ആന്റിയുടെ ട്യൂഷൻ – Part 5

For more kambi stories:-https://bit.ly/3YTdjUM


 ഭാര്യ വരാൻ ഇനിയും സമയമുണ്ടല്ലോ എന്ന് പറഞ്ഞ് എന്നെ ക്കൊണ്ട് അവരുടെ കന്തും മുലയും ചപ്പിക്കലും അവരെന്റെ കൊച്ചുകുട്ടനെ ചപ്പലുമൊക്കെയായി ഓറൽ സെക്സിലൂടെ ഞങ്ങൾ സുഖിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു എന്നല്ലാതെ ഒരു നിമിഷം പോലും ഞങ്ങൾ വെറുതെ കിടന്നില്ല. ഏതാണ്ട് ക്ലോക്കിൽ ഒമ്പതടിക്കുന്നത് വരെ ഞങ്ങളുടെ ബാഹ്യ കേളികൾ തുടർന്നു.

ഭാര്യ വന്നു. ഞങ്ങളൊന്നിച്ച് അത്താഴം കഴിക്കുന്നതിനെ ആന്റി പറഞ്ഞു. “എനിക്ക് വെളുപ്പിന്

നാലിനു പുറപ്പെടണം…”

അത് കേട്ട് എന്റെ ഭാര്യ പറഞ്ഞു.. “ആന്റീ ഞാൻ ഡീപ്പായി ഉറങ്ങുന്ന സമയമാണത്. ദേ.. മോഹനേട്ടാ… എന്നെ ഉണർത്തരുതേ.. പിന്നെ ആ ദിവസം പോക്കാ.. ഒരു കാര്യം ചെയ്യ്.. ഏട്ടൻ ആൻറിയുടെ റൂമിനടുത്തുള്ള റൂമിൽ കിടന്നോ. നിങ്ങൾ പോകുമ്പോ വീട് ലോക്ക് ചെയ്തിട്ട് പൊയ്ക്കോ.. സ്പെയർ കീ ഉണ്ടല്ലോ..”

“ങാ.. മോഹനാ.. അത് വേണ്ട.. എനിക്ക് കമ്പ്യൂട്ടറിൽ കുറച്ച് പണിയുണ്ട് .. മെയിലുകളൊക്കെ നോക്കണം. നാളെ ബോംബെയിൽ എത്തിയാലുടൻ എഗ്രിമെന്റ് സൈൻ ചെയ്യേണ്ടതാ.. അതൊന്ന് വായിച്ച് നോക്കാൻ സൈറ്റിൽ കയറണം.. അതിനെന്തായാലും നിന്റെ റൂമിലേക്ക് വന്നേ പറ്റൂ.. നീ കിടന്നുറങ്ങിക്കോ.. ഞാനൊരു ശല്യമാകില്ല..” “മോഹനേട്ടനത് എന്ത് ശല്യമാകാനാ ആന്റി.. ചേട്ടൻ കിടന്നുറങ്ങിക്കോളും . ഉറക്കം വന്നാ പരിസരത്ത് ബോംബു പൊട്ടിയാലും ഏട്ടനറിയില്ല..”

ഭാര്യയുടെ ആ വാക്കുകൾ എനിക്ക് സന്തോഷം തന്നു. ഇന്ന് ശിവരാത്രിയാക്കണമെന്നും ആന്റിയെ ഉറക്കരുതെന്നും ഞാൻ തീരുമാനിച്ചു.

ഭക്ഷണം കഴിഞ്ഞ ഉടനെ ആന്റിയോടും എന്നോടും യാത്ര പറഞ്ഞ് അവൾ താഴെയുള്ള മുറിയിലേക്ക് പോയി.

പകലത്തെ കാമകേളികൾ ആന്റിയേയും എന്നേയും മാനസികമായും ഏറെ അടുപ്പത്തിലേക്ക് എത്തിച്ചിട്ടുണ്ടായിരുന്നു.

ഭാര്യ താഴേക്ക് പോകുന്നത് നോക്കി നിൽക്കുന്നയായിരുന്ന എന്റെ പിന്നിൽ വന്ന് നിന്ന ആന്റി പിന്നിൽ നിന്നു കൊണ്ട് എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു. അവരുടെ നെഞ്ച് എന്റെ മുതുകത്ത് അമർത്തിക്കൊണ്ടുള്ള ആ കെട്ടിപ്പിടുത്തം എന്റെ ഭാര്യ എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിക്കുന്ന അനുഭൂതിയാണ് എന്നിലുണർത്തിയത്. അവളിൽ നിന്നും ഇന്നേവരെ അങ്ങനെ ഒരു സ്നേഹപ്രകടനം കിട്ടിയിട്ടില്ലെന്ന യാഥാർത്ഥ്യം വേദനിപ്പിച്ചുവെങ്കിലും ആന്റി എനിക്ക് തരുന്ന സ്നേഹം വിലപ്പെട്ടതാണെന്ന കാര്യത്തിൽ എനിക്ക് സംശയമേ ഇല്ലായിരുന്നു.

