അച്ഛന്റെ പെങ്ങളുടെ മകൾ

 


എന്റെ പേര് അമൽ . ഞാൻ degree പഠിക്കുന്ന കാലം. അന്ന് ഒരു ശനിയാഴ്ച്ചയായിരുന്നു. അവധി കാലം ആയതിനാൽ വീട്ടിൽ ഇരുന്നും പുറത്ത് പോയും ബോറടിച്ചിരുന്നു. അത് കൊണ്ട് എവിടെയെങ്കിലും താമസിക്കാൻ പോയാലോ എന്ന് ആലോചിച്ചു. അങ്ങനെയാണ് അച്ഛന്റെ പെങ്ങളുടെ വീട്ടിലേക്ക് പോയത്.

ഞാൻ ഒരു 5 മണി ആയപ്പോഴേക്കും അവിടെയെത്തി. അച്ഛന്റെ പെങ്ങളെ കുടാതെ ഭാർത്താവ് പിന്നെ അയാളുടെ പ്രായമായ ഒരു അമ്മ, പിന്നെ അവരുടെ മകൾ ജ്യോതി എന്നിവരാണ് ആ വീട്ടിൽ ഉണ്ടായിരുന്നത്.

അവർക്ക് നാല് മക്കളാണുള്ളത്. മുത്തവൻ ഗൾഫിൽ ജോലി ചെയ്യുന്നു. പിന്നെയുള്ളവനും ഗൾഫിലാണ്. പിന്നെ രണ്ട് പെൺമക്കൾ. അതിൽ ഒരു പെൺകുട്ടി കല്യാണം കഴിഞ്ഞതാണ്. ഒരു കുട്ടിയുണ്ട്. അവൾ ഭർത്താവിന്റെ വീട്ടിൽ താമസിക്കുന്നു. എറ്റവും ഇളയതാണ് ജ്യോതി , എന്നെക്കാളും ഒരു വയസ്സിന് മുത്തത്.

അങ്ങനെ ഞാൻ അവിടെ എത്തി. അവർ

എല്ലാവരും കൂടി എന്നെ സ്വീകരിച്ചു. മുകളിൽ നിന്നും ജ്യോതി ഇറങ്ങി വന്നു. എന്നെ കണ്ടപ്പോൾ തന്നെ അവൾക്ക് സന്തോഷമായി. അവളും അവിടെ ബോറടിച്ചി ഇരിക്കുകയായിരുന്നു.
അങ്ങനെ ഞങ്ങൾ കുറേ വിശേഷങ്ങൾ പങ്കുവെച്ചു.

വീട്ടു കാര്യങ്ങളും കോളേജ് കാര്യങ്ങളും നാട്ടു കാര്യങ്ങളുമൊക്കെ പറഞ്ഞ് നേരം പോയതറിഞ്ഞില്ല. ഞങ്ങൾ കുറേ  നേരം സംസാരിച്ചു. അങ്ങനെ  രാത്രിയായി. ഞാൻ വന്നത് കൊണ്ട് കുറച്ച് പലാഹാരങ്ങൾ റെഡി ആക്കിവെച്ചിരുന്നു. അതൊക്കെ കഴിച്ച് വീണ്ടും സംസാരിച്ചിരുന്നു.

അങ്ങനെ സംസാരിച്ച് സമയം രാത്രി 10 കഴിഞ്ഞു. ഞങ്ങൾ രാത്രി ഭക്ഷണം കഴിച്ച് ഉറങ്ങാൻ കിടന്നു. അപ്പേഴാണ് ഞാൻ എവിടെ കിടക്കുമെന്ന പ്രശ്നം വന്നത്. ആ വീട്ടിൽ ആകെ ഉള്ളത് മൂന്ന് മുറിയാണ്. അതിൽ ഒന്നിൽ അച്ഛന്റെ പെങ്ങളും അവരുടെ ഭർത്താവുമാണ് കിടക്കുന്നത്. മറ്റൊരു മുറിയിൽ പ്രായമായ അമ്മൂമ്മയും .

