ആന്റിയുടെ ട്യൂഷൻ – Part 2

 കട്ടിലിൽ കമഴ്ന്ന് കിടക്കുന്ന ആന്റി തന്റെ അരക്കെട്ടിനടിയിൽ പില്ലോകൾ വെച്ച് ഗുഹ്യ ഭാഗം മേലോട്ടുയർത്തി കാലുകൾ അകത്തി വെച്ച് സ്വർഗ്ഗ വാതിൽ പ്രദർശിപ്പിച്ചു കൊണ്ട് കിടക്കുന്ന കാഴ്ച ഏതൊരു ആണൊരുത്തനേയും മോഹിപ്പിക്കുന്നതായിരുന്നു. പോരാത്തതിന് പോൺ സ്റ്റാറിനെ വെല്ലുന്ന അവരുടെ ബോഡീ ഷേപ്പും.


സാധാരണ സ്ത്രീയെ സെക്സിന്റെ വികാരത്തിലേക്ക് ഉണർത്തണമെങ്കിൽ അവളെ ബാഹ്യമായി തലോടിയും ഉമ്മ വെച്ചും ചുംബനങ്ങളും മുല ചപ്പലും പൊക്കിളിൽ നാവിട്ടിളക്കലും തുടങ്ങി അവളുടെ ശരീര ഭാഗങ്ങൾ മുഴുവൻ നക്കിയും ചുംബിച്ചുമുണർത്തി അവളുടെ കന്തിൽ നാവുകൊണ്ടുള്ള പ്രയോഗങ്ങളൊക്കെ നടത്തിയാണല്ലോ സാമാനത്തിനകത്തേക്ക് ലഗാൻ കയറ്റി കളിയിലേക്ക് എത്തുക. എന്നാൽ ഇവിടെ അത്തരമൊരു ആരംഭത്തിനല്ല ആന്റി ആഗ്രഹിക്കുന്നതെന്ന് എനിക്കുറപ്പായി. എനിക്കും അത്രയും നേരമൊന്നും പിടിച്ചു നിൽക്കാവുന്ന ഒരവസ്ഥയിലായിരുന്നില്ലതാനും.


ഞാൻ മെല്ലെ ആ സാമാനത്തിന്റെ അടുക്കലേക്ക് എന്റെ മുഖം അടുപ്പിച്ചു..


ഗാർണിയർ ഡിയോഡ്രന്റിന്റെ കോരിത്തരിപ്പിക്കുന്ന മണം..

‘നോക്കി നിക്കാതെ നക്കടാ വേഗം” 

അവര്‍ ഉറക്കെപ്പറഞ്ഞു..


ഞാന്‍ വിറയ്ക്കുന്ന ദേഹത്തോടെ എന്റെ നാക്ക് അവരുടെ കന്തിൽ മുട്ടിച്ചു. 


ബ്ളൂഫിലിമുകളിൽ നിന്നും പഠിച്ചിട്ടുള്ളതല്ലാതെ ഒരു പ്രവൃത്തി പരിചയവുമില്ലാതെ, ആദ്യമായി ഒരു സ്ത്രീയുടെ സ്വകാര്യാവയവത്തിലുള്ള എന്റെ സ്പർശം.. എനിക്ക് എന്തൊക്കെയോ പോലെ തോന്നി.. 


അവരുടെ കന്തിന്റെ വലുപ്പവും രൂപസൗന്ദര്യവും എന്നെ വികാര പരവശനാക്കുകയും വായിൽ കപ്പലോട്ടത്തിന് പറ്റും വിധം വെള്ളം ഊറി നിന്നിരുന്നതിനാലും എനിക്കതിനെ ചുണ്ടുകൾക്കിടയിലിറുക്കി വായിലേക്ക് കൂടുതൽ വലിച്ചടുക്കാൻ ആവേശമായിരുന്നു. 