കുറച്ച് നേരം പരിസരം മറന്ന് ഞങ്ങൾ കെട്ടിപ്പിടിച്ച് നിന്നു. അത് കഴിഞ്ഞ് ഞാൻ ആന്റിക്ക് നേരെ തിരിഞ്ഞു. എന്നേക്കാൾ അല്പം പൊക്കക്കുറവുള്ളതിനാൽ ആന്റിയുടെ നെറ്റി എന്റെ ചുണ്ടിന് നേരെ ആയിരുന്നു. ഞാനാ നെറ്റിയിൽ ചുംബിച്ചതും “എന്റെ പൊന്നേ ” എന്ന ശീൽക്കാരത്തോടെ ആന്റി എന്നെ ചുബിച്ചു. എന്തൊരു അനുഭൂതിയായിരുന്നു ആ ചുംബനത്തിന്..

ഞാനവരെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചങ്ങനെ നിൽക്കുമ്പോൾ കാമത്തേക്കാളേറെ അവരോട് പ്രണയമാണ് ഉണ്ടായത്.

ഏതൊരു മനുഷ്യനും തനിക്ക് സ്നേഹിക്കുവാനും പ്രണയിക്കുവാനും ഒരു കൂട്ടുണ്ടാവണമെന്നാ ആദ്യം ആഗ്രഹിക്കുക. പിന്നീടാണ് മാസദാഹം വരുന്നത്. സ്നേഹമില്ലാത്തവരുമായി സെക്സ് ചെയ്യുന്നത് ഒരു സന്തോഷവും തരുന്ന കാര്യവുമല്ല. ആന്റിയോട് ആദ്യം സെക്സ് ചെയ്യാൻ തയ്യാറായത് പോലും മനസ്സിൽ അവരോട് ഒരിഷ്ടം ജനിച്ചത് കൊണ്ട് മാത്രമാണ്. ഇപ്പോൾ ഞങ്ങൾ രണ്ട് കമിതാക്കളായത് പോലെയാണ് ഇരുവർക്കും തോന്നുന്നതും. “വാതിലടച്ചേക്ക്..” എന്നാന്റി പറയുമ്പോഴും അവർ എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചിരിക്കയായിരുന്നു.

വാതിലടച്ച് ഞങ്ങൾ കട്ടിലിൽ വന്നിരുന്നു. അപ്പോഴും ഞങ്ങളുടെ കണ്ണുകൾ പരസ്പരം ഉടക്കി നിൽക്കുകയായിരുന്നു.

“ഞാൻ നിന്റെ മടിയിലൊന്ന് കിടക്കട്ടെ ” എന്നവർ പറഞ്ഞതും കിടന്നതുമൊക്കെ പെട്ടെന്നായിരുന്നു. എന്റെ മടിയിൽ കിടന്നു കൊണ്ടവർ എന്റെ ശിരസ്സിൽ വിരലുകളോടിച്ചു എന്റെ മുഖം പിടിച്ചു താഴ്ത്തി എന്നെ ചുംബിച്ചുചുംബിച്ചു. ആ ചുംബനത്തിൽ കാമത്തിന്റെ തിളക്കമല്ല പ്രണയത്തിന്റെ മധുരമാണ് എനിക്ക് തോന്നിയത്. ചുംബിച്ച് കഴിഞ്ഞ് അവര് പറഞ്ഞു.. “നിന്നോടെനിക്കിപ്പോൾ വല്ലാത്ത പ്രണയം തോന്നുന്നു… “ അതേ അവസ്ത തന്നെ ആയിരുന്നു എന്റേതും. “എനിക്കും അങ്ങനെ തോന്നുന്നു… “

ഞാനും പറഞ്ഞു.

