എന്റെ ലീലാവിലാസങ്ങൾ 04 – സാബിറ

 ഈ കഥ എന്റെ ലീലാവിലാസങ്ങൾ എന്ന സീരീസിന്റെ ഭാഗമാണ് , ഇതിന്റെ ആദ്യ 3 ഭാഗങ്ങൾ വായിക്കാൻ ദയവായി താഴെയുള്ള ലിങ്കിൽ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക


എന്റെ ലീലാവിലാസങ്ങൾ

___________________________________________________


അങ്ങനെ ഞാൻ ശാന്തേച്ചി യേയും പപ്പിയേച്ചിയെയും മാറി മാറി കളിച്ചു രസിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു. ഒരു ദിവസം ഞാൻ ശാന്തേച്ചിയുടെ വീട്ടിൽ വച്ച് നല്ല ഒരു കളി കഴിഞ്ഞു അവരെയും കെട്ടി പിടിച്ചു കിടക്കുകയായിരുന്നു. അപ്പോൾ അവർ എന്റെ നെഞ്ചിൽ വിരലോടിച്ചു കൊണ്ട് എന്നോട് ഒരു കാര്യം പറഞ്ഞു.

ശാന്തേച്ചി : ഡാ.. നമ്മളുടെ കളിയെ കുറിച്ച് ഞാൻ ഒരാളോട് പറഞ്ഞു പോയി.

ഞാൻ : ആരോട്?

ശാന്തേച്ചി : നീ പേടിക്കണ്ട. കുഴപ്പം ഒന്നും ഇല്ല.

ഞാൻ : ആരോടാ പറഞ്ഞത് എന്ന് പറ.

ശാന്തേച്ചി : അത് നമ്മുടെ സാബിറയോട് ആണ്.

ഞാൻ : എന്നിട്ടോ?

ശാന്തേച്ചി : അവളു പറയുവാ… അവളെയും ഒന്ന് അവിടെ കൊണ്ട് പോകാൻ പറയോ എന്ന്.

ഞാൻ : അത് വേണോ ശാന്തേച്ചി?

അത് കേട്ടപ്പോൾ തന്നെ മനസ്സിൽ ഒരായിരം ലഡ്ഡു പൊട്ടിയെങ്കിലും ഞാൻ ശാന്തേച്ചിയോട് ചോദിച്ചു.

ശാന്തേച്ചി : നിന്നെ കൊണ്ട് സമ്മതിപ്പിക്കാം എന്ന് ഞാൻ അവൾക്കു വാക്ക് കൊടുത്തു പോയി. നീ ഒന്ന് സമ്മതിക്ക്. പക്ഷെ ഒരു കാര്യം അവളെ കിട്ടി കഴിയുമ്പോ നീ എന്നെ മറക്കരുത്.

ഞാൻ : ചേച്ചി എന്താ പറയുന്നത്. ഞാൻ ചേച്ചിയെ മറക്കാനോ? അത് ഒരിക്കലും ഇല്ല.

ഇനി സാബിറയെ കുറിച്ച് പറയാം. എന്റെ വീടിനു അടുത്ത് തന്നെ ആണ് വീട്. ഭർത്താവ് ഗൾഫിൽ ആണ്. ഒരു 29 വയസ്സ് പ്രായം കാണും. ഒരു അടിപൊളി ചരക്കു തന്നെയാണ് സാബിറ. അവളെ നോക്കാത്ത ഒരാൾ പോലും ആ നാട്ടിൽ ഉണ്ടാവില്ല. അങ്ങനെ ഉള്ള അവളെ പണ്ണാൻ ഉള്ള അവസരം ആണ് എനിക്ക് കിട്ടിയിരിക്കുന്നത്.

