ഹരിയുടെ അവധിക്കാലം -6

 ഈ കഥ ഹരിയുടെ അവധിക്കാലം എന്ന സീരീസിന്റെ ഭാഗമാണ് , മറ്റ് 5 ഭാഗങ്ങളും വായിക്കാൻ ദയവായി താഴെയുള്ള ലിങ്കിൽ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക

ഹരിയുടെ അവധിക്കാലം

----------------------------------------------------------------------------

ഞാൻ അവളിൽ ലയിച്ച് അങ്ങനെ ഇരിന്നു. അപ്പോഴാണ് എന്റെ മനസ്സിൽ മാമിയുടെ ഓർമ്മകൾ കടന്നു വന്നത്. ഞാൻ പെട്ടെന്ന് എന്റെ ചിന്തയിൽ നിന്നും ഉണർന്നു. എന്റെ മനസ്സിൽ അടങ്ങാനാകാത്ത സങ്കടം അലയടിച്ചു. “ഹരി നീ എന്താണ് ഈ ആലോചിച്ചിരിക്കുന്നത് ‘ ചെറിയച്ചന്റെ വാക്കുകളാണ് എന്നെ സ്വപ്ന ലോകത്തിൽ നിന്ന് തിരിച്ച് കൊണ്ടുവന്നത്. ‘ ഒന്നുമില്ല ചെറിയച്ചാ”... ഞാൻ സങ്കടം പുറത്ത് കാണിക്കാതെ പറഞ്ഞു. അപ്പോഴാണ് ഞാൻ ശ്രദ്ധിക്കുന്നത് നീന എന്നെ നോക്കി ചിരിക്കുന്നു.


 ഞാൻ: എന്താടീ നീ ചിരിക്കുന്നത് ( ഞാൻ അൽപ്പം ഗൗരവത്തിലാണ് ചോദിച്ചത്)

 നീന : എനിക്ക് ചിരിക്കാനും പറ്റില്ലേ ( അവൾ മുഖം വീർപ്പിച്ച് പറഞ്ഞു).

ഞാൻ: നിനക്ക് നാണമില്ലെടി. ഇത്രയും പ്രായമായില്ലേ.... എന്നിട്ടും ഈ കുട്ടികളുമായി കുഞ്ഞു കളിക്കുന്നു

 നീന: എന്തിന് നാണിക്കാൻ. എന്നേ അപ്പുറത്തെ വീട് കഴിഞ്ഞാൽ പിന്നെ എങ്ങോട്ടും ഇവിടുന്ന് വിടില്ല. ആകെ കൂട്ട് അപ്പുറത്തെ സഞ്ചുവും സച്ചിനും അപ്പുവും മാളുവും ഒക്കെയാ. അമ്മ എന്നേ വേറെങ്ങോട്ടും വിടില്ല.


ചെറിയമ്മ: നിന്നെ പിന്നെ ഊര് തെണ്ടാൻ വിടാടി കേട്ടൊ. ചേച്ചി ഇത്രയും പ്രയമായിട്ടും എന്നെ അടുക്കളയിലോ പുറത്തോ ഒന്നും അവൾ സഹായിക്കില്ല. ചെറിയമ്മ വിഷമത്തോടെ അമ്മയോട് പറഞ്ഞു. ഒരു പൂച്ച ഭാവത്തിൽ നീന ഉള്ളിലേക്ക് കയറി പോയി. ” നീ വിഷമിക്കാതെ... അവൾ ശരിയായി ക്കൊള്ളും ‘ അമ്മ ചെറിയമ്മയെ സമാധാനിപ്പിച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു. അങ്ങനെ ഓരോ കാര്യങ്ങൾ പറഞ്ഞ് സമയം കടന്നു പോയി. രാത്രിയിൽ ഭക്ഷണം കഴിക്കാൻ എല്ലാരും ഒരുമിച്ചിരുന്നു. നീനയും വന്നിരുന്നു. ചെറിയച്ചന് വീടിന് തൊട്ട് പുറകിലായി ഒരു റബർ തോട്ടമുണ്ട്. കുറച്ച് കാലമായി അവിടെ കൃഷി ഇല്ല. തോട്ടം ഇങ്ങനെ ഇട്ട് നശിപ്പിക്കണോ എന്ന് അച്ചൻ ചെറിയച്ചനോട് ചോദിച്ചു. ഞാൻ നീനയെ ശ്രദ്ധിച്ചു. അവൾ ഒന്നും ശ്രദ്ധിക്കാതെ ചോറൂണിൽ മാത്രം ശ്രദ്ധിച്ചിരിക്കുന്നു. അവളുടെ ചോര ചുണ്ടുകൾ കണ്ടിട്ട് കടിച്ച് പറിക്കുവാൻ തോന്നി. ഞാൻ എന്നെ തന്നെ നിയന്ത്രിച്ച് ഭക്ഷണം കഴിച്ചു. ശേഷം ഞാൻ എഴുന്നേറ്റ് കൈ കഴുകി. അവിടെ ആകെ രണ്ട് മുറികളാണ് ഉണ്ടായിരുന്നത്. ഒരു മുറിയിൽ ഞാനും അച്ചനും അമ്മയും കിടന്നു. അവർ കാലത്ത് പോകും.