മുകളിലത്തെ അശ്വതി ചേച്ചിയുടെ മുറിയിൽ ആരും കിടക്കാറില്ല. ജ്യോതി ആ പ്രായമായ അമ്മൂമ്മയുടെ മുറിയിലാണ് കിടക്കുന്നത്, അവൾക്ക് ഒറ്റക്ക് കിടക്കാൻ പേടിയാണ്. ഞാൻ മുകളിലത്തെ മുറിയിൽ പോയി കിടക്കാം എന്ന് പറഞ്ഞപ്പോൾ അച്ഛന്റെ പെങ്ങൾ പറഞ്ഞു, “വേണ്ട, നീ ഒറ്റക്ക് കിടക്കണ്ട. നി ജ്യോതിയും ഒരുമിച്ച് മുകളിലത്തെ മുറിയിൽ കിടന്നോ”, എന്ന് പറഞ്ഞു.
അങ്ങനെ ഞാനും ജ്യോതിയും മുകളിലത്തെ മുറിയിൽ പോയി. അവൾ അങ്ങേ അറ്റത്തും ഞാൻ ഇങ്ങേ അറ്റത്തും നെഞ്ചണെങ്കിൽ പട കിടന്നു. എന്റെ പടാന്ന് ഒരു അടിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ആദ്യമായാണ് പെണ്ണിന്റെ കുടെ കിടക്കുന്നത്. അതും ഒരു ചരക്കിന്റെ കുടെ (സോറി!). ഞാൻ ജ്യോതിയെ പറ്റി പറയാൻ മറന്നു. ഒരു സുന്ദരിയാണ് അവൾ. 18 വയസ്സായ വെളുത്ത സുന്ദരി. നല്ല പാൽ പോലത്തെ നിറം. മുലക്കൊന്നും വലിപ്പമില്ലെങ്കിലും നല്ല ഷെയിപ്പാണ്. നല്ല തുടുത്ത കവിളുകൾ, ചുവന്ന ചുണ്ടുകൾ, തൊടാൻ കൊതിക്കുന്ന ചന്തി. നല്ല അസ്സൽ ബോഡി ഷെയ്പ്പ്. മെത്തത്തിൽ പറഞ്ഞാൽ നല്ല കിടിലൻ ചരക്ക്. ഒരു

അങ്ങനെ ഞാൻ ഇങ്ങേ അറ്റത്തും അവൾ അങ്ങേ അറ്റത്തുമായി കിടന്നു.  എനിക്കാണെങ്കിൽ ഉറക്കവും വരുന്നില്ല. എന്തോ ഒരു പെണ്ണിന്റെ കൂടെയാണ് കിടക്കുന്നത് ഓർത്തപ്പോൾ എനിക്ക് രോമഞ്ചം വന്നിരുന്നു. അവളെ ഒന്ന് തൊടാൻ ഞാൻ ആശിച്ചു. പക്ഷേ എനിക്ക് ഭയമായിരുന്നു. അവൾ ഉണർന്നു ഒച്ച വെച്ചാലോ എന്ന ഭയം.

അങ്ങനെ കുറേ സമയം പോയി. അവൾ ഉറങ്ങി എന്ന് തോന്നിയപ്പോൾ ഞാൻ മെല്ലെ നീങ്ങി കിടക്കാൻ തുടങ്ങി. നീങ്ങും തോറും എനിക്ക് ഭയമായിരുന്നു. അങ്ങനെ ഞാൻ അവളെ തൊട്ടു തൊട്ടില്ല എന്ന മട്ടിലായി. ഞാൻ ജ്യോതിയ അടിമുടി ഒന്ന് നോക്കി. ആ നോക്കലിൽ തന്നെ എന്റെ കണ്ട്രോൾ പോയി.
അവളുടെ തുട കണ്ടപ്പോൾ എനിക്ക് പിടിച്ച് നിൽക്കാനയില്ല, കയറിപ്പിടിക്കണമെന്ന് തോന്നി. പക്ഷേ ചെയ്തില്ല. ഞാൻ മെല്ലെ എന്റെ കാൽ അവളുടെ കാലിന്റെ മേൽ വെച്ചു, കുറേ നേരം അനങ്ങാതെ കിടന്നു.

എന്റെ നെഞ്ച് അതിവേഗത്തിൽ അടിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ജ്യോതിക്ക് അനക്കമില്ല എന്നറിഞ്ഞപ്പോൾ കുറച്ച് ധൈര്യമായി. എന്റെ രണ്ട് കാലും അവളുടെ കാലിന്റെ മുകളിൽ വെച്ചു. അവളിൽ നിന്ന് യാതൊരു പ്രതികരണവുമില്ല. അതുകൊണ്ട് ഞാൻ മുന്നോട്ട് പോകാൻ തിരുമാനിച്ചു.

