എന്റെ ലീലാവിലാസങ്ങൾ 02 – ശാന്തേച്ചി

 ഈ കഥ എന്റെ ലീലാവിലാസങ്ങൾ എന്ന സീരീസിന്റെ ഭാഗമാണ് , ഇതിന്റെ ആദ്യ ഭാഗം വായിക്കാൻ ദയവായി താഴെയുള്ള ലിങ്കിൽ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക


എന്റെ ലീലാവിലാസങ്ങൾ

___________________________________________________


അടുത്ത ദിവസം ഞാൻ ക്ലാസിനു പോകാൻ വേണ്ടി ഇറങ്ങിയപ്പോൾ ശാന്തേച്ചി വീടിനടുത്ത് നില്കുന്നു. ടൌണിൽ പോകാൻ വേണ്ടി ഇറങ്ങിയതാണ് ശാന്തേച്ചി. ഞാൻ പോകുന്ന സമയം ആയതു കൊണ്ട് എന്നെയും കാത്തു നില്കായിരുന്നു അവിടെ. ഞങ്ങൾ ഒരുമിച്ചു മെയിൻ റോഡിലേക്ക് നടക്കാൻ തുടങ്ങി. ” ഞാൻ അവിടെ ഒക്കെ ഷേവ് ചെയ്തു ” നടക്കുന്നതിനു ഇടയിൽ ശാന്തേച്ചി പറഞ്ഞു. ” ഓ.. അതെയോ? ഇനി എപ്പോഴാ അതൊന്നു കാണാൻ പറ്റ? ” ഞാൻ ചോദിച്ചു. ” നീ ക്ലാസ്സ് കഴിഞ്ഞു വീട്ടിലേക്കു വാ ” ചേച്ചി പറഞ്ഞു. മെയിൻ റോഡിലേക്ക് പോകുന്നതിനു ഒരു ഷോർട്ട് കട്ട് ഉണ്ട്. ഞാൻ ശാന്തേച്ചിയോട് അതിലെ പോകാം എന്ന് പറഞ്ഞു. അധികം ആരും ആ വഴി പോകാറില്ല. പ്രത്യേകിച്ച് സ്ത്രീകൾ. ക്ലാസ്സ് കഴിഞ്ഞു വരുന്ന വഴി സിഗരറ്റ് വലിക്കുന്നതിന് വേണ്ടി ഞങ്ങൾ കണ്ടു പിടിച്ച ഒരു വഴി ആയിരുന്നു അത്. ആ വഴിയിലൂടെ പോയാൽ ഒരു ഒഴിഞ്ഞ പറമ്പ് ഉണ്ട് അവിടെ ഇരുന്നാണ് ഞങ്ങൾ സിഗരറ്റ് വലിക്കാറുള്ളത്. കഷ്ടിച്ച് ഒരാൾക്ക് നടന്നു പോകാൻ ഉള്ള വഴിയെ അതിനു ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളൂ. ഞാൻ ശാന്തേച്ചിയെ അതിലൂടെ കൊണ്ട് പോയി.

” ഇതാണോ നീ പറഞ്ഞ ഷോർട്ട് കട്ട്.” ഇവിടെ ആളനക്കം ഒന്നും ഇല്ലാലോ” ആ വഴി കണ്ടപ്പോ ശാന്തേച്ചി ചോദിച്ചു.

” മോള് നടക്ക് ” എന്നും പറഞ്ഞു ഞാൻ അവരെ മുന്നിൽ നടത്തി. ഞാൻ അവരുടെ പുറകിൽ നടന്നു അവരുടെ ചന്തിക്കു പിടിച്ചു.

” സച്ചു.. എന്താ ഇത്. ഇതിനു ആണല്ലേ ഈ വഴി പോകാം എന്ന് പറഞ്ഞത് അല്ലേ?” ചേച്ചി ചോദിച്ചു.


ഞാൻ അതൊന്നും ശ്രദ്ധിക്കാതെ സാരിക്ക് പുറത്തു കൂടെ അവരുടെ പൂറിൽ പിടിച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു. ” എനിക്ക് ഈ കൊച്ചു ശാന്തയെ ഒന്ന് കാണാൻ ആണ്”.

ചേച്ചി : വേണ്ടെടാ.. ആരെങ്കിലും വരും.

ഞാൻ : ഇങ്ങോട്ട് ആരും വരില്ല.