വൈകീട്ട് ഞാൻ ക്ലാസ്സ്‌ കഴിഞ്ഞു വരുമ്പോൾ സാബിറയും ശാന്തേച്ചിയും ശാന്തേച്ചിയുടെ വീട്ടിൽ സംസാരിച്ചു ഇരിക്കുന്നത് കണ്ടു. ഞാൻ വീട്ടിലെത്തി ഡ്രസ്സ്‌ എല്ലാം മാറി പുറത്തേക്കു ഇറങ്ങാൻ നിൽകുമ്പോൾ സാബിറ ആ വഴി വന്നു. എന്റെ വീടിനു മുൻപിലൂടെയാണ് അവളുടെ വീട്ടിലേക്കു പോകുക. എന്നെ കണ്ടപ്പോൾ തന്നെ അവൾ ഒരു കള്ളചിരി ചിരിച്ചു. അവളുടെ കയ്യിൽ ഒരു കടലാസ്സ് കഷ്ണം ഉണ്ടായിരുന്നു. അവൾ അത് എന്റെ മുൻപിലേക്ക് എറിഞ്ഞു. അവൾ കടന്നു പോയപ്പോൾ ഞാൻ അതെടുത്തു വായിച്ചു. ” നാളെ നീ ക്ലാസ്സിലേക്ക് പോകുന്ന സമയത്ത് തന്നെ ഞാൻ ഹോസ്പിറ്റലിൽ പോകുവാണെന്ന് പറഞ്ഞു ഞാൻ ഇറങ്ങും ” എന്നതായിരുന്നു ആ കടലാസ്സിൽ.

പിറ്റേ ദിവസം 9 മണിക്ക് ഞാൻ ഇറങ്ങി. ഞാൻ ഇറങ്ങുമ്പോൾ തന്നെ സാബിറ പോകുന്നത് ഞാൻ കണ്ടു. ഞാൻ അവരുടെ പിന്നാലെ തന്നെ നടന്നു. ഒരു മഞ്ഞ കളർ ചുരിദാർ ആണ് അവൾ ഇട്ടിരുന്നത്. അവളുടെ ബാക്ക് കണ്ടപ്പോൾ തന്നെ എനിക്ക് കമ്പിയായി. അത്രയ്ക്ക് ഉണ്ടായിരുന്നു അവളുടെ കുണ്ടി. അവൾ ഇടയ്ക്കിടയ്ക്ക് എന്നെ തിരിഞ്ഞു നോക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. കളി സ്ഥലത്തേക്ക് പോകാൻ ഉള്ള ഇട വഴി എത്തിയപ്പോ ഞാൻ അവളോട്‌ അതിലേക്കു കയറാൻ ആൻഗ്യം കാട്ടി. അവൾ ആ വഴിയിലേക്ക് കയറി. ഞാൻ ചുറ്റും നോക്കി സേഫ് ആണെന്ന് ഉറപ്പു വരുത്തിയ ശേഷം ഞാനും ആ വഴിയിലേക്ക് കടന്നു. എനിക്ക് മുൻപേ കുറച്ചു അകലെ ആയി അവൾ നടന്നു പോകുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ഞാൻ വേഗം നടന്നു അവളുടെ അടുത്ത് എത്തി. ഞാൻ അവളെയും കൊണ്ട് എന്റെ സ്ഥിരം കളിക്കളത്തിൽ എത്തി. കുറ്റികാടുകൾക്കിടയിലെ ആ കളി സ്ഥലം അവൾക്കു നന്നേ ഇഷ്ടപ്പെട്ടു. ഞാനും അവളും അവിടെ ഇരുന്നു. ഞാൻ അവളോട്‌ തിരിച്ചു പോകാൻ തിടുക്കമുണ്ടോ എന്ന് ചോദിച്ചു. അവൾ ഇല്ലാന്ന് പറഞ്ഞു. ഇത്ര നല്ലൊരു ചരക്കിനെ കിട്ടിയിട്ടു അന്ന് പപ്പിയേച്ചിയെ കൊണ്ടു വന്നു കളിച്ച പോലെ ഒരു ചെറിയ കളി കളിച്ചാൽ മതിയാവില്ല എന്നുള്ളതു കൊണ്ടാണ് ഞാൻ അവളോട്‌ അങ്ങനെ ചോദിച്ചത്. ഞാൻ വേഗം തന്നെ പരിപാടിയിലേക്ക് കടക്കാൻ തീരുമാനിച്ചു. ഞാൻ സാബിറയെ കെട്ടിപിടിച്ചു അവളുടെ പവിഴാധരങ്ങളിൽ ഉമ്മ വച്ചു. കുറച്ചു നേരം പരസ്പരം ഉമ്മ വച്ചും ചുണ്ടു ചപ്പി വലിച്ചും ഇരുന്നു. പിന്നെ സാബിറ എഴുന്നേറ്റു ചുരിദാറിന്റെ ടോപ്പും അതിനു അടിയിൽ ഉണ്ടായിരുന്ന ബ്രായും അഴിച്ചു മാറ്റി.