ഇറുക്കിപ്പിടിച്ച ചുണ്ടുകൾക്കിടയിലൂടെ വായ്ക്കകത്തേക്ക് നീണ്ട് നിന്ന കന്തിനെ നാക്കു കൊണ്ടുഴിഞ്ഞപ്പോൾ ശീൽക്കാരത്തോടെ ആന്റി ഒന്ന് പുളഞ്ഞു. അതെനിക്ക് കൂടുതൽ ആവേശമായി. ഞാൻ ആ കന്തിനെ ചപ്പി ഊമ്പിക്കുടിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു.. 


എന്റെ തലയ്ക്ക് പിന്നിൽ അമർത്തിക്കൊണ്ട് കന്ത് കൂടുതൽ വായ്ക്കുള്ളിലാക്കാൻ ആന്റിയും ശ്രമിച്ചു.

ഞാനാദ്യമായായിരുന്നു നക്കുന്നത്..ആദ്യം എനിക്ക് ചെറിയ ഒരു അസ്വസ്തത തോന്നിയെങ്കിലും പിന്നീട് നല്ല രസം തോന്നി. ഞാൻ ആഞ്ഞ്‌ നക്കാനും ചപ്പി വലിക്കാനുമൊക്കെ തുടങ്ങി..അവര് സുഖം കൊണ്ട് ഞരങ്ങുകയും കുണ്ടികള്‍ എന്റെ മുഖത്തിട്ട് ഉരസുകയുമൊക്കെ ചെയ്തു…അത്യന്തം സുഖകരമായിരുന്നു ആ അനുഭവം…


മീരാന്റി ഒരു ഭീകര കഴപ്പിയാണെന്ന് എനിക്ക്

ബോധ്യം വന്നു……

അവരുടെ ഗുദ ദ്വാരം അവരെന്റെ മൂക്കിനുള്ളിലേക്ക് ഇടിച്ചു കയറ്റി…അവിടെയും ഗാർണിയറിന്റെ ഗന്ധം…ഞാൻ പയ്യെ അവരുടെ കൊതവും

നക്കിക്കൊടുത്തു…എനിക്കെങ്ങനെ അത്തരം വൃത്തികേട് ചെയ്യാൻ പറ്റുന്നു എന്നു ഞാൻ ഒരു നിമിഷം ആലോചിച്ചു…പക്ഷെ സുഖത്തിന്റെ പിന്നാലെ പായുമ്പോൾ എതു മനുഷ്യനിലും ഇത്തരം സ്വഭാവങ്ങൾ ഉണരും. ജീവിതത്തിൽ ഓരോ പുരുഷനും സ്വപ്നം കാണുന്ന നിമിഷം…ആദ്യമായി സ്ത്രീസുഖം അനുഭവിക്കുന്ന നിമിഷം.. അതെ, ആ നിമിഷമായിരുന്നു അടുത്തത്..


എന്റെ സാധനം അവര്‍ ഒന്നു കൂടി ചപ്പി സ്‌റ്റെഡിയാക്കി ..എന്നിട്ട് കാലകത്തിവെച്ച് അവര്‍ മലർന്നു കിടന്നു..എന്നിട്ട് എന്റെ സാധനമെടുത്ത് അവരുടെ സാധനത്തിൽ മുട്ടിച്ചു…ഞാൻ മെല്ലെ തള്ളിക്കൊടുത്തു..എന്റെ, വല്യ സാധനമായിട്ട്കൂടി അത് അവരുടെ യോനിയിൽ സുഖമായി കടന്നു ചെന്നു. അത്രക്ക് ലൂസായിരുന്നു അത്…പക്ഷേ എന്റെ ഉള്ളില്‍ വല്ലാത്ത നിർവൃതി നിറഞ്ഞു.. എന്റെ വെർജിനിറ്റി നശിച്ചിരിക്കുന്നു.. ഇന്നു മുതല്‍ എല്ലാ അർഥത്തിലും ഞാനൊരു ആണാണ്…