ചെറിയച്ചനും ചെറിയമ്മയും നീനയും അവരുടെ മുറിയിലും കിടന്നു. ഞാൻ താഴെയാണ് കിടന്നത്, അച്ചനും അമ്മയും കട്ടിലിലും. എന്റെ മനസ്സിൽ മാമിയുടെ ചിത്രം മിന്നി തെളിഞ്ഞു. എനിയും കുറച്ച് ദിവസം കാത്തിരുന്നേ പറ്റു. അമ്മൂ എല്ലാം അച്ചനോട് പറഞ്ഞ് സമ്മതിപ്പിച്ചിട്ടുണ്ട്. എനിയുള്ള എന്റെ പടിത്തം അവിടെയാണ്. പക്ഷേ അതു വരെ എങ്ങനെ തള്ളി നീക്കും എന്നതിനെ കുറിച്ചായി എന്റെ ചിന്ത. ഞാൻ ഓരൊന്ന് ആലോചിച്ച് ഉറക്കത്തിലേക്ക് വഴുതി വീണു. രാവിലെ അമ്മ തട്ടി വിളിക്കുമ്പോഴാണ് ഞാൻ എഴുന്നേൽക്കുന്നത്. അപ്പോഴേക്കും ചെറിയമ്മ ചായയുമായി വന്നു. ഞാൻ ചായ കുടിച്ചു. ശേഷം പുറത്തെ ബാത്ത്റൂമിൽ കയറി പ്രാതമിക കാര്യങ്ങൾക്ക് ശേഷം ഞാൻ മുറിയിലെത്തി ഒരു ലുങ്കിയും ഷർട്ടും ധരിച്ച് ഹാളിലേക്ക് നടന്നു. അച്ചനും അമ്മയും പോകാൻ തയാറായി നിൽക്കുന്നു. ”ഹരി മോനെ ഞങ്ങൾ റിസൽട്ടിന്റെ തലേന്ന് ഇങ്ങോട്ടേക്ക് വരാം “” അച്ചൻ പറഞ്ഞു. മനസ്സില്ലാ മനസോടെ ഞാൻ തലയാട്ടി. ”നാളെ പോയാൽ പോരെ ചേട്ടാ ” ചെറിയമ്മ അടുക്കളയിൽ നിന്നും ഇറങ്ങി വന്ന് അച്ചനോട് ചോദിച്ചു. ‘ ഏയ് പറ്റില്ല ശ്രീക്കുട്ടി അവിടെ നാരായണി അമ്മയുടെ കൂടെയാ. ഞങ്ങൾ ഇന്ന് ചെന്നില്ലങ്കിൽ അവള് വിഷമിക്കും” അമ്മ പറഞ്ഞു. അങ്ങനെ അമ്മയും അച്ചനും ഞാനും കൂടി ഭക്ഷണം കഴിക്കാൻ ഇരുന്നു. ചെറിയച്ചൻ എവിടെ ചെറിയമ്മേ”’ കഴിക്കുന്നതിനിടയിൽ ഞാൻ ചെറിയമ്മയോട് തിരക്കി. ‘ചെറിയച്ചൻ വെളുപ്പിന് തന്നെ പോയി. രാവിലെ എറണാകുളത്ത് കടയിൽ എത്തണം ” ചെറിയമ്മ മറുപടി പറഞ്ഞു. ‘നീന എവിടെ ” ഞാൻ വീണ്ടും ചെറിയമ്മയോട് തിരക്കി ”. അവള് രാവിലെ കുരുപ്പ് കൂട്ടങ്ങളെ കാണാൻ പോയി “” താൽപര്യം ഇല്ലാത്ത മട്ടിൽ ചെറിയമ്മ പറഞ്ഞു. ശേഷം ഞങ്ങൾ ഭക്ഷണം കഴിച്ചു. അമ്മയും അച്ചനും പോകാനായി ഇറങ്ങി. അപ്പോഴെക്കും നീനയും അവിടെക്ക് നടന്ന് വന്നു. " രാവിലെ കുളിയും നനയും ഒന്നും ഇല്ലേ ” ഞാൻ തമാശ മട്ടിൽ ചോദിച്ചു. ” പോയി കുളിയടി അസത്തേ ” ദേഷ്യപ്പെട്ട് ചെറിയമ്മ അവളോട് പറഞ്ഞു. “””പോടാ കുരങ്ങാ ” അവൾ എന്റെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി കോപ്രായം കാട്ടി ഉള്ളിലേക്ക് പോയി. അച്ചനും അമ്മയും യാത്ര പറഞ്ഞ് ഇറങ്ങി. ഞാൻ ഹാളിൽ ടീവിയുടെ മുൻപിൽ ഇരുന്നു. ചെറിയമ്മ തയ്യൽ ക്ലാസിന് പോകാൻ റെഡിയായി. ടീവിയിൽ നല്ല പരിപാടി ഒന്നും ഇല്ലാത്തത് കൊണ്ട് ടീവി ഓഫ് ചെയ്ത് ഞാൻ മുറ്റത്തേക്കിറങ്ങി. ചെറിയച്ചന്റെ റബർ തോട്ടത്തിൽ ഒന്നു കറങ്ങാം എന്ന ചിന്തയിൽ ഞാൻ പിറകിലെ തോട്ടത്തിലേക്ക് നടന്നു. വലിയ ഒരു തോട്ടം, ഈ ചെറിയച്ചൻ വെറും മണ്ടൻ ആണ്. ഈ തോട്ടം ഇവിടെ ഇട്ടിട്ടാണ് ആള് എറണാകുളത്ത് ഊമ്പാൻ പോയി കിടക്കുന്നത് , ഞാൻ മനസ്സിൽ ഓർത്തു. റബ്ബർ തോട്ടത്തിന്റെ മധ്യ ഭാഗത്ത് തന്നെയായി