” ഞാൻ ബോംബെയിലായത് നന്നായി. ഇവിടെയെങ്ങാനും ആയിരുന്നെങ്കിൽ നിന്നെ മറ്റാർക്കും .. നിന്റെ ഭാര്യക്ക് പോലും ഞാൻ വിട്ടു കൊടുക്കില്ലായിരുന്നു. സെക്സിനോട് വല്ലാത്ത ആഗ്രഹമുള്ളവളാ ഞാൻ.. ഭർത്താവുമായിട്ടല്ലാതെ ഞാൻ സെക്സ് ആസ്വദിച്ചിട്ടുമുണ്ട്. അത് Safe sex ആയിരിക്കണമെന്നതിനപ്പുറം പാപമാണെന്നൊന്നും ചിന്തിച്ചിട്ടില്ല. രഹസ്യമായിരിക്കണമെന്നേ നോക്കിയിട്ടുള്ളൂ.. ബോംബെയിൽ നല്ല ചുള്ളന്മാരെ കിട്ടാൻ ഒരു പ്രയാസവുമില്ല. അവരൊക്കെ highly professionalസുമാണ്. അവരോടൊന്നും പ്രണയം തോന്നിയിട്ടുമില്ല. ഇന്നാദ്യമായിട്ടാ ഒരാളോട് പ്രണയം തോന്നുന്നത്. അത് നിന്റെ മുഴുത്ത സാധനത്തോടുള്ള കൊതി കൊണ്ടൊന്നുമല്ലാട്ടോ.. നിന്നിൽ സ്നേഹം നിറഞ്ഞ ഒരു മനസ്സുണ്ടെന്ന തിരിച്ചറിവാ അങ്ങനെ ഒരു ചിന്തക്ക് തന്നെ കാരണം… “

“ആന്റി പറഞ്ഞ അതേ അവസ്ഥയിലാണ് ഞാനും. ഒരൊറ്റ വ്യത്യാസമേ ഉള്ളൂ ഞാനിതിന് മുന്നേ ഒരു പെണ്ണുമായും ബന്ധപ്പെട്ടിട്ടില്ല. ഭാര്യയെ ഒന്നോ രണ്ടോ വട്ടം ഭോഗിക്കാൻ ശ്രമിച്ചു എന്നെ പറയാനാവൂ.. അവളുടെയും ഉള്ളിൽ കേറ്റി കളിച്ചിട്ടില്ല. അതിനവൾ സഹകരിച്ചിട്ടില്ല. നമ്മൾ തമ്മിൽ ബന്ധപ്പെട്ടത് കൊണ്ടാണോ എന്നറിയില്ല എന്തായാലും ഇപ്പോൾ എന്റെ മനസ്സിൽ നിങ്ങളിപ്പോ എന്റെ സ്വന്തമാണെന്ന ചിന്തയാണുള്ളത്. അത് വെറുമൊരു തോന്നലല്ല… “

ആന്റി മടിയിൽ നിന്നും എഴുന്നേറ്റിട്ട് എന്റെ കട്ടിലിലേക്ക് കിടത്തി. എന്നിട്ടവരും അടുത്ത് കിടന്നു. മുഖത്തോട് മുഖം നോക്കിക്കിടക്കുമ്പോൾ ഞങ്ങൾ ഇരുവരും വസ്ത്രങ്ങൾ ധരിച്ചിട്ടുണ്ട്.. അവർ എന്നെയും ഞാൻ അവരേയും നോക്കി അങ്ങനെ കുറച്ച് നേരം കിടന്നു. അത് കഴിഞ്ഞ് എന്റെ ടീ ഷർട്ട് മാറ്റാൻ അവരാവശ്യപ്പെട്ടു. ഞാൻ ടീഷർട്ട് ഊരിമാറ്റി. എന്റെ രോമാവൃതമായ നെഞ്ചത്ത് അവരുടെ വിരലുകൾ കുറച്ച് നേരം ഓടിക്കളിച്ചു. എന്നിട്ട് എന്റെ മുലക്കണ്ണിൽ വിരലിട്ട് ചുറ്റിച്ചു. അതൊരു സുഖമുള്ള കാര്യമായി എനിക്ക് തോന്നി. പുരുഷന്റെ മുലക്കണ്ണിലും വികാരം ഒളിച്ചിരിപ്പുണ്ടെന്ന് മനസ്സിലാക്കിയ നിമിഷമായിരുന്നത്. പിന്നീടവർ ആ മുലക്കണ്ണിൽ നാവുകൊണ്ട് ചുഴറ്റി. അത് അതിലേറെ സുഖമുള്ള അനുഭവമായി. ആന്റിയും ധരിച്ചിരുന്ന നൈറ്റി ഊരിമാറ്റി. ബ്രായും അടിപ്പാവാടയും മാറ്റാതെ വീണ്ടും എന്റടുത്ത് കിടന്നു. ബ്രായിൽ ഉൾക്കൊള്ളാതെ മുലയുടെ മാംസളത പുറത്തേക്ക് തള്ളിനിൽക്കുന്നത് നഗ്നമായ മുല കാണുന്നതിനേക്കാൾ കൗതുകകരമായി തോന്നി. അതല്ലങ്കിലും കാണാൻ കൊതിക്കുന്ന ശരീര ഭാഗങ്ങൾ അല്പം മറവോടെ കാണുന്നതിന്റെ ഒരു മൂഡ് വേറെ തന്നെ ആണല്ലോ !

