രതിസുഖസാരേ (ചേച്ചി) – 4

 ഈ കഥ രതിസുഖസാരേ (ചേച്ചി) എന്ന സീരീസിന്റെ ഭാഗമാണ് , ഇതിന്റെ മറ്റു 3 ഭാഗങ്ങൾ വായിക്കാൻ ദയവായി താഴെയുള്ള ലിങ്കിൽ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക


രതിസുഖസാരേ (ചേച്ചി)

___________________________________________________


അവർ എന്റടുത്ത് വന്ന് എനിക്ക് നേരെ പാൽ നീട്ടിക്കൊണ്ട് പറഞ്ഞു.. “ഒരു പെണ്ണ് അവൾക്ക് വിലപ്പെട്ടതൊക്കെ തന്റെ പുരുഷന് സമർപ്പിക്കുന്നതിന്റെ ആദ്യപടിയാണ് പെണ്ണ് അവളുടെ പുരുഷന് പാൽ നൽകുക എന്നത്. അവനതിൽ പങ്ക് അവൾക്കും നൽകും. അങ്ങിനെ നമ്മളിന്ന് രണ്ടു ശരീരമാണെങ്കിലും ഒരു മനസ്സുള്ളവരാ കുന്നു.. “ മൈഥിലിയുടെ വാക്കുകളും അവയിലെ ദൃഢതയും ആ മനസ്സിൽ ഏത് സ്ഥാനത്താണ് എന്നെ പ്രതിഷ്ഠിക്കുന്നത് എന്നുള്ളതാണ് വ്യക്തമാക്കുന്നത്.


അതോർത്തപ്പോ ഇനിയങ്ങോട്ട് ഞാൻ മൈഥിലിയുടെ കൈകളിൽ കുടുങ്ങിപ്പോവാൻ നിർബന്ധിത നായിപ്പോകുമോ എന്നൊരു ഭയം തോന്നാതിരുന്നില്ല. എന്തായാലും ഈ ബന്ധം പരസ്യമാക്കാൻ ഒരിക്കലും മൈഥിലി ശ്രമിക്കില്ലെന്നെനിക്കുറപ്പായിരുന്നു.

എനിക്ക് തന്ന പാൽ പകുതി കുടിച്ച് ഞാൻ മൈഥിലിക്ക് നൽകി. ഞാനായിട്ട് അവരുടെ സ്വപ്നങ്ങൾ തകർക്കരുതല്ലോ എന്ന് ഞാനും നിശ്ചയിച്ചിരുന്നു.



പാൽ കുടിച്ച് കഴിഞ്ഞ് അവർ എന്റടുത്ത് വന്ന് കട്ടിലിൽ ഇരിക്കുകയായിരുന്ന എന്റെ മടിയിൽ തലവെച്ച് കിടന്നു. എന്റെ ജവാന്റെ മേലെയാണ് ഇപ്പോൾ മൈഥിലിയുടെ തല. അവനാണെ ങ്കിൽ പോരിനിറങ്ങാൻ കച്ചമുറുക്കി നിൽക്കുകയാണ്. മൈഥിലിയിലപ്പോൾ കാമപരവശയായ ഒരു സ്ത്രീയെയല്ല ഞാൻ കണ്ടത്. ഒരു പുരുഷന്റെ താങ്ങും തണലുമാഗ്രഹിക്കുന്ന ഒരു പാവത്തിനെയാണ്.



എന്റെ ജവാൻ അവരുടെ കഴുത്തിന് പിന്നിൽ കുന്തംകൊണ്ട് കുത്തുന്നത് പോലെ സ്പർശിക്കുന്നത് ഞാനറിയുന്നുണ്ട്. എന്നാൽ മൈഥിലി അതറിഞ്ഞ ഭാവമില്ല. അവർ മടിയിൽ ചരിഞ്ഞ് കിടക്കുന്നിടത്ത് നിന്ന് തിരിഞ്ഞ് എന്റെ മുഖത്ത്നോക്കി ചോദിച്ചു.. “ഞാനീ കാണിക്കുന്നതൊക്കെ ഒരു അരവട്ടാണെന്ന് നിനക്ക് തോന്നുന്നുണ്ടോ? അല്ല, നിനക്കങ്ങിനെ തോന്നിയാലും എനിക്കൊന്നുമില്ല.

ഞാൻ ആശിച്ച്മോഹിച്ചിരുന്ന ദിവസമാണിന്ന് “ അതും പറഞ്ഞ് എന്റെ കൈയ്യെടുത്ത് ആ വിരലുകളിൽ ഉമ്മവെച്ചു. എന്റെ കൈവിരലുകൾ തഴുകിക്കൊണ്ട് പറഞ്ഞു… “നിന്റെ വിരലുകൾ എത്ര മനോഹരമാണ്. പെണ്ണുങ്ങളുടേത് പോലെ ഭംഗിയുണ്ടതിന്” എന്നിട്ട് ഉള്ളംകൈയ്യിൽ തഴുകിയിട്ട് “എന്ത് സോഫ്റ്റ് .. ഒരു പെണ്ണായ എന്റെ ഉള്ളംകൈപോലും ഇത്രയ്ക്ക് സോഫ്റ്റല്ല.. ഈ കൈയ്യുടെ സ്പർശനം ഏതൊരു പെണ്ണും കൊതിക്കും “ എന്നും പറഞ്ഞ് എന്റെ കൈ അവരുടെ മാറിലമർത്തി.