റബ്ബറ് ഷീറ്റ് ഇണ്ടാക്കുന്ന ഒരു മുറിയും എന്റെ ശ്രദ്ധയിൽ പെട്ടു. ഞാൻ കാഴ്ചകൾ കണ്ട് കുറച്ച് നേരം അവിടെ നിന്നു. കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ‘ഹരീ എവിടെയാ നീ… ” ചെറിയമ്മ എന്നെ നീട്ടി വിളിച്ചു. ഞാൻ തിരിച്ച് വീട്ടിലേക്ക് നടന്നു. നടക്കും വഴി ബാത്റൂമിന്റെ കതക് തുറന്ന് നീന ഇറങ്ങി വരുന്നത് ഞാൻ കണ്ടു. വെളുപ്പിൽ കറുത്ത വട്ടമുള്ള ഒരു ചുരിദാർ ടോപ്പും പാന്റിന് പകരം ഒരു നീല പാവാടയും ആണ് അവളുടെ വേഷം. ആ ചുരിദാറിന്റെ ടോപ്പിൽ അവളുടെ ശരീര വടിവ് എടുത്ത് കാണാം. ആ വേഷത്തിൽ അവളെ കാണാൻ ഒരു പ്രത്യേക ആകർഷണം തോന്നി. ഞാൻ ഒരു നിമിഷം അവളെ നോക്കി നിന്നു പോയി. ഞങ്ങളുടെ കണ്ണുകൾ തമ്മിൽ ഉടക്കി. “”ഡാ കൊരങ്ങാ എന്താ ഇങ്ങനെ നോക്കുന്നേ...” അവളുടെ ചോദ്യം കേട്ട് ഞാൻ ഒന്നു ഞെട്ടി. ‘ഒന്നും ഇല്ല... ” ഞാൻ ഒരു രീതിയിൽ പറഞ്ഞ് ഒപ്പിച്ച് വീടിന് ഉള്ളിലേക്ക് കയറി. ‘ ഹരീ... മോൻ ഉച്ചക്ക് ചോറ് എടുത്തു കഴിച്ചോളു. ചെറിയമ്മ വൈകിട്ട് മൂന്നരയാകും വരാൻ ‘ ചെറിയമ്മ എന്നോട് പറഞ്ഞു. എന്റെ പുറകേ നീനയും അവിടേക്ക് വന്നു. ” അതെന്താ ഞാൻ ചോറ് കൊടുത്താൽ കഴിക്കില്ലേ. നീന ചെറിയമ്മയോട് ചോദിച്ചു. “”അതിന് ഞാൻ ഇറങ്ങിയാൻ അപ്പോൾ തന്നെ നീ അടുത്ത വീട്ടിലെ കുരുപ്പുകളുമായി കളിക്കാൻ ഓടുമല്ലോ” ദേഷ്യ ഭാവത്തിൽ ചെറിയമ്മ പറഞ്ഞു. ” ഇല്ല ഇന്ന് എങ്ങോട്ടും പോന്നില്ല. എന്റെ ഗ്യാങ്ങ് എല്ലാം ഇന്ന് ഇങ്ങോട്ട് വരാമെന്ന് പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട് ചെറിയമ്മയെ നോക്കി നീന പറഞ്ഞു . ഞാൻ വരുമ്പോഴേക്ക് വീട് കുളമാക്കിയാൽ നിന്റെ കാല് ഞാൻ തല്ലിയൊടിക്കും” വീണ്ടും ചെറിയമ്മ ദേഷ്യ ഭാവത്തിൽ പറഞ്ഞു. അവൾ ചെറിയമ്മയെ നോക്കി ഒരു ആക്കിയ ചിരിയും ചിരിച്ച് അടുക്കളയിലേക്ക് നടന്നു. ചെറിയമ്മ മുറിയിലേക്കും പോയി. ശേഷം ഒരു ഹാൻഡ്‌ബാഗും തോളിലിട്ട് പുറത്തേക്ക് വന്നു. ”ഞാൻ പോയിട്ട് വരാം ഹരി മോനെ... ’ വളരെ ദൃതിയിൽ ഞങ്ങളോട് യാത്ര പറഞ്ഞിട്ട് ചെറിയമ്മ പുറത്തേക്ക് പോയി . ഞാൻ സോഫയിൽ വന്നിരുന്നു. നീന ഒരു പാത്രത്തിൽ ഭക്ഷണവും ആയി വന്ന് എന്റെ കൂടെ സോഫയിൽ വന്നിരുന്നു. ഞാൻ ടീ വി ഓൺ ചെയ്ത് ഒരു ഹിന്ദി ചാനൽ വെച്ചു. “” അയ്യേ ഹിന്ദി ചാനൽ മാറ്റെടാ കുരങ്ങാ ” അവൾ ഇരുന്നു ചിണുങ്ങി. ‘ കുരങ്ങൻ നിന്റെ അച്ചൻ ‘ ഞാൻ തമാശ മട്ടിൽ അവളോട് പറഞ്ഞു ”. ദേ എന്റെ അച്ചന് പറഞ്ഞാൽ ഉണ്ടല്ലൊ” മുഖം വീർപ്പിച്ച് അവൾ പറഞ്ഞു.‘ പറഞ്ഞാൽ നീ എന്ത് ചെയ്യും നിന്റെ അച്ചൻ അച്ചൻ ” ഞാൻ വീണ്ടും അവളെ കലിപ്പിച്ചു. ” പോടാ ചിമ്പാൻസി... ‘ ചെറുപുഞ്ചിരിയോടെ അവൾ വിളിച്ചു. ആ പുഞ്ചിരി കണ്ടപ്പോൾ എനിക്ക് അവളോട് എന്തോ തോന്നി തുടങ്ങി. ഞാൻ അവളെ ശരിക്കും ശ്രദ്ധിച്ചു.



