ഹരിയുടെ അവധിക്കാലം -5

ഈ കഥ ഹരിയുടെ അവധിക്കാലം എന്ന സീരീസിന്റെ ഭാഗമാണ് , മറ്റ് 4 ഭാഗങ്ങളും വായിക്കാൻ ദയവായി താഴെയുള്ള ലിങ്കിൽ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക

ഹരിയുടെ അവധിക്കാലം 

----------------------------------------------------------------------------

 മാമി പതുക്കെ എന്റെ ദേഹത്ത് നിന്നും എഴുന്നേറ്റു. മാമി അഴിഞ്ഞ തലമുടി വാരിക്കെട്ടി വെച്ചു. ഞാനും നിലത്ത് നിന്നു എഴുന്നേറ്റു. ശേഷം മാമി നിലത്ത് നിന്നും എന്റെ ലുങ്കിയെടുത്ത് എനിക്ക് നേരെ നീട്ടി. ഞാൻ അത് വാങ്ങി ഉടുത്തു. മാമി സാരിയും ബ്ലൗസും കയ്യിലെടുത്തു. ‘നമ്മുക്ക് പോകാം “” വിറക്കുന്ന ശബ്ദത്തിൽ മാമി എന്നോട് പറഞ്ഞു. ഞങ്ങൾ രണ്ടാളും വിറക് പുരയിൽ നിന്നും പുറത്തേക്കിറങ്ങി അടുക്കളയിലേക്ക് നടന്നു. മഴ അപ്പോഴും ചാറുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ഞങ്ങൾ അടുക്കള വഴി ഹാളിലെത്തി. ലൈറ്റ് ഓഫായിരുന്നതിനാൽ നല്ല ഇരുട്ടുണ്ടായിരുന്നു. “”നീ പോയി കിടന്നോ ‘ മാമി എന്റെ ചെവിയിൽ മെല്ലെ പറഞ്ഞു. നല്ല ക്ഷീണം കാരണം ഞാൻ മുറിയിലേക്ക് നടന്നു. മാമി മാമിയുടെ മുറിയിലേക്കും പോയി. ഞാൻ നനഞ്ഞ ലുങ്കി മാറ്റി വേറൊരു ലുങ്കിയുടുത്തു. ശേഷം ഞാൻ കട്ടിലിലേക്ക് കിടന്നു. രാവിലെ മുതൽ സംഭവിച്ചത് മുഴുവൻ ഒരു സിനിമ പോലെ എന്റെ മനസ്സിൽ തെളിഞ്ഞ് വന്നു. ഇത്രയും സുന്ദരിയായ മാമിയെ എനിക്ക് കിട്ടിയതും എന്റെ ആഗ്രഹങ്ങൾ എല്ലാം സാധിക്കാൻ പറ്റിയതും എല്ലാം ആലോചിച്ചു എപ്പോഴോ ഉറങ്ങി പോയി. പുലർച്ചേ കതകിൽ ആരൊ തട്ടുന്ന ശബ്ദം കേട്ട് ഞാൻ ഉണർന്നു. ഞാൻ എഴുന്നേറ്റ് ചെന്ന് കതക് തുറന്നു. മാമി ഒരു ഗ്ലാസ് ചായയുമായി മുറിയുടെ വാതിലിന്റെ അടുത്ത് നിൽക്കുന്നു. ഇന്നലെ ധരിച്ചിരുന്ന ചുവപ്പ് സാരി തന്നെയായിരുന്നു വേഷം. ഞാൻ വലതു കൈ കൊണ്ട് ചായ വാങ്ങി. ശേഷം ഇടത് കൈ കൊണ്ട് മാമിയുടെ കയ്യിൽ പിടിച്ച് മാമിയെ മുറിയുടെ ഉള്ളിലേക്ക് വലിച്ചു. “”” വിട് ഹരി അമ്മക്ക് ചായകൊടുക്കണം” മാമി എന്റെ കയ്യിൽ നിന്ന് പിടി വിട്ട് അടുക്കളയിലേക്ക് നടന്നു. ഞാൻ ചായ മേശയുടെ മേലെ വെച്ചിട്ട് ബാത്റൂമിലേക്ക് കയറി വായയും മുഖവും കഴുകി. ശേഷം പുറത്തിറങ്ങി ചായയുമെടുത്ത് അമ്മുവിന്റെ മുറിയിലേക്ക് നടന്നു. ‘ഹരിക്കുട്ടൻ എഴുന്നേറ്റോ” അമ്മു വാൽസല്യത്തോടെ ചോദിച്ചു.