മുലയുടെ ആ മാംസളതയിൽ ഞാൻ വിരലുകളോടിച്ചു. പിന്നീട് കുറച്ചു കൂടി ചേർന്ന് കിടന്ന് പുറത്തേക്കുന്തി നിൽക്കുന്ന ആ മുല മാംസത്തിൽ ഞാൻ നാവിട്ടിളക്കി. അത് ആന്റിക്ക് സുഖം പകരുന്നുണ്ടെന്ന് അവരുടെ കണ്ണുകൾ കൂമ്പിയടയുന്നതിൽനിന്നും ഞാൻ മനസ്സിലാക്കി.

അപ്പോഴേക്കും ആന്റി ബ്രായുടെ ഹുക്കഴിച്ചു. എന്നിട്ട് ബ്രായുടെ കപ്പ് മുകളിലേക്കുയർത്തി മുലയെ സ്വതന്ത്രയാക്കി. ഞാനുടനെ മുല വായിലാക്കി കുടിക്കാനും തുടങ്ങി. അമ്മ കുഞ്ഞിന് മുല കൊടുക്കുന്ന പോലെ എന്നെ ചേർത്തണച്ചിട്ട് “ചപ്പി വലിച്ച് കുടിച്ചോ..” എന്ന് സ്നേഹത്തിന്റെയും ശീൽക്കാരത്തിന്റെയും ഇടകലർന്ന സ്വരത്തിൽ ആന്റി പറഞ്ഞു.

ഞാനത് അക്ഷരം പ്രതി അനുസരിച്ചു. കുറച്ച് നേരം ആ മുലകുടി തുടർന്നു. ആ സമയത്ത് മുലക്കണ്ണ് ശരിയായി വായിൽ കിട്ടത്തക്കവിധം മുല പിടിച്ച് വെക്കാനും എന്റെ ശിരസ്സ് മുലയിലേക്ക് അമർത്താനുമൊക്കെ ആന്റി ശ്രദ്ധിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ഇത്രയൊക്കെ ആയപ്പോഴേക്കും എന്റെ കൊച്ചുകുട്ടൻ കമ്പിയായി റെഡിയായി മുണ്ടിന് വെളിയിലേക്ക് എടുത്ത് ചാടാൻ ഒരുങ്ങി നിൽക്കുകയായിരുന്നു. മുല ചപ്പുന്നതിനിടയിൽ ആന്റിയുടെ അടിപ്പാവാടയ്ക്ക് പുറത്ത് കൂടെ ചന്തിയിൽ പാടിച്ചമർത്തി കൊച്ചുകുട്ടന്റെ സാമിപ്യം ആന്റിയുടെ സാമാനത്തെ അറിയിക്കുവാനായി എന്റെ ശ്രമം.

ആന്റിയുടെ സാമാനത്തിൽ എന്റെ ലിംഗം കുത്തിക്കൊണ്ട് തുടങ്ങിയതും ആന്റി അടിപ്പാവാട അഴിച്ച് താഴേക്ക് തള്ളുകയും എന്റെ മുണ്ട് വലിച്ച് പറിച്ച് കളയുകയും ചെയ്തു. അതോടെ ആന്റിയുടെ അരക്കെട്ടിൽ അമർത്തിക്കൊണ്ട് കൊച്ചുകുട്ടനെ ആന്റിയുടെ സാമാനത്തിലുരസാൻ ഞാൻ ശ്രമിച്ചു.

ഞങ്ങളുടെ ഓരോ ചലനങ്ങളും സാവധാനവും സ്നേഹ പൂർണ്ണവുമായിരുന്നു. രാവിലത്തെ സംഭോഗത്തിലുണ്ടായ ഒരു ആക്രാന്തവും ഇപ്പോൾ ഞങ്ങൾ രണ്ടു പേർക്കും ഉണ്ടായില്ല. മറിച്ച് സ്നേഹത്തിന്റെ സ്പർശം ഓരോ തൊട്ടുതലോടലിലും മുട്ടി ഉരുമ്മലിലുമൊക്കെ നിറഞ്ഞുനിന്നു.

