ആന്റിയുടെ ട്യൂഷൻ – Part 4

 എനിക്ക് അതേ ക്കുറിച്ചൊക്കെ ഒരു ധാരണയുണ്ടെന്നേയുള്ളൂ. ആന്റിയുടേ ഒരു ഇൻസ്ട്രക്ഷൻ ഉണ്ടെങ്കിലേ കാര്യങ്ങൾ സുഖകരമാകൂ.. ഞാനൊരു student അല്ലേ ആന്റീ..”


ഞാൻ ചിരിച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു. 


“okey.. സമ്മതിച്ചു “. ആന്റി നൈറ്റി വീണ്ടും ധരിക്കാൻ തുടങ്ങിയതും ഞാൻ ചോദിച്ചു.


“അതെന്തിനാ വീണ്ടും ധരിക്കുന്നേ.. അതൊക്കെ ഒഴിവാക്കിയല്ലേ കളിക്കേണ്ടത്. “

“ഒരു ആണിനെ കണ്ടയുടനെ തുണിയൊക്കെ മാറ്റി കളിക്കാൻ വാ എന്ന് പ്രോസിറ്റ്യൂട്ട്സ് വരെ പറയില്ല. 


വസ്ത്രം മാറുന്നതിന് മുന്നേ തന്നെ പെണ്ണിനെ പുരുഷൻ രസിപ്പിച്ച് തുടങ്ങണം.


ങാ.. ഇനി നീ എന്നെ സുഖിപ്പിച്ച് തുടങ്ങിയാട്ടെ”


എന്ന് പറഞ്ഞ് ആന്റി ബെഡ്ഡിൽ ഇരുന്നു.


ഞാൻ ആന്റിയുടെ അടുത്തേക്ക് ചെന്ന് ആ മുഖം എന്റെ കൈക്കുമ്പിളിൽ താങ്ങി. എന്നിട്ട് അവരുടെ കണ്ണുകളിലേക്ക് ഇമ വെട്ടാതെ നോക്കി. അവർ എന്നേയും അതേ പോലെ നോക്കിയപ്പോൾ കണ്ണുകൾ തമ്മിൽ കൂട്ടി മുട്ടിയതിനൊപ്പം ശരീരത്തിൽ ഒരു വൈദ്യുതി പ്രവാഹം ഉണ്ടാകുന്നതായി ഞാനറിഞ്ഞു. 


ആന്റിയുടെ തിരുനെറ്റിയിൽ ചുംബിക്കുമ്പോൾ സ്നേഹവും കാമവും കൊണ്ട് മനസ്സ് ത്രസിച്ചു തുടങ്ങിയിരുന്നു. 


വീണ്ടും ആ കണ്ണുകളിലേക്ക് നോക്കിയ ഞാൻ കണ്ണുകളിൽ മാറി മാറി ചുംബിച്ചു കൊണ്ട് മൂക്കിന്റെ പാലത്തിൽ നാവു കൊണ്ടുഴിഞ്ഞു. 


കവിളിൽ ചുംബിച്ചുകൊണ്ട് ചെവിക്കടുത്തേക്ക് നാവ് നീണ്ടു ചെന്നു. 


ചെവിയുടെ പുറത്ത് നാക്കിട്ടുഴിഞ്ഞിട്ട് ചെവിക്ക് പിന്നിലേക്കായി നാവിട്ടിളക്കൽ.. 


ചെവിയുടെ പിൻഭാഗത്തുള്ള കുഴിവിനുള്ളിൽ നാവിട്ടിളക്കിയപ്പോൾ ആന്റി ഒന്ന് പുളഞ്ഞു. അതെനിക്ക് ആവേശമായി. കുറച്ച് നേരം നാവിട്ടവിടെ ചുറ്റിച്ചശേഷം അവരുടെ അധരങ്ങൾക്കടിയിൽ നാവിട്ട് ചുറ്റിച്ചു. 


