രതിസുഖസാരേ (ചേച്ചി) – 6

ഈ കഥ രതിസുഖസാരേ (ചേച്ചി) എന്ന സീരീസിന്റെ ഭാഗമാണ് , ഇതിന്റെ മറ്റു 5 ഭാഗങ്ങൾ വായിക്കാൻ ദയവായി താഴെയുള്ള ലിങ്കിൽ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക


രതിസുഖസാരേ (ചേച്ചി)

___________________________________________________


ഞാനവളുടെ കന്ത് എന്ന് പൊതുവേ പറയുന്ന ആ മുല്ലഞെട്ട് എന്റെ ചുണ്ടുകൾക്കിടയിലേക്ക് കടത്തി, ചുണ്ടുകൾ ചേർത്ത് പിടിച്ചിട്ട് വായ്ക്കകത്തിരിക്കുന്ന ഭാഗത്ത് നാക്കിട്ടിളക്കിയതും എന്റെ ജവാനേയും അത് പോലെ ചെയ്തു കൊണ്ടാണ് അവൾ പ്രതികരിച്ചത്. അവളുടെ പ്രയോഗം എന്നേയും സുഖലഹരിയുടെ അത്യുന്നതങ്ങളിലേക്ക് എത്തിച്ചു.


” ഒരു പെണ്ണിനെ എത്രകണ്ട് ഭോഗിച്ചാലും അവള് നമ്മുടെ സാധനം വായിലെടുക്കുമ്പോ കിട്ടുന്ന സുഖമുണ്ടല്ലോ.. എന്റെ പൊന്നേ.. അതാണ് സുഖം ” എന്ന് സുഹൃത്തുക്കളിൽ ചിലർ അടിച്ചുവിടുമ്പോൾ അവന്റെ ഒരു ഗീർവാണം… എന്നേ ചിന്തിച്ചിട്ടുള്ളൂ.. പക്ഷേ ഇപ്പോ.. ദാ.. ഞാനറിയുന്നു.. ഇതാണ് സുഖം.. ഞാനിപ്പോ ഭൂമിയിലെ സ്വർഗ്ഗത്തിലാണ്. ഞാനവളുടെ കന്തും അവളെന്റെ ജവാനും പരസ്പരം ചപ്പി….


ഇരുവരും സ്വർഗ്ഗലോകത്ത് പറന്ന് നടന്നു.. സ്പീഡ് കൂട്ടിയും കുറച്ചുമൊക്കെ ഞങ്ങളുടെ ചപ്പൽ മാമാങ്കം തുടർന്നു. എനിക്ക് വീണ്ടും പോകുമെന്നായി. മൈഥിലിയുടെ അരക്കെട്ട് മുകളിലേക്കുയരുകയും വില്ലുപോലെ വളയുകയും എന്റെ ശിരസ്സിൽ പിടിച്ച് അവരുടെ യോനിയിലേക്ക് അമർത്തുകയുമൊക്കെ ചെയ്യുന്നുണ്ട്. അത് അവർക്കും വരാനുള്ള തയ്യാറെടുപ്പാണെന്ന് തോന്നി.


എന്തായാലും അവർ ചുരത്തുന്ന പാല് തനിക്കും കുടിക്കാനുള്ളതാണെന്ന് ഞാൻ കണ്ടിട്ടുള്ള വീഡിയോകളിലൂടെ മനസ്സിലാക്കിയിട്ടുള്ളതിനാൽ എനിക്ക് അക്കാര്യത്തിൽ സംശയമില്ലായിരുന്നു. ഞാൻ അവളുടെ കന്തിൽ മാത്രമല്ല യോനിക്കുള്ളിലേക്കും നാക്ക് കടത്തി ചപ്പുകയാണ്. എന്റെ ചപ്പൽ അവളെ സുഖത്തിന്റെ കൊടുമുടിയിലേക്ക് കൊണ്ടുപോകുന്നതിന്റെ സൂചനയായി അവളുടെ അരക്കെട്ട് കൂടുതൽ വില്ലുപോലെ വളയുകയും ചെയ്യുന്നു.