അവളുടെ മധുര ചുണ്ടുകൾ എന്നെ അവളിലേക്ക് ശരിക്കും ആകർഷിച്ചു. എന്റെ കണ്ണുകൾ അവളുടെ ശരീരം മുഴുവൻ ഓടി നടന്നു. എന്റെ കണ്ണുകൾ അവളുടെ മുലയിൽ ഉടക്കി. ആ ചുരിദാറിനുള്ളിൽ തെറിച്ച് നിൽക്കുന്ന മുലകൾ എന്റെ വായിൽ നിന്നും വെള്ളം വരുന്നത് പോലെ എനിക്ക് തോന്നി. എന്റെ കുണ്ണ ലുങ്കിക്കുള്ളിൽ ബലം വെച്ചിരുന്നു. മാമിയുമായി കളിച്ച ശേഷം എനിക്ക് എന്നെ തന്നെ മനസ്സിലാകാത്ത അവസ്ഥയാണ്. ഇവളെ കയറി പിടിച്ചാലൊ എന്ന് വരെ എനിക്ക് തോന്നി. ‘ചാനല് മാറ്റ് ഹരിച്ചേട്ടാ അവളുടെ പറച്ചിലാണ് എന്നെ ചിന്തയിൽ നിന്നും ഉണർത്തിയത്. ഞാൻ നോക്കുന്നത് അവൾ ശരിക്കും കണ്ടു. ഞാൻ വേഗം എന്റെ കണ്ണുകൾ അവളിൽ നിന്നും പിൻവലിച്ചു. ഞാൻ വേഗം ചാനൽ മാറ്റി വേറൊരു ഹിന്ദി ചാനൽ വെച്ചു. ആ ചാനലിൽ പാട്ടായിരുന്നു. അവൾ ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല. ഒരു പാട്ട് കഴിഞ്ഞ് അടുത്ത പാട്ട് തുടങ്ങി. ആ പാട്ടിന്റെ പകുതിയിൽ നായകനും നായികയും ലിപ് ലോക്ക് ചെയ്യുന്ന രംഗം ശരിക്കും എന്നേ തരിപ്പിച്ചു. ഞാൻ മെല്ലെ തല തിരിച്ച് നീനയെ നോക്കി. അവൾ ടീവിയിൽ നിന്നും കണ്ണെടുക്കാതെ ഇരിക്കുന്നു. ആ സീൻ അവൾക്കും നന്നേ ബോധിച്ചു എന്നെനിക്ക് മനസിലായി. എന്റെ കണ്ണുകൾ അവളുടെ ശരീരത്തിൽ വീണ്ടും ഓടി നടന്നു. പെട്ടന്ന് ആ പാട്ട് അവസാനിച്ചു. ഞാൻ പാത്രം വെച്ചിട്ട് വരാം ” നീന എന്നെ നോക്കാതെ പറഞ്ഞ് അടുക്കളയിലേക്ക് നടന്നു. അവൾക്ക് തന്നെ പോലെ തന്നെ നല്ല വികാരമായിരിക്കുമോ അതൊ എനിക്ക് തോന്നിയതാകുമോ. ഞാൻ കാമത്തിന്റെ പിടിയിലായി കഴിഞ്ഞതായി എനിക്ക് തോന്നി. വേണ്ട ഞാൻ ആക്രാന്തത്തിൽ എന്തെങ്കിലും ചെയ്താൽ അത് കുഴപ്പമാക്കും ഞാൻ എന്നെ തന്നെ നിയന്ത്രിച്ചു. നീന പാത്രം അടുക്കളയിൽ വെച്ചതിന് ശേഷം വീണ്ടും ഹാളിലേക്ക് വന്ന് കുറച്ച് നേരം അവിടെ വട്ടം ചുറ്റിയതിന് ശേഷം അവൾ പുറത്തേക്ക് ഇറങ്ങി പോയി. പോയൊരു വാണം വിട്ടാലോ... ഷഡിയും ഇട്ടിട്ടില്ല, കുണ്ണ ഇരുമ്പുലക്ക പോലെ തന്നെ നിൽക്കുന്നു. ഞാൻ ആകെ പെട്ട് പോയ അവസ്ഥ. ഞാൻ മെല്ലെ എഴുന്നേറ്റ് മുറിയിലേക്ക് നടന്നു. ‘ഹരി ചേട്ടാ” നീന പിന്നിൽ നിന്നും എന്നെ വിളിച്ചു. ഞാൻ തിരിഞ്ഞ് നിന്നു. അവളുടെ വിളിയിൽ കുണ്ണ ഭാഗം വീർത്തിരിക്കുന്ന കാര്യം ഞാൻ മറന്നു. അവൾ അത് കണ്ടു എന്നെനിക്ക് ഉറപ്പായിരുന്നു. ” എന്താ” ചമ്മിയ മുഖഭാവത്തിൽ ഞാൻ അവളോട് ചോദിച്ചു. പുറത്തെ പേര മരത്തിൽ നിന്നും രണ്ട് പേരക്ക പറിച്ച് തരുവോ’ ” അവൾ എന്റെ അരയിൽ നിന്നും കണ്ണെടുത്ത് എന്നോട് ചോദിച്ചു. ‘ഞാൻ ഒന്ന് ഉറങ്ങട്ടെ ഉച്ചകഴിഞ്ഞ് പറിച്ച് തരാം” ചമ്മല് കാരണം അവളുടെ മുഖത്ത് നോക്കാതെയാണ് ഞാൻ അത് പറഞ്ഞത്. ‘ പിന്നേ ഉറങ്ങാം ഹരി ചേട്ടാ ” അവൾ ചിണുങ്ങി കൊണ്ട് എന്റെ കയ്യിൽ പിടിച്ചു വലിച്ചു. അവളുടെ കരസ്പർഷം എന്റെ കുണ്ണ കുറച്ച് കൂടി ബലം വെപ്പിച്ചു. അവൾ എന്നേയും പിടിച്ച് വലിച്ച് പേര മരത്തിന്റെ ചുവട്ടിലെത്തി. കേറ് ഹരിച്ചേട്ടാ’ അവൾ നിന്ന് ചിണുങ്ങി. എന്തു ചെയ്യും എന്ന അവസ്ഥയിലായി പോയി. ഞാൻ അവസാനം കാണുന്നെങ്കിൽ കാണട്ടെ എന്ന് വിചാരിച്ച് പേര മരത്തിലേക്ക് കയറാൻ കലെടുത്ത് വെച്ചു. അപ്പോഴാണ് കയ്യെത്തി പറിക്കാവുന്ന ഒരു പേരക്ക കണ്ടത്. ഞാൻ അതിന്റെ അടുത്തേക്ക് നടന്നു. എന്നിട്ട് അത് ചാടി പറിച്ചു ഞാൻ അവൾക്ക് നേരെ നീട്ടി.