കൊച്ചുകുട്ടൻ തന്റെ സാമാനത്തിൽ സ്പർശിക്കുമ്പോൾ ആന്റി ഒരു കാലെടുത്ത് എന്റെ അരക്കെട്ടിനെ പുണർന്നു. അപ്പോൾ ആന്റിയുടെ സാമാനം വിടർന്നുനിന്നു. കൊച്ചുകുട്ടൻ സാമാനത്തിന്റെ മുഖപ്പിൽ ഉരസിത്തുടങ്ങി. അത് ആന്റിക്കും സുഖം വളർത്തി. അവരുടെ അരക്കെട്ട് മുന്നോട്ട് തള്ളിക്കൊണ്ട് കുട്ടനെ സാമാനത്തിനകത്തേക്ക് കടക്കാൻ അവർ വഴി ഒരുക്കി. കുട്ടന്റെ മുഖപ്പ് മാത്രം അകത്തേക്ക് കയറി. അപ്പോൾ ആന്റിയിൽ വികാരം പെട്ടെന്ന് വളരുന്നത് അറിഞ്ഞപ്പോഴാണ് വായിച്ചറിഞ്ഞിട്ടുള്ള സംഭോഗ സുഖ വിവരണം ഓർത്ത് പോയത്. പുരുഷന്മാരുടെ പൊതുധാരണ സ്ത്രീയുടെ യോനിക്കകത്തേക്ക് ലിംഗം എത്രത്തോളം കടത്താൻ പറ്റുന്നുവോ അത്രത്തോളം സുഖം സ്ത്രീക്ക് ലഭിക്കുമെന്നാണ്. എന്നാൽ സുഖമിരിക്കുന്നത് കന്തിലാണ്. കന്തിൽ ലിംഗം ഉരസുമ്പോഴാണ് സ്ത്രീ കാമപരവശയാകുന്നത്. അല്ലാതെ ലിംഗം അവളുടെ യോനിയുടെ ആഗ്രഭാഗത്ത് ചെന്ന് കുത്തുമ്പോഴല്ല.. കന്തിൽ വിരലിട്ട് തടവുമ്പോഴും കന്ത് ചപ്പുമ്പോഴുമൊക്കെ ഭോഗസുഖം തന്നെ സ്ത്രീക്ക് ലഭിക്കുന്നുണ്ട്. ഇതൊക്കെ ചുമ്മാ എഴുതിപ്പിടിപ്പിച്ചിരിക്കുന്നതാണ് എന്നതായിരുന്നു ധാരണ. എന്നാലിപ്പോ ആ പറഞ്ഞിരിക്കുന്നതൊക്കെ ശരിയാണെന്ന് തിരിച്ചറിയുകയാണ്.

കുറച്ച് കഴിഞ്ഞതും ആന്റി എനിക്കെതിരെ കിടന്ന് എന്റെ ലിംഗം വായിലാക്കി ചപ്പിത്തുടങ്ങി. അപ്പോൾ ഞാനനുഭവിച്ച സുഖം പറഞ്ഞറിയിക്കാൻ പറ്റാത്തതാണ്. രാവിലെ അമിത ആവേശത്തോടെ കൊച്ചുകുട്ടനെ ആന്റി ഊമ്പി വലിച്ചപ്പോൾ കിട്ടിയതിനേക്കാൾ പരമസുഖമായിരുന്നു ആ ചപ്പലിലൂടെ ഞാനറിഞ്ഞത്.

