ഓഫീസിലെ കളി

 

ഹായ്‌ ഞാൻ പ്രീത. എനിക്കു ഇപ്പൊ 24 വയസ്സായി. കല്യാണം കഴിഞ്ഞു ഭർത്താവ്‌ ഗൾഫിൽ ആണ്. കുട്ടികൾ ആയിട്ടില്ലാ. ഇപ്പോൾ ഒരു പ്രൈവറ്റ്‌ കമ്പനിയിൽ വർക്ക്‌ ചെയ്യുന്നു. ഈ കമ്പനിയുടെ ഒരു ഓഫീസിൽ ആണു എൻറെ ജോലി വലിയ തിരക്കൊന്നും ഇല്ലാത്ത ഒരു ഏരിയയിൽ ആയിരുന്നു ഓഫീസ്‌. അധികം ആളുകൾ ഒന്നും വരാനില്ല. ഇവിടെ സ്റ്റാഫ്‌ ആയി ഞാൻ മാത്രമേ ഉള്ളു. ഇടക്കൊക്കെ മാനേജർ കിരൺ സാർ വരും വേറെ ആരും വരില്ല. കിരൺ സാർ എന്നെക്കാളും 5 വയസ്സിനു മൂത്തതാണ്.


എന്റെ പഠന കാലം മുതലേ ഞാൻ പോൺ വീഡിയോസ്‌ കാണുകയും കമ്പി കഥകൾ വായിക്കുകയും ഒക്കെ ചെയ്തിട്ടുണ്ട്‌. സെക്സിനോടു അത്യാവശ്യം ഇഷ്ടവും ഉണ്ടായിരുന്നു. ഇപ്പോൾ ആണെങ്കിൽ ഭർത്താവ്‌ ഗൾഫിലും അല്ലേ. ഇവിടെ ഓഫീസിൽ പണി ഒന്നും ഇല്ലാത്തതു കൊണ്ടു മിക്കവാറും ഇന്റർനെറ്റിൽ വീഡിയോസും കഥയുമൊക്കെ നോക്കി ഇരിക്കുകയാണു പണി. പിന്നെ ഭർത്താവു പിടിക്കാൻ ഇല്ലാത്തതു കൊണ്ടു മുല ഒന്നും അധികം ഒടഞ്ഞിട്ടന്നും ഇല്ല.


നല്ല ടൈറ്റ് ചുരിദാറോ ബ്ലൗസോ ഇടുമ്പോൾ കൂർത്തു നിൽക്കുന്നതു കാണാൻ നല്ല ചേലായിരുന്നു. മനേജർ വന്നാൽ എൻറെ മുലയിൽ നിന്നും കണ്ണെടുക്കാറില്ല. അയാളുടെ നോട്ടം കാണുമ്പോൾ എൻറെ പൂറ്റിൽ നനവു വരുമായിരുന്നു. പക്ഷേ എനിക്കു അങ്ങേരെ കയറി പിടിക്കാൻ പറ്റില്ലല്ലോ. എന്നാലും വീട്ടിൽ ചെന്നു ഞാൻ അതൊക്കെ ഓർത്തു വിരലിട്ടു വെള്ളം കളയും.


അങ്ങനെ സാരി ഉടുത്തു ഓഫീസിൽ പോയ ഒരു ദിവസം. കിരൺ സാർ വന്നിട്ടുണ്ടായിരുന്നു. ഞാൻ ആണെങ്കിൽ എന്റെ മുല ഒക്കെ ഒന്ന് തെറിപ്പിച്ചു നിർത്തി വയർ ഒക്കെ കാണിച്ച് കമ്പി ആക്കാൻ പാകത്തിലായിരുന്നു നടന്നത് . സാർ എന്നെ നോക്കുന്നുണ്ടെന്നു എനിക്കു മനസ്സിലായി. സാറിൻറെ കാബിനിൽ ചെല്ലുമ്പോൾ ശരിക്കും കാണാൻ വേണ്ടി ഞാൻ നിന്നു കൊടുത്തു. അന്നു ഉച്ചക്കു ലഞ്ച്‌ കഴിഞ്ഞു ഞാൻ മുടി ഒന്നു ചീകി കെട്ടുവായിരുന്നു.


