ആന്റിയുടെ ട്യൂഷൻ – Part 3

 അത്ര സ്മൂത്ത് അല്ലായിരുന്നു കുണ്ടിയടി.

അവർ പറഞ്ഞു..

“അടിച്ചിട്ടങ്ങോട്ട് ശരിയാവുന്നില്ലടാ, ഒരു കാര്യം ചെയ്യ്, ഞാൻ മോളില്‍ കയറി കളിച്ചു തരാം”.

അവര്‍ എന്റെ മുകളിൽ കയറി. അവരുടെ ഗുദം എന്റെ സാധനത്തിന്റെ അറ്റത്ത് മുട്ടിച്ചു. അതിനു ശേഷം അവര്‍ കുണ്ടികൾ താഴേക്ക് അമർത്തി. പ്ലക്ക് എന്ന ശബ്ദത്തോട്കൂടി അവൻ അവരുടെ കോത്തിലേക്ക് ഇടിച്ചുകയറി.

എനിക്ക് പോകാറായി..

എന്റെ ശരീരം വിറക്കുന്നത് കണ്ടപ്പോഴേ അവർക്ക് കാര്യം മനസ്സിലായി..അവര് പൊതിക്കല്‍ നിർത്തിയിട്ട് എണീച്ചു..എന്നിട്ട് എന്നെ എഴുന്നേല്പിച്ച് നിർത്തി. എന്നിട്ട് മുട്ടുകാലിൽ നിന്നുകൊണ്ട് എന്റെ സാധനം അവരുടെ മുഖത്തോട്ട് പിടിച്ചു. അല്‍പം എണ്ണ അവരുടെ കയ്യില്‍ ഒഴിച്ചിട്ട് ഹൈ സ്പീടിൽ വാണമടിച്ചു. പ്രത്യേക രീതിയിലായിരുന്നു ആ വാണമടി.. ഒരു കൈ കൊണ്ട് ഉണ്ട ഞെക്കി മറ്റെ കൈ കൊണ്ട് എന്റെ സാധനം ആകമാനം അവർ കശക്കി.

”മ്മ് എന്തൊരു സുഖം”…

എന്റെ ലിംഗം പൊട്ടിത്തെറിച്ചു, കുറെ നാളു കൊണ്ട് വാണമടിക്കാത്തതിനാലാകും എന്റെ അന്നത്തെ ലോഡ് അല്‍പം കൂടുതലായിരുന്നു. ലിറ്ററ് കണക്കിനു ലിംഗപ്പാൽ അവരുടെ മുഖത്തു വീണു..അതെല്ലാം അവര്‍ നക്കിത്തുടച്ചു..എന്നിട്ട് ഒരു ടൗവലെടുത്ത് മുഖം തുടച്ചു..എന്റെ സാധനവും തുടച്ചുതന്നു.. ഞാനോർത്തു.. അതെ, ഇതെന്റെ ആദ്യാനുഭവമാണ്. സ്ത്രീ എന്താണെന്നറിഞ്ഞത് ഇപ്പോളാണ്.. പക്ഷേ എന്ത് ചെയ്യാൻ. എനിക്ക് ഒരുതരം അഭിമാനവും, സന്തോഷവും ഒപ്പം, ദേഷ്യവുമുണ്ടായിട്ട് കൂടി

ഭാര്യയെ ചതിച്ചല്ലോ എന്ന ദുഖവും ഒരുമിച്ചുണ്ടായി. അപ്പോൾ അവരുടെ ഫോൺ ശബ്ദ്ധിച്ചു.. ’എന്താണാവോ” എന്ന് പറഞ്ഞ് കൊണ്ട് അവര്‍ ഫോൺ എടുത്തു.. കുറച്ച്‌ നേരം സംസാരിച്ചിട്ട് ഫോൺ വെച്ചു.

“എനിക്ക് നാളെ തന്നെ ബോംബെയിലെത്തണം എന്താ ചെയ്ക? വളരെ അത്യാവശ്യമാണ്” അവർ പറഞ്ഞു..

അവര് പോകുന്നു എന്നോർത്തപ്പോൾ എനിക്ക് വല്ലാത്ത വിഷമം തോന്നി..എന്നെ സുഖിപ്പിച്ചത് കൊണ്ടല്ല, മറിച്ച് എനിക്കവരെ വളരെ ഇഷ്ടമായിരുന്നു,

“നാളെത്തന്നെ പോണോ?” ഞാൻ നിരാശയോടെ ചോദിച്ചു..

