രതിസുഖസാരേ (ചേച്ചി) – 3

ഈ കഥ രതിസുഖസാരേ (ചേച്ചി) എന്ന സീരീസിന്റെ ഭാഗമാണ് , ഇതിന്റെ മറ്റു 2 ഭാഗങ്ങൾ വായിക്കാൻ ദയവായി താഴെയുള്ള ലിങ്കിൽ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക


രതിസുഖസാരേ (ചേച്ചി)

___________________________________________________


നിമിഷങ്ങളോളം ഞങ്ങൾ പരസ്പരം നോക്കിനിന്നു. നോട്ടമെടുക്കാതെ ഞാൻ കട്ടിലിൽ എഴുന്നേറ്റിരുന്നു.

അവർ എന്റടുത്ത് വന്ന് എന്റെ തോളിൽ പിടിച്ചു. എന്റെ കണ്ണുകളിലേക്ക്നോക്കി അവർ പറഞ്ഞു….

“സിനിമ കഴിഞ്ഞ് വരുന്നവഴി ഞാൻ നിന്നോട് പറഞ്ഞു.. നിന്റെ കൈയ്ക്ക് എന്ത് കരുത്താണെന്ന്… അപ്പോ നീ എന്നോട് ചോദിച്ചു… വിഷ്ണുചേട്ടന് ഈ കരുത്തില്ലേയെന്ന്.. ഞാനപ്പോ പറഞ്ഞ മറുപടി നീ ഓർക്കുന്നുണ്ടോ?… “



ഞാൻ ആലോചിക്കാൻ ശ്രമിക്കുന്നത് കണ്ട് മൈഥിലി പറഞ്ഞു…

“എനിക്കറിയാം.. നീ അത് കേട്ട്കാണില്ലെന്ന്. കേട്ടിരുന്നെങ്കിൽ നിന്നിൽനിന്നും ഒരു മറുചോദ്യം സ്വാഭാവികമായും ഉണ്ടാകുമായിരുന്നു..“

ഞാൻ അവർ പറയുന്നത് ശ്രദ്ധിക്കുകയായിരുന്നു.



“ വിഷ്ണുവേട്ടന് സ്ത്രീയോട് തന്നെ ഒരു താല്പര്യവും ഇല്ലായിരുന്നു. ചേട്ടന് എന്തൊക്കയോ പ്രശ്നങ്ങളുണ്ടെന്ന്. കല്ല്യാണത്തിന് മുൻപ് അതൊന്നും അറിയില്ലായിരുന്നത്രെ… ഗൾഫിൽ വെച്ച് ചികിത്സിക്കുമെന്നൊക്കെ പറഞ്ഞിട്ടാ പോയത്. പിന്നെ അതേക്കുറിച്ചൊന്നും പറയാറില്ല. നിനക്കറിയോ… എന്റെ ഈ പ്രായ ത്തിലും ഞാൻ വെർജിനാണെന്ന് പറഞ്ഞാ ആരും വിശ്വസിക്കില്ല. വിവാഹത്തിന് മുന്നേ എന്തെങ്കിലുമൊക്കെ ആയിട്ടുള്ളവരായിരിക്കും പലരും “

ഞാൻ അവിശ്വസനീയതയോടെയാണ് അവർ പറയുന്നത് കേട്ടിരുന്നത്.



നിന്നോട് എനിക്കൊരിഷ്ടം തോന്നിയിട്ട് കുറച്ചുനാളായി. ഞാനിതൊക്കെ പറയുമ്പോ…നീ എന്നെ ഒരു ചീത്തപ്പെണ്ണായിട്ട് കാണരുത്. എനിക്ക് ഒരു കൂട്ട് വേണം. രണ്ടുപേർക്കും ബാദ്ധ്യതയാകാത്ത ഒരു കൂട്ട്… നിന്നെ ഞാനങ്ങിനെ കണ്ടോട്ടെ.. എന്ന്പറഞ്ഞ് എന്റെ മറുപടിക്ക് കാത്ത്നിൽക്കാതെ അവരുടെ ഇരുകൈകളുംകൊണ്ട് എന്റെ മുഖം കോരിയെടുത്ത് എന്റെ തിരുനെറ്റിയിലവർ ചുംബിച്ചു. ചുംബനം കൊണ്ട് എന്റെ മുഖമവർ പൊതിയുകയായിരുന്നു.

ഷോക്കേറ്റത്പോലെ തരിച്ചിരുന്നുപോയ ഞാൻ സ്ഥലകാലബോ ധത്തിലേക്ക് തിരിച്ചെത്തിയപ്പോഴേക്കും അവർ എന്റെ അധരങ്ങ ളിൽ അവരുടെ അധരങ്ങൾകൊണ്ട് ഉഴിയുകയായിരുന്നു. അവരെ വാരിപ്പുണരാൻ എന്റെ കൈകൾ തരിക്കുന്നുണ്ടെങ്കിലും മനസ്സിലൊരു കടിഞ്ഞാൺവലി നടക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു.