അപ്പോൾ സാർ മുഖം കഴുകുവാനായി വാഷിംഗ്‌ ഏരിയയിലേക്കു വന്നു. ഞാൻ കൈ പൊക്കി മുടി കെട്ടുമ്പോൾ സാറിൻറെ കണ്ണു എൻറെ മുലയിൽ ആയിരുന്നു. സാർ മുഖം ഒക്കെ കഴുകി പോകാൻ തുടങ്ങിയപ്പോൾ എൻറെ മുലയിൽ കയറി പിടിച്ചു. ഞാൻ അത് ഒരിക്കലും പ്രതീക്ഷിചില്ല. ഞാൻ ഷോക്കേറ്റതു പോലെ നിന്നു വിറച്ചു. ഞാൻ കുതറി പിടി വിടാൻ പറഞ്ഞു ഒച്ച വച്ചു. പക്ഷേ കാര്യമില്ലല്ലോ. ആരും കേൾക്കാൻ ഇല്ലല്ലോ. പക്ഷേ സാർ പിടി വിട്ടു ഒന്നും മിണ്ടാതെ പോയി. ഞാനും മുഖം കഴുകി എൻറെ സീറ്റിലേക്കു പോന്നു.



കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു ക്യാബിനിലേക്കു വരാൻ പറഞ്ഞു സാർ എന്നെ വിളിപ്പിച്ചു. ഞാൻ ചെന്നു. ഒരു പഴയ ഫയൽ എടുത്തു കൊടുക്കുവാൻ പറഞ്ഞു. ഞാൻ ഫയൽ ഇരിക്കുന്ന അലമാര തുറന്ന് പരിശോധിക്കുവാൻ തുടങ്ങി. സാർ കസേരയിൽ നിന്നും എഴുന്നേറ്റ്‌ എന്റെ അടുത്തേക്ക് വന്ന് എന്നെ പുറകിൽ നിന്നും വരിഞ്ഞു മുറുക്കി. എന്റെ പിൻ കഴുത്തിൽ ഉമ്മ വയ്ക്കുകയും പിന്നെ മുലയിൽ ഒന്ന് തഴുകുകയും ചെയ്തു. എൻറെ ചന്തിയിൽ സാറിൻറെ സാധനം ഉരസുകയും ചെയ്തു. ഞാൻ മാറാൻ ശ്രമിചെങ്കിലും സാർ പിടി വിട്ടില്ല. അത് മാത്രം അല്ല എന്നോടു കെഞ്ചുവാനും തുടങ്ങി. “നിന്നെ കണ്ടപ്പോൾ മുതൽ ഉള്ള എന്റെ ഒരാഗ്രഹം ആയിരുന്നു നിന്നെ ഒന്നു വേണം എന്നുള്ളത്. പറ്റില്ല എന്നു പറയരുത്. ഒരേ ഒരു പ്രാവശ്യം. ഇത്രയും സൗന്ദര്യമുള്ള ഒരു പെണ്ണിനെ കിട്ടുക എന്നുള്ളതു ഏതു ഒരു പുരുഷന്റെയും ആഗ്രഹമായിരിക്കും”


ഇതു കേട്ടപ്പോൾ ഞാൻ ഒന്നു അയഞ്ഞു. അയാൾ എന്നെ ചുമരിനോട് ചേർത്ത് നിർത്തി എന്റെ ചുണ്ടുകൾ ചപ്പി വലിച്ചു. അയാളുടെ കൈകൾ എൻറെ ദേഹത്ത്‌ ഓടി നടന്നു. സാർ എൻറെ സാരിയുടെ മടി കുത്തഴിക്കുവാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ അതു തടഞ്ഞു.


“സാർ വേണ്ട ഇപ്പോ വേണ്ട. പിന്നെ ആകട്ടെ. സാരി ചുളിഞ്ഞാൽ ആരെലും സംശയിക്കും. അത് മാത്രമല്ല, ആരെങ്കിലും ഇങ്ങോട്ടേക്ക് വന്നാൽ പിന്നെ ജീവിച്ചിരുന്നിട്ടു കാര്യം ഇല്ലാ”

സാർ സമ്മതിചു ഒന്നു മൂളി. സാറിൻറെ മുഖത്തു പെട്ടന്നു ഒരു വിഷാദം വന്നു. ഇത്രയും നല്ല ചരക്കിനെ ഒന്ന് ഒത്തു കിട്ടിയിട്ട്‌ മണക്കാൻ പോലും പറ്റിയില്ലല്ലോ അതായിരുന്നു സാറിൻറെ വിഷമം. സാർ എൻറെ കൈ എടുത്ത്‌ കുണ്ണയിൽ പിടിപ്പിച്ചു. നല്ല നീളവും വണ്ണവും ഉള്ള സാധനം. എനിക്ക് കൊതി ആയി. ഞാൻ പാന്റ്സിനു മുകളിലൂടെ തടവി. സാർ എൻറെ സാരിയുടെ ഇടയിലൂടെ മുല ചപ്പാൻ ശ്രമിച്ചു. പക്ഷേ നടന്നില്ല. ഞാൻ പറഞ്ഞു.