“പാർട്ണറാ, ഞാൻ ചെന്നിട്ട് ചില പേപ്പേഴ്‌സ് സൈൻ ചെയ്യാനുണ്ട്..വെരി അർജന്റ്. “

എനിക്ക് എയർപോർട്ടില്‍ ഒരു പരിചയക്കാരനുണ്ട്.. ഞാൻ അവനെ വിളിച്ചു പിറ്റേന്നു രാവിലെ ഏഴിനുള്ള ഫ്ലൈറ്റ് ടിക്കറ്റ് റെഡിയാക്കി.

അപ്പോഴേക്കും ഭാര്യയെത്തി. അവൾ അമ്പലത്തിൽ പോകും മുൻപേ ഊണ് റെഡിയാക്കിയിരുന്നു. എനിക്കും ആൻറിക്കും അവൾ ഭക്ഷണം വിളമ്പി. അതും കഴിഞ്ഞ് അവളുറങ്ങി. ഇനി അഞ്ചുമണിക്കേ ഉണരൂ.. അതാ പതിവ്.

ഞാൻ മീരാന്റിയുടെ മുറിയിലേക്ക് ചെന്നു.

അവര്‍ ലഗേജ് എല്ലാം പാക്ക് ചെയ്യുകയായിരുന്നു. എന്നെ കണ്ടപ്പോളവര്‍ ചിരിച്ചു.

ഞാൻ സെറ്റിയിലേക്ക് ഇരുന്നു..എന്നിട്ട് ചോദിച്ചു..

“അപ്പോ മീരാന്റി ശരിക്കും പോവ്വാണല്ലേ”

അവർക്ക് എന്റെ കുട്ടികളേ പോലെയുള്ള ചോദ്യം കേട്ട് ചിരിവന്നു. അവര്‍ മെല്ലെ എന്റെ അടുത്ത് വന്നിരുന്നു..

അവരപ്പോൾ‍ വെള്ള നേർത്ത ഒരു മാക്‌സിയായിരുന്നു ഇട്ടിരുന്നത്. അകത്ത് കിടക്കുന്ന എല്ലാം തെളിഞ്ഞ് കാണാം.

അവര്‍ എന്റെ മുഖം പിടിച്ചുയർത്തി പറഞ്ഞു.. “പോവ്വാതെ പറ്റില്ലടാ..ഇല്ലേല്‍ നിന്നെ വിട്ട് ഞാന്‍ പോകുമോ.. സാരമില്ല എല്ലാം ശരിയാകും”. അവര്‍ എന്നെ അവരുടെ മാറിലേക്ക് ചായ്ച്ചു.

എന്നിട്ട് എന്റെ ബെർമുട താഴേക്ക് നീക്കി സാധനം വെളിയിലേക്കെടുക്കുന്നതിനിടയിൽ ചോദിച്ചു.

“എത്ര മണിവരെയാ അവളുടെ പള്ളിയുറക്കം.?”

“അഞ്ചു മണി വരെയെന്ന് ഞാൻ “.

“ഓ.. അപ്പോ.. രണ്ട് കളിക്കുള്ള സമയമുണ്ട്. ദേ.. അതിന് മുന്നേ ഒരു കാര്യം പറയട്ടെ.. ഈ രാത്രി നീ എന്റെ കൂടെ വേണം. അവളെ വെട്ടിച്ച് എങ്ങനേയും നീ വന്നിരിക്കണം. വെളുപ്പിനെയുള്ള കളിയുടെ സുഖം മറ്റെപ്പോ കളിച്ചാലും കിട്ടില്ല. അടുത്ത വെളുപ്പിന് ആ സുഖം നമുക്ക് ആസ്വദിക്കണം “

അത് പറയുന്നതിനിടയിൽ അവരെന്റെ സാധനം തടവി ചൂട് പിടിപ്പിക്കുകയായിരുന്നു.

വിദഗ്ധമായ അവരുടെ കരസ്പർശത്തിൽ എന്റെ സാധനം വികസിക്കാൻ തുടങ്ങി. അവർ അവനെ പയ്യെ മേലോട്ടും താഴോട്ടും തടവി വാണമടിച്ച്‌കൊണ്ടേയിരുന്നു.