അപ്പോഴാണ് ആന്റിയുടെ സാമാനം എന്റെ മുഖത്തിന് തൊട്ട് താഴെയാണല്ലോ എന്ന കാര്യം ഞാനോർത്തത്. ആ കിടപ്പിൽ ആന്റി ചപ്പുന്നതിനൊപ്പം ആന്റിയുടെ സാമാനം എനിക്കും ചപ്പാൻ പറ്റുമോ എന്ന് ഞാനൊന്ന് ശ്രമിച്ചു നോക്കി. പറ്റുന്നില്ല. ആന്റിയുടെ തുടയിൽ നാവിട്ടുഴിയാനെ പറ്റുന്നുള്ളു. അപ്പോഴാണ് ഞാൻ ആന്റിക്ക് മുകളിലോ അടിയിലോ ആയാൽ ഇരുവർക്കും ഒരേ സമയം പരസ്പരം ചപ്പാനാകുമല്ലോ എന്ന ബോധോധയം എനിക്കുണ്ടായത്. ആന്റി അതിരസത്തോടെ ചപ്പിക്കൊണ്ടിരിക്കെ അത് തടസ്സപ്പെടുത്താൻ തോന്നുന്നുമില്ല. ആന്റിയുടെ സാമാനത്തിൽ ഞാൻ വിരലുകൊണ്ട് തഴുകി. വിരൽ കന്തിൽ തട്ടിയതും അവിടെ വിരലിട്ട് ചുഴറ്റി. അത് ആന്റിക്ക് നല്ല സുഖം കൊടുത്തു. പതുക്കനെ ഞാൻ ആന്റിയുടെ മുകളിലാവാൻ ശ്രമിച്ചു. വൈകിട്ട് ഭാര്യ അമ്പലത്തിൽ പോയ നേരം ആന്റി ചപ്പിക്കൊണ്ടിരിക്കെ ആന്റിയെ കീഴെയാക്കി ആ വായിൽ അടിച്ച് പാല് കളഞ്ഞ സംഭവം പെട്ടെന്നോർമ്മ വന്നു. അടുത്ത നിമിഷം ഞാൻ എന്റെ കാലെടുത്ത് ആന്റിക്ക് മുകളിലൂടെ മറുവശത്തേക്ക് ഇട്ടതും ഞാനങ്ങോട്ട് ചരിഞ്ഞതുമൊക്കെ നിമിഷം കൊണ്ട് കഴിഞ്ഞു. ഇപ്പോൾ ആന്റി അടിയിലും ഞാൻ മുകളിലുമായി എന്ന അവസ്ഥയിലേക്ക് മാറി. ഉടൻ തന്ന ഞാനാന്റിയുടെ സാമാനത്തെ കാലകത്തി വിടർത്തുകയും ആ കന്തിൽ ചപ്പിത്തുടങ്ങുകയും ചെയ്തു. അങ്ങനെ ഒരേ സമയം ഞങ്ങൾ രണ്ടു പേരും പരസ്പരം ചപ്പിസുഖിപ്പിച്ചു. കുറച്ച് കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ആന്റി എന്നോട് മലർന്ന് കിടക്കാൻ പറഞ്ഞു. രാവിലത്തെ പോലെ കൂതിയിൽ കേറ്റി അടിക്കാനാണെന്ന് മനസ്സിലായി. എന്റെ കൊച്ചനാണെങ്കിൽ വടിപോലെ നിൽക്കുകയുമാണ്. ഞാൻ മലർന്ന് കിടന്നു. ആന്റി എന്റെ അരഭാഗത്തായി ഇരുവശങ്ങളിലും മുട്ടുകുത്തി ഇരുന്നിട്ട് എന്റെ കുട്ടനെ എടുത്ത് അവരുടെ സാമാനത്തിലേക്ക് വെച്ച് ഒന്നമർത്തിയതും പ്ളഗ്ഗ് എന്ന ചെറുശബ്ദത്തോടെ അവൻ അകത്തേക്ക് കയറി. സാമാനത്തിനകം എന്റെ ചപ്പൽ കൊണ്ട് ലൂബ്രിക്കേറ്റഡായിരിക്കയായിരുന്നു അത് കൊണ്ട് തന്നെ കൊച്ചുകുട്ടൻ അകത്തേക്ക് കയറിപ്പോയത് അറിഞ്ഞതേയില്ല. അവനെ സാമാനത്തിനത്താക്കി കുറച്ച് നേരം അനങ്ങാതെ ഇരുന്ന ശേഷം കൈകൾ രണ്ടും എന്റെ നെഞ്ചിന് ഇരുവശത്തുമായി താങ്ങി നിർത്തിയിട്ട് അരക്കെട്ട് പൊക്കിയും താഴ്ത്തിയും ആന്റി ഒരു കളി തുടങ്ങി. “ഹെന്റമ്മോ.. ഒരൊന്നൊന്നരക്കളി… എന്നതാ ആ സുഖമെന്ന് ” പറയാൻ വാക്കുകൾ കിട്ടുന്നില്ല. ഒരഞ്ച് മിനിറ്റ് ആന്റി ആഞ്ഞടിച്ചതും കൊച്ചു കുട്ടൻ പാല് ചുരത്തി. ആന്റിയുടെ സാമാനം ആ പാല് മുഴുവൻ ഏറ്റ് വാങ്ങി. അവൻ പാല് ചുരത്തി ക്ഷീണിതനായെങ്കിലും അരക്കെട്ടിന്റെ തുള്ളിച്ചാട്ടം നിർത്താതെ സാമാനത്തിനകത്ത് വെച്ച് തന്നെ അവനെ വീണ്ടും കമ്പിയാക്കുകയായിരുന്നു ആന്റി. എന്നിട്ട് ആന്റി സാമാനത്തിൽ നിന്നും കുണ്ടിയിലേക്കവനെ കയറ്റി. കയറ്റും മുന്നേയുള്ള എണ്ണപ്രയോഗം ആന്റി മറന്നില്ല.

വീണ്ടും ആഞ്ഞുള്ള കളി . സത്യത്തിൽ ഞാൻ തളർന്ന് പോകുന്നുണ്ടായിരുന്നെങ്കിലും ആന്റിക്ക് സുഖം നഷ്ടപ്പെടാതിരിക്കാൻ എന്റെ ശക്തി മുഴുവൻ എന്റെ കുട്ടനിലേക്ക് പകർന്ന് കൊടുക്കുകയായിരുന്നു ഞാൻ.

