രതിസുഖസാരേ (ചേച്ചി)- part 1

ഈ കഥ രതിസുഖസാരേ (ചേച്ചി) എന്ന സീരീസിന്റെ ഭാഗമാണ് , ഇതിന്റെ ഭാഗങ്ങൾ വായിക്കാൻ ദയവായി താഴെയുള്ള ലിങ്കിൽ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക


രതിസുഖസാരേ (ചേച്ചി)

___________________________________________________

പഠിക്കുന്ന കാലത്ത് എനിക്ക് പഠിത്തത്തെക്കാളേറെ പന്തുകളിയിലായിരുന്നു താല്പര്യം. നല്ല ഉയരവും ആരോഗ്വവും ഉണ്ടായിരുന്നെനിക്ക്. ഞങ്ങളുടെ വീട് വയലിനടുത്താണ്. കൊയ്ത്ത് കഴിഞ്ഞാലുടൻ ഞങ്ങൾ കളത്തിൽ പന്തുകളി തുടങ്ങും. നാലുമണി ആവുമ്പോൾ ആ നാട്ടിലെ പിള്ളേർസെറ്റ് മുഴുവൻ കാണും കളത്തില്. രാത്രി ആവുന്നതുവരെ പന്തുകളിയും.

പിന്നെ എല്ലാംകൂടെ അടുത്ത തോട്ടില് ചാടിക്കുളിയും.


ഇതായിരുന്നു ഞങ്ങളുടെ സ്ഥിരം പരിപാടി. ഞങ്ങളേക്കുറിച്ച് നാട്ടുകാർക്കു് നല്ല മതിപ്പായിരുന്നു. കള്ള് കുടിക്കുകയോ സിഗററ്റ് വലിക്കുകയോ ചീട്ടുകളിക്കുകയോ ഞങ്ങളിലാരും ചെയ്തിരുന്നില്ല.

ആയിടയ്ക്കാണ് വിഷ്ണുചേട്ടൻ അബുദാബിയിൽനിന്ന് അവധിക്ക് വന്നത്. ഞങ്ങളേക്കാളൊക്കെ പത്തുപന്ത്രണ്ടു വയസിന്‌ സീനിയ റാണ് വിഷ്ണുചേട്ടൻ.



പഠിക്കാനും കളിക്കാനും ചേട്ടൻ തീരെ പോക്കായിരുന്നു. എങ്കിലും ചേട്ടന്റെ അമ്മയുടെ സഹോദരന്മാർ അബുദാബിയിൽ ആയിരുന്നതിനാൽ പുള്ളിക്കാരനേയും അബുദാബിയിലേക്ക് കൊണ്ടുപോയി. നല്ല ശമ്പളമുള്ള ജോലിയും കിട്ടി.



ഇപ്പോൾ കല്ലൃാണം കഴിക്കുന്നതിനാണ് വന്നിരിക്കുന്നത്. അമ്മയ്ക്ക് സുഖമില്ലാത്തതിനാലും തനിക്ക് നല്ല ശമ്പളം ഉള്ളതിനാലും നാട്ടിൽ ജോലിയുള്ള ഒരു പെണ്ണുമതി എന്നാണ് തീരുമാനം. കുറച്ചുനാള് അമ്മയെനോക്കിയിട്ട് പിന്നീട് തന്റെ ജോലിസ്ഥലത്തേക്ക് കൊണ്ടു പോകാനുമാണ് വിഷ്ണുചേട്ടന്റെ പ്ലാൻ.


ഭാഗൃത്തിന് അങ്ങനെതന്നെയുള്ള ഒരു പെണ്ണിനെ കിട്ടി. മൈഥിലി. ചേർത്തലയാണ് മൈഥിലി ചേച്ചിയുടെ വീട്. വയസ്സ് ഇരുപത്തഞ്ച്. എറണാകുളത്ത് ജോലിചെയ്യുന്നു. എംകോം കാരിയാണ് എന്നറിഞ്ഞപ്പോൾ അത് വേണ്ടാന്ന് ഞങ്ങള് എല്ലാവരും ചേട്ടനോട് പറഞ്ഞു. വിഷ്ണുചേട്ടൻ വെറും എസ്. എസ്. എൽ. സിക്കാരനാണ്.