“അവളുടെ കാര്യത്തില്‍ എന്നേ സഹായിക്കാമെന്ന് പറഞ്ഞിട്ട്, ഇപ്പോ മുങ്ങുവാണല്ലോ”

ഞാൻ പരിഭവം കലർന്ന സ്വരത്തിൽ ചോദിച്ചു.

അവര്‍ വാണമടി നിർത്താതെ തന്നെ കമ്പിയായ എന്റെ സാധനത്തെ നോക്കി പറഞ്ഞു..

“നിനക്ക് നല്ല ഒരു ലിംഗം കിട്ടിയിട്ടുണ്ട്.. ഇത് പോലെ നീളവും വണ്ണവും ഒത്തുവരുന്ന സാധനം വളരെ അപൂർവ്വമായേ കാണുകയുള്ളൂ.. പിന്നെ ഇത്കൊണ്ട് കളിക്കേണ്ടതെങ്ങനെയാണെന്ന് നിന്നെ ഇന്നു രാവിലെ ഞാൻ കാട്ടിത്തന്നു..ഇനി ബോൾ നിന്റെ കാലിലാണ്. വേണേല്‍ ഗോളടിക്കാം, ഇല്ലേല്‍ വെറുതെ തട്ടിക്കളിക്കാം”

അവര്‍ പറഞ്ഞ് നിർത്തി.

അപ്പോഴും നല്ല ടൈറ്റായി വാണമടി തുടരുകയാണവർ.

അവരുടെ മുലദ്വയങ്ങളെ മാക്‌സിക്ക് വെളിയിലേക്ക് എടുത്ത് അതിന്മേല്‍ തടവിക്കൊണ്ട് ഞാൻ ചോദിച്ചു..

“എങ്ങനയാ ബോള് എന്റെ കൈയ്യിലാക്കുന്നേ.. അവള് കിടന്ന് തരാൻ തയ്യാറായാലല്ലേ ഗോളടിക്കാൻ പറ്റൂ..”


“അവള് തയ്യാറാവുകയല്ല നീ അവളെ തയ്യാറാക്കുകയാണ് വേണ്ടത്. “

“മനുഷ്യന് മനസ്സിലാവുന്ന രീതിയില്‍ പറയാവോ”.

“ഡാ, ഞാനവളുമായി സംസാരിച്ചു. ഒരു റേപ്പ് വിക്റ്റമിന്റെ ജഡം കണ്ട ഷോക്കില്‍ നിന്നാണ് അവൾക്ക് ഈ സ്വഭാവമാറ്റം ഉണ്ടായത്.

ഷോക്കിനു പ്രതിമരുന്നു മറുഷോക്കാണ്. അതുപോലെ ഇതിനും പ്രതിവിധി ഇത്രേയുള്ളു.

നീ ബലമായി അവളെ കളിക്കുക., എന്റെ മനസ്സു പറയുന്നു എല്ലാം അതോടെ ശരിയാകുമെന്ന്.

അവൾ വെറും പാവമാണ് , ഈ കാണിക്കുന്ന ഗൗരവവും ഒഴിഞ്ഞുമാറലുമെല്ലാം അവള്‍ പേടിക്കുന്ന എന്തിനെയെങ്കിലും അകറ്റി നിർത്താനുള്ള നാട്യമാണ്”.

ആന്റി വ്യക്തമാക്കി.

“അവള്‍ എന്തിനേയാ പേടിക്കുന്നത്?”

ഞാൻ ആകാംഷയോടെ ചോദിച്ചു.

“ആ കാഴ്ച കണ്ടതിനുശേഷം പുരുഷന്മാരോട് അവൾക്ക് വെറുപ്പായിക്കാണും.അതുകൊണ്ട്തന്നെ ശാരീരികബന്ധത്തിനെ അവള്‍ ഭയക്കുന്നുണ്ടാകും.

നീ അവളെ അവളുടെ സമ്മതമില്ലാതെ ഒന്നു കളിച്ച്നോക്ക്. ഇതില്‍ പേടിക്കാനൊന്നുമില്ലെന്ന് അപ്പോളവൾക്ക് മനസ്സിലാകും.. അതോടെ നിന്റെ പ്രശ്‌നങ്ങളും തീർന്നേക്കാം, ഡാ,എന്റെ കുട്ടിയെ വേദനിപ്പിക്കല്ലെ..അവള്‍ക്ക് വേദനിക്കുന്നത് എനിക്ക് സഹിക്കില്ല.”