എന്റെ ജവാനെ ചപ്പുന്നതിനിടയിലും അവളിൽനിന്നും ശീൽക്കാരങ്ങളുയരുന്നുമുണ്ട്. ഞാൻ നിർത്താതെ ചപ്പുകയാണ്. അവളിലെ ശീൽക്കാരത്തിന്റെ താളം മുറുകിയപ്പോൾ നീരൊഴുക്ക് ഉടൻ ഉണ്ടാകുമെന്ന് എനിക്കുറപ്പായിരുന്നു. അത് തന്നെ സംഭവിച്ചു. അവളുടെ യോനിക്കകത്ത്നിന്നും ഒരു വിസ്ഫോടനം പോലെ പാൽ ചീറ്റി. എന്റെ വായ്ക്കകത്തേക്ക് മാത്രമല്ല ചുണ്ടിലൂടെ പുറത്തേക്കുമത് ഒലിച്ചിറങ്ങി. ഞാൻ അവരിൽനിന്നും അവസാനത്തുള്ളി പുറത്തേക്കൊഴുകുംവരെ ചപ്പൽ തുടർന്നു. അവരുടെ പാൽ നിന്നതും എന്റെ ജവാനും പാൽ ചുരത്തി.



ഞാൻ കുടിച്ചതുപോലെ അവരും ആ പാൽ മുഴുവൻ കുടിച്ചു. പതുക്കെ രണ്ടുപേരും ചപ്പൽ നിർത്തി.

ഞാൻ അവരുടെ മുകളിൽ നിന്നും മാറി അതേ നിലയിൽത്തന്നെ അവരുടെ തുടകളെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു കിടന്നു. അവർ എന്റെ ജവാനെ വായിൽ നിന്നും പുറംതള്ളാതെയും.

ആ കിടപ്പിൽ അവരിൽനിന്നും ഉയരുന്ന നെടുനിശ്വാസത്തിന് ഒരു നഷ്ടബോധത്തിന്റെ തേങ്ങലുണ്ടായിരുന്നു.



കുറച്ചുനേരം അങ്ങിനെ കിടന്നിട്ട് അവർ എഴുന്നേറ്റ് എനിക്ക് അഭിമുഖമായിക്കിടന്നു. എന്നെ തുരുതുരെ ഉമ്മവെച്ചിട്ട് എന്റെ ചെവിയിൽ പറഞ്ഞു.. “എന്റെ പൊന്നേ.. ഞാൻ നിന്നോടെന്നും കടപ്പെട്ടിരിക്കുന്നു… എന്റെ ദൈവമേ.. നീ ഇത്രയും നാളും എന്നെ നിരാശപ്പെടുത്തിയത് സുഖമെല്ലാംകൂടി ഒരുമിച്ചെനിക്ക തരാനായിരുന്നോ?” അതും പറഞ്ഞ് ചുംബനം കൊണ്ടെന്നെ പൊതിയുകയായിരുന്നവർ.

അപ്പോഴേക്കും കറൻറ് വന്നു. മുറിയിലെ സ്വിച്ച് ഓൺ ചെയ്തിട്ടിരിക്കുകയായിരുന്നു. ആ പാൽവെളിച്ചത്തിൽ പൂർണ്ണ നഗ്നരായ ഞങ്ങൾ പരസ്പരം കണ്ടാസ്വദിച്ചു. നാണമെന്ന വികാരമേ ഞങ്ങൾക്കില്ലായിരുന്നു.

“ഞാൻ കുടിക്കാനെന്തെങ്കിലുമെടുക്കാ”മെന്ന് പറഞ്ഞ്കൊണ്ട് അവർ എഴുന്നേറ്റ് പിറന്നപടി അടുക്കളയിലേക്ക് പോയി.



ഞാനൊന്ന് ബാത്ത് റൂമിൽ പോയി അവനെക്കൊണ്ടൊന്ന് പിസ്സടിപ്പിച്ച് കഴുകി വൃത്തിയാക്കി തിരികെയെത്തി.

അടുക്കളയിൽ മിക്സി വർക്ക് ചെയ്യുന്ന ശബ്ദം കേട്ട് ഞാനും പിറന്നപടി അങ്ങോട്ട് ചെന്നു.

അടുക്കളയിൽ മിക്സിയിൽ ജ്യൂസ് അടിച്ചെടുക്കുകയാണ് മൈഥിലി. അവർ പിൻതിരിഞ്ഞാണ് നിൽക്കുന്നത്. അപ്പഴാണ് അവരുടെ പിൻഭാഗം ഞാൻ ശരിക്കും കണ്ടത്. നിതംബം നല്ല ഷെയ്പ്പുളളത്. ഞാൻ പിന്നിലുടെ കൈയ്യിട്ട് മുലകൾ കശക്കി.