ഞാൻ പ്രതീക്ഷിക്കാത്തതായിരുന്നത്. പഞ്ഞിപോലെ മൃദുലമായ ആ മാറിന് മുകളിൽ വെച്ച എന്റെ കൈ മാറിലമർത്തിക്കൊണ്ട് അവിടം തലോടാനെന്നെ പ്രേരിപ്പിക്കുകയായിരുന്നു മൈഥിലി.



ഞാൻ അതറിഞ്ഞ് തന്നെ പെരുമാറി. മൃദുവായ പാവാടയുടെ കവറിംങ്ങ് മാത്രമുള്ള ആ മാറിൽ തൊടുമ്പോൾ മാറിനും എന്റെ കൈക്കുമിടയിൽ ഒരു തടസ്സമുണ്ടെന്നു തോന്നിയതേയില്ല. ഞാനാ മുലഞെട്ടിൽ എന്റെ വിരൽ കൊണ്ട് തഴുകിയതും സുഖലഹരിയിൽ എന്റെ വിരൽ ആ മാറിലേക്ക് അമർത്തിപ്പിടിക്കുകയായിരുന്നവർ.. ഈ സമയത്തൊക്കെ എന്റെ ജവാൻ ഒരു ഭ്രാന്തനെപ്പോലെ വിറളി പിടിക്കുകയായിരുന്നു.


അവർ അവനെ ഒന്നു തലോടിയിരുന്നെ ങ്കിൽ…. ആ കിടക്കുന്ന കിടപ്പിൽ അവരൊന്ന് ചരിഞ്ഞാൽ ആ ചുണ്ടുകൾ അവനിൽ സ്പർശിക്കും. അവർ കിടന്നപ്പോൾ മുണ്ടിന്റെ സ്ഥാനം മാറിയിട്ടുണ്ട്. അത്കൊണ്ട് എന്റെ ജവാന്റെ അഗ്രം മുണ്ടിന് വെളിയിലേക്ക് എത്തിനോക്കി നിൽക്കുകയാണെന്നും ഞാനറിയുന്നുണ്ട്. പയ്യേ തിന്നാൽ പനയും തിന്നാമെന്ന പഴമൊഴി പോലെയാണ് മൈഥിലിയുടെ സമീപനം.


ഒരു തിടുക്കവുമില്ല. അത്കൊണ്ട്തന്നെ അങ്ങോട്ട് ഇടിച്ച്കേറാനും തോന്നുന്നില്ല. ഞാനൊരു കാമഭ്രാന്ത നാണെന്നോമറ്റോ തോന്നിയാലോ? മൈഥിലിയുടെ കൈയ്യിലിരുന്നു എന്റെ കൈ അവരുടെ മുലയിൽ അമരുകയാണ്. അതായത് അവർ തന്റെ മുലയിൽ എന്റെ കൈ അമർത്തി സുഖിക്കുകയാണ്. എന്റെ കൈ ഒന്ന് സ്വതന്ത്രമാക്കിയിരുന്നെങ്കിൽ അവന്റെ കരവിരുത് ഞാൻ കാണിച്ച് കൊടുത്തേനെ എന്ന് മനസ്സിലോർത്ത് പോയി.



ഈ സമയത്ത് എരിപൊരികൊണ്ട് നിൽക്കുകയാണ് എന്റെ ജവാൻ. ഒന്ന് കൈ പ്രയോഗം ചെയ്തിട്ട് തന്നെ മാസങ്ങളായി. വാണമടിക്കുന്നത് സ്റ്റാമിന കുറയ്ക്കുമെന്നും അത് ഫുട്ബോൾകളിയെ പ്രതികൂലമായി ബാധിക്കുമെന്നും ആരോ പറഞ്ഞ്കേട്ടതിന് ശേഷം ഇന്ന് വരെ കൈയ്യിൽ പിടിച്ചിട്ടില്ല.