അവര്‍ പറഞ്ഞുനിർത്തി.

ഐഡിയ കൊള്ളാം, ഞാൻ മനസ്സിലോർത്തു. കിട്ടിയാൽ ഊട്ടി ഇല്ലെങ്കി ചട്ടി. ഇത്‌ നടന്നാല്‍ എന്റെ ഈ വിരസവും ദുസ്സഹവുമായ ജീവിതത്തിനു കർട്ടൻ വീഴും. ഇല്ലെങ്കി എന്റെ കാര്യം പോക്ക്‌ കേസാകും, ഉറപ്പ്.

ഏതായാലും നല്ല പോലെ ആലോച്ചിച്ചിട്ട് ചെയ്യാം, ഞാൻ മനസ്സില്‍ പറഞ്ഞു. അപ്പോഴും മീരാന്റി വാണമടിച്ച്‌ കൊണ്ടേയിരുന്നു.. എന്റെ സാധനം ദാ പൊട്ടാൻ പോകുന്നു.. ഞാൻ കണ്ണുകൾ ഇറുക്കിയടച്ചു. വീണ്ടും സുഖം.. വൈകുന്നേരം ആറുമണിയായപ്പോൾ ഭാര്യ വീണ്ടും അമ്പലത്തിലേക്ക്. ഇനി തിരിച്ചെത്തുമ്പോ ഒൻപത് മണിയാകും.

അവൾ പോയ ഉടനെ മീരാന്റി എന്റെ മുറിയിലെത്തി.

“എടാ.. നിന്നെ വിട്ടെനിക്ക് പോവാനെ തോന്നുന്നില്ല. പോവാതിരുന്നാൽ അത് ബിസിനസ്സിനെ ബാധിക്കേം ചെയ്യും. ഒരു ദിവസം പോലും നിന്റെ സാധനം ചപ്പാതെ, അവനെ എന്റെ സാധനത്തിനകത്തിട്ടിളക്കാതെ എനിക്ക് ആശ്വാസമുണ്ടാകുമെന്ന് തോന്നുന്നില്ല. എന്തായാലും അവള് വരുന്നത് വരെ നിന്നെ വിശ്രമിക്കാൻ ഞാനനുവദിക്കില്ല. “

“ആര് പറഞ്ഞ് വിശ്രമിക്കണമെന്ന് .. ഇന്ന് രാത്രി പുലരല്ലേ എന്ന പ്രാർത്ഥനയിലാണ് ഞാൻ..

അവൾക്ക് നാളെ വൃതമാണ്. അത്കൊണ്ട് ഇന്നവൾ തനിച്ച് മറ്റാരുമുറിയിലാണ് കിടക്കുക”.

“ആണോ.. അപ്പോ കാര്യങ്ങൾ എളുപ്പമായല്ലോ.. അങ്ങനെയെങ്കിൽ ഞാനിന്ന് നിന്റെ മുറിയിൽ കിടന്നാലോ.. ഇത് വരെ നിന്റെ കട്ടിലും കിടക്കയും ഇണ ചേരലിന്റെ മർദ്ദം അറിഞ്ഞിട്ടില്ലല്ലോ ഇന്നത് അറിയിച്ചാലോ..”

ഒക്കെ ആന്റിയുടെ ഇഷ്ടം.

“കമ്പ്യൂട്ടർ സെറ്റപ്പ് നിന്റെ മുറിയിലായത് കൊണ്ട് കമ്പ്യൂട്ടറിൽ ഒഫീഷ്യലായ ചില കാര്യങ്ങൾ ചെയ്യാനായി എനിക്ക് നിന്റെ മുറിയിൽ വരാല്ലോ. അത് കൊണ്ട് അവൾക്ക് സംശയം തോന്നുകയുമില്ല. “

“അല്ലെങ്കിലും അവൾ ആന്റിയെ അങ്ങനെയൊന്നും സംശയിക്കില്ല. അവൾക്ക് ആന്റിയെ അത്രയ്ക്ക് ജീവനല്ലേ… “

ഞാനത് പറയുമ്പോഴേക്കും ആന്റി വിവസ്ത്രയായി കഴിഞ്ഞിരുന്നു.

