട്ടിട്ട് മുട്ടുകുത്തി നിൽക്കൽ അവസാനിപ്പിച്ചെഴുന്നേറ്റു. ഇനി ഞതെന്താ ചെയ്യാൻ പോകുന്നതെന്ന ആകാംക്ഷയിൽ, ഞാനുദ്ദേശിക്കുന്നത് പോലെ നടക്കട്ടെ എന്ന കണക്ക് കൂട്ടലോടെ എന്നെ നോക്കിക്കിടക്കുകയാണ് മൈഥിലി.



കരണ്ടിനിയും വന്നിട്ടില്ല. മണ്ണെണ്ണ വിളക്കിന്റെ അരങ്ങ വെളിച്ചമാണെങ്കിൽ ആ അന്തരീക്ഷത്തിന് ഒരു പ്രത്യേക മൂഢ് നൽകുന്നുമുണ്ട്. പക്ഷേ, ആ വെളിച്ചത്തിൽ ആ സ്വർഗ്ഗകവാടം കാണാനാവുകയുമില്ല. അവിടമാകെ കുറച്ച് വളർന്ന സ്വർണ്ണനിറമാർന്ന രോമങ്ങളുമുണ്ട്. ഞാൻ എന്റെ മൊബൈൽ എടുത്തു. അത് കണ്ട് മൈഥിലി ചോദിച്ചു “അതെന്തിനാ ?”



“എനിക്ക് സ്വർഗ്ഗത്തിലേക്കുള്ള വഴിയൊന്ന് കാണണം”.

അത്കേട്ട് മൈഥിലി ചിരിച്ചു.

ഞാൻ കട്ടിലിലേക്ക് കയറി ഇരുന്നു. മൊബൈൽടോർച്ച് തെളിയിച്ചു കൊണ്ട് ആ തുടയിടുക്കിലേക്ക് നോക്കി. സത്യം പറഞ്ഞാ എന്റെ വായിൽ വെള്ളമൂറി എന്ന്പറയുന്നതാ ശരി.

ചെറു രോമങ്ങൾക്കിടയിലൂടെ നോക്കുമ്പോൾ ചുവപ്പ് നിറത്തിലുള്ളതും മുല്ലമുട്ട് പോലുള്ളതുമായ ഒരു ചെറു മാംസക്കഷണം സ്വർഗ്ഗകവാടത്തിന്റെ കാവൽക്കാരനായി നിൽക്കുന്നു. അത് കണ്ടിട്ടാവാം എന്റെ നാവിൽ വെള്ളമൂറിയത്.


അതും ഒരു രസതന്ത്രമാകാം. പെണ്ണിലുള്ളതും പുരുഷനെ കൊതിപ്പിക്കുന്നതുമായ എന്താണ്, പുരുഷന്റെ കണ്ണിൽപ്പെടുന്നത് അപ്പോഴവനിൽ അതിന്റെ റിഫ്ളക്ഷനുണ്ടാകും. അത് തന്നെയായിരിക്കും എന്റെ വായിലൂറിയ ഉമിനീരിന്റെ കാരണവും. അവിടേക്ക് എന്റെ വലത് കരത്തിന്റെ ചൂണ്ടാണിവിരൽ എന്റെ അനുവാദത്തിന്പോലും കാത്ത്നിൽക്കാതെ പാഞ്ഞ്ചെന്നു.



ആ മുല്ലഞെട്ടിൽ എന്റെ വിരൽ സ്പർശിച്ചതും മൈഥിലിയിൽ ഒരു വിറയൽ അനുഭവപ്പെട്ടു. ഞാനവിടെ വിരലിട്ടിളക്കിയതും അവർ കിടന്ന് പുളയുകമാത്രമല്ല പിച്ചുംപേയും പറയുമ്പോലെ ” ഹോ.. എന്തൊരു സുഖം… എന്തൊരു സുഖം… ” എന്ന് പിറുപിറുക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു.

എന്റെ നാവ് അങ്ങോട്ടെത്താൻ വെമ്പൽ കൊണ്ടു. അപ്പോഴാണ് ഒരേ സമയം രണ്ടു പേരും പരസ്പരം ചപ്പുന്ന വീഡിയോ ദൃശ്യം മനസ്സിൽ തെളിഞ്ഞത്..


ഞാനുടനെ മൈഥിലിക്ക് മുകളിൽ എന്റെ മുഖം അവളുടെ യോനിക്കഭിമുഖമായി വരുന്ന വിധം കാലുകൾ ഇരു ഭാഗത്തുമാക്കി മുട്ടുകത്തി നിന്നിട്ട് ആ മുല്ലമുട്ടിലേക്ക് മുഖമടിപ്പിച്ചത്.

എന്റെ നാവ് ആ ഞെട്ടിലേക്ക് സ്പർശിക്കുകയും അവിടെ ചുഴറ്റാൻ തുടങ്ങുകയുമായി.



ഈ സമയം എന്റെ ജവാൻ മൈഥിലിയുടെ കണ്ണിലും മൂക്കിൽ തുമ്പത്തുമൊക്കെ കുത്തിക്കൊള്ളുന്നുണ്ടായിരുന്നു. എന്റെ നാക്കവിടെ സ്പർശിച്ചതും സുഖം കൊണ്ട് മൈഥിലി വാ പൊളിച്ചതും ജവാൻ വായ്ക്കകത്തേക്ക് കടന്നതുമൊക്കെ പെട്ടെന്നായിരുന്നു. അവളുടെ വായിലേക്കിറങ്ങിയ ജവാൻ അവളുടെ അണ്ണാക്കിലേക്കിറങ്ങിപ്പോകുന്നതായിട്ടാണ് എനിക്ക് തോന്നിയത്.

(തുടരും )

<<രതിസുഖസാരേ (ചേച്ചി) – 4

                                     >>രതിസുഖസാരേ (ചേച്ചി) – 6

Comments

Popular posts from this blog

ജിൻസി എന്ന നേഴ്സ്

ഗുജറാത്തിൽ അമ്മായിയോടൊപ്പം

ആന്റിയുടെ ട്യൂഷൻ – Part 2

ഭർത്താവിൻറെ കസിനുമായി

അച്ഛന്റെ പെങ്ങളുടെ മകൾ