അവരോട് ചേർന്ന് നിന്നപ്പോൾ എന്റെ ജവാൻ അവരുടെ ചന്തികൾക്കിടയിലുള്ള വിടവിൽ കുത്തിനിന്നു. മിക്സിയിൽ പിടിച്ചിരിക്കുന്നതിനാൽ നിന്നു പുളയാമെന്നല്ലാതെ മൈഥിലിക്ക് തിരിച്ചൊന്നും ചെയ്യാൻ പറ്റുന്നുണ്ടായിരുന്നില്ല… ജവാൻ അകത്തേക്ക് കയറുന്നതറിഞ്ഞ ഞാൻ അവനെ അകത്തേക്കും പുറത്തേക്കും തളളിയും വലിച്ചും അനക്കിക്കൊണ്ടിരുന്നു. അവൻ പിന്നിലൂടെ യോനീമുഖത്ത് സ്പർശിക്കുന്നത് ഞാനറിയുന്നുണ്ടായിരുന്നു.



ജ്യൂസ് തയ്യാറാക്കിക്കഴിഞ്ഞതും അതേ നിൽപ്പിൽത്തന്നെ മൈഥിലി ഒന്നു കുനിഞ്ഞു. ഇപ്പോഴവളുടെ ചന്തി പുറത്തേക്കൊന്ന് ഉന്തിയ പോലായി. ഒപ്പം അവൾ കാലുകളൾ അകത്തിയപ്പോൾ എന്റെ ജവാൻ അവളുടെ യോനിക്കുള്ളിലേക്ക് കയറിച്ചെന്നു…”ങാ…ഹാ… “ അവൾ പുളച്ചിലോടെ ഞരങ്ങി… ഞാൻ ജവാനെക്കൊണ്ട് അവളുടെ യോനിയിൽ ആഞ്ഞടിച്ചു…. അവൾ സുഖംകൊണ്ട് പുളഞ്ഞു. ഞാനവളുടെ മുലയും പിടിച്ച് ഞെരുക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. കുറച്ചുനേരം അങ്ങിനെ ചെയ്തപ്പോൾ ഇനിയും പാല് പോയാലോ എന്ന ചിന്ത എന്നിലുയർന്നു. 

മൈഥിലിയാണെങ്കിൽ ഭോഗസുഖത്തിൽ ലയിച്ച് നിൽക്കുകയാണ്… ഞാൻ പറഞ്ഞു.. “ഇനി ജ്യൂസ് കഴിച്ചിട്ടാകാം .. വല്ലാതെ ദാഹിക്കുന്നു .. “

ഞങ്ങൾ ജ്യൂസ് ഗ്ലാസ്സുകളുമായി ബെഡ്റൂമിലേക്ക് തിരിച്ച് വന്നു. അവൾ എനിക്കും ഞാനവൾക്കും ജ്യൂസ് ഗ്ലാസ്സ് കുടിക്കാൻ വിധം പിടിച്ചുകൊടുത്തു.ഇടയ്ക്ക് അവരവരുടെ കൈയ്യിലുള്ള ഗ്ലാസ്സുകളിൽ നിന്നും സ്വയംകുടിച്ചും ഞങ്ങൾ പങ്ക് വെച്ചു.


അത് കഴിഞ്ഞ് അവരെന്നെ പിടിച്ച് അവരുടെ മടിയിൽ കിടത്തി. കുനിഞ്ഞ് എന്റെ നെറ്റിയിൽ ചുംബിച്ചു. “ഞാൻ ഭാഗ്യവതിയാ .. നിന്നെ എനിക്ക് കിട്ടിയില്ലേ” എന്നും പറഞ്ഞ് അവരെന്റെ നെഞ്ചിലൂടെ വിരൽ ഓടിച്ചിട്ട് ആദ്യം പറഞ്ഞ വാചകം ആവർത്തിച്ചു.. “നിനക്കെന്തൊരു കരുത്താ.. “ അതും പറഞ്ഞ് അവരുടെ കൈ എന്റെ ജവാനെ തേടിച്ചെന്നു.