ഏതെങ്കിലുമൊരു ചരക്കിനെ കാണുകയും അവൾ മനസ്സിൽ തത്തിക്കളിക്കുകയും കാമപരവശനാവുകയും ചെയ്താൽ അന്ന് അവളെയോർത്ത് ഒരു പിഴിച്ചിൽ നടത്തുമായിരുന്നു. കൈ പ്രയോഗം അവസാനിപ്പിച്ചശേഷം പാല് അകിടിൽ നിറഞ്ഞ് കഴിയുമ്പോൾ ഔട്ടടിക്കുക പതിവായി. ഏതെങ്കിലുമൊരുഗ്രൻ ചരക്ക് സ്വപ്നത്തിൽ വരും. ബ്ലൂഫിലിമുകളിൽ കണ്ടിട്ടുള്ള കലാപ്രകടങ്ങൾ അവളോടൊത്ത് കാഴ്ചവെക്കും. അടുത്തദിവസം മുണ്ടിൽ വട്ടത്തിലുള്ള നനവ് കാണുമ്പോഴാണ് തലേന്ന് നടന്ന കാമകേളി ഓർമ്മയിലെത്തുന്നത്.


അന്ന്.. അമ്മ കാണാതെ മുണ്ട് നനച്ചിടുക എന്ന ഉത്തരവാദിത്തം കൂടി ചെയ്യേണ്ടതായി വരാറുണ്ട്.

സ്വപ്ന സ്കലനം ആരോഗ്യത്തെ പ്രതികൂലമായി ബാധിക്കുമെന്ന് ആരോഗ്യമാസികയിൽ വായിച്ചതിന്ശേഷം മന:പൂർവ്വം സ്വപ്നങ്ങൾ കാണാതിരിക്കാനും ശ്രമിക്കാറുണ്ട്. അങ്ങിനെ എല്ലാ വിധത്തിലും ശ്രദ്ധിച്ചത്കൊണ്ട് അകിട് നിറഞ്ഞിരിക്കുകയാണ്. ഇപ്പോ അവന്റെ തലയ്ക്ക് മുകളിൽ കിടന്ന് മൈഥിലി തിരിയുകയും മറിയുകയുമൊക്കെ ചെയ്യുന്നതിനാൽ അവൻ ആദ്യഅമിട്ട് പൊട്ടിക്കുമോ എന്നൊരു ശങ്ക മനസ്സിൽ വളരുന്നുണ്ട്.



ഒരു അരയിടങ്ങഴി പാലെങ്കിലും അവൻ ചുരത്തുമെന്നുറപ്പാണ്. ഇത്രയും നല്ലൊരവസരത്തിൽ അത്രയും പാൽ വെറുതെ കളയുന്നത് അതും നാണക്കേട്. വിഷ്ണു ചേട്ടൻ ഒരു ഷഡ്ഢനാണെന്നാണ് ചേച്ചി മനസ്സിലാക്കിയിരിക്കുന്നത്… അത് പോലെ ശീഘ്രസ്കലനവും പുരുഷന്റെ ബലഹീനതയായിട്ടെ പെണ്ണ് കാണുകയുള്ളൂ… പ്രത്യേകിച്ചും മൈഥിലിയെപോലെ മദംപൊട്ടി നിൽക്കുന്ന ഒരു പെണ്ണ്.


ഇത്തരം ചിന്തകൾ മനസ്സിലൂടെ പറന്ന് നടക്കുമ്പോൾ, കൃഷ്ണ എന്റെ കൈ അവളുടെ കൈകൊണ്ട് മാറിൽ അമർത്തിക്കൊണ്ട് ചരിഞ്ഞ് കിടന്നതും ഞാൻ മുൻകൂട്ടി കണ്ടത്പോലെതന്നെ എന്റെ ജവാൻ അവരുടെ ചുണ്ടിൽ സ്പർശിച്ചു. അവൻ തൊപ്പിയൊക്കെ ഈരി ചുവന്ന് തുടുത്ത മൊട്ടത്തലയുമായി ആചുണ്ടിലുരസിയതും അവരുടെ ചുണ്ടിലൂടെ തേൻ ഒലിച്ചിറങ്ങി.


സന്തോഷം കൊണ്ടോ അതല്ല അവന്റെ രൂപം കണ്ടിട്ടോ എന്ത് കൊണ്ടാണെന്നറിയില്ല അവർ വാ പൊളിച്ചതും അവൻ ആ വായ്ക്കുള്ളിലേക്ക് ഓടിക്കയറിയതും എല്ലാം ഒരു മിന്നലിന്റെ വേഗത്തിലാണ് സംഭവിച്ചത്. ഞാൻ കാര്യങ്ങൾ തിരിച്ചറിയുമ്പോഴേക്കും അവൻ മൈഥിലിയുടെ വായ്ക്കുള്ളിലായിരുന്നു. 

(തുടരും )

<<രതിസുഖസാരേ (ചേച്ചി) – 3

                                 >>രതിസുഖസാരേ (ചേച്ചി) - 5

Comments

Popular posts from this blog

ജിൻസി എന്ന നേഴ്സ്

ഗുജറാത്തിൽ അമ്മായിയോടൊപ്പം

ആന്റിയുടെ ട്യൂഷൻ – Part 2

ഭർത്താവിൻറെ കസിനുമായി

അച്ഛന്റെ പെങ്ങളുടെ മകൾ