ആന്റിയുടെ ചുണ്ടുകൾ തുടുത്തു വരുന്നത് കണ്ടതും കീഴ്ചുണ്ട് എന്റെ ചുണ്ടുകൾക്കിടയിലേക്ക് എടുത്ത് ചപ്പിവലിച്ചു. പതുക്കെ പതുക്കെ ആ കീഴ്ചുണ്ട് മുഴുവൻ വായ്ക്കുള്ളിലാക്കി ചപ്പിവലിക്കലായി മാറി. ഈ സമയം ആന്റിയുടെ നാവ് പുറത്തേക്ക് തള്ളിവരുന്നത് കണ്ടതും ആ നാവിനെ വായ്ക്കുള്ളിലാക്കി ചപ്പാൻ തുടങ്ങി. 


ഇതൊക്കെ ആന്റിയെ കൂടുതൽ കൂടുതൽ ആവേശമുള്ളവളാക്കുന്നതായി അവരുടെ ശീൽക്കാരങ്ങളും പുളച്ചിലുകളുമൊക്കെ വ്യക്തമാക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു.


അവരുടെ നാക്ക് ചപ്പിക്കൊണ്ടിരിക്കെത്തന്നെ നൈറ്റിക്ക് പുറത്തായി അവരുടെ മുലകളെ തഴുകുവാനും ഞാൻ ശ്രമിച്ചു. 


മുലയെ മൊത്തത്തിൽ പിടിച്ച് കശക്കിയിട്ട് മുല ഞെട്ടിൽ വിരലിട്ട് ചുഴറ്റിയപ്പോൾ നൈറ്റിക്കുള്ളിൽ തളർന്ന് കിടന്നിരുന്ന മുലകൾ ഉണർന്ന് വരാൻ തുടങ്ങി. അവയ്ക്ക് കനം വെച്ച് വരുന്നതറിഞ്ഞതും നൈറ്റിയുടെ ഫ്രണ്ട് സിബ്ബ് വലിച്ചൂരി ആ മൂലകളെ വെളിയിലേക്ക് സ്വതന്ത്രയാക്കിയിട്ട് മുല ഞെട്ട് വായിലേക്കെടുത്ത് ചപ്പിക്കുടിക്കാൻ തുടങ്ങിയതും ആന്റി ആ മുലയിൽ പിടിച്ച് പാല് പിഴിയുന്നപോലെ ഞെക്കാനും വായിലേക്ക് കൂടുതൽ തള്ളാനുമൊക്കെ തുടങ്ങി.


ആന്റിയിൽ ആവേശം കൂടിവരികയാണെന്ന് അവരുടെ രീതികൾ കാണിച്ചു തരുന്നുണ്ടായിരുന്നു.


അവർ മുല പൊക്കിപ്പിടിച്ചിട്ട് മുലയുടെ അടിഭാഗത്തേക്ക് എന്റെ മുഖം പിടിച്ചു വെച്ചു. ഞാനവിടെ നാക്കിട്ടു ചുഴറ്റിയപ്പോൾ സുഖംകൊണ്ട് അവരെന്നെ വരിഞ്ഞ് മുറുക്കുകയായിരുന്നു.


രണ്ടു മുലകളുടേയും അടിഭാഗം മാറി മാറി നാക്ക് ചുഴറ്റി അവരെ സുഖിപ്പിച്ചു. വികാരത്തളിച്ചയിൽ പുളകിതയായ ആന്റി നൈറ്റി വലിച്ചൂരിക്കളഞ്ഞു. അവർ വീണ്ടും പൂർണ്ണ നഗ്നയായി കട്ടിലിൽ മലർന്ന് കിടന്നു. അവർക്ക് മുകളിലായി ഇരുവശങ്ങളിലും കൈകൾ കുത്തി അവരുടെ ശരീരത്തിലേക്ക് കിടന്നുകൊണ്ട് അവരുടെ മുലകൾ മാറി മാറി ചപ്പിക്കൊണ്ടിരിക്കെ ഇരു വശങ്ങളിലേക്കും മുട്ടുകൾ കുത്തി അവരുടെ അരക്കെട്ടിൽ ചന്തി അമർത്തി ഇരുന്നു കൊണ്ട് തടിച്ചു കൊഴുത്ത അവരുടെ രണ്ടു മുലകളും തമ്മിൽ അമർത്തിയപ്പോൾ ഇരു മുലഞെട്ടുകളും തമ്മിലുള്ള അകലം കുറയുകയും രണ്ടും ഒരുമിച്ച് വായിലാക്കി ചപ്പാനും പറ്റി. അത് അവരെ ഞെരിപിരി കൊള്ളിച്ചു. ഒപ്പം ശീൽക്കാര ശബ്ദത്തിൽ ആന്റി പറഞ്ഞു. “ശ്ശൊ… ഇത്.. ഇതുവരെ ഞാനറിയാത്ത സുഖമാടാ.. നിനക്ക് ഇതൊക്കെ അറിയാമായിരുന്നോ… “