അവനെ പിടിച്ച് കുലുക്കിയിട്ടവൾ പറഞ്ഞു… ” ഇത് വരെ നമ്മൾ പലവിധത്തിൽ സുഖിച്ചെങ്കിലും ഇനിയാണ് ശരിക്കുള്ള സ്ത്രീ പുരുഷ ബന്ധത്തിലേക്ക് നമ്മൾ എത്തുന്നത് .. ഞാനെന്നെ പരിപൂർണ്ണമായും നിനക്ക് സമർപ്പിക്കുന്ന ആ ബന്ധം “ അതും പറഞ്ഞ് അവളെന്റെ ശിരസ്സിൽ താങ്ങി എന്നെ എഴുന്നേൽപിച്ചിട്ട് “ഇനി ഞാൻ കിടക്കും.. നീ എന്റെ മേലേക്കയറണം” എന്ന് പറഞ്ഞുകൊണ്ട് അവർ കട്ടിലിൽ മലർന്ന് കിടന്നു.


ഞാൻ അവരുടെ മുകളിലേക്ക് കയറിയതും അവർ ജവാനെ പിടിച്ച് യോനീമുഖത്ത് മുട്ടിച്ചിട്ട് എന്റെ അരക്കെട്ടിലമർത്തി. ഒപ്പം ഞാനവനെ ആഞ്ഞൊന്നുതള്ളിയതും അവൻ ആ സ്വർഗ്ഗ കവാടത്തിനകത്തേക്ക് ഒട്ടുമുക്കാലും ഉന്തിക്കേറി.. “അയ്യോ.. “ എന്നവരിൽനിന്നും വേദനയൂറുന്ന ശബ്ദം കേട്ടതും ഞാൻ വല്ലാതായി. കുഴപ്പമായോ കാണിച്ചത് എന്ന് മനസ്സിൽ തോന്നി. “വേദനിച്ചോ ” എന്ന എന്റെ ചോദ്യത്തിന് … ” ഉം… നല്ല സുഖമുള്ള വേദന “എന്നായിരുന്നു  മറുപടി.”പമ്പ് ചെയ്യ്“ അവർ പറഞ്ഞു.

ഞാനവനെ ആഞ്ഞ് പമ്പ് ചെയ്തു. അവൾ സുഖംകൊണ്ട് പുളഞ്ഞുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു “സ്പീഡ് കൂട്ട് “

ഞാൻ സ്പീഡ് കൂട്ടിയതും അവളിൽനിന്നും ശബ്ദങ്ങളുടെ ആരോഹണ അവരോഹണത്തിലൂടെ അവളറിയുന്ന സുഖത്തിന്റെ പ്രതിഫലനം ഞാനറിഞ്ഞു.

എനിക്ക് പാല് വരാറായപ്പോ ഞാൻ പറഞ്ഞു ” പാല് അകത്ത് പോയാ കുഴപ്പമാവില്ലേ?”



ഞാൻ ജവാനെ പുറത്തേക്കെടുത്താലോ എന്ന് കരുതി ഇരുകൈകളും കൊണ്ട് എന്റെ അരയിൽ കെട്ടിപിടിച്ച് കൊണ്ട് “ഒരു തുള്ളിപോലും പുറത്ത് കളയല്ലേ… എല്ലാം അകത്തൊഴിച്ചാ മതി.. പെട്ടെന്നൊഴിക്കല്ലേ .. എനിക്കും വന്നോട്ടെ..” എന്നവൾ പറഞ്ഞ് തീർന്നതും അവളുടെ നീർച്ചാലിലുടെ പാലൊഴുകിയതും പെട്ടെന്നായിരുന്നു. ഒപ്പം എനിക്കും പാല് വന്നു. അവസാന തുള്ളി വരെ അകത്ത് ഒഴിച്ച ശേഷമാണ് എന്നെ ലോക്കിട്ട് പിടിച്ചിരുന്ന മൈഥിലിയുടെ കൈ അയഞ്ഞത്.



രണ്ടു പേരും തളർന്നു. ഞാൻ താഴേക്ക് കിടക്കാനായി ചരിഞ്ഞതും എന്നെ തടുത്ത് കൊണ്ടവൾ പറഞ്ഞു: “ങ്ഹും.. ഏന്റമേത്ത് തന്നെ കിടക്ക്.. “ഞാൻ അവരുടെ മേത്ത് തന്നെ കിടന്ന് ഉറങ്ങിപ്പോയി… അവരും അതേ കിടപ്പിൽ കിടന്നുറങ്ങി.