മാത്രമല്ല ചേട്ടൻ കറുത്ത് ഉയരംകുറഞ്ഞ ആളാണ്‌. ചേച്ചി കാഴ്ചയിൽ‌ അത്രവലിയ സുന്ദരിയല്ലായിരുന്നെങ്കിലും ശരീരപ്രക്രതി വളരെ മനോഹരമായിരുന്നു. നല്ല കളറും നീളമുള്ള മുടിയും ചേച്ചിക്കുണ്ട്. ചേട്ടനേക്കാൾ ഉയരവും. ചേച്ചിയുടെ വീട്ടുകാർ സാമ്പത്തികമായി ബുദ്ധിമുട്ടിലായിരുന്നതിനാലും ചേട്ടന് സത്രീധനം ഒന്നും വേണ്ടാന്നുള്ളതുമാണ് കല്യാണത്തിന് വഴിയൊരുക്കിയത്. കല്യാണത്തിന്റെ ചിലവിലേക്കായി വിഷ്ണുചേട്ടൻ ചേച്ചിയുടെ വീട്ടുകാർക്ക് കുറേ പണവും കൊടുത്തു.



കലൃാണത്തിനുള്ള വസ്ത്രവും ചേട്ടൻതന്നെ വാങ്ങി, ചേച്ചിയുടെ വീട്ടുകാർക്ക് കൊടുക്കുകയായിരുന്നു. അങ്ങനെ ആ കലൃാണം നടന്നു .ആ കലൃാണത്തിന്‌ ഞങ്ങള് പിള്ളേര്സെറ്റ് മുഴുവനും ആത്മാർത്ഥമായി സഹകരിച്ചു.

കലൃാണം അടിപൊളിയായി നടന്നു പത്തുപന്ത്രണ്ടു ദിവസം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ വിഷ്ണുചേട്ടൻ അബുദാബിക്ക് തിരികെ പോയി. അന്നുമുതൽ ചേച്ചി ചേട്ടന്റെ വീട്ടിൽനിന്നുമാണ് ജോലിയ്ക്ക് പോയ്ക്കൊണ്ടിരുന്നത്.



ചേച്ചിയും ചേട്ടന്റെ അമ്മയും മിക്കദിവസങ്ങളിലും ഞങ്ങളുടെ വീട്ടിൽ വരുമായിരുന്നു. ചിലദിവസങ്ങളിൽ ഞാനും ചേച്ചിയും ഒരേബസ്സിലായിരിയും യാത്ര. അങ്ങനെ ഞങ്ങൾ നല്ല പരിചയക്കായി. അതിന്ശേഷം ഞാൻ വീട്ടിൽനിന്നും പേകുമ്പോൾ ചേച്ചിയെ വിളിക്കാനായി ചേച്ചിയുടെ വീട്ടിൽ കയറും.



പിന്നെ ഞങ്ങൾ രണ്ടുപേരും ഒരുമിച്ച് വർത്തമാനവും പറഞ്ഞ് റോഡിലേക്കു് നടക്കും.

ചേച്ചിയുടെ കൈയ്യിൽ നല്ലതുപോലെ കാശുണ്ടായിരുന്നു.

ചില പ്പോഴൊക്കെ ചേച്ചി എനിക്ക് പന്തുകളിക്കാനും ബസ്സിലെ കാർഡ് പുതുക്കാനുമൊക്കെ പത്തുംനൂറും ഒക്കെ തരുമായിരുന്നു.



അങ്ങനെ ഒരു വർഷത്തോളം കടന്നുപോയി. വിഷ്ണുചേട്ടന് രണ്ട് വർഷത്തിലൊരിക്കലേ അവധി കിട്ടുകയുള്ളു. എങ്കിലും കത്തും ഡ്രാഫ്റ്റും ചേച്ചിക്ക് എല്ലാമാസവും വരുമായിരുന്നു .

ഒരുദിവസം ചേച്ചി പറഞ്ഞു വിഷ്ണുചേട്ടന്റെ എഴുത്തുണ്ടായിരുന്നു. പാസ്പോർട്ടിന്‌ അപേക്ഷിക്കണമെന്ന്. അടുത്തദിവസം ചേച്ചി അവധി എടുത്തിരിക്കയാണെന്നും ഞാൻ ചേച്ചിയുടെകൂടെ ചെല്ലണമെന്നും.