“എനിക്കും ഇതൊന്നും അറിയില്ലായിരുന്നാന്റീ. അങ്ങനെ ചെയ്യണമെന്ന് തോന്നി. ചെയ്ത് നോക്കി. അതാന്റിക്ക് സുഖം തരുന്നുവെന്ന് കണ്ടതിൽ എനിക്ക് ഒത്തിരി ഒത്തിരി സന്തോഷം തോന്നി. “


“സംസാരിച്ച് നിൽക്കാതെ മുലഞെട്ട് കൂട്ടിപ്പിടിച്ച് വീണ്ടും ചപ്പടാ.. എന്നാ സുഖമാടാ പൊന്നേ..”


ഞാൻ വീണ്ടും വീണ്ടും മുലഞെട്ട് രണ്ടും ഒന്നിച്ച് വായിലിട്ട് ചപ്പിക്കുടിച്ചു. ഏതാണ്ട് നാലഞ്ച് മിനിറ്റിന് ശേഷം മുലയിൽ നിന്നും വയറിലേക്ക് ചുംബനവും നക്കലും തുടർന്ന് കൊണ്ട് താഴേക്ക് ഉതിർന്ന് നീങ്ങി പൊക്കിൾ ചുഴിയിൽ നാവിട്ട് ഇളക്കാൻ തുടങ്ങി. ആന്റിയിൽ നിന്നും വീണ്ടും ശീൽക്കാരം. 


കുറച്ച് നേരം പൊക്കിൾ ചുഴിയിൽ നാവിട്ടിളക്കിയ ശേഷം പതുക്കനെ വീണ്ടും താഴേക്ക് ചുംബനവും നക്കലുമായി എന്റെ മുഖം ഇറങ്ങിച്ചെന്നു. ആന്റിയുടെ കന്തായിരുന്നു ലക്ഷ്യം. എന്നാൽ ആന്റിയുടെ അരക്കെട്ടിൽ കാലിന്റെ ഒടി ഭാഗത്ത് നാവിട്ടിളക്കാനാ പെട്ടെന്ന് തോന്നിയത്. ആ പ്രയോഗവും ആന്റിക്ക് ഉന്മാദമുണർത്തുന്നു എന്ന് തോന്നിയതും കുറച്ചുനേരം അവിടേയും എന്റെ നാവിൻ തുമ്പ് നടനമാടി. പിന്നീട് തുടയിലൂടെ നാവിന്റെ ഉരസൽ താഴേക്ക് ഇറങ്ങിച്ചെന്ന് പാദത്തിൽ എത്തി. പാദം വൃത്തിയായി കഴുകി ചെരിപ്പിട്ടാണ് ആന്റി നടന്നത്.. അത് കൊണ്ട് അവിടം വൃത്തിയായിരുന്നു. എങ്കിലും ഒരു തുണി നനച്ച് പാദങ്ങൾ തുടച്ച് ഒന്നുകൂടി വൃത്തിയാക്കിയിട്ട് പാദത്തിൽ നാവിട്ട് തടവി കാൽ വിരലുകളിലെത്തി. തള്ളവിരൽ വായിലാക്കി ചപ്പിത്തുടങ്ങിയതും ആന്റി പൂർവ്വാധികം കഴപ്പിയായി മാറുന്നതായി എനിക്ക് തോന്നി. രണ്ട് പാദങ്ങളിലെയും വിരലുകളൊക്കെ ചപ്പി സുഖിപ്പിച്ചശേഷം മൗത്ത് വാഷ് കൊണ്ട് വായയിലെ അഴുക്കുകൾ നീക്കിയശേഷം ആന്റിയുടെ രണ്ട് കാലുകളും അകത്തി, മുട്ടുകൾ മടക്കി വെച്ചപ്പോൾ ആന്റിയുടെ സാമാനം കക്കയുടെ വാപൊളിച്ചിരിക്കുന്നത് പോലെ വിടർന്നിരുന്നു. അപ്പോൾ ആന്റിയുടെ നീളമുള്ള കന്ത് കണ്ടതും എന്റെ വായിൽ വെള്ളമൂറി. ഞാനത് ചപ്പി വലിച്ചുകുടിച്ചു. തുടർച്ചയായി കന്ത് ചപ്പിക്കൊണ്ടിരിക്കെ ശീൽക്കാരത്തോടൊപ്പം “നിർത്താതെ ചപ്പെന്റെ പൊന്നേ..” എന്ന് മുറിഞ്ഞ് മുറിഞ്ഞ് പോകുന്ന ശീൽക്കാര ശബ്ദത്തിൽ ആന്റി പറയുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ചപ്പൽ തുടരവേ ആന്റിയുടെ അരക്കെട്ട് മേലോട്ട് മേലോട്ട് ഉയരുന്നത് ആന്റിയുടെ മദജലം ചുരത്താറായി എന്നതിന്റെ സിമ്പലായിരുന്നുവെന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായപ്പോൾ എന്റെ ചപ്പൽ വേഗത്തിൽ തുടർന്നു.