ഏതാണ്ട് പത്ത് മിനിറ്റോളം ആ കളി തുടർന്നിട്ടും എന്റെ കൊച്ചൻ പാല് ചുരത്തിയില്ല. ഇന്ന് രാവിലെ മുതൽ പാല് ചുരത്തി ചുരത്തി അവന്റെ സ്‌റ്റോക്കെല്ലാം തീർന്നിട്ടുണ്ടായിരുന്നു. കുണ്ടിക്കളി കഴിഞ്ഞ് പുറത്തേക്ക് വന്ന കൊച്ചുകുട്ടൻ ക്ഷീണിതനായിരുന്നു.

” ഇവൻ തളന്ന് പോയല്ലോ.. എന്ന് പറഞ്ഞ് അവനെ തലോടിക്കൊണ്ട് ആന്റി എഴുന്നേറ്റു.. എന്നിട്ട് എന്നേയും പിടിച്ചെഴുന്നേൽപ്പിച്ചു. ” വാ..നമുക്കൊന്ന് കുളിക്കാം.. കളിക്കിടയിൽ ഒരു കുളി സുഖമാ.. മാത്രമല്ല ശരീരവും സാമാനവും നിന്റെ ഗാനുമൊക്കെ ഇടയ്ക്ക് കഴുകി ശുദ്ധി വരുത്തുന്നത് നല്ലതാ.. ആരോഗ്യപരിപാലനത്തോടു കൂടിയ ലൈംഗീക ബന്ധമാണ് എപ്പോഴും safe ആയിട്ടുള്ളത് എന്ന് പറഞ്ഞ് എന്നെ കൈക്ക് പിടിച്ച് ബാത്ത്റൂമിലേക്ക് കൊണ്ടുപോയി.

ഹീറ്റർ ഇളം ചൂട് വെള്ളത്തിനുള്ള പാകത്തിൽ സെറ്റ് ചെയ്തിട്ട് എന്റെ കുട്ടനെ ആന്റി തന്നെ ഇളം ചൂട് വെള്ളത്തിൽ കഴുകി. അതിനിടയിൽ പറഞ്ഞു ഇവനെ കഴുകുമ്പോൾ സോപ്പ് ഉപയോഗിക്കാതിരിക്കുന്നതാ നല്ലത്. ഇവന്റെ soft ആയ ഭാഗങ്ങൾക്ക് സോപ്പ് ശരിയാവില്ല. എന്നാൽ ഡെറ്റോൾ നല്ലതാ എന്നും പറഞ്ഞ് കപ്പിലെടുത്ത വെള്ളത്തിൽ കുറച്ച് ഡെറ്റോൾ ഒഴിച്ച് അത് കൊണ്ട് കഴുകി. പിന്നീട് വെറും വെള്ളത്തിലും . അത് കഴിഞ്ഞ് ക്ളോസറ്റിന്റെ മുകളിലേക്ക് കാല് കയറ്റിവെച്ച് അവരുടെ സാമാനവും അവര് കഴുകി വൃത്തിയാക്കി. കളിക്കുന്നതിന് മുന്നേയും ഇടയ്ക്കും കളികഴിഞ്ഞും ഇങ്ങനെയൊക്കെ ചെയ്യുന്നത് നല്ലതാ.. അശ്രദ്ധയാണ് ലൈംഗീക രോഗങ്ങൾക്ക് കാരണം. ആന്റിയുടെ പ്രവർത്തികളും സംസാരവും കേൾക്കുമ്പോൾ അവർ എത്ര ശ്രദ്ധയോടെയാണ് സെക്സിനെ സമീപിക്കുന്നത് എന്നോർത്ത് എനിക്കവരോട് ബഹുമാനം തോന്നി. എല്ലാവരും ഇങ്ങനെയൊക്കെത്തന്നെയാണോ ശാരീരിക ബന്ധത്തിലേർപ്പെടുന്നതെന്ന കാര്യത്തിൽ എനിക്ക് സംശയം തോന്നാതെയുമിരുന്നില്ല. വാണമടിച്ച് കഴിഞ്ഞാൽ കൊച്ചു കുട്ടനെ കഴുകി വൃത്തിയാക്കുന്നത് എന്റെയും പതിവായിരുന്നു. ആന്റി പകർന്ന് തരുന്നത് സുഖം മാത്രമല്ല ലൈംഗീക പഠനം കൂടിയാണ് എന്ന കാര്യത്തിൽ എനിക്ക് സന്തോഷം തോന്നി. ഷവറിന് അടിയിൽ നിന്നപ്പോൾ ആന്റി എന്നേയും ചേർത്ത് നിർത്തി. ഇളം ചൂട് വെള്ളം ശരീരത്തിലേക്ക് വീണപ്പോൾ ക്ഷീണമെല്ലാം പറപറന്ന പോലെ. ഞങ്ങൾ മുഖാമുഖം നിന്നു. ഞാൻ ആന്റിയെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു അനങ്ങാതെ ശരീരത്തിൽ വീഴുന്ന ഇളം ചൂട് വെള്ളത്തിനൊപ്പം ശരീരങ്ങൾ ബന്ധനസ്ഥരായി നിൽക്കുമ്പോൾ കിട്ടുന്ന ചൂടും അനുഭവിച്ചു. കുറച്ച് കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ആന്റിയുടെ മുല ചപ്പാൻ ഒരാഗ്രഹം. അനുവാദം ചോദിക്കാതെ തന്നെ മുല ചപ്പി. ആന്റി അത് പ്രതീക്ഷിച്ചതല്ലെങ്കിലും എന്റെ ആ നീക്കം അവർക്ക് ഇഷ്ടമായി. മുല വായിലേക്ക് വെച്ച് തരാൻ അവർ സഹായിച്ചു. നീരാട്ട് ഒരു അരമണിക്കൂറോളം നീണ്ടു. എന്നെ ആസകലം ടൗവ്വൽ കൊണ്ട് തുടച്ചതൊക്കെ ആന്റി ആയിരുന്നു. ഞാൻ വെറുതെ നിന്ന് കൊടുത്താ മാത്രം മതിയായിരുന്നു.