എന്റെ ജവാനിന്റെ മുകളിൽ എന്തോ അമരുന്നും ജവാന്റെ തൊലി പൊളിയുന്നതും അറിഞ്ഞാണ് ഞാൻ ഉണർന്നത്. അപ്പോൾ ഞാൻ അടിയിലും മൈഥിലി മുകളിലുമായിരുന്നു.

അവളുടെ സ്വർഗ്ഗത്തിലേക്ക് എന്റെ ജവാനെ കടത്തിവെച്ച് അവളുടെ അരക്കെട്ട് പൊക്കിയും താത്തിയും കളിക്കുകയാണവൾ. ഞാൻ അവളുടെ അരയിൽ കൈ ചുറ്റി അമർത്തിക്കൊണ്ടും, എന്റെ അരക്കെട്ട് മുകളിലേക്ക് തള്ളിയും അവളുടെ അദ്ധ്വാനഭാരം കുറച്ചുകൊണ്ട് ആ തേങ്ങാ പൊതിക്കുന്നത് പോലുള്ള ഭോഗ രീതിക്ക് വേഗത കൂട്ടി.



ഇരുവരും പാൽ ചുരത്തുന്നത് വരെ ആ കലാപ്രകടനം തുടർന്നു. അതിനിടയിൽ അവളുടെ മുലകളെ കശക്കി അവളുടെ വികാരാഗ്നി ആളിക്കത്തിക്കാനും ഞാൻ ശ്രമിച്ചിരുന്നു.

ഇരുവർക്കും പൊയ്ക്കഴിഞ്ഞപ്പോ എന്റെ മേൽ തളർന്നവൾ കിടന്നു. കുറച്ച് കഴിഞ്ഞ് ഞങ്ങൾ പരസ്പരം കെട്ടിപ്പിണഞ്ഞ് കിടന്ന് ഉറങ്ങിപ്പോയി.



വെളുപ്പിന് വീണ്ടും അവൾ എന്റെ മുകളിൽ കയറി. ഒരിക്കൽക്കൂടി പാൽ ചുരത്തും വരെ ആഞ്ഞ് കളിച്ചിട്ടാണ് ഞങ്ങൾ പിരിഞ്ഞത്.

വിഷുവേട്ടന്റെ അമ്മ തിരിച്ച് വരുന്നത് വരെ രാത്രി മുഴുവൻ ഞങ്ങൾ അർമ്മാദിച്ചു. അമ്മ വന്നശേഷം എല്ലാ രാത്രിയിലും ആരുമറിയാതെ ഞാനെത്തും. മൂന്നിൽ കുറയാതെയുള്ള കളി.

മൈഥിലി തയ്യാറാക്കി വെച്ചിരിക്കുന്ന ബദാംപാലും മറ്റു ജ്യൂസുകളുമൊക്കെ കഴിക്കുന്നത് കൊണ്ട് അമിത ഭോഗത്തിന്റെ പ്രശ്നമൊന്നും എന്റെ ഫുട്ബോൾ കളിയെ ബാധിച്ചില്ല.


പാസ്പോർട്ട് വെരിഫിക്കേഷന് ആള് വന്നപ്പോ അവൾ മാറിക്കളഞ്ഞു…” ഞാനെങ്ങും പോണില്ല.. നിന്നെക്കൂടാതെ എനിക്ക് വയ്യ.. ” എന്നായിരുന്നു അതേക്കുറിച്ച് ചോദിച്ചപ്പോഴുള്ള മറുപടി.

എനിക്കും ഇപ്പോ മൈഥിലിയുടെ കൂടെ കിടന്നാലേ ഉറക്കം വരൂ എന്നതാണവസ്ഥ. വിഷ്ണുവേട്ടൻ അടുത്തൊന്നും ലീവില് വരല്ലേയെന്ന് മൈഥിലിക്കൊപ്പം ഞാനും പ്രാർത്ഥിച്ചു.

ഈ ബന്ധം ഒരിക്കലും അവസാനിക്കരുതേ എന്ന് ഞങ്ങളിരുവരും ആശിച്ചു.

(അവസാനിച്ചു)

<<രതിസുഖസാരേ (ചേച്ചി) - 5

Comments

Popular posts from this blog

ജിൻസി എന്ന നേഴ്സ്

ഗുജറാത്തിൽ അമ്മായിയോടൊപ്പം

ആന്റിയുടെ ട്യൂഷൻ – Part 2

ഭർത്താവിൻറെ കസിനുമായി

അച്ഛന്റെ പെങ്ങളുടെ മകൾ