ഏതാനും നിമിഷങ്ങൾക്കുള്ളിൽ അത് സംഭവിക്കുകയും ചെയ്തു.. ആന്റിയുടെ മദജലം പുറത്തേക്ക് ചീറ്റിയൊഴുകി. എന്റെ വായിലേക്കും ആ മദജലം തെറിച്ചു. വായിൽ വീണതൊക്കെ ഞാൻ കുടിച്ചു. ചുണ്ട്കൊണ്ട് ചപ്പിയെടുത്തതും കുടിച്ചു. മദജലം ഒഴുകാൻ തുടങ്ങിയതോടെ അകത്തി വെച്ചിരുന്ന കാലുകൾ അടുപ്പിക്കുകയും എന്റെ തലയ്ക്കിരുവശത്തുമായി കാലുകൾ ഇറുക്കുകയും ചെയ്തത് ആന്റി അനുഭവിക്കുന്ന സുഖത്തിന്റെ പ്രതിഫലനമായിരുന്നുവെങ്കിലും എന്റെ കഴുത്ത് നല്ലവണ്ണം ഇറുകിയപ്പോൾ കാലുകൾ അകത്തി തല പുറത്തേക്ക് വലിച്ചു. 


ആ സമയം ആന്റി എന്നെ പിടിച്ച് വലിച്ച് അവരുടെ നെഞ്ചിലേക്കിട്ട് എന്റെ ചുണ്ടുകൾ ചപ്പിക്കുടിക്കാൻ തുടങ്ങി. ഒപ്പം എന്റെ കെട്ടിപ്പുണർന്നിരുന്നത് ധൃതരാഷട്രാലിംഗനം പോലെ ആയിരുന്നു. എങ്കിലും എനിക്കതൊരു സുഖംതന്നെ ആയിരുന്നു.