ഒന്നും ഞാനായിട്ട് മുൻകൈ എടുക്കരുതെന്നും എനിക്ക് അവരേക്കാൾ അവർക്ക് എന്നെയാണാവശ്യം, അതുകൊണ്ട്തന്നെ അവർ അവർക്കിഷ്ടമുള്ളതൊക്കെ ചെയ്യട്ടേ എന്നാണ് എന്റെ മനസ്സെനോട് പറഞ്ഞുകൊണ്ടിരുന്നത്.



എന്റെ ചുണ്ടുകളവർ ചപ്പിവലിക്കുകയാണ്‌. ഞാനും പതുക്കെ അവരുടെ അധരങ്ങൾ നുണഞ്ഞ് തുടങ്ങി. എന്റെ നാക്ക് വെളിയിലേക്കൊന്ന് നീണ്ടതും അവർ അത് അവരുടെ വായ്ക്കുള്ളിലേക്ക് വലിച്ചെടുത്ത് ചപ്പാൻ തുടങ്ങി. അവർക്ക് ആവേശം വർദ്ധിക്കുന്നതിനനുസരിച്ച് എന്നിലും വികാരം കത്തി പ്പടരുകയാണ്. എന്റെ അടിവയറ്റിൽ തരിപ്പ്കേറുന്നു.


എന്റെ ജവാൻ വിക്ഷേപണത്തിന് തയ്യാറാക്കി നിർത്തിയിരിക്കുന്ന റോക്കറ്റ്പോലെ സ്റ്റെഡിയായിനിൽക്കുകയാണ്. അവരും ഞാനും അക്ഷരാർത്ഥത്തിൽ ലിപ് ലോക് കിസ്സിംങ്ങിലായി. കട്ടിലിൽ ഇരിക്കുന്ന എന്റെ മുഖമുയർത്തി ,എന്റെ മുന്നിൽ കുനിഞ്ഞ് നിന്നാണവർ എന്നെ ചുംബിക്കുന്നത്. അവരുടെ പാവാടയ്ക്കു ള്ളിൽ സ്വതന്ത്രമായി ഉണർന്ന് നിൽക്കുന്ന മുലകൾ എന്റെ നെഞ്ചിലുരയുന്നുണ്ട്. ഞാൻ ആദ്യമായിട്ടാണ് ഇതൊക്കെ അറിയുന്നത്. അവരും ആദ്യമാണെന്നല്ലേ പറഞ്ഞത്.


അവർ ചുംബിക്കുന്നത് കണ്ടാൽ അങ്ങിനെ തോന്നില്ല. ഗുരുനാഥനില്ലാതെ പഠിക്കുന്ന ഒരേ ഒരു പാഠം ഇതാണെന്ന് ആരൊക്കയോ പറഞ്ഞ് കേട്ടിട്ടുണ്ട്. അത് എത്ര മാത്രം ശരിയാണെന്ന് ഇപ്പോൾ തോന്നുന്നു. ഞാനവരെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു. ആ മുലകൾ എന്റെ നെഞ്ചോട് ചേർത്ത് അമർത്തിക്കൊണ്ട് ചുംബനം തുടർന്നു. ഏതാണ്ട് പത്തുമിനിറ്റോളം ഞങ്ങൾ ചുംബിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു. ഒടുവിൽ ചുണ്ടുകൾ വേർപെടു ത്തിയപ്പോൾ അവരുടെ ചുണ്ടുകളിൽ രക്തനിറം മാത്രമല്ല..


ഇപ്പോൾ ചോരപൊടിയും എന്ന അവസ്ഥയിലായിരുന്നു. ചുംബനമുക്തരായ ഞങ്ങൾ കണ്ണിൽ കണ്ണിൽ നോക്കി നിമിഷങ്ങൾ നിന്നു.

അവരുടെ കണ്ണുകളിൽ സ്നേഹവും പ്രണയവും കാമവും തിളങ്ങുന്നത് ഞാനറിഞ്ഞു. പെട്ടെന്നെന്തോ ഓർത്തപോലെ അവർ അലമാരയ്ക്കകത്ത് നിന്നും ഒരു പെർഫ്യൂമെടുത്ത് സ്വയം പൂശിക്കൊണ്ട് എന്റടുത്തേക്ക് വന്നിട്ട് എന്റെ ദേഹത്ത് പൂശുന്നതിനിടയിൽ പറഞ്ഞു. “ഞാൻ പറഞ്ഞിരുന്നു… നിനക്കിത് അടിച്ച്തരാമെന്ന്.”


അവൾ സ്പ്രേ മാറ്റിവെച്ച് എനിക്കരികെ കട്ടിലിലിരുന്നു. അവരുടെ നോട്ടം എന്റെ നെഞ്ചിലായിരുന്നു. എന്റെ കഴുത്തിൽ ഇരു കൈകളും ചേർത്ത് പിടിച്ച് അവിടെ അവർ തഴുകിക്കൊണ്ടിരുന്നു. പതുക്കെ ആ കൈത്തലങ്ങൾ താഴേക്ക് വന്ന് എന്റെ നെഞ്ചിൽ, ഉറച്ച മാറിൽ തഴുകി. എന്റെ മുലഞെട്ടുകളിൽ തഴുകിയപ്പോൾ വല്ലാത്തൊരു കോരിത്തരിപ്പ് തോന്നി. ഞാൻ ഒരു നിർജ്ജീവിയെപ്പോലെ ഇരിക്കുകയാണ്.