എനിക്ക് സന്തോഷവും അതോടൊപ്പം നേരീയ കുറ്റബോധവും തോന്നി.. ഞാൻ അവരുടെ സ്വർഗ്ഗത്തിൽ ആഞ്ഞാഞ്ഞടിച്ചു. വല്യ സുഖമൊന്നും കിട്ടിയില്ല ..ഒരേ പൊസിഷനില്‍ തന്നെ അവരുടെ സാമാനത്തിലേക്ക് ചാർജ് ചെയ്തു.. ഇടക്കിടക്ക് എന്റെ സാധനം വഴുതി പുറത്ത് വന്നു… മീരാന്റി കുണ്ടിക്കടിക്കാൻ പറഞ്ഞപ്പോൾ ആദ്യം എനിക്ക് അറപ്പു തോന്നി. കുണ്ടിക്കടിക്കുന്ന സീനുകൾ ഞാൻ പല ബ്ലൂഫിലിമുകളിലും കണ്ടിട്ടുണ്ട്..


അവര്‍ തന്റെ യോനിയിൽ വിരലിട്ടുകൊണ്ട് മലർന്നു കിടക്കുകയാണു. കാലുകള്‍ രണ്ടും അകത്തി വെച്ചിരിക്കുന്നു. എനിക്കവരുടെ കൊത ദ്വാരം വളരെ നല്ല പോലെ കാണാം..


ഷേവ് ചെയ്താല്‍ ഇതാണു മെച്ചം. നല്ല റോസ് നിറത്തിലുള്ള കൂതി. 


അവര്‍ എന്നെ അടുത്തുവിളിച്ചിട്ട് അവർ കൊണ്ടുവന്ന ഹെയർ ഓയിൽ അല്‍പം എന്റെ സാധനത്തില്‍ ഒഴിച്ച് നന്നായി തടവി.. എന്നിട്ട് അവരുടെ കുണ്ടികളിലും,കോത്തിലും എണ്ണ ഒഴിച്ച്..രണ്ട് വിരലുകൾ എണ്ണയിൽ മുക്കി അവരുടെ കൂതിത്തുളയിലിട്ട് വട്ടം കറക്കി. എന്നിട്ട് എന്നോടായി പറഞ്ഞു.

‘ഒന്നും നോക്കണ്ടാ, താങ്ങിക്കോ”

ഞാൻ സാധനം ഒന്നുകൂടി പെരുപ്പിച്ചു. അതിന്റെ അഗ്രം അവരുടെ കൂതിയില്‍ മുട്ടിച്ചു ചെറുതായി തള്ളി. വല്യ ബുദ്ധിമുട്ട് കേറാൻ. ലിംഗം സ്ലിപ് ആയി താഴെവീണു. അഞ്ചാറു തവണ കയറ്റി, പക്ഷെ നാലടി തികക്കുന്നതിനു മുൻപ് ലിംഗം താഴെ വീണു..

“ആദ്യമായത് കൊണ്ടാ, യോനിയിലിട്ടടിക്കുന്നത് പോലെയല്ല കുണ്ടിയിലടിക്കുന്നത്.. തുടക്കക്കാർക്ക് പറ്റില്ല..ഒരു കാര്യം ചെയ്യാം ഡോഗി നോക്കാം… “.


അവര്‍ പറഞ്ഞു, എന്നിട്ടവർ അവിടെ കിടന്ന ഡ്രസ്സിങ്ങ് ടേബിളിൽ കയ്യൂന്നി കുനിഞ്ഞ് നിന്നു..


കുണ്ടി പുറകിലേക്ക് തള്ളിച്ചു വെച്ചു..

എന്നിട്ട് എന്നോടായി പറഞ്ഞു..