എന്നിട്ട് പേരക്ക കൊടുക്കാതെ തന്നെ ഞാൻ കൈ പിൻവലിച്ചു. അവൾക്ക് വാശിയായി ‘ താ എനിക്ക് താ” അവൾ എന്റെ നേരെ ആഞ്ഞു. ഞാൻ പേരക്ക എന്റെ പിന്നിൽ പിടിച്ചു. അവൾ എന്റെ മുന്നിൽ നിന്നു കൊണ്ട് തന്നെ പിന്നിൽ കയ്യെത്തി പേരക്ക് പിടിച്ച് വാങ്ങാൻ നോക്കി. ഞാൻ പേരക്ക കുറച്ച് കൂടി പിന്നിലേക്ക് മാറ്റി പിടിച്ചു. അവൾ വീണ്ടും കൈ മുഴുവനും കൂടി പിന്നിലാക്കി പേരക്ക പിടിച്ച് വാങ്ങാൻ ശ്രമിച്ചു. അവളുടെ നിറഞ്ഞ മുല എന്റെ നെഞ്ചിൽ മുട്ടി. ലുങ്കിക്കുള്ളിൽ നീണ്ടുനിന്ന കുണ്ണ അവളുടെ പൂർഭാഗത്ത് മുട്ടി. എന്റെ ചെക്കൻ ഒലിച്ച് തുടങ്ങി. അവൾ വീണ്ടും വീണ്ടും എന്നിലേക്ക് ചേർന്ന് ചേർന്ന് വന്നു. എന്റെ നിയന്ത്രണം നഷ്ടപ്പെട്ട് തുടങ്ങിയിരുന്നു. ”താ ഹരിച്ചേടാ താ ” അവളുടെ ശബ്ദം വിറക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. മുറ്റത്തായത് കൊണ്ട് ഞാൻ അതികം ബലം പിടിച്ചില്ല. പേരക്ക അവൾക്ക് കൊടുത്തു. അവൾക്ക് താൽപര്യം കാണും. അല്ലെങ്കിൽ എന്റെ കുണ്ണ അവളുടെ പൂർ ഭാഗത്ത് മുട്ടിയിട്ടും അവൾ മാറാതെ അവിടെ തന്നെ നിന്നത് എന്തിനാ ഞാൻ മനസ്സിൽ അങ്ങനെ തന്നെ ഉറപ്പിച്ചു. പെട്ടന്ന് ഒരു ഐഡിയ എന്റെ മനസ്സിലേക്ക് ഓടി വന്നു. ‘ ഇനിയും വേണോ നിനക്ക് പേരക്ക ” പേരക്ക തിന്നുകൊണ്ടിരിക്കുന്ന നീനയോട് ഞാൻ ചോദിച്ചു. “മ് വേണം”” പേരക്ക കഴിക്കുന്നതിനിടെ അവൾ പറഞ്ഞു. ഞാൻ ലുങ്കി മടക്കി കുത്തി പേരയുടെ മുകളിലേക്ക് കയറി. എന്റെ കുണ്ണ അവൾക്ക് ശരിക്കും കാണാൻ പറ്റുന്ന രീതിയിൽ തന്നെയാണ് ഞാൻ ലുങ്കിയുടുത്തത്. ഞാൻ പേര മരത്തിന്റെ മുകളിൽ കയറി പഴുത്ത രണ്ട് പേരക്കകൾ പറിച്ചു. ശേഷം അത് രണ്ടും ഞാനെന്റെ ഇടതു കയ്യിൽ പിടിച്ചു താഴേക്ക് നീനയെ നോക്കി. അവളുടെ നോട്ടം എന്നേയൊ പേരയിലോ അല്ല എന്റെ കുണ്ണക്കുട്ടനെ അയിരുന്നു. അവൾ ആർത്തിയോടെ അത് നോക്കുന്നത് ഞാൻ കണ്ടു. എനിക്ക് ദൈര്യം ഇരട്ടിയായി. ഞാൻ താഴെക്കിറങ്ങി പേരക്ക രണ്ടും അവളുടെ നേരെ നീട്ടി. അവൾ അതിൽ പിടിക്കാൻ കൈ നീട്ടിയപ്പോഴെക്ക് അവളുടെ കൈ തട്ടി മാറ്റി ഞാൻ വീടിന് ഉള്ളിലേക്ക് ഓടി. “”താ ഹരിച്ചേട്ടാ ‘ അവൾ ചിണുങ്ങു കൊണ്ട് എന്റെ പിന്നാലെ ഓടി വന്നു. വാതിലിന് അടുത്ത് എത്തിയപ്പോൾ ഞാൻ ഓട്ടത്തിന്റെ വേഗത കുറച്ചു. അവൾക്ക് എന്റെ ഷർട്ടിൽ പിടുത്തം കിട്ടി. ഞങ്ങൾ രണ്ടാളും വീട്ടിന് ഉള്ളിലേക്ക് കയറി. വീടിനുള്ളിൽ ഞങ്ങൾ പിടിവലിയായി. കാമത്താൽ എന്റെ ഞരമ്പ് വലിഞ്ഞ് മുറുകി. എന്റെ കാലു തെന്നി ഞാൻ സോഫയിലേക്ക് വീണു, നീന എന്റെ മുകളിലേക്കും. നീനയുടെ മുല എന്റെ നെഞ്ചിൽ പതിഞ്ഞു. എന്റെ കുലച്ച കുണ്ണ നീനയുടെ പൂർ ഭാഗത്ത് കുത്തി കേറും എന്ന അവസ്ഥയായി എന്റെ സകല നിയന്ത്രണവും നഷ്ടപ്പെട്ടു. ഞാൻ നീനയുടെ കണ്ണിലേക്ക് നോക്കി. അവളുടെ കണ്ണുകളിലും കാമം കത്തി നിൽക്കുന്നത് ഞാൻ കണ്ടു. ഞാൻ വലതു കയ്യ് ഉയർത്തി നീനയുടെ തല എന്നിലേക്ക് അടുപ്പിച്ചു. അവളുടെ ചുണ്ടിൽ ഞാൻ ചുണ്ടു ചേർത്തു. അവൾ എതിർക്കാനൊ ചുണ്ടുമാറ്റി എന്നേ തടയുകയൊ ചെയ്തില്ല. അവൾ കണ്ണുകൾ മെല്ലെ അടച്ചു. ഞാൻ അവളുടെ ചുണ്ടുകൾ മാറി മാറി ചുംബിച്ചു. പേരക്ക രണ്ടും എന്റെ കയ്യിൽ നിന്നും താഴെ വീണു. ഞാൻ രണ്ടു കൈകളാലും അവളെ വരിഞ്ഞ് മുറുക്കി. ഞാനും നീനയും എല്ലാം മറന്ന് ചുമ്പിച്ചു. ‘നീന ചേച്ചി ‘ പെട്ടെന്ന് വീടിന് വെളിയിൽ നിന്നും ഏതോ കുട്ടിയുടെ വിളി കേട്ടു. പെട്ടെന്ന് ബോധം വന്നത് പോലെ അവൾ എന്നിൽ നിന്നും ചാടി എഴുന്നേറ്റു. പെട്ടന്ന് തലമുടി വാരിക്കെട്ടി എന്റെ തുപ്പൽ പറ്റിയ ചുണ്ടുകൾ തുടച്ച് ഒരു ചിരിയും സമ്മാനിച്ച് അവൾ വീടിന് പുറത്തേക്ക് ഓടി. ഞാൻ എഴുന്നേറ്റ് ലുങ്കി നേരെയാക്കി സോഫയിൽ ഇരുന്നു. ഒരു മിനിറ്റിന് ശേഷം നീന തിരിച്ചു വന്നു. അവളുടെ കൂടെ എട്ട് ഒൻപത് വയസ് തോന്നിക്കുന്ന നാല് കുട്ടികളും ഉണ്ടായിരുന്നു. ‘ഹരിച്ചേട്ടാ ഇതാ എന്റെ ഗ്യാങ്ങ് ” വശ്യമായ ഒരു ചിരിയോടെ അവൾ എന്നോട് പറഞ്ഞു. ”എല്ലാവരുടെയും പേരെന്താ” അവർ വന്നത് എനിക്ക് ദേഷ്യം വന്നെങ്കിലും ഞാൻ വെറുതേ ചോദിച്ചു.