അതും പറഞ്ഞു ഞാൻ അവരെ എനിക്ക് അഭിമുഖമായി നിർത്തി. പിന്നെ മുട്ടു കുത്തി താഴെ ഇരുന്നു. എന്നിട്ട് സാരി പൊക്കി. ഡാ.. ഇപ്പോ തന്നെ വേണോ? സാരി പൊക്കി പിടിച്ചു നിന്ന് കൊണ്ട് ചേച്ചി എന്നോട് ചോദിച്ചു. മറുപടി ഒന്നും പറയാതെ ഞാൻ ചേച്ചിയുടെ പാന്റി വലിച്ചു ഊരി. അവരുടെ നല്ല വണ്ണമുള്ള തുടകൾക്കു ഇടയിലൂടെ ഞാൻ നല്ലപോലെ വടിച്ച ആ പൂർ കണ്ടു. ഞാൻ അതിൽ ഉമ്മ വച്ചു.

ചേച്ചി : മതിയെടാ… നിനക്ക് ക്ലാസ്സിൽ പോകണ്ടേ..

ഞാൻ : ഇന്ന് പോയില്ലെങ്കിലും കുഴപ്പമില്ല. ചേച്ചിക്ക് ടൌണിൽ പോകാൻ തിരക്ക് ഉണ്ടോ?

ചേച്ചി : എനിക്ക് പോകണം എന്ന് ഇല്ല. പിന്നെ നിന്നോട് സംസാരിച്ചു നടക്കാം എന്ന് കരുതി വന്നതാ..

ഞാൻ : ആണോ ? എന്നാ നമുക്ക് തിരിച്ചു പോയാലോ?

ചേച്ചി : അത് വേണ്ട. നിന്റെ അമ്മ എങ്ങാനും കണ്ട കുഴപ്പം ആവും.

ഞാൻ : എന്നാ വാ..

ഞാൻ ശാന്തേച്ചി യെയും കൊണ്ട് ഞാൻ ക്ലാസ്സ് കട്ട് ചെയ്തു പോയി ഇരിക്കാറുള്ള പറമ്പിലേക്ക് പോയി. അവിടെ ഒരു പുളി മരം ഉണ്ട് . അവിടെ നിറയെ കാട് പിടിച്ചു കിടക്കാണ്. അവിടേക്ക് ആരും വരില്ല. ആരെങ്കിലും വന്നാലും കുറ്റി കാട് ആയതു കാണുകയുമില്ല.

ഞാൻ : ഇങ്ങോട്ട് വാ ചേച്ചി. ഇവിടേക്ക് ആരും വരില്ല.

ചേച്ചി : എനിക്ക് പേടിയാവുന്നു. ഇത് തീക്കളിയാ. നമുക്ക് വീട്ടിൽ വച്ചു പോരെ?

ഞാൻ : ഇതൊക്കെ ഒരു രസം അല്ലേ ചേച്ചി.

അതും പറഞ്ഞു ഞാൻ അവരുടെ മുല പിടിച്ചു കശക്കാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ എൻറെ ഷർട്ടും പാന്റും അഴിച്ചു വച്ചു.

ചേച്ചി : ഇതൊക്കെ എന്തിനാടാ അഴിക്കുന്നേ? ആരെങ്കിലും വന്നാൽ…

ഞാൻ : ഇങ്ങോട്ട് ആര് വരാനാ.. മോള് വേഗം സാരി അഴിച്ചു മാറ്റ്. അഴുക്കു ആക്കണ്ട.

പിന്നെ ചേച്ചി എതിർത്തില്ല. ആ കുറ്റി കാട്ടിൽ ഞങ്ങൾ ആദവും ഹവ്വയുമായി. ശാന്തേച്ചിയെ ഇങ്ങനെ ഓപ്പണ് ആയി നഗ്നയായി കാണാൻ പറ്റും എന്ന് വിചാരിച്ചതല്ല. ഞാൻ അവരുടെ അടിപാവാട എടുത്തു നിലത്തു വിരിച്ചു. എന്നിട്ട് ശാന്തേച്ചിയെ അതിൽ കിടത്തി. രണ്ടു കാലും അകത്തി വച്ച് നഗ്നയായി കിടക്കുന്ന ശാന്തേച്ചിയെ ഞാൻ കുറച്ചു നേരം നോക്കി നിന്നു. പിന്നെ നിലത്തു ഇരുന്നു വടിച്ചു ക്ലീൻ ആക്കി വച്ച ചേച്ചിയുടെ പൂറു തിന്നാൻ തുടങ്ങി. ശാന്തേച്ചി കിടന്നു പുളയുകയായിരുന്നു.

ചേച്ചി : ഡാ സച്ചു.. ഇത് വല്ലാത്ത ഒരു സുഖം ആണ് അല്ലേടാ…

ഞാൻ : എന്താണ് ചേച്ചി?