“അത്രക്കു മുട്ടി ഇരിക്കുവാണേൽ ഞാൻ കൈ കൊണ്ടു അടിചു തരാം. പിന്നീട്‌ ഒരു ദിവസം വിശദമായി കളിക്കാം”


സാർ ഓകെ പറഞ്ഞു.


“എന്നാൽ സാർ കോൺഫറൻസ്‌ ഹാളിലേക്ക് ഇരുന്നോ... ഞാൻ ഇപ്പോ വരാം”


സാർ ഒന്നും കൂടെ മുലയിൽ അമർത്തിയിട്ടു പോയി. ഞാൻ നേരെ വാഷ്‌റൂമിൽ പോയി ബ്ലൗസ്‌ അഴിചു. ബ്രാ ഊരി മാറ്റി. പിന്നെ ബ്രായില്ലാതെ ബ്ലൗസ് ഇട്ടു കോൺഫ്രൻസ്‌ ഹാളിലേക്കു ചെന്നു. ഞാൻ അവിടെ ചെന്നപ്പോൾ സാർ അവിടെ കുഷിയൻ സീറ്റിൽ ഇരുന്ന് സാധനം തിരുമ്മുകയായിരുന്നു . സാർ എന്നെ പിടിച്ചു മടിയിലേക്കു ഇരുത്തി. സാറിൻറെ സാധനം എൻറെ ചന്തിയിൽ തുളഞ്ഞു കയറുന്നതായി തോന്നി. ഞാൻ ഒരു സൈഡ്‌ തിരിഞ്ഞു ഇരുന്നു. സാർ എൻറെ മുലയിൽ അമർത്തി മുലഞ്ഞെട്ടു കയ്യിൽ തടഞ്ഞു. ബ്രാ ഇല്ലാത്തത് കൊണ്ട് അതു ബ്ലോസിന്റെ മുകളിൽ എഴുന്നേറ്റ്‌ നിന്നു. ഞാൻ ബ്ലൗസ്സിൻറെ ഹൂക്ക്‌ അഴിചു മുലകൾ സ്വതന്ത്രമാക്കി. സാറിൻറെ കണ്ണു വിടർന്നു.


“ആഹാ അതൊക്കെ അഴിചു മാറ്റിയോ?”


“കാര്യങ്ങൾ എളുപ്പമാകട്ടെ എന്നു കരുതീട്ടാ.” ഞാൻ കള്ള ചിരിയോടെ ഞാൻ പറഞ്ഞു. എൻറെ മുലഞ്ഞെട്ടിനു ചുറ്റും സാർ നാക്ക്‌ കൊണ്ടു കളിച്ചു. മുലകൾ തഴുകി. നാളുകൾക്കു ശേഷം ഒരു പുരുഷ കരസ്പർശം എൻറെ മുലകൾ ഏറ്റു വാങ്ങി. എന്നിലുള്ള വികാരം സട കുടഞെഴുന്നേൽക്കാൻ തുടങ്ങി. സാറിൻറെ തഴുകൽ ഒരു മർദ്ദനമാകട്ടെ എന്നു ഞാൻ ആഗ്രഹിച്ചു. ആ മുലഞെട്ടുകൾ വായിലിട്ടു നുണഞ്ഞിരുന്നെങ്കിൽ എന്നു ഞാൻ ആഗ്രഹിച്ചു. “മ്മ്…മ്മ്മ്” ഞാൻ ശബ്ദമുണ്ടാക്കുവാൻ തുടങ്ങി. എൻറെ മുലഞെട്ട്‌ സാറിൻറെ വായിലേക്ക്‌ തള്ളി കയറ്റി മൃദുവായി കടിച്ചു. വികാരത്തിൻറെ വേലിയേറ്റം മുല പൊട്ടിച്ചു പുറത്ത്‌ വരുമെന്നു എനിക്കു തോന്നി. രണ്ടു മുലയും മാറി മാറി കുടിക്കുവാൻ തുടങ്ങി. എൻറെ യോനി ഭാഗം നനഞ്ഞു കുതിർന്നു.


സാറിൻറെ ലിംഗത്തിൽ ഞാൻ പിടിത്തമിട്ടു. കൈ കൊണ്ടു പതുക്കെ അടിക്കുവാൻ തുടങ്ങി. അദ്ദേഹം എന്നെ തടഞ്ഞു.