ഞാൻ രാവിലെതന്നെ ചേച്ചിയുടെ വീട്ടിൽ ചെന്നു. ഞാനും ചേച്ചിയും ഒരുമിച്ച് റോഡിലേക്ക് നടന്നു .അന്നത്തെക്കാലത്ത് സാൽവാറും മാക്സിയും ഒന്നും ഇല്ലായിരുന്നു. ചേച്ചി സെറ്റാണ് ഉടുത്തിരുന്നത്. കുളിച്ച് കുറിയിട്ട് സെറ്റുടുത്ത ചേച്ചിയെ കാണാൻ നല്ല രസമായിരുന്നു.

അന്നു ആദ്യമായി ഞാനും ചേച്ചിയും ഒരുമിച്ച് ഒരേസീറ്റില് തൊട്ടിരുന്നു യാത്രചെയ്തു. ചേച്ചി അല്പം കൂളായിട്ടാണ് ഇരുന്നിരുന്നത്. ബസ്സ് ഉലയുന്നതിനനുസരിച്ച് എന്നോട് വളരെ ഉരസി, ഒന്നും അറിയാത്ത ഭാവത്തിൽ.



പാസ്പോർട്ട് ഓഫീസിൽ ഞങ്ങൾ തൊട്ടു തൊട്ടാണ് നിന്നത്. ഫോറം പൂരിപ്പിച്ചപ്പോഴും സർട്ടിഫിക്കറ്റിന്റെ കോപ്പി എടുത്തപ്പോഴുമൊക്കെ ചേച്ചിയുടെ കൈ പലപ്പോഴും ഏന്റെ കൈയ്യേൽ തൊട്ടിരുന്നു. ഉച്ചയായപ്പോഴെക്കും പരിപാടി കഴിഞ്ഞു.

ഇനി വീട്ടിൽ ചെല്ലുമ്പോഴേക്കും നേരം ഒത്തിരിയാവും നമുക്ക് എന്തെങ്കിലും കഴിയ്ക്കാം എന്നു ചേച്ചി പറഞ്ഞു. ഞങ്ങൾ ഹോട്ടലിൽ കയറി ബിരിയാണി കഴിച്ചു.



കഴിച്ചുകഴിഞ്ഞപ്പോൾ വെയ്റ്റർ അല്പം ജീരകവും ബില്ലും കൊണ്ടുവന്നു മേശപ്പുറത്ത് വെച്ചിട്ട്പോയി. ചേച്ചി ഉടനേ പേഴ്സ് തുറന്നു ഒരു 500രൂപയുടെ നോട്ട് എടുത്ത് ബില്ലിന്റെ കൂടെ വെച്ചു. വെയ്റ്റർ വന്നു രൂപായും ബില്ലും കൊണ്ടുപോയി ബാക്കി കൊണ്ടു വന്നു വെച്ചിട്ട് പോയി.

ചേച്ചി ഉടനേ വെയ്റ്റർക്ക് ടിപ്പ് വെച്ചിട്ട് ബാക്കി എന്നോട് എടുത്തോളാൻ പറഞ്ഞു. “വേണ്ട ” എന്നു ഞാൻ പറഞ്ഞപ്പോൾ ചേച്ചി…. അതെന്താ ഞാൻ മനസ്സോടെ എന്തെങ്കിലും തന്നാൽ സ്വീകരിക്കില്ലേ എന്നു ചോദിച്ചു. അങ്ങനെ ഞാൻ ആ രൂപ എടുത്ത് പോക്കറ്റിൽ വെച്ചു നന്ദിയും പറഞ്ഞു.



ഞങ്ങൾ ജംക്ഷനിൽ ബസ്സുകാത്തുനിന്നു. കുറേനേരം കഴിഞ്ഞിട്ടും ബസ്സ് കാണാതായപ്പോൾ ചേച്ചി പറഞ്ഞു. ഇവിടെ നല്ലൊരു ഹൊറര്‍ പടം കളിക്കുന്നുണ്ട്. എല്ലാവരും പറഞ്ഞു നല്ല പടമാണെന്നു… നമുക്കു് മാറ്റിനി കണ്ടിട്ട് പോകാം. എനിക്ക് സിനിമക്ക് അത്രവലിയ താല്പ്പര്യമില്ലെങ്കിലും ചേച്ചിക്കുവേണ്ടി പോകാം എന്നു പറഞ്ഞു.