 ഞാൻ: എങ്ങനെയുണ്ട് അമ്മു... വേദന കുറവുണ്ടോ



അമ്മു: ഇന്നലത്തെ അത്ര വേദന ഇല്ല ഹരിമോനെ, കുറച്ച് കുറവുണ്ട്. നീ എന്നെ ഒന്നു പിടിച്ചെ, ഹാളിൽ പോയിരിക്കാം. ഞാൻ ചായ ഗ്ലാസ് മേശന്മേൽ വെച്ചതിന് ശേഷം അമ്മുവിനെ കോരിയെടുത്തു ഹാളിലേക്ക് നടന്നു. ശേഷം അമ്മുവിനെ ഹാളിൽ കൊണ്ട് ഇരുത്തി. ടീവി ഓൺ ചെയ്ത്‌ കൊടുത്തതിനു ശേഷം ഞാൻ എന്റെ മുറിയിലേക്ക് നടന്നു. ബാത്ത്റൂമിൽ കയറി പ്രാതമിക കാര്യങ്ങൾ കഴിഞ്ഞ് പുറത്തിറങ്ങി വിണ്ടും ഹാളിലേക്ക് നടന്നു. അമ്മുവിന്റെ കൂടെ വന്നിരുന്ന് ടീവി കാണാൻ തുടങ്ങി. മാമി അടുക്കളയിൽ പാചകത്തിലായിരുന്നു. ഒരു അര മണിക്കൂർ കഴിഞ്ഞ് മാമി ഹാളിലേക്ക് വന്നു. “” അമ്മേ ഞാൻ തുണിയും അലക്കി കുളിച്ച് വരാം””” മാമി അമ്മുവിനോട് പറഞ്ഞു. 

അമ്മു: രാവിലത്തേക്ക് കഴിക്കാൻ എന്നാ ഉണ്ടാക്കിയത്

മാമി: അപ്പവും കടല കറിയും ഉണ്ടാക്കിയിട്ടുണ്ട് അമ്മേ...

 അമ്മു: ശരി മോള് കുളിച്ച് തുണിയും കഴുകി വാ

മാമി: ഹരീ നീ അലക്കാനുള്ള നിന്റെ തുണിയുമായി കുളത്തിലേക്ക് വന്നേക്ക്

 ഞാൻ: ശരി മാമി ”. കേട്ട പാതി ഞാൻ മുറിയിലേക്ക് പോയി ഒരു ബക്കറ്റിൽ എന്റെ കഴുകാനുള്ള തുണിയുമായി ഹാളിലേക്ക് വന്നു. അപ്പോഴേക്കും മാമി കുളത്തിലേക്ക് പോയിരുന്നു. ഹരി എന്റെ കാലിൽ കുറച്ചു മരുന്ന് പുരട്ടിയിട്ട് പോ മോനെ... അമ്മു എന്നോട് പറഞ്ഞു. ശരിക്കും ദേഷ്യമാണ് വന്നത്. പക്ഷേ ഞാൻ അത് മുഖത്ത് കാണിക്കാതെ അമ്മുവിന്റെ മുറിയിൽ നിന്നും ഒയിൻമെന്റ് എടുത്ത് ഹാളിലെത്തി. ശേഷം അമ്മുവിന്റെ കാലിൽ ഓയിൻമെന്റ് പുരട്ടി. ഓയിൻമെൻറ് തിരികെ കൊണ്ട് വെച്ച് ഞാൻ ബക്കറ്റുമെടുത്ത് വീടിന് പുറത്തിറങ്ങി കുളിക്കടവ് ലക്ഷ്യമാക്കി നടന്നു.


