എന്റെ ലീലാവിലാസങ്ങൾ 05 – സാബിറയും പിന്നേ

 ഈ കഥ എന്റെ ലീലാവിലാസങ്ങൾ എന്ന സീരീസിന്റെ ഭാഗമാണ് , ഇതിന്റെ ആദ്യ 4 ഭാഗങ്ങൾ വായിക്കാൻ ദയവായി താഴെയുള്ള ലിങ്കിൽ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക


എന്റെ ലീലാവിലാസങ്ങൾ

___________________________________________________


കുറ്റികാടിനു ഇടയിലൂടെ കുനിഞ്ഞു വരുന്നത് കൊണ്ട് ആരാണെന്നു പെട്ടന്നു മനസ്സിലായില്ല. പക്ഷെ അടുത്ത് എത്തിയപ്പോൾ ആളെ മനസ്സിലായി. അത് വേറെ ആരും ആയിരുന്നില്ല. നമ്മുടെ ശാന്തേച്ചി ആയിരുന്നു അത്.

ശാന്ത : പേടിക്കണ്ട. ഇത് ഞാൻ ആണ് ശാന്ത. നിങ്ങൾ പോണത്‌ ഞാൻ കണ്ടിരുന്നു. അത് കൊണ്ട് അവിടെ ഇരുന്നിട്ട് ഇരിക്കപൊറുതി കിട്ടുന്നില്ല. അത് കൊണ്ട് ഇങ്ങോട്ട് പോന്നു. എന്തായി ഇവിടത്തെ കാര്യങ്ങൾ?

ഞാൻ : നടക്കുന്നു. ഒരു കളി കഴിഞ്ഞു. ഇനി കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു ആവാം എന്ന് വിചാരിച്ചു.

ശാന്ത : അപ്പൊ ഇന്ന് ഇവിടന്നു പോകാൻ ഉദ്ദേശം ഇല്ലേ?

ഞാൻ : അതൊക്കെ ഉണ്ട്. പക്ഷെ കളിച്ചു മതിയായില്ല.

ശാന്ത : എങ്ങനെ ഉണ്ട് സാബിറെ… ചെക്കൻ കൊള്ളാമോ?

സാബിറ : അടി പൊളിയാണ്‌ ചേച്ചി. എന്റെ ജീവിതത്തിൽ ഞാൻ ഇതുവരെ ഇങ്ങനെ സുഖിചിട്ടില്ല.

ശാന്ത : അതൊക്കെ കൊള്ളം. എന്റെ ചെക്കനെ മുഴുവനായി നീ അങ്ങ് എടുക്കരുത്. എനിക്ക് എന്നും വന്നു കളിച്ചു തരുന്നവനാ. അത് മുടങ്ങരുത്‌.

സാബിറ : അത് ഇല്ല ചേച്ചി. എനിക്ക് വല്ലപ്പോഴും ഒക്കെ മതി.

ഞാൻ : എന്താ ശാന്തേച്ചി, എന്നെ ഭാഗം വച്ച് കളിക്കാനോ?

ശാന്ത : ഹേയ്… ഇല്ലെടാ.. നിന്നെ വിട്ടു കൊടുക്കാൻ പറ്റില്ലാന്നു പറഞ്ഞതാ.

ഞാൻ : ഓക്കേ.. ചേച്ചി ഇങ്ങോട്ട് വരുന്നത് ആരെങ്കിലും കണ്ടോ?

ശാന്ത : ഇല്ല.

ഞാൻ : തിരിച്ചു പോകാൻ തിരക്ക് ഇല്ലെങ്കിൽ ഇവിടെ ഇരിക്ക്.

ശാന്ത : അതെന്തിനാ?

ഞാൻ : ഞങ്ങളുടെ കളി എങ്ങനെ ഉണ്ടെന്നു കാണാലോ?

ശാന്ത : അയ്യടാ.. വെറുതെ ഇരിക്കാൻ ഒന്നും എന്നെ കൊണ്ട് പറ്റില്ല.

ഞാൻ : എന്നാ ഞങ്ങളുടെ കൂടെ കൂടിക്കോ.

ശാന്ത : അത് വേണമെങ്കിൽ നോക്കാം.

ഞാൻ : എന്നാ വേഗം ഡ്രസ്സ്‌ എല്ലാം ഊരി കളഞ്ഞോ.

ശാന്ത : അതെന്താ.

ഞാൻ : ഞങ്ങളുടെ കൂടെ കൂടണമെങ്കിൽ ഡ്രസ്സ്‌ ഒന്നും ഉണ്ടാവാൻ പാടില്ല. ഞങ്ങളെ കണ്ടില്ലേ. ഇത് പോലെ ആവണം.

ശാന്ത : എന്നാ ഒക്കെ.

അതും പറഞ്ഞു ശാന്തേച്ചി മുണ്ടും ബ്ലൗസും ബാക്കിയുണ്ടായിരുന്ന എല്ലാം ഊരി വച്ചു. ശാന്തേച്ചി യെ ഒന്നും ഇല്ലാതെ കണ്ടപ്പോൾ എന്റെ കുട്ടൻ വായുവിൽ നിന്ന് ആടി. സാബിറ അത് കണ്ടു. അവൾ എന്നെ നോക്കി ഒന്ന് പുഞ്ചിരിച്ചു.

സാബിറ : കണ്ടോ ചേച്ചി. ചേച്ചിയെ കണ്ടപ്പോ തന്നെ ഇവൻ റെഡി ആയി.

ശാന്ത : ഹ്മ്.. അവൻ ഒന്ന് കൂടി മൂക്കാൻ ഉണ്ട്.