ചേച്ചി : ഇങ്ങനെ ഓപ്പണ് ആയി കിടന്നു കളിക്കുന്നത്.

ഞാൻ അതെ എന്നും പറഞ്ഞു ചേച്ചിയുടെ മുകളിലേക്ക് വലിഞ്ഞു കയറി. ഞാൻ ശാന്തേച്ചിയുടെ മുലകൾ രണ്ടും വായിലിട്ടു ചപ്പി വലിച്ചു. മുലകണ്ണുകൾ വിരലുകൾ കൊണ്ട് ഞെരിച്ചു. ശാന്തേച്ചി ക്ക് വേദന ഉണ്ടായിരുന്നെങ്കിലും എതിർപ്പൊന്നും കാണിച്ചില്ല. ഞാൻ അവ വായിലിട്ടു ചപ്പി ആ വേദന മാറ്റി സുഖം ആക്കി മാറ്റി. ഇതിനു ഇടയിൽ എൻറെ കുലച്ചു നില്കുന്ന കുണ്ണ ചേച്ചി കയ്യിലിട്ടു അടിക്കാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ മുല ചപ്പൽ നിർത്തി എഴുന്നേറ്റു ചേച്ചിയുടെ തല ഇരിക്കുന്ന ഭാഗത്തു വന്നു മുട്ട് കുത്തി ഇരുന്നു. എന്നിട്ട് കുണ്ണ എടുത്തു ചേച്ചിയുടെ ചുണ്ടിൽ മുട്ടിച്ചു. ശാന്തേച്ചി അതിന്റെ അഗ്രത്തിൽ നാവിട്ടു ചുഴറ്റി. എനിക്ക് എന്തോ ഒരു പ്രതേക സുഖം തോന്നി. ഒന്ന് രണ്ടു തവണ കൂടി അങ്ങനെ ചെയ്ത ശേഷം ചേച്ചി കുണ്ണ വായിലേക്ക് തള്ളി കയറ്റി. എന്നിട്ട് ചപ്പി വലിക്കാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ സുഖം കൊണ്ട് അരക്കെട്ട് മുന്നിലേക്ക് തള്ളി പിടിച്ചു കണ്ണടച്ച് നിന്നു. എനിക്ക് പാൽ വരും എന്നായപ്പോൾ ഞാൻ കുണ്ണ വായിൽ നിന്നും ഊരി എടുത്തു. എന്നിട്ട് ശാന്തേച്ചി യുടെ കാലുകൾ അകത്തി വച്ച് അതിനു ഇടയിൽ കയറി കിടന്നു കുണ്ണ പൂറിലേക്ക് തള്ളി കയറ്റി. പെട്ടന്നുള്ള കയറ്റൽ കൊണ്ട് ചേച്ചി നിലവിളിച്ചു. ഞാൻ പെട്ടന്ന് തന്നെ ചേച്ചിയുടെ ചുണ്ടിൽ ഉമ്മ വച്ചു. അത് കൊണ്ട് അധികം ശബ്ദം പുറത്തു വന്നില്ല. ചേച്ചി ഓക്കേ ആയപ്പോ ഞാൻ പതുക്കെ അടിക്കാൻ തുടങ്ങി. ചേച്ചി കാൽ നല്ലപോലെ അകത്തി വച്ചു തന്നു. ഞാൻ രണ്ടു സൈഡിലും കൈ കുത്തി ആഞ്ഞടിക്കാൻ തുടങ്ങി. കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോ എനിക്ക് പാൽ വന്നു. ഞാൻ അത് മുഴുവൻ ശാന്തേച്ചിയുടെ പൂറിൽ ഒഴിച്ചു. എന്റെ ക്ലാസ്സ് കഴിയുന്ന സമയം വരെ ഞങ്ങൾ അവിടെ ചിലവഴിച്ചു. അതിനിടയിൽ ഞങ്ങൾ മൂന്നു തവണ ബന്ധപ്പെട്ടു.


തുടരും…


>>എന്റെ ലീലാവിലാസങ്ങൾ 03 – പപ്പിയേച്ചി

<<എന്റെ ലീലാവിലാസങ്ങൾ 01 – ശാന്തേച്ചി

Comments

Popular posts from this blog

ജിൻസി എന്ന നേഴ്സ്

ഗുജറാത്തിൽ അമ്മായിയോടൊപ്പം

ആന്റിയുടെ ട്യൂഷൻ – Part 2

ഭർത്താവിൻറെ കസിനുമായി

അച്ഛന്റെ പെങ്ങളുടെ മകൾ