ഏതാണ്ട് പത്ത് മിനിറ്റോളം രണ്ടു പേരും അതേ കിടപ്പ് കിടന്നു. കെട്ടിപ്പിടിച്ചിരിക്കുന്നതിനൊപ്പം എന്റെ മുതുകത്ത് തലോടിക്കൊണ്ടിരിക്കയായിരുന്നു ആന്റി. ആ തലോടലിൽ സ്നേഹവും സംതൃപ്തിയും നിറഞ്ഞിരുന്നു. ആ കിടപ്പിൽ ആന്റി പറഞ്ഞു.. “നിന്റ കൂടെ കിടക്കുന്ന ഏത് പെണ്ണും നിന്നെ എന്നും വേണമെന്ന് ആഗ്രഹിക്കുമെന്ന് തീർച്ചയാ.. ഇങ്ങനെ സുഖിപ്പിക്കുന്ന പുരുഷനെ ഒരു പെണ്ണും വേണ്ടെന്ന് വെക്കില്ല. നീ നോക്കിക്കോ.. നിന്റെ കെട്ടിയോളെ ആദ്യമൊന്ന് കീഴ്പ്പെടുത്തുന്ന അദ്ധ്വാനമേ നിനക്ക് വേണ്ടിവരൂ.. പിന്നീട് ഇരുപത്തിനാല് മണിക്കൂറും നിന്നെക്കൊണ്ടവൾ കളിപ്പിപ്പിച്ചോണ്ടിരിക്കും “


അതും പറഞ്ഞ് ആന്റി എഴുന്നേറ്റ് ബാത്ത് റൂമിലേക്ക് പോയി. 


ആന്റിയെ സുഖിപ്പിപ്പിച്ചതല്ലാതെ എനിക്കൊരു സുഖവും കിട്ടിയിരുന്നില്ല. അതിലെനിക്കൊരു നിരാശയുമുണ്ട്.. എന്നാൽ എന്നെ ഒത്തിരി സുഖിപ്പിച്ച ആന്റിയോട് എനിക്കൊരു സുഖവും കിട്ടിയില്ലെന്ന് പരാതി പറയാനും പറ്റില്ലല്ലോ എന്നൊക്കെ ഓർത്ത് ഞാൻ കിടക്കുകയായിരുന്നു. 


എന്റെ കൊച്ചു കുട്ടനിൽ കരസ്പർശമേറ്റപ്പോഴാണ് ആന്റി തിരിച്ചെത്തിയത് ഞാൻ അറിഞ്ഞത്.


കട്ടിലിലേക്കിരുന്നു കൊണ്ട് കുട്ടനെ തലോടുന്നതിനിടയിൽ ആന്റി പറഞ്ഞു..


“എന്നെ സുഖിപ്പിച്ചതല്ലാതെ ഇവനൊരു സുഖവും കിട്ടിയിട്ടില്ല അല്ലേ… ഇനി എന്റെ ഊഴമാണ്. എന്നെ ആനന്ദിപ്പിച്ചതിന്റെ പാതിയെങ്കിലും ഞാൻ തിരിച്ച് തരണ്ടേ… അല്ലെങ്കിൽ അതെങ്ങനാ ശരിയാവുന്നേ..” 


എന്ന് പറഞ്ഞ് ആന്റി എന്റെ കുട്ടനെ വായിലേക്കെടുത്ത് ഊമ്പാൻ തുടങ്ങി. അതൊരു ഒന്നൊന്നര ഊമ്പലായിരുന്നു. പലപ്പോഴും ആന്റിയുടെ അണ്ണാക്കിലേക്കാണ് കൊച്ചുകുട്ടൻ ചെന്ന് കുത്തിക്കൊണ്ടിരുന്നത്. ആ നേരത്തെ സുഖം പറഞ്ഞറിയിക്കാൻ പറ്റാത്തതായിരുന്നു. ബാളുകളിൽ നക്കി ക്കൊണ്ട് നാക്ക് മുകളിലേക്ക് കൊണ്ടുവന്ന് ലിംഗാഗ്രത്തിൽ ചുഴറ്റി ചപ്പുപ്പോൾ അതിരസം ബാളിൽ നിന്നും മുകളിലേക്ക് ഇരച്ച് കയറുന്നതായിട്ടാണ് ഫീൽ ചെയ്തത്. 