അതും പറഞ്ഞു ചേച്ചി ഞങ്ങളുടെ അടുത്ത് ഇരുന്നു. എന്നിട്ട് സാബിറയുടെ മുലകൾ ഒന്ന് ഞെക്കി നോക്കി. പിന്നെ അവളുടെ പൂറിൽ തടവി.

ശാന്ത : ഇവൻ ഇത് മുഴുവൻ അടിച്ചു പഴുപ്പിച്ചെന്നു തോന്നുന്നു. മുഴുവൻ ചുവന്നു ഇരിക്കാണല്ലോ. നീ കാൽ ഒന്ന് അകത്തി വച്ചേ. ഞാൻ ഒന്ന് നോക്കട്ടെ.

അതും പറഞ്ഞു ശാന്തേച്ചി സാബിറയുടെ കാലുകൾ അകത്തി അതിനു ഇടയിൽ മുട്ട് കുത്തി ഇരുന്നു അവളുടെ പൂറു നക്കാൻ തുടങ്ങി. സാബിറ ആസ്വദിച്ചു അങ്ങനെ കിടന്നു. ഞാൻ സാബിറയുടെ അടുത്ത് കിടന്നു. അവളുടെ മുല വായിലിട്ടു ചപ്പാൻ തുടങ്ങി. കുറച്ചു നേരം ചപ്പിയത്തിനു ശേഷം ഞാൻ എഴുന്നേറ്റു ശാന്തയുടെ പുറകിൽ ചെന്ന് ശാന്തേച്ചി യുടെ പൂറിൽ കുണ്ണ കയറ്റി അടിക്കാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ അടിക്കുന്ന അതെ ഫ്ലോയിൽ തന്നെ ശാന്തേച്ചി സാബിറയുടെ പൂറു നക്കി കൊണ്ടിരുന്നു. സാബിറ സുഖം കൊണ്ട് മൂളാൻ തുടങ്ങിയിരുന്നു. കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോ ശാന്തേച്ചി എഴുന്നേറ്റു. എന്നിട്ട് എന്നോട് പറഞ്ഞു.

ശാന്ത : നീ അവൾക്കു അടിച്ചു കൊടുക്കെടാ.. എനിക്ക് നീ എന്നും അടിച്ചു തരുന്നില്ലേ. ഇന്നു അവൾക്കു ആണ് വേണ്ടത്. അത് ഞാൻ തട്ടിയെടുക്കുന്നത് ശരിയല്ല. അവളു നല്ല മൂത്ത് നില്കാണ്‌. വേഗം നീ കേറ്റി അടിച്ചു കൊടുക്ക്‌.

അതും പറഞ്ഞു ശാന്തേച്ചി മാറി തന്നു. ഞാൻ വേഗം കുണ്ണ എടുത്തു സാബിറയുടെ പൂറിൽ കേറ്റി അടിക്കാൻ തുടങ്ങി. ശാന്തേച്ചി സാബിറയുടെ മുലകൾ തഴുകി ഇരുന്നു. സാബിറയും ശാന്തേച്ചി യുടെ മുലകൾ അമർത്തുന്നുണ്ടായിരുന്നു. കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ശാന്തേച്ചി സാബിറയുടെ മുലകൾ ചപ്പാൻ തുടങ്ങി. ശാന്തേച്ചി ചപ്പുന്നത് കണ്ടു എനിക്ക് കൊതി ആയെങ്കിലും എന്നെ ഏല്പിച്ച പണിയിൽ ഞാൻ വ്യാപൃതനായി. അവസാനം പാല് വരും എന്നായപ്പോൾ ഞാൻ കുണ്ണ വലിച്ചൂരി. ഉടനെ തന്നെ ശാന്തേച്ചി അത് വായിലെടുത്തു ചപ്പാൻ തുടങ്ങി. അങ്ങനെ എന്റെ കുട്ടൻ ശാന്തേച്ചിയുടെ വായിൽ ചുരത്തി. ശാന്തേച്ചി അത് തുപ്പി കളഞ്ഞു. പിന്നെ എന്റെ കുണ്ണ വായിലെടുത്തു ചുണ്ട് കൊണ്ട് പിഴിഞ്ഞു ബാക്കി ഉണ്ടായിരുന്ന പാല് മുഴുവൻ കറന്നെടുത്തു. സാബിറയും വെറുതെ ഇരുന്നില്ല. അവൾ എന്റെ ഉണ്ടകളെ ചപ്പാൻ തുടങ്ങി. അങ്ങനെ രണ്ടു പേരും കൂടി എന്റെ കുണ്ണ കുട്ടനെ നക്കി വൃത്തിയാക്കി. കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു ശാന്തേച്ചി യും സാബിറയും എഴുന്നേറ്റു ഡ്രസ്സ്‌ എല്ലാം ഇട്ടു പോകാൻ റെഡി ആയി. അവർ രണ്ടും പേരും പോകുന്നത് നോക്കി ഞാൻ അവിടെ തന്നെ കിടന്നു.


തുടരും…

>>എന്റെ ലീലാവിലാസങ്ങൾ 06 – ഇന്ദിരേച്ചി

<<എന്റെ ലീലാവിലാസങ്ങൾ 04 – സാബിറ

Comments

Popular posts from this blog

ജിൻസി എന്ന നേഴ്സ്

ഗുജറാത്തിൽ അമ്മായിയോടൊപ്പം

ആന്റിയുടെ ട്യൂഷൻ – Part 2

ഭർത്താവിൻറെ കസിനുമായി

അച്ഛന്റെ പെങ്ങളുടെ മകൾ