ഉറക്കത്തിലെന്നപ്പോലെ എന്റെ കൈ അവളുടെ മേൽ വെച്ചു. ഇപ്പോഴും അവൾക്ക് യാതൊരു അനക്കവും ഇല്ല. ഞാൻ മെല്ലെ അവളെ തഴുകാൻ തുടങ്ങി. അവളുടെ ശരീരത്തിലൂടെ ഞാൻ വിരൽ ഓടിച്ചു. പെട്ടെന്ന് അവൾ ഒന്ന് അനങ്ങി! ഞാൻ പേടിച്ച് അങ്ങേയറ്റത്തേക്ക് നീങ്ങിക്കിടന്നു. വേഗം
പക്ഷേ എനിക്ക് അധികനേരം പിടിച്ച് നിൽക്കാൻ പറ്റുന്നില്ലായിരുന്നു. ലോകത്തയിരുന്നു.

ഞാൻ വേറെ ഏതോ വീണ്ടും ഞാൻ അവളുടെ അടുത്തേക്ക് നീങ്ങി. അവളെ കയറി പിടിച്ച് മുഖത്ത് തുരു തുരാ ഉമ്മ വെച്ചു. അവളുടെ മുഖം മുഴുവൻ ഉമ്മകൊണ്ട് മൂടി. എന്നിട്ട് അവളുടെ ചുണ്ടിൽ കടിച്ച് പിടിച്ച് ഒരു നിണ്ട ചുംബനം. പരിസരം മറന്നുള്ള ആദ്യ ലിപ്ലോക്ക്.

അവൾ ഉണർന്നെങ്കിലും അവളിൽ നിന്ന് യാതൊരു തിർപ്പും ഉണ്ടായില്ല. അവളുടെ ചുണ്ടും എന്റെ ചുണ്ടും പരസ്പരം ചുംബിക്കാൻ മത്സരിച്ചു. ഒരു അഞ്ച് മിനിട്ടോളം എന്റെ ചുണ്ടും അവളുടെ ചുണ്ടും പരസ്പരം കടിച്ച് പറിച്ച് ഉറിഞ്ച് വലിച്ച് നാക്കുകൾ തമ്മിൽ കോർത്തും മതിമറന്ന് ചുംബിച്ചു.

ജ്യോതിയിൽ നിന്ന് യാതൊരു എതിർപ്പുമില്ലാത്തത് കൊണ്ട് എനിക്ക് ധൈര്യമായി. ഞാൻ അവളുടെ ശരീരത്തിൽ തഴുകിയപ്പോൾ അവളിൽ നിന്ന് സീൽക്കാര ശബ്ദങ്ങൾ വരാൻ തുടങ്ങി. ജ്യോതിക്ക് മൂഡായി തുടങ്ങി. ഞാൻ അവളുടെ തല മുതൽ കാലു വരെ മുഖംകൊണ്ട് ഉരസി തഴുകാൻ തുടങ്ങി. അവൾക്ക് നല്ലപോലെ സുഖിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ഞാൻ അവളുടെ തല മുതൽ കാൽ വരെ ഉമ്മ കൊണ്ട് മുടി. പിന്നെ അവളെ കെട്ടിപ്പിടിച്ച് കട്ടിലിൽ മറിഞ്ഞു.
എന്നിട്ട് ഞാൻ അവളെ ചേർത്ത് പിടിച്ച് കെട്ടിപിടിച്ചു, ശരീരം മുഴുവൻ ஊ വെച്ചു. അതിനു ശേഷം ഞാൻ ജ്യോതിയുടെ പാന്റിയും ടോപ്പും ഒക്കെ അഴിച്ച് ദുരേക്കെറിഞ്ഞു. ഇപ്പോൾ അവളുടെ ശരീരത്തിൽ ആകെയുള്ളത് ഒരു ഷഡ്ഡിയും ബ്രായും മാത്രമായിരുന്നു. ഹൊ, ആ കിടപ്പ്! എന്തൊരു ചരക്കാണ് അവൾ.