ആന്റിയെ സുഖിപ്പിക്കുമ്പോൾ എന്നിലും ചെറുതായെങ്കിലും ഒരു സുഖലഹരി പടർന്നിരുന്നതിനാൽ എന്റെ കൊച്ചുകുട്ടൻ അധികം വൈകാതെ തന്നെ പാല് ചുരത്തുമെന്ന് എനിക്കുറപ്പായിരുന്നു. ആന്റിയുടെ ചപ്പലിന്റെ സ്റ്റൈൽ പാലഭിഷേകത്തിന്റെ സമയം കുറയ്ക്കുന്നതുമായിരുന്നു. ഒരു അഞ്ച് മിനിറ്റ് ..അത്രയേ വേണ്ടിവന്നുള്ളൂ എന്റെ കൊച്ചന്റെ പാല് ചുരത്തലിന്. അവൻ ചുരത്തിയ പാലത്രയും ആർത്തിയോടെ ആന്റി വലിച്ചു കുടിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ഒപ്പം അവനിലുള്ള പാല് അത്രയും ഊമ്പി വലിച്ചെടുക്കാനുള്ള ആവേശം ആന്റിയിൽ പ്രകടവുമായിരുന്നു. പാല് ചുരത്തിക്കൊണ്ടിരിക്കെ ആന്റിയുടെ തലയ്ക്ക് പിന്നിൽ അമർത്തി പിടിച്ചുകൊണ്ട് 


“ഞാൻ മുകളിൽ വരുംവിധം കിടക്കാന്റീ ” എന്ന് ഞാൻ പറഞ്ഞതും കുട്ടനെ വായിൽനിന്നും മാറ്റാതെ ആന്റി ഒന്ന് തിരിഞ്ഞതും ഞാൻ മുകളിലും ആന്റി താഴെയുമായി.


ഞാൻ മുകളിലായതും ആന്റിയുടെ സാമാനത്തിനകത്താണ് എന്റെ കൊച്ചുകുട്ടൻ എന്ന ദിവാസ്വപ്നത്തിൽ ഞാൻ അവനെ അരക്കെട്ട് കൊണ്ട് ആഞ്ഞ് തള്ളിയടിച്ചു. അതിന്റെ വേഗത്തിനൊപ്പം ആന്റി അവനെ വലിച്ച് കുടിക്കുകയും ചെയ്തപ്പോൾ അവസാന തുള്ളി പാല് വരെ ആന്റിക്കവൻ ചുരത്തിക്കൊടുത്തു. അവർ അത് മുഴുവൻ കുടിച്ച് കഴിഞ്ഞിട്ടും അവനെ ചപ്പിക്കൊണ്ടിരുന്നു. പാല് തീർന്നതും ഞാൻ മലർന്ന് കിടന്നു. ആന്റി എന്റെ അരയിൽ തലവെച്ച് കുട്ടനെ വായ്ക്കുള്ളിൽ ഇറുക്കിപ്പിടിച്ചങ്ങനെ കിടന്നു.


കുറച്ച് നേരം ഞങ്ങളിരുവരും അനങ്ങാതങ്ങനെ കിടന്നു.


കുറച്ച് കഴിഞ്ഞ് ആന്റി പറഞ്ഞു..


നമ്മളിപ്പോ ഓറൽ സെക്സ്സേ ചെയ്തുള്ളൂ. ഇന്ന് രാത്രി നീ എന്റെ സാമാനം അടിച്ച് പൊളിച്ച് തരണം.. രാവിലെ അധികവും കുണ്ടിയിലല്ലേ അടിച്ചത്.. രാത്രി സാമാനത്തിലും വായിലും കുണ്ടിയിലുമെന്നല്ല എവിടെയൊക്കെ അടിക്കാൻ പറ്റുമോ അവിടെയൊക്കെ അടിക്കണം. അതായത് ഇന്ന് രാത്രി ശിവരാത്രി ആയിരിക്കണം.


” അതൊക്കെ ഞാനേറ്റു..” എന്ന് പറഞ്ഞ് ആന്റിയെ ഞാൻ കെട്ടിപ്പുണർന്നു. 

(തുടരും)


For more stories :- https://bit.ly/3YTdjUM

Comments

Popular posts from this blog

ജിൻസി എന്ന നേഴ്സ്

ഗുജറാത്തിൽ അമ്മായിയോടൊപ്പം

ആന്റിയുടെ ട്യൂഷൻ – Part 2

ഭർത്താവിൻറെ കസിനുമായി

അച്ഛന്റെ പെങ്ങളുടെ മകൾ