പിന്നെ ബാക്കിയുണ്ടായിരുന്ന ബോട്ടം, പാന്റി എന്നിവ അഴിച്ചു മാറ്റി അവൾ അവിടെ കിടന്നു. എന്റെ മുന്നിൽ തുണി ഒന്നും ഇല്ലാതെ കിടക്കാൻ അവൾക്കു ഒരു മടിയും ഉണ്ടായിരുന്നില്ല. അപ്പൊ തന്നെ എനിക്ക് മനസ്സിലായി അവൾക്കു എത്ര മാത്രം കഴപ്പ് ഉണ്ടെന്ന്. ഞാൻ അവളുടെ മുലകൾ കയ്യിലെടുത്തു ഞെരിക്കാൻ തുടങ്ങി. കൂടെ അവളുടെ മുല ഞെട്ടിൽ നാക്കിട്ടു ഉരച്ചു. അവളുടെ രണ്ടു മുല കണ്ണുകളും ഞാൻ വായിലെടുത്തു ഉറിഞ്ചി വലിച്ചു. ഇതിനിടയിൽ അവരെന്നോട് “പൂറൊന്നു നക്കി തരുമോടാ..” എന്ന് ചോദിച്ചു. ഞാൻ ഉം.. എന്ന് മൂളി അവളുടെ കാലുകൾ രണ്ടും അകത്തി വച്ച് പൂറു നക്കാൻ തുടങ്ങി. അവളുടെ കന്തു ഞാൻ വായിലിട്ടു ചപ്പി. പൂര് ചാലിൽ നാവിട്ടു ഇളക്കി. ഞാൻ നക്കി തുടങ്ങിയപ്പോളെക്കും അവളുടെ നെയ്യ് പൂറിൽ നിന്നും നല്ല പോലെ പാല് വരാൻ തുടങ്ങിയിരുന്നു. എന്റെ നാവ് ഓരോ തവണ അവളുടെ കന്തിൽ തട്ടുമ്പോളും അവൾ കിടന്നു പുളയുന്നുണ്ടായിരുന്നു. കുറച്ചു നേരം കൂടി നക്കുംബോളെക്കും അവളുടെ പൂറിൽ ഒരു പ്രളയം തന്നെ ഉണ്ടായി. അവൾ എന്നോട് ” വേഗം ഒന്ന് കേറ്റി താടാ” എന്ന് പറഞ്ഞു. ഞാൻ എഴുന്നേറ്റു കുണ്ണ അവളുടെ പൂറിൽ ഉരച്ചു പൂറിൽ നിന്നും ഒലിച്ച പാൽ ഞാൻ എന്റെ കുണ്ണയിൽ തേച്ചു. എന്നിട്ട് അവളുടെ സ്വർഗ്ഗ കവാടത്തിൽ വച്ചു തള്ളി കേറ്റി. കുറച്ചു ഇറുക്കം ഉണ്ടായിരുന്നെങ്കിലും പൂറു മുഴുവൻ നനഞ്ഞു കുതിർന്നു ഇരിക്കുന്നതിനാൽ വേഗം തന്നെ കയറി പോയി. പെട്ടന്ന് കേറിയത്‌ കൊണ്ട് അവൾക്കു നല്ല പോലെ വേദനിച്ചു എന്ന് തോന്നി. അവളുടെ കണ്ണുകളിൽ വെള്ളം നിറഞ്ഞിരുന്നു. ഞാൻ അനക്കാതെ അങ്ങിനെ തന്നെ വച്ചു. അവളുടെ വേദന കുറഞ്ഞു എന്ന് തോന്നിയപ്പോൾ ഞാൻ പതുക്കെ അടിക്കാൻ തുടങ്ങി. പതിയെ പതിയെ രണ്ടു പേരും ആസ്വദിക്കാൻ തുടങ്ങി. അവൾ എന്നെ കെട്ടി പിടിച്ചു എൻറെ കുണ്ണയെ അവളുടെ പൂറിന്റെ ആഴങ്ങളിലേക്ക് ആനയിച്ചു. നനഞ്ഞു കുതിർന്ന പൂറു ആയതിനാൽ അടിക്കുമ്പോൾ പ്ലക് പ്ലക് ശബ്ദം ഉണ്ടാകുന്നുണ്ടായിരുന്നു. കുറച്ചു നേരം കൂടി അടിച്ചപ്പോൾ അവളുടെ പൂറു വീണ്ടും ചുരത്തിയതോട് കൂടി പ്ലാക്ക് പ്ലക് ശബ്ദം കൂടി കൂടി വന്നു. അവസാനം എനിക്ക് പാൽ വരും എന്നായപ്പോൾ ഞാൻ അവളുടെ പൂരിൽ നിന്നും കുണ്ണ വലിച്ചൂരി. ഉടനെ തന്നെ എന്റെ കുട്ടൻ പാല് ചുരത്തി. ഞാൻ അത് അവളുടെ കാലുകൾക്ക് ഇടയിലേക്ക് അടിച്ചോഴിച്ചു. അവൾ എന്റെ കുട്ടൻ പാലു ചീറ്റുന്നത് നോക്കി കിടക്കുണ്ടായിരുന്നു. ഞാൻ വീണ്ടും അവളുടെ അടുത്ത് കിടന്നു അവളെ കെട്ടിപിടിച്ചു. ഒരു കളി കൊണ്ട് മതിയാക്കാൻ എനിക്ക് ആഗ്രഹം ഉണ്ടായിരുന്നില്ല. അവൾക്കും ഒരു കളി കൊണ്ട് മതിയാവില്ല എന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി. അത് കൊണ്ട് ഒന്ന് വിശ്രമിച്ചതിനു ശേഷം അടുത്ത കളിയിലേക്ക് കടക്കാം എന്ന് തീരുമാനിച്ചു ഞങ്ങൾ അവിടെ തന്നെ കിടന്നു. അതിനിടയിൽ അവൾ എന്നോട് പറഞ്ഞു