മാമി തന്നയും കാത്ത് നിൽക്കുകയാകും. ഞാൻ വേഗം നടന്ന് കുളിക്കടവിൽ എത്തി കുളപ്പുരക്ക് അകത്തേക്ക് കയറി. ബക്കറ്റ് താഴെ വെച്ച് കുളപ്പുരയുടെ വാതിൽ അടച്ചു കുറ്റിയിട്ടു. ഞാൻ തിരിഞ്ഞതും ഞാൻ ഞെട്ടി പോയി. ഒര് ഒറ്റ മുണ്ട് മാത്രം ധരിച്ച് മാമി കുളത്തിൽ നിൽക്കുന്നു. ഞാൻ കൽപടവുകൾ മെല്ലെ ഇറങ്ങി താഴേക്ക് നടന്നു. മാമി തന്റെ ഒറ്റമുണ്ട് രണ്ടു കൈ കൊണ്ടും വലിച്ച് രണ്ട് വശത്തേക്ക് മാറ്റി മനോഹരമായ മാമിയുടെ മുല എന്നെ കാണിച്ച് തന്നു. മാമി അരക്ക് താഴെ വെള്ളത്തിലായിരുന്നു. ഞാൻ എന്റെ ലുങ്കി അഴിച്ചു. എന്റെ കുലച്ച കുണ്ണ കൽപ്പടവ് ഇറങ്ങും തോറും തുള്ളിക്കളിച്ചു. ഞാൻ വെള്ളത്തിലേക്ക് ഇറങ്ങി മാമിയുടെ ഒറ്റ മുണ്ട് വലിച്ച് മാറ്റി കൽപടവിലേക്ക് എറിഞ്ഞു. ശേഷം മാമിയെ ഞാൻ വാരിപ്പുണർന്നു. എന്റെ ചുണ്ടും മാമിയുടെ ചുണ്ടും തമ്മിൽ ചേർന്നു. മാമി ഇരുകൈകളാലും എന്നേ വരിഞ്ഞ് മുറുക്കി. ഞങ്ങൾ എല്ലാം മറന്ന് ചുമ്പിച്ചു. ഞാൻ മാമിയുടെ കഴുത്തിലും ചെവിയിലും ചുമ്പനങ്ങൾ കൊണ്ട് മൂടി. ഞാൻ മാമിയെ മെല്ലെ കൽപടവിലേക്ക് കിടത്തി മാമിയുടെ മുലയിൽ മുഖം ചേർത്തു. ആ മനോഹരമായ മുലകൾ ഞാൻ മാറി മാറി കുടിച്ചു. ശേഷം മാമിയുടെ പൊക്കിൾ ചുഴിയിൽ ചുണ്ടു ചേർത്തു. ആ പൊക്കിൾ ചുഴിയിൽ എന്റെ നാക്ക് കളം വരച്ചു. ശേഷം മാമിയുടെ പൂറ്റിലേക്ക് എന്റെ നാക്ക് ഇഴഞ്ഞിറങ്ങി. ഞാൻ പൂർ ധ്വാരത്തിലേക്ക് നാക്ക് തള്ളിയിറക്കി. മാമിയുടെ ഒലിച്ചിറങ്ങിയ ഓയിൽ എന്റെ നാക്കിലേക്ക് പടർന്നു. ഞാൻ നാവ് മാമിയുടെ പൂറ്റിലിട്ട് കറക്കി. “’ ഹാ….. സ്സ്……. ശ്ശ് :… ഹരീ…… മാമി സുഖം കൊണ്ട് നില വിളിക്കാൻ തുടങ്ങി. ‘എനിക്ക് വയ്യടാ സഹിക്കാൻ പറ്റുന്നില്ല മോനെ” മാമി അലറി വിളിച്ചു. ഞാൻ മാമിയുടെ കന്തിൽ ചപ്പി വലിച്ചു. പൂറിതളുകൾ ചപ്പി വലിച്ചു. മാമി അലറി വിളിച്ചു. ഞാൻ വിണ്ടും നാക്ക് പുറ്റിനുള്ളിലേക്ക് കയറ്റി ഒന്നു കറക്കി. മാമിയുടെ പാൽ ചീറ്റി തെറിച്ചു. ഞാൻ പാലു മുഴുവനും കുടിച്ചിറക്കി. ശേഷം എഴുന്നേറ്റ് മാമിയെ നോക്കി. നീ കിടക്ക് ഹരി” കള്ളച്ചിരിയോടെ മാമി പറഞ്ഞു. ഞാൻ കൽപടവിൽ മലർന്നു കിടന്നു. മാമി എന്റെ ചുണ്ടിൽ ചുണ്ടു ചേർത്ത ശേഷം എന്റെ നെഞ്ചിൽ ഉമ്മ വെച്ചു. ശേഷം എന്റെ കുട്ടനെ മാമി തന്റെ ഇടം കൈ കൊണ്ട് പിടിച്ച് അതിന്റെ തുമ്പിൽ ഒന്നു നക്കി. ഒലിച്ചിറങ്ങിയ ഓയിലു മുഴുവൻ മാമി നക്കിയെടുത്തു. ശേഷം എന്റെ കുണ്ണ മുഴുവൻ മാമി വിഴുങ്ങി. മാമി എന്റെ കുണ്ണ ഊമ്പി വലിച്ചു. ഞാൻ സുഖത്തിന്റെ എഴാം സ്വർഗ്ഗം കണ്ടു. രണ്ട് മിനിറ്റ് എന്റെ കുണ്ണ ഊമ്പിയതിന് ശേഷം മാമി എഴുന്നേറ്റ് കാല് അകത്തി വച്ച് എന്റെ മുകളിലേക്ക് കയറിയിരുന്നു. എന്റെ കുണ്ണ മാമിയുടെ പൂറ്റിലേക്ക് പിടിച്ച് വെച്ചതിന് ശേഷം മാമി മെല്ലെ ഉയർന്ന് താഴാൻ തുടങ്ങി. എനിക്ക് സുഖം സഹിക്കാൻ പറ്റാതെയായി. മാമിയുടെ തേങ്ങാ പൊതി എനിക്ക് ശരിക്കും സുഖിച്ചു. മാമി നിർത്തി നിർത്തി അടിച്ചു.