ഞാൻ അവളെ കെട്ടിപ്പിടിച്ച് അവളുടെ വയറിൽ ചുംബിച്ചു. അവിടെ മുഖംകൊണ്ട് നല്ലപോലെ തഴുകി. വീണ്ടും അവൾ എന്തെക്കെയോ സീൽക്കാര ശബ്ദങ്ങൾ പുറപ്പെടുവിച്ചു.

ഞാൻ ജ്യോതിയുടെ വയറിൽ ഉമ്മകൊണ്ട് മൂടി, പൊക്കിളിൽ വിരൽ ഇട്ടു കളിച്ചു. പിന്നെ അവളുടെ കഴുത്തിൽ ചുംബിച്ചു. അധികം വലിപ്പമില്ലാത്ത ജ്യോതിയുടെ മുലകൾ ചാടിക്കളിക്കുന്നത് ഞാൻ കണ്ടു. ആ പാൽക്കുടങ്ങളെ ഞാൻ കയ്യിൽ എടുത്തു. രണ്ട് പാൽക്കുടങ്ങളും ഉമ്മകൊണ്ട് മൂടി, രണ്ട് മുലകളും കശക്കിയുടച്ചു.

ഞാൻ ആ പാൽക്കുടങ്ങളെ മാറി മാറി കടിച്ച് പറിച്ചു. ജ്യോതി അപ്പോൾ എന്തൊക്കെയോ പുലമ്പുന്നുണ്ടായിരുന്നു. അവൾ സുഖത്തിലായിരുന്നു. ഞാൻ നല്ല അവളുടെ ശരീരത്തിലുടെ മുഖം ഉരസി താഴേക്ക് പോയി, എന്നിട്ട് അവളുടെ ഷഡ്ഡി ഞാൻ അഴിച്ച് മാറ്റി.
ഹൊ! ഞാൻ കാണാൻ കൊതിച്ച സാധനം. നല്ല റോസ് കളർ ഇളം പൂർ. നല്ല ഫ്രഷ് പൂർ. എനിക്ക് അവളുടെ ആ പൂ കണ്ടിട്ട് വല്ലാതെ മൂഡായി. ഞാൻ പെട്ടെന്ന് തന്നെ ജ്യോതിയുടെ ഇളം പൂറിലേക്ക് മുഖംകൊണ്ട് പോയി.

വേഗം നക്കടാ.. എനിക്ക് വയ്യടാ, നക്കി താടാ..” അവൾ ഉച്ചവെക്കാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ ആ പൂറിലേക്ക് മുഖം താഴ്ത്തി. പൂമ്പാറ്റ പൂവിൽ നിന്ന് തേൻ കുടിക്കുന്നത് പോലെ ഞാൻ ജ്യോതിയുടെ പൂർ നുണയാൻ തുടങ്ങി. അതിൽ നിന്ന് വന്നുകൊണ്ടിരുന്ന ഉപ്പ് രസമുള്ള മദജലം ഞാൻ നക്കി കുടിച്ചു. അവൾ, “ഹാ.. ഹാ..ശ്.. സ്ല്.. എന്നൊക്കെ ഉള്ള ഉണ്ടാക്കിക്കൊണ്ടിരുന്നു. സീൽക്കാര ശബ്ദങ്ങൾ

ജ്യോതിയുടെ പൂറിൽ ഞാൻ മുഖമിട്ട് ഉരസി. എന്നിട്ട് ഞാൻ അവളുടെ പൂറ് വിടർത്തി അവളുടെ കാന്ത് കടിച്ച് പറിക്കാൻ തുടങ്ങി. അവൾ ഒന്ന് ഉയർന്ന് പൊങ്ങി, സുഖം കൊണ്ട് മൂളി.