എന്റെ നെഞ്ചിലേക്ക് മുഖമടുപ്പിച്ച് അവിടമാക്കെ ചുംബിക്കുകയായിരുന്നവർ. എന്റെ നിയന്ത്രണം വിട്ടുപോയി. ഞാനവരെ പൂണ്ടടക്കം കെട്ടിപ്പിടിച്ചു. എന്റെ നെഞ്ചിൽ തലചായ്ച്ച് പ്രേമപൂർവ്വം കൃഷ്ണ പറഞ്ഞു. “നിന്റെ ശരീരത്തിന് എന്തൊരു കരുത്താ.. പെണ്ണാണേ.. ഈ കരുത്ത് മോഹിച്ച് പോകും” അതും പറഞ്ഞ് അവരെന്നെ പൂണ്ടടക്കം കെട്ടിപ്പിടിച്ച് എന്റെ ചുണ്ടുകൾ വീണ്ടും ആവേശത്തോടെ ചപ്പിക്കുടിച്ചു.


എന്നിട്ടവർ എന്റെ കണ്ണുകളിലേക്ക് നോക്കി പ്രണയിനിയെപ്പോലെ മൊഴിഞ്ഞു .. “ഇന്നാണ് എന്റെ ഫസ്റ്റ് നൈറ്റ്.. ഈ രാത്രിക്ക് വേണ്ടിയാ ഞാൻ കാത്തിരുന്നത് “ അതും പറഞ്ഞ് അവർ എന്തോ ഓർത്തപോലെ പെട്ടെന്നെഴുന്നേറ്റ് കൊണ്ട് “അയ്യോ.. ഞാനൊരു കാര്യം മറന്നു… ഇപ്പ വരാമേ.. ” എന്നും പറഞ്ഞ് അടുക്കളയിലേക്ക് പോയി. എന്തെങ്കിലും എടുത്ത് വെക്കാൻ മറന്നിട്ടുണ്ടാവും എന്നാണ് ഞാൻ കരുതിയത്. ആ രാത്രി ഒരിക്കലും മറക്കാനാവാത്ത ഒന്നായിത്തീരണം എന്ന ആഗ്രഹം മാത്രമായിരുന്നു മനസ്സ് നിറയെ.



അല്പനേരം കാത്തിരുന്നപ്പോഴേക്കും കൈയ്യിൽ ഒരു ഗ്ലാസ്സ് പാലുമായി മൈഥിലി വരുന്നു. വാതിലിൽ വന്നവർ നാണത്തോടെ എന്നെ നോക്കി. പാവാട കൊണ്ട് മുലക്കച്ചകെട്ടിയിരിക്കുന്ന ആ വേഷമൊഴിച്ചാൽ അവരുടെ അപ്പോഴത്തെ ഭാവം നവ വധുവിന്റേതായിരുന്നു. ഒരു നിമിഷം എന്റെ മനസ്സൊന്ന് വേദനിച്ചു പോയി. മൈഥിലി എത്ര പാവമാണ്. എത്രയെത്ര മോഹങ്ങളാണവർ ഇത്രയുംനാൾ അടക്കിവെച്ചിരുന്നത്…


ഒരുപെണ്ണും ഇങ്ങനെ സഹിച്ച് പിടിച്ച് നിൽക്കില്ല. ഒരു പെണ്ണിനെ മനസ്സ്കൊണ്ടും ശരീരംകൊണ്ടും സന്തോഷിപ്പിക്കാൻ കഴിവുള്ളവനാണ് താൻ എന്നുറപ്പ് വരുത്തിയിട്ട് വേണ്ടേ ആണൊരുത്തൻ ഒരുത്തിയെ ജീവിതത്തിലേക്ക് കൂട്ടാൻ. വിഷ്ണുചേട്ടൻ ചെയ്തത് ക്രൂരതയാണ്. ഈ ഒരു ചിന്ത എന്റെ മനസ്സിൽ വളർന്നു. അതു കൊണ്ട്തന്നെ ഞാൻ വിഷ്ണു ചേട്ടനെ വഞ്ചിക്കുകയാണെന്ന തോന്നലേ എനിക്കുണ്ടായില്ല. 

(തുടരും)

<<രതിസുഖസാരേ (ചേച്ചി) – part 2

                                   >>രതിസുഖസാരേ (ചേച്ചി) – 4

Comments

Popular posts from this blog

ജിൻസി എന്ന നേഴ്സ്

ഗുജറാത്തിൽ അമ്മായിയോടൊപ്പം

ആന്റിയുടെ ട്യൂഷൻ – Part 2

ഭർത്താവിൻറെ കസിനുമായി

അച്ഛന്റെ പെങ്ങളുടെ മകൾ