സാബിറ : ഇത്രയും കാലത്തിനു ഇടയിൽ ഞാൻ ഇതുവരെ ഇങ്ങനെ സുഖിചിട്ടില്ല. നിന്റെ കൂടെ കളിക്കണം എന്നത് എന്റെ ഒരു സ്വപ്നം ആയിരുന്നു. അത് കൊണ്ടാണ് ശാന്തേച്ചി നീയുമായി കളിക്കുന്ന കാര്യം പറഞ്ഞപ്പോൾ ഇക്കാര്യം അവതരിപ്പിക്കാൻ ഇതിലും നല്ല ഒരു അവസരം ഇനി വരില്ല എന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി. അതുകൊണ്ടാണ് എനിക്കും കളിക്കണം എന്ന് ഞാൻ പറഞ്ഞത്. നീ സമ്മതിക്കും എന്ന് എനിക്ക് അറിയായിരുന്നു.

ഞാൻ : അതെങ്ങനെ?

സാബിറ : നീ എന്റെ മുലകളിലും കുണ്ടിയിലും ഒക്കെ നോക്കുന്നത് ഞാൻ കണ്ടിട്ടുണ്ട്.

ഞങ്ങളങ്ങനെ അവിടെ കിടക്കുമ്പോൾ അപ്പുറത്ത് ഒരു ആളനക്കം കേട്ടു. പിന്നെ നോക്കുമ്പോ ആരോ ഞങ്ങൾ കിടക്കുന്ന കുറ്റികാടിനു അകത്തേക്ക് വരുന്നത് കണ്ടു. സാബിറ വേഗം ചുരിദാർ എടുത്തു ദേഹത്തു കൂടെ ഇട്ടു. ഞാനും വല്ലാതെ പേടിച്ചു പോയിരുന്നു. ഇത്രയും രഹസ്യമായ സ്ഥലം ആരാണ് കണ്ടു പിടിച്ചത് എന്ന് അറിയാൻ ഞാൻ ആകാംഷയോടെ നോക്കി.


തുടരും…

>>എന്റെ ലീലാവിലാസങ്ങൾ 05 – സാബിറയും പിന്നേ

<<എന്റെ ലീലാവിലാസങ്ങൾ 03 – പപ്പിയേച്ചി


Comments

Popular posts from this blog

ജിൻസി എന്ന നേഴ്സ്

ഗുജറാത്തിൽ അമ്മായിയോടൊപ്പം

ആന്റിയുടെ ട്യൂഷൻ – Part 2

ഭർത്താവിൻറെ കസിനുമായി

അച്ഛന്റെ പെങ്ങളുടെ മകൾ