“ബാ, വന്നടിയെടാ…മിഴിച്ചു നില്‍ക്കാതെ”

ഞാനവരുടെ കുണ്ടിപ്പാളികള്‍ പിടിച്ചകത്തി അവരുടെ കൂതിയിലേക്ക് ലിംഗം വെച്ചു. അവര്‍ പുറകോട്ട് തള്ളിത്തന്നു. ഇത്തവണ അവൻ ഈസിയായി അവരുടെ കോത്തിനുള്ളില്‍ കയറി. ഞാൻ മെല്ലെ അടിച്ചു.. യോനിയിലടിച്ചപോലെ അത്ര ഈസി ഏർപ്പാടല്ല, നല്ല ടൈറ്റുണ്ട്.. ഞാൻ ചടപടേന്ന് അടിച്ച് പെരുപ്പിച്ചു..അവര് കുണ്ടി തള്ളി പിറകിലേക്ക് തരുന്നുണ്ട്. അവരുടെ മത്തങ്ങാ ചന്തികളുടെ നടുവില്‍ എന്റെ ഊക്കൻ സാധനം കയറുന്നത് കാണാൻ രസമായിരുന്നു. എന്റെ സാധനത്തിന്റെ ഞരമ്പുകൾ അസാധാരണമാംവിധം തെളിഞ്ഞു നിന്നു. പക്ഷേ മീരാന്റി അവനെ ഒന്നുകൂടി ചപ്പി സ്റ്റഡിയാക്കി..ഇപ്പോള്‍ അത് നല്ല കമ്പിയായി മുകളിലേക്ക് ഉയർന്നിരിക്കുകയാണ്..അവര്‍ എന്റെ മുകളിൽ കയറി. അവരുടെ ഗുദം എന്റെ സാധനത്തിന്റെ അറ്റത്ത് മുട്ടിച്ചു. അതിനു ശേഷം അവര്‍ കുണ്ടികൾ താഴേക്ക് അമർത്തി. പ്ലക്ക് എന്ന ശബ്ദത്തോട്കൂടി അവൻ അവരുടെ കോത്തിലേക്ക് ഇടിച്ചുകയറി. അവര്‍ ആദ്യം പയ്യെ രണ്ട്മൂന്നടി അടിച്ചു.. ലിംഗത്തിന് വണ്ണം കൂടുതലായതുകൊണ്ട് വേഗത്തില്‍ അടിക്കാൻ ബുദ്ധിമുട്ടുണ്ടായിരുന്നു.. അവര്‍ അല്‍പം എണ്ണ കൂടി സാധനത്തില്‍ ഒഴിച്ചു.. അതിനുശേഷം ഒന്നുയർന്നു താഴ്ന്നു.. ഞാൻ സുഖംകൊണ്ട് നിലവിളിച്ചുകൊണ്ട് അവരുടെ മുലകള്‍ പിടിച്ച് ഞെരിച്ചു..അവര്‍ പറന്നടിച്ചു. ലിംഗത്തിൽ അവരുടെ കുണ്ടികള്‍ താഢനങ്ങൾ ഏല്‍പ്പിച്ചു… അവരുടെ ചൂണ്ടു വിരല്‍ എന്റെ അണ്ണാക്കിലേക്ക് ഇടിച്ചുകയറ്റി..എന്നിട്ട് എന്നെ വേദനിപ്പിക്കാൻ തുടങ്ങി..നല്ല വേദനയുണ്ടായിരുന്നു..പക്ഷേ സുഖത്തിനിടയില് അതൊന്നും വല്യപ്രശ്‌നമായി തോന്നിയില്ല. അവര്‍ കൈവീശി എന്റെ ഇരുകരണങ്ങളിലും മാറി മാറി അടിച്ചു..താഴെ എന്റെ സാധനത്തെ അവരുടെ ചക്കക്കുണ്ടികൾ നിർത്താതെ കറക്കുകയായിരുന്നു…


(തുടരും)

Comments

Popular posts from this blog

ജിൻസി എന്ന നേഴ്സ്

ഗുജറാത്തിൽ അമ്മായിയോടൊപ്പം

ഭർത്താവിൻറെ കസിനുമായി

അച്ഛന്റെ പെങ്ങളുടെ മകൾ