ഞങ്ങൾ ഒരു ഓട്ടോയിൽ കയറി തിയേറ്ററിലെത്തി. അപ്പോഴേക്കും മഴ ശക്തിയായി പെയ്യാൻ തുടങ്ങിയിരുന്നു. പേടിപ്പിക്കുന്ന സിനിമയാണെന്നും നിനക്ക് പേടിയുണ്ടോയെന്നും ചേച്ചി ചോദിച്ചു. ഞാൻ ചിരിച്ചതല്ലാതെ മറുപടി പറഞ്ഞില്ല. പേടിക്കുന്ന രംഗങ്ങൾ വന്നപ്പോൾ ചേച്ചി പതുക്കെ എന്റെ ദേഹത്തോട്ട് ചാരിയിരിക്കുവാൻ തുടങ്ങി.



ഞെട്ടിക്കുന്ന ഒരു രംഗം വന്നപ്പോഴേക്കും, ചേച്ചി ഞെട്ടി എന്റെ കൈയേല്ക്കേറി ബലമായി പിടിച്ചിരുന്നു . പിന്നെ സിനിമ കഴിയുന്നതുവരെ പിടിവിട്ടില്ല. സിനിമ കഴിഞ്ഞ് ഞങ്ങൾ ഒരു ഓട്ടോയിൽ കയറി ബസ്റ്റാന്റില് വന്നു. മഴ അപ്പോഴും ശക്തിയായി പെയ്യുന്നുണ്ടായിരുന്നു . കുറേക്കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ഒരു ഓർഡിനറി ബസ്സ് വന്നു. ഭയങ്കര തളളായിരുന്നു. ചേച്ചിയും ഞാനും അതിൽ കയറിപ്പറ്റി. ചേച്ചി മുമ്പിലും ഞാൻ തൊട്ട് പുറകിലും.


കമ്പിയിൽതൂങ്ങിക്കിടക്കുന്നതിനിടയിൽ തളളുകൊണ്ട് ചേച്ചി എന്റെ നെഞ്ചത്തോട്ട് ചാരി നിന്നു . ആ ഒരുനില്പ് ഞങ്ങളുടെ സ്റ്റോപ്പുവരെ നിൽക്കേണ്ടിവന്നു. ബസ്സിറങ്ങിയപ്പോഴാണ് കണ്ടത്, ബസ്സിലേ ചൂട് കാരണം ചേച്ചി ചാരിനിന്ന എന്റെ നെഞ്ചിന്റെഭാഗം മുഴുവനും നനഞ്ഞിരുന്നു . അതുപോലെ ചേച്ചിയുടെ ബ്ലൗസിന്റെ പുറകുഭാഗം മുഴുവനും നനഞ്ഞിരുന്നു. റോഡും വയലും കഴിഞ്ഞ് ഞങ്ങൾ തനിച്ചായപ്പോൾ ചേച്ചി പറഞ്ഞു.


എടാ നിന്റെ കൈയ്യും ശരീരവുമൊക്കെ ഉരുക്കു്പോലെ ആണല്ലോടാ എന്ന്.

അത് കേട്ടപ്പോൾ ഏനിക്ക് ഏന്തോ ഒരു വല്ലായ്മ തോന്നി. ‘ആണുങ്ങളായാല് അങ്ങനെയാ, വിഷ്ണുചേട്ടന്റെ ശരീരം അങ്ങനെ അല്ലിയോ “ എന്നു ഞാൻ ചോദിച്ചു. ‘ആർക്കറിയാം’ എന്ന് പറഞ്ഞൊഴിയുകയായിരുന്നു ചേച്ചി.

ങാ… പിന്നെ… ഇവിടുത്തേ ക്ഷേത്രത്തിൽ ഉത്സവമല്ലേ..നീ കുടെ വരാമോ, നല്ല നാടകവും കഥാപ്രസംഗവും ഒക്കെയുണ്ട്.