ഞാൻ ജ്യോതിയുടെ പൂറിൽ വിരൽ ഇട്ട് കളിക്കാൻ തുടങ്ങി. ആദ്യം ഒരു വിരലിട്ടും പിന്നെ രണ്ട് വിരലുകളിട്ടും നല്ല ശക്തിയിൽ ഇളക്കി. സഹലക്ക് പിടിച്ച് നിൽക്കാനായില്ല. അവളുടെ ശരീരം ഉയർന്നും താഴ്ന്നും കൊണ്ടിരുന്നു. അവൾക്ക് വരാറായി എന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി.
ഞാൻ അവളുടെ പൂറിൽ ദ്രുതഗതിയിൽ ചുംബിക്കുകയും മുഖമിട്ട് ഉരസുകയും നാവുകൊണ്ട് നക്കി നുണയുകയും ചെയ്തു. ഇടക്ക് എന്റെ വിരൽ കൊണ്ട് വേഗത്തിൽ ആ പൂറിൽ അടിക്കുകയും ചെയ്തു. നല്ല സ്പീഡിൽ അടിച്ച് കൊണ്ടിരുന്നപ്പോൾ കൈകൊണ്ട് അവളുടെ മറ്റേ മുലകളെ കശക്കുകയും ചെയ്തു കൊണ്ടിരുന്നു.
ജ്യോതി അപ്പോൾ സുഖത്തിന്റെ കൊടുമുടിയിലായിരുന്നു
അവൾ എന്തൊക്കെയോ പുലമ്പുന്നുണ്ടായിരുന്നു. “ടാ.. എനിക്ക് വയ്യടാ.. എനിക്ക് ഇപ്പോൾ വരുമെടാ..” എന്നൊക്കെ അവൾ അലറിക്കൊണ്ടിരുന്നു. ഒരു 5 മിനിറ്റോളം എന്റെ പൂർ തീറ്റ ഞാൻ തുടർന്നു. പെട്ടെന്ന് അവളുടെ അരക്കെട്ട് ഒന്ന് ഉയർന്നു. ജ്യോതിക്ക് വന്നെന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി. അവളുടെ മദജലം മുഴുവൻ എന്റെ വായിലും മുഖത്തുമായി ചീറ്റി. അത് ഞാൻ നക്കി കുടിക്കാൻ തുടങ്ങി. അവൾ തളർന്നു പോയിരുന്നു.
ഞാൻ എന്റെ പാന്റും ഷഡ്ഡിയും അഴിച്ച് ദുരേക്കെറിഞ്ഞു. എന്റെ കുണ്ണ കൊടിമരം പോലെ ഉയർന്നു നിന്നു. ഞാൻ അതിൽ മെല്ലെ തഴുകി. എന്നിട്ട് അവളുടെ പൂറിലേക്ക് കൊണ്ട് പോയി.

ഞാൻ അവളുടെ പൂറിൽ കുണ്ണ കയറ്റാൻ നോക്കി. പക്ഷേ അവൾ തടഞ്ഞു, അത് വേണ്ട എന്ന് പറഞ്ഞു. ഞാൻ എന്താന്ന് ചോദിച്ചു.

“അത് വേണ്ട, അത് പ്രശ്നമാകും”, എന്ന് അവൾ പറഞ്ഞു. ഒരു പ്രശ്നവുമുണ്ടാവില്ലാന്ന് ഞാൻ പറഞ്ഞു.

“വേണ്ട, ഇതിന് മാത്രം ഞാൻ സമ്മതിക്കില്ല”, എന്ന് അവൾ കടുപ്പിച്ച് പറഞ്ഞു.

മനസില്ലാമനസോടെ ഞാൻ സമ്മതിച്ചു.

ജ്യോതി നല്ല ക്ഷീ ണിതയായിരുന്നു. അതുകൊണ്ട് അവളെ ക്കൊണ്ട് വായിലെടുപ്പിക്കേണ്ട എന്ന് ഞാൻ തീരുമാനിച്ചു. ഞാൻ എന്റെ കുണ്ണ തഴുകി അവളെ നോക്കി വാണമടിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു. അവൾ അത് കൗതുകത്തോടെ നോക്കി കിടന്നു.

അവളെ നോക്കി വാണമടിച്ചത് കൊണ്ടാണോ എന്ന് അറിയില്ല പെട്ടെന്ന് തന്നെ പാൽ ചീറ്റി. അത് ഞാൻ അവളുടെ മുഖത്തേക്ക് ചീറ്റിച്ചു. അവൾ അത് നക്കി കുടിച്ചു. പിന്നെ ഞങ്ങൾ കെട്ടിപ്പിടിച്ച് കിടന്നു.

Comments

Popular posts from this blog

ജിൻസി എന്ന നേഴ്സ്

ഗുജറാത്തിൽ അമ്മായിയോടൊപ്പം

ആന്റിയുടെ ട്യൂഷൻ – Part 2

ഭർത്താവിൻറെ കസിനുമായി