അയാളിലെത്തുക. ആ ഊർജ്ജം ഏത് നിമിഷവും ചോർന്ന് പോയെന്നിരിക്കും. അപ്പോൾ അയാൾ പെട്ടെന്ന് ക്ഷീണിതനാകും. അത് നല്ലതല്ല.

“എന്തൊക്കെ കാര്യങ്ങളാ അറിയാത്തതായിട്ടുള്ളത്?”

ഞാൻ പെട്ടെന്ന് പറഞ്ഞു.

“അതെ.. അറിഞ്ഞിരിക്കേണ്ട പ്രധാനപ്പെട്ട കാര്യങ്ങളാണ് പലപ്പോഴും അറിയാതെ പോകുന്നത്. അതും പ്രകൃതിയുടെ ഒരു വികൃതിയാണ്. എല്ലാവരും സമന്മാരാവരുതല്ലോ.. വ്യത്യസ്തതകൾ പ്രകൃതിയുടെ നിലനില്പിനാധാരവുമാണ്.

“ആന്റി ഒരു സന്യാസിനി ആവേണ്ടതായിരുന്നു… “

” സത്യം അറിയുന്നവരേക്കാൾ സത്യത്തെ തേടാത്തവരാണ് അല്ലെങ്കിൽ സത്യത്തെ തനിക്കായി വളച്ചൊടിക്കുന്നവരാണ് ഇന്നത്തെ സന്യാസ വേഷധാരികളിലധികവും “

” ഫിലോസഫിക്കലാണല്ലോ..”

എന്റെ ആ കമന്റിന് മറുപടി പറയാതെ ഒന്ന് ചിരിച്ചിട്ട് ആന്റി പറഞ്ഞു: “ഈ രാത്രി എന്റെ ജീവിതത്തിൽ ഇതിന് മുൻപോ ഇതിന് ശേഷമോ സംഭവിക്കാത്ത ഒരു രാത്രിയാണ്. ഇന്നത്തെ ഓരോ കർമ്മങ്ങളും പിന്നീട് സംഭവിക്കാൻ സാദ്ധ്യതയുമില്ല.. മനസ്സങ്ങനെ പറയുന്നു.. ങാ.. നമുക്ക് ഒരു മണിക്കൂർ കിടക്കാം.. അത് കഴിഞ്ഞ് എന്താ ചെയ്യേണ്ടതെന്ന് ചിന്തിക്കാതെ അടുത്ത നിമിഷത്തെക്കുറിച്ച് ആലോചിക്കപോലും ചെയ്യാതെ ധ്യാനാവസ്തയിൽ ഒരു മണിക്കൂർ വിശ്രമം.

 (തുടരും)

For more kambi stories:-https://bit.ly/3YTdjUM

Comments

Popular posts from this blog

ജിൻസി എന്ന നേഴ്സ്

ഗുജറാത്തിൽ അമ്മായിയോടൊപ്പം

ആന്റിയുടെ ട്യൂഷൻ – Part 2

ഭർത്താവിൻറെ കസിനുമായി

അച്ഛന്റെ പെങ്ങളുടെ മകൾ