    അവർ ഓരോരുത്തരും അവരുടെ പേര് പറഞ്ഞു. സഞ്ചു, സച്ചിൻ, അപ്പു, മാളു. ”ചേട്ടന്റെ പേര് ഹരിയെന്നാണൊ ” അപ്പുവാണ് അത് ചോദിച്ചത്. “മ് അതെ “ഞാൻ – മറുപടി കൊടുത്തു. ‘നീന ചേച്ചി വാ നമുക്ക് കളിക്കാം”” മാളു നീനയോട് പറഞ്ഞു. – “മ് നമുക്ക് കളിക്കാം” നീന എന്റെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി വിറവാർന്ന ശബ്ദത്തിൽ ചോദിച്ചു. ‘ ഹരിച്ചേട്ടൻ കളിക്കുന്നോ ‘ സഞ്ചുവാണ് എന്നോട് ചോദിച്ചത്. ‘ഞാനും കളിക്കുന്നു നമുക്ക് അച്ചനും അമ്മയും കളിച്ചാലോ ‘നീനയുടെ മുഖത്ത് നോക്കിയാണ് ഞാനത് പറഞ്ഞത് ”. ഓ അതൊന്നും ഞങ്ങൾക്ക് അറിയില്ല, നമുക്ക് സാറ്റ് കളി കളിക്കാം” സച്ചിനാണ് അത് പറഞ്ഞത്. ‘ അത് മതി... ” നീന എന്നെ നോക്കി ചിരിച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു. അവളുടെ മനസ്സിലിരുപ്പ് എന്താണെന്ന് എനിക്ക് ഊഹിക്കാവുന്നതെ ഉള്ളായിരുന്നു. ആദ്യം അമ്മു എണ്ണ്. ഞങ്ങൾ ഒളിക്കാം ” നീന അമ്മുവിനോട് പറഞ്ഞു. അമ്മു തന്റെ ഗ്യാങ്ങ് ലീഡറുടെ ഓഡർ അനുസരിച്ച് സിറ്ഔട്ട്ലെ തൂണിന്റെ അടുത്തേക്ക് നടന്നു. ഞാനും നീനയും തമ്മിൽ തമ്മിൽ നോക്കി. സഞ്ചുവും സച്ചിനും അടുക്കള വഴി വെളിയിലേക്ക് ഓടി. അപ്പു സോഫയുടെ പിന്നിൽ ഒളിച്ചു. നീന അവളുടെ മുറിയിലേക്ക് ഓടി. ഞാൻ സഞ്ചുവും സച്ചിനും ഓടിയ ഭാഗത്തേക്ക് പോയി ബാത്ത് റൂമിൽ കയറി കതക് അടച്ചു. ആദ്യം തന്നെ പരിപാടിക്ക് ശ്രമിച്ചാൽ ഇപ്പോഴത്തെ കുട്ടികളല്ലെ ചിലപ്പോൾ അവർക്ക് സംശയം തോന്നും. ആദ്യം അമ്മു കണ്ടു പിടിക്കുന്ന ആളാണ് അടുത്ത തവണ ഒളിച്ചിരിക്കുന്നവരെ കണ്ടു പിടിക്കേണ്ടത്. അവസാനമാണ് അമ്മു എന്നെ കണ്ടു പിടിച്ചത്. ആദ്യം സോഫയുടെ പിന്നിലൊളിച്ച അപ്പുവിനെയാണ് അമ്മു കണ്ടു പിടിച്ചത്. അങ്ങനെ അപ്പു എണ്ണാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ നീനയെ നോക്കി മുറിയിലേക്ക് വരാൻ കണ്ണു കൊണ്ട് ആങ്ങ്യം കാണിച്ചു. ഞാൻ എന്റെ മുറിയിലേക്ക് ഓടി കതകിന് പിന്നിൽ ഒളിച്ചു. കതക് അടച്ചാൽ കുട്ടികൾക്ക് മനസിലാക്കും ഞങ്ങൾ ഉളളിൽ ഉണ്ടെന്ന്. അത് കൊണ്ട് ഞാൻ കതകിന് പിന്നിലാണ് ഒളിച്ചത്. ഞാൻ കതകിന്റെ വിടവിലൂടെ പുറത്തേക്ക് നോക്കി. നീന നടന്ന് വരുന്നത് ഞാൻ കണ്ടു. അവൾ മുറിയിലേക്ക് കയറിയതും ഞാൻ അവളെ വലിച്ച് എന്റെ നെഞ്ചിലേക്ക് ഇട്ടു. നീന എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു. ഞാൻ ഭിത്തിയിലേക്ക് ചാരി