  ഞാൻ രണ്ടു കൈ കൊണ്ടും മാമിയുടെ മുല ഞെരിച്ച് കൊണ്ടിരുന്നു. മാമി അടിയുടെ വേഗത കൂട്ടി. ” അഹ് … ആ…. സ്സ് – ഹരി……… എനിക്ക് വരുന്നു മോനെ…. “”” മാമിക്ക് വരാനായി. എനിക്കും പാൽ വരാനായി എന്ന് ഞാൻ അറിഞ്ഞു. മാമിയുടെ പൂറ്റിൽ ചിറ്റി തെറിച്ചു. മാമി എന്റെ നെഞ്ചിലേക്ക് തളർന്നു വീണു. ഒരു അഞ്ച് മിനിറ്റോളം എന്റെ നെഞ്ചിൽ മാമി തളർന്ന് കിടന്നു. ശേഷം മാമി എഴുന്നേറ്റ് മാമിയുടെ ഒറ്റ മുണ്ട് ഉടുത്തു. ഞാൻ എഴുന്നേറ്റ് തോർത്ത് ഉടുത്ത ശേഷം വെള്ളത്തിലേക്ക് എടുത്ത് ചാടി. കുറേ നേരം നീന്തി. മാമി തുണികൾ അലക്കാൻ തുടങ്ങി. നീന്തിയത് മതി ... എനി കേറി പോ ഹരി ” തുണി അലക്കുന്നതിനിടയിൽ മാമി വിളിച്ചു പറഞ്ഞു.

ഞാൻ: കുറച്ച് നേരം കഴിയട്ടെ മാമി

മാമി: വേണ്ട വേഗം ചെന്നില്ലെങ്കിൽ നിന്നേ ഇനി കുളത്തിൽ കുളിക്കാൻ അമ്മു വിടില്ല. ഞാൻ കൽപടവിലേക്ക് കയറി സോപ്പ് തേക്കാൻ തുടങ്ങി. ഒരു കാര്യം ചോദിക്കട്ടെ മാമി സോപ്പ് തേക്കുന്നതിനിടയിൽ ഞാൻ ചോദിച്ചു.

മാമി: മ് ചോദിക്ക് കുട്ടാ.

ഞാൻ: ഇന്നലെ രാത്രിയിലും ഇപ്പഴും എന്റെ പാൽ മാമിയുടെ സാദനത്തിലല്ലേ ഒഴിച്ചത്. ഇനി മാമി എങ്ങാനും ഗർഭിണി ആകുമോ.


മാമി: ആയാൽ നീ എന്ത് ചെയ്യും.

ഞാൻ : എന്ത് ചെയ്യാനാ നമ്മുടെ കള്ള കളികൾ എല്ലാരും അറിയും. അച്ചൻ എന്നെ കൊല്ലും. മാമി പൊട്ടിച്ചിരിച്ചു. “”എടാ മണ്ടാ ഞാൻ ഗർഭിണി ആവില്ല. നിന്റെ മാമനും ഞാനും കൂടി കുട്ടികളാകാഞ്ഞപ്പോൾ പോയി നോക്കിയതാ. അപ്പോഴാണ് ഡോക്ടർ പറഞ്ഞത് നിന്റെ മാമനല്ല എനിക്കാണ് കുഴപ്പമെന്ന്. അത് മരുന്നു കഴിച്ചാൽ മാറും. അപ്പോഴാണ് നിന്റെ മാമൻ തിരിച്ച് ഗൾഫിലേക്ക് പോയത്. മാമൻ തിരികെ വന്നിട്ട് മരുന്നു കഴിക്കാമെന്ന് ഞാനും വിചാരിച്ചു. മാമിയുടെ വാക്കുകൾ എനിക്ക് ഒരുപാട് ആശ്വസം തന്നു. ഞാൻ വിണ്ടും വെള്ളത്തിലേക്ക് മറിഞ്ഞു. ശേഷം കരക്ക് കയറി തലയും തോർത്തി ലുങ്കിയും ഉടുത്‌ “” ഞാൻ നിക്കണോ പോകണൊ”” തമാശ മട്ടിൽ മാമിയോട് ചോദിച