“പതുക്കെ മതി. എങ്ങനുണ്ട്‌ കൊള്ളാമൊ” സാർ എന്നോട്‌ ചോദിച്ചു.


ഞാൻ ഒരു ചിരി ചിരിച്ചു.


“എനിക്കു ഇതു മൊത്തം എന്നാ തരുന്നത്‌?” എൻറെ ചെവി കടിച്ചു കൊണ്ടു സാർ ചോദിച്ചു.


ഞാൻ കുണ്ണയിൽ തഴുകി കൊണ്ടു പറഞ്ഞു. “ഒരു ദിവസം തരാം. മുഴുവൻ തരാം”


“ഒരു ദിവസമേ ഉള്ളു?” സാർ ചോദിച്ചു.


“അല്ലാ എപ്പോ വേണെലും തരാം”


ഞാൻ പതുക്കെ താഴേക്കു ഇറങ്ങി മുട്ട്‌ കുത്തി നിന്നു. കുണ്ണ കയ്യിൽ എടുത്തു തിരുമ്മി അതിൻറെ വലിപ്പം കണ്ടു ഞാൻ അന്തം വിട്ടു. ഞാൻ പതുക്കെ ഉമ്മ വച്ചു. പിന്നെ അതു വായിലേക്കു കയറ്റി. അതു വായിൽ കൊള്ളുന്നുണ്ടായിരുന്നില്ല. ഞാൻ അതു പുറത്തെടുത്ത്‌ നന്നായി നക്കി കൊടുത്തു. അണ്ടികളും വായിൽ ഇട്ട്‌ നുണഞ്ഞു. സാർ ഞെരി പിരി കൊള്ളുക ആയിരുന്നു. ഞാൻ നല്ല രീതിയിൽ സുഖിപ്പിചു. കുണ്ണ വായിലിട്ട്‌ പല രീതിയിൽ സുഖിപ്പിച്ചു. തൊലി പിന്നിലേക്കു ആക്കി തൊപ്പി മുതൽ കട വരെ നന്നായി സുഖിപ്പിച്ചു. സാറിൻറെ സാധനം കണ്ടു ഞാൻ പറഞ്ഞു.


“ഇതു കുറെ കുളത്തിൽ ഇറങ്ങിയതാണല്ലോ”



“ശരിയാടി ഇതു കുറെ പൂറുകൾ കണ്ടതാ” സാർ എൻറെ മുലയിൽ അമർത്തി ഞെരിചു കൊണ്ടു പറഞ്ഞു.


“അമ്പടാ വിരുതാ” എന്നു വിളിച്ചു കൊണ്ടു ഞാൻ പതുക്കെ ഒരു കടി കൊടുത്തു. സാർ അതു ആസ്വദിച്ചു.


ഞാൻ ചോദിച്ചു “വെള്ളം കളയട്ടെ?”


“വേണ്ട കളയണ്ട. നീ കുടിച്ചോ”

“ആയിക്കോട്ടെ”


ഞാൻ ആഞ്ഞൂംബാൻ തുടങ്ങി. സാർ കിടന്നു പുളയാനും. കൂട്ടത്തിൽ എനിക്ക് നല്ല ഫ്ലൂട്ടിസ്റ്റ്‌ എന്ന സർട്ടിഫിക്കറ്റും തന്നു. സാർ ഒന്നു വെട്ടി വിറച്ചു. അതിൻറെ ഒപ്പം എൻറെ വായിൽ സാറിൻറെ ശുക്ലവും നിറഞ്ഞു. അതു ഞാൻ ആസ്വദിച്ചു വിഴുങ്ങി. കുണ്ണ നന്നായി നക്കി കൊടുത്തു. സാർ എന്നെ ചേർത്തിരുത്തി മുലയെ തഴുകി കൊണ്ടു പറഞ്ഞു


“നാളെ ഓഫീസ്‌ തുറക്കണ്ടാ. നമുക്കു എൻറെ ഫ്ലാറ്റിൽ കൂടാം. ഞാൻ സാറിനെ നോക്കി ഒന്ന് ചിരിച്ചു.

Comments

Popular posts from this blog

ജിൻസി എന്ന നേഴ്സ്

ഗുജറാത്തിൽ അമ്മായിയോടൊപ്പം

ആന്റിയുടെ ട്യൂഷൻ – Part 2

ഭർത്താവിൻറെ കസിനുമായി

അച്ഛന്റെ പെങ്ങളുടെ മകൾ