നിർത്തി അവളുടെ തുടുത്ത ചുണ്ടുകൾ ഞാൻ വായിലാക്കി. എന്റെ രണ്ടു കയ്യും അവളുടെ മുലയിൽ പിടുത്തമിട്ടു. ഞാൻ ചുണ്ടുകൾ മെല്ലെ താഴെക്കിറക്കി അവളുടെ കഴുത്തിൽ ഉമ്മകൾ കൊണ്ട് മൂടി. ശേഷം അവളുടെ ചെവിയിൽ ഉമ്മ വെക്കുകയും കമ്മലിൽ കടിക്കുകയും ചെയ്തു . മ്… സ്സ്….. ഹാ….. അവൾ സുഖം കൊണ്ട് മൂളുവൻ തുടങ്ങി. അവൾ എന്റെ തല പിടിച്ച് മാറ്റി എന്നേ ഭിത്തിയിലേക്ക് ചേർത്ത് നിർത്തി ശേഷം ലുങ്കി ഇരുവശത്തേ ക്കു മാറ്റി എന്റെ കുലച്ച കുണ്ണ വായിലേക്ക് വെച്ച് മെല്ലേ ഊമ്പി വലിച്ചു. ഞാൻ സുഖത്തിന്റെ കൊടുമുടികൾ കയറിപോയി. അവൾ ആദ്യമായല്ല ഇങ്ങനെ ചെയ്യുന്നത് എന്ന് എനിക്ക് തോന്നി. എന്റെ കുണ്ണ അവളുടെ അണ്ണാക്ക് വരെ ഇറങ്ങി. ഞാൻ കതകിന് വിടവിലൂടെ വെളിയിലേക്ക് നോക്കി. അപ്പു നടന്ന് വരുന്നത് ഞാൻ കണ്ടു. മസസ്സില്ല മനസോടെ അവളെ പിടിച്ചെഴുന്നേൽപ്പിച്ചു മാറ്റി നിർത്തി. അപ്പു കതകിന്റെ പുറകിൽ നിൽക്കുന്ന ഞങ്ങളെ കണ്ടു പിടിച്ചു. അപ്പു തിരിച്ചു നടന്നു. ഞാൻ നീനയുടെ കയ്യിൽ പിടിച്ച് നിർത്തി ഇവരെ ഒഴിവാക്കാൻ ഞാൻ അവളോട് പറഞ്ഞു. അങ്ങനെ ഞങ്ങൾ ഹാളിലെത്തി സഞ്ചുവിനെയാണ് അപ്പു ആദ്യം കണ്ടു പിടിച്ചത്. സഞ്ചു എണ്ണാനായി നടന്നു. " സഞ്ചു അവിടെ നിക്ക് ചേച്ചിക്ക് നല്ല തലവേദന നമുക്ക് ഉച്ചക്ക് ശേഷം കളിക്കാം” നീന കുട്ടികളോട് നാലു പേരൊടുമായി പറഞ്ഞു. ”കുറച്ച് നേരോം കൂടി കളിക്കാം ചേച്ചി “” അമ്മു നീനയോട് പറഞ്ഞു. സഹിക്കാൻ വയ്യ ചേച്ചിക്ക് അതാ... നമുക്ക് ഉച്ചകഴിഞ്ഞ് കളിക്കാം” നീന കുട്ടികളെ പറഞ്ഞു സമാധാനിപ്പിച്ച് തിരിച്ചയച്ചു. അവർ വീടിന്റെ ഗേറ്റ് കഴിഞ്ഞ് പോയപ്പോഴെക്കും നീന മുൻ വശത്തെ വാതിലടച്ചു. ഞാൻ പോയി അടുക്കള വാതിലും അടച്ചു. ഞാനും നീനയും എന്റെ മുറിയിലേക്ക് നടന്നു. നീന ചുറിദാറിന്റെ ടോപ്പു പൊക്കി ഉടുത്തിരുന്ന പാവാട അഴിച്ചു. ഞാൻ ലുങ്കിയും ഷർട്ടും അഴിച്ചു. ഞാൻ നീനയെ എന്റെ നെഞ്ചോട് ചേർത്ത ശേഷം കട്ടിലിലേക്ക് മറിഞ്ഞു. ഞാൻ നീനയുടെ ചുണ്ടുകൾ വായിലാക്കി ചപ്പി കുടിച്ചു. നീന വലതു കൈ കൊണ്ട് എന്റെ കുട്ടനെ പിടുത്തം ഇട്ടു. ഞാൻ നീനയുടെ കഴുത്തിലും നെഞ്ചത്തും ചുമ്പനങ്ങൾ കൊണ്ട് മൂടി. ഞാൻ ചുറിദാറിന്റെ ടോപ്പിന് മുകളിലൂടെ നീനയുടെ മുലകൾ ഞെക്കി പൊട്ടിച്ചു. ശ്ശ്…. പതുക്കെ… നീന മുരണ്ടു. ഞാൻ നീനയോട് ചുരിദാറിന്റെ ടോപ്പഴിക്കാൻ ആവശ്യപ്പെട്ടു. നീന എഴുന്നേറ്റ് ടോപ്പും ബ്രായും അഴിച്ചു.