“എടാ.. നമ്മൾ നേരത്തെ കളിച്ചത് ആവേശം മൂത്തുള്ള കളികളായിരുന്നു. ആർത്തി മൂക്കുമ്പോഴാണ് അത്തരം കളികൾ . സാധാരണ കളി തുടങ്ങുന്നതിന് ചില രീതികളൊക്കെയുണ്ട്. “ “അതെങ്ങനെ?” ആന്റി പറയുന്നതെന്തെന്ന് മനസ്സിലാവാതെ ഞാൻ ചോദിച്ചു.

“പെണ്ണിനെ ചൂടാക്കി ചൂടാക്കി കളിക്കാനുള്ള പരുവത്തിലാക്കിയെടുത്താലേ കളിക്ക് സുഖം കിട്ടുകയുള്ളൂ. പൊതുവേ ആണുങ്ങള് അക്കാര്യം ശ്രദ്ധിക്കാറില്ല. അവർക്ക് കഴപ്പ് മൂക്കുമ്പോൾ പെണ്ണിന്റെ സാമാനത്തിൽ കേറ്റി അടിക്കണമെന്നേയുള്ളൂ. വെള്ളം പോയിക്കഴിഞ്ഞാൽ ആ ഇടപാട് അവസാനിപ്പിക്കുകയും ചെയ്യും. എന്നാൽ പെണ്ണങ്ങനെയല്ല. അവളുടെ ശരീരത്തിൽ വികാരം ഉണർത്തുന്ന പല മർമ്മ സ്ഥാനങ്ങളുമുണ്ട്. അവിടെയൊക്കെ തടവിയും ചുംബിച്ചുമൊക്കെ അവളുടെ ശരീരത്തിൽ കാമാഗ്നി പടർത്തണം. എന്നിട്ടവളെ കളിച്ചു നോക്കു.. ആണ് അവളെ സുഖിപ്പിക്കുന്നതിന്റെ ഇരട്ടി അവൾ ആണിനെ സുഖിപ്പിക്കും “.

ഇതൊക്കെ വായിച്ച് മനസ്സിലാക്കിയിട്ടുണ്ടെങ്കിലും പരീക്ഷിച്ചിട്ടില്ലെന്ന് ഞാൻ.

“പക്ഷെ നേരത്തെ കളിച്ചപ്പോൾ അത്തരം ഒരു നീക്കവും നിന്നിൽ നിന്നും കണ്ടില്ലല്ലോ ” എന്ന് ആന്റി പറഞ്ഞപ്പോൾ, അത് ഒരു കുറ്റപ്പെടുത്തൽ പോലെ തോന്നി.

“ആന്റീ.. ആന്റിയുടെ ആഗ്രഹത്തിനാണ് ഞാൻ പ്രവർത്തിച്ചത്. ആന്റി പറഞ്ഞപോലെയൊക്കെയല്ലേ ഞാൻ ചെയ്തത്. സെക്സിൽ സ്വന്തം താല്പര്യത്തേക്കാൾ പാർട്ട്ണറുടെ താല്പര്യങ്ങൾക്കാണ് മുൻതൂക്കം നൽകേണ്ടത് എന്നാണ് ഞാൻ വിശ്വസിക്കുന്നത്.”

“നീ ആ പറഞ്ഞതും ശരിയാണ്. എനിക്കപ്പോൾ പെട്ടെന്ന് ചെയ്യാനാ തോന്നിയത്. അന്നേരം നീ തൊട്ടും തലോടിയും നിന്നാൽ ഒരു സുഖവും തോന്നിയെന്നും വരില്ലായിരുന്നു. ആട്ടെ.. നിനക്ക് അത്തരം കാര്യങ്ങളൊക്കെ അറിയാമെന്നല്ലേ പറഞ്ഞത്.. എന്നാ നീ അതൊന്ന് demonstrate ചെയ്ത് കാണിച്ചേ.. നിന്റെ അറിവുകൾ ഞാനൊന്ന് പരിശോധിക്കട്ടെ..” 

(തുടരും)

Comments

Popular posts from this blog

ജിൻസി എന്ന നേഴ്സ്

ഗുജറാത്തിൽ അമ്മായിയോടൊപ്പം

ആന്റിയുടെ ട്യൂഷൻ – Part 2

ഭർത്താവിൻറെ കസിനുമായി

അച്ഛന്റെ പെങ്ങളുടെ മകൾ