എനിക്ക് ഇതൊന്നും ഇഷ്ടമല്ല പക്ഷേ ചേച്ചിക്ക് കൂട്ട് വരാം…എന്നു പറഞ്ഞ് ഞാൻ നോക്കുമ്പേൾ വിഷ്ണുചേട്ടന്റെ വീടിന്റെ മുറ്റത്ത് ആരൊക്കെയോ നില്ക്കുന്നു. ഞങ്ങൾക്ക് ആകെ പേടിയായി. ഞങ്ങൾ സിനിമയ്ക്ക് കേറിയത് ആരെങ്കിലും കണ്ടു കാണും എന്നു പേടിച്ച്ചെന്നപ്പോഴാണ് വിവരം അറിഞ്ഞത്. വിഷ്ണുചേട്ടൻറമ്മയുടെ മാവേലിക്കരയിലുള്ള, ഇളയ സഹോദരി ക്യാൻസറായി മെഡിക്കൽ കോളേജിലാണെന്ന്.


അവരാണ് ആദ്യകാലങ്ങളിൽ വിഷ്ക്കുചേട്ടന്റമ്മയെ സാമ്പത്തികമായി സഹായിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നത്.

കുടെ താമസിക്കാൻ പ്രായമുള്ള ആളില്ലാത്തതിനാൽ വിഷ്ണുചേട്ടന്റമ്മയോട് കുറേ ദിവസത്തേക്കു് ഒന്നുവന്നു നില്ക്കാമോ എന്നു ചോദിക്കാൻ വന്നതായിരുന്നു. അമ്മ നില്ക്കാമെന്നേല്ക്കുകയും ചെയ്തു.



അടുത്ത ദിവസം രാവിലെ കോളേജിൽ പോകുന്ന വഴി ചേച്ചിയെ വിളിക്കാൻ ചെന്നപ്പോ.. രാജേട്ടന്റെയമ്മ ഫളാസ്ക്കും തലയിണയും ഒക്കെ എടുത്ത് റെഡിയായി നില്ക്കുന്നു. ഞങ്ങള് മൂന്നുപേരും കൂടെ നടന്നു റോഡില് വന്നു.

മെഡിക്കൽ കോളേജ് വഴി പോകുന്ന ഫാസ്റ്റില് കയറി മെഡിക്കൽകോളേജിൽ എത്തി. ഫൈനലിയർ ആയതിനാൽ സരസ്വതിയമ്മയെ കണ്ടിട്ട് ഞാൻ വേഗം കോളേജിൽ പോകുവാനായി ഇറങ്ങി. ചേച്ചി പുറകേ ഓടിവന്നു .“നീ ഓട്ടോയേല് പൊയ്ക്കോ…


നാലുമണിക്ക് കാണാം ”എന്നു പറഞ്ഞ് ഒരു 100 രുപാനോട്ട് എന്റെ പോക്കറ്റില് വെച്ചു.

നാലുമണിക്ക് ഞങ്ങൾ സാധാരണ പോകുന്നതുപോലെ വീട്ടിൽ പോയി. വീട് അടുത്തപ്പോൾ ചേച്ചി പറഞ്ഞു ” ഇന്നു അമ്പലത്തിൽ പോകേണം മറക്കരുത്“എന്ന്.

“മഴ ആയാലെന്തുചെയ്യും?” എന്നു ഞാൻ ചോദിച്ചു.

“മഴ ആയാൽ നമുക്ക് തിരിച്ചുപോരാം” എന്നു ചേച്ചി പറഞ്ഞു..



സന്ധ്യയായപ്പോൾ ഞാൻ കുളിക്കാനായി തോട്ടിലേക്കു് പോയി. ചെന്നപ്പോൾ ചേച്ചി താഴെ പെണ്ണുങ്ങൾ കുളിക്കുന്ന കടവില് തുണി കഴുകുന്നു . എന്നെ കണ്ടപ്പോൾ കുളിക്കാനുള്ള സോപ്പ് ഉണ്ടാകു മോ എടുക്കാൻ മറന്നുപോയി എന്നു ചേച്ചി. തരാം എന്നുപറഞ്ഞ് അടുത്ത്ചെന്നപ്പോൾ ചേച്ചി ഒരു മുലക്കച്ചകെട്ടി ആകെ നനഞ്ഞു നില്ക്കുന്ന കാഴചയാണ് കണ്ടത്. ഇരുട്ട് ആയതിനാൽ ശരിക്കും കാണത്തില്ലായിരുന്നു. എങ്കിലും നല്ല വെളുത്ത മാറിടവും ചന്തിയും നനഞ്ഞ തുണിക്കിടയിലൂടെ തെളിഞ്ഞു കാണാമായിരുന്നു.