നല്ല തങ്കക്കുടം പോലുള്ള മുലകൾ. ഞാൻ വീണ്ടും നീനയെ കട്ടിലിലേക്ക് വലിച്ചിട്ടു. അവളുടെ മുകളിലേക്ക് കയറി കിടന്നു. ഞാൻ ആ തെറിച്ച് നിൽക്കുന്ന മുലയിൽ ചുണ്ടു ചേർത്തു. ഞാൻ ആ രണ്ടു മുലയും മാറി മാറി കുടിച്ചു. മുല ഇടുക്കുകളിൽ നാക്കു കൊണ്ട് കളം വരച്ചു. എന്റെ തല നീന മുലയിലേക്ക് പിടിച്ച് വെച്ചു. ഞാൻ രണ്ടു മുലകളിലും മാറി മാറി കുടിച്ചു. ശേഷം നീനയുടെ പൊക്കിൾ ചുഴിയിൽ ചുണ്ടു ചേർത്തു. ആ ചെറിയ ചുഴിയിൽ എന്റെ നാക്ക് കറങ്ങി കളിച്ചു. ഞാൻ നീനയുടെ തുടയിൽ ചുണ്ടു ചേർത്തു. ക്രീം കളർ ഷഡിയുടെ മുൻഭാഗം നനഞ്ഞ് ഒലിച്ചിരിക്കുന്നു. ഞാൻ ഷഡിയുടെ മുകളിൽ പൂർ ഭാഗത്ത് മുത്തമിട്ടു. നീന ഒന്നു വിറച്ചു. ഞാൻ ഷഡി താഴേക്ക് വലിച്ചുരി. നീനയുടെ കാലുകൾ ഇരുവശത്തേക്കും അകറ്റി. ഒലിച്ചിറങ്ങിയ ഓയിൽ ഞാൻ നക്കിയെടുത്തു. ചെറിയ കുറ്റി രോമങ്ങൾ ഉള്ള അവളുടെ മനോഹരമായ പൂർതടം ഞാൻ വീണ്ടും ഒന്ന് നക്കി. നീന ഹാ…… ഹരിയേ… ടാ….. അവൾ അലറി. അവളുടെ അലർച്ച എന്നെ ഹരം പിടിപ്പിച്ചു. ഞാൻ വീണ്ടും വീണ്ടും നാക്ക് കൊണ്ട് അവളുടെ ഓയിൽ മുഴുവനും നക്കിയെടുത്തു. ഞാൻ അവളുടെ പൂറിതളുകൾ ചപ്പി കുടിച്ചു. അവൾ എന്റെ തല പൂറ്റിലേക്ക് പിടിച്ച് അടുപ്പിച്ചു. അവൾക്ക് സുഖം സഹിക്കാൻ പറ്റുന്നില്ല എന്നെനിക്ക് തോന്നി. ‘പെട്ടന്ന് കാളിങ് ബെല്ല് മുഴങ്ങി.


                                                                 (തുടരും....)

Comments

Popular posts from this blog

ജിൻസി എന്ന നേഴ്സ്

ഗുജറാത്തിൽ അമ്മായിയോടൊപ്പം

ആന്റിയുടെ ട്യൂഷൻ – Part 2

ഭർത്താവിൻറെ കസിനുമായി

അച്ഛന്റെ പെങ്ങളുടെ മകൾ