എനിക്ക് ആകെ നാണം വന്നു.

“എന്താ നാണിക്കുന്നത് പെണ്ണുങ്ങള് കുളിക്കുന്നത് കണ്ടിട്ടില്ലിയോ?” ഞാൻ ഒന്നും മറുപടി പറയാതെ തിരിച്ച് എന്റെ കുളിക്കടവിലേക്ക് നീങ്ങിയപ്പോ ചേച്ചി പറഞ്ഞു..

“എന്തിനാ ഇനി അങ്ങോട്ട് പോകുന്നേ… ഇവിടെ കുളിച്ചൂടെ..” ഞാൻ ചേച്ചിയെ അനുസരിച്ചു. അവിടത്തന്നെ പെട്ടെന്ന് കുളിച്ച് കരയ്ക്ക് കയറി. ആരെങ്കിലും കണ്ടാലോ എന്ന ടെൻഷനിലായിരുന്നു ഞാൻ.



അമ്പലത്തിൽ ഞാൻ പോകും. നീ വരണം അല്ലെങ്കിൽ തിരികെ വരാൻ എനിക്ക് പേടിയാണെന്ന് ചേച്ചി പറഞ്ഞു.

ചേച്ചിക്ക് എന്നോടുള്ള സ്വാതന്ത്ര്യം കൊണ്ടാണോ അതോ വേറേവല്ല ഉദ്ദേശമാണോ എന്നു എനിക്ക് ഒട്ടും പിടികിട്ടിയില്ല. മാത്രമല്ല ഞാനിതുവരെ പ്രായമായ ഒരു പെണ്ണിനോടും ഇതുപോലെ സംസാരിക്കുകയോ അടുത്ത് പെരുമാറുകയോ ഒന്നും ചെയ്തിട്ടില്ല. ഞാൻ ചേച്ചിയേ തെറ്റിദ്ധരിച്ച് വല്ലതും സംസാരിക്കുകയോ തൊടുകയോ പിടിക്കുകയോ ചെയ്താൽ ഉണ്ടാകാവുന്ന അനന്തരഫലം എനിക്ക് നല്ലതുപോലെ അറിയാമായിരുന്നു.



ചേച്ചി എന്റെ വീട്ടുകാരോടും വിഷ്ണുചേട്ടനോടും പറയും. പിന്നെ ജീവിച്ചിരുന്നിട്ടുകാര്യമില്ല. എങ്കിലും ഏതോ ഒരു വല്ലാത്ത വികാരം എന്നെ ഭരിച്ചിരുന്നു . വലിയ മഴമൂലം കറണ്ട് ഞങ്ങളുടെ പ്രദേശത്തെങ്ങും ഇല്ലായിരുന്നു. അത്താഴം കഴിഞ്ഞഉടനെ ഞാൻ അമ്പലത്തിൽ പോവുകയാണെന്നു അമ്മയോട് പറഞ്ഞു.


കൈലിയും ബനിയനും ഇട്ട് തലയിൽ ഒരു തോർത്തുംകെട്ടി ഞാൻ നേരേ അമ്പലത്തിൽ വന്നു. വലിയ ആൾക്കൂട്ടമുണ്ടായിരുന്നു. ജനറേറ്റർ വെച്ചാണ് ലൈറ്റും മൈക്കുും വർക്ക്ചെയ്യിപ്പിച്ചത്. ഞാൻ ചേച്ചിയേ അവിടെല്ലാം നോക്കി. സത്രീകളായിരുന്നു കൂടുതലും. ചേച്ചി നനഞ്ഞ തലമുടി അഴിച്ചിട്ട് പൂചൂടി ഇരിക്കുന്നതു ഞാൻ കണ്ടു . 

(തുടരും )

Comments

Popular posts from this blog

ജിൻസി എന്ന നേഴ്സ്

ഗുജറാത്തിൽ അമ്മായിയോടൊപ്പം

ആന്റിയുടെ ട്യൂഷൻ – Part 2

ഭർത്താവിൻറെ കസിനുമായി

അച്ഛന്റെ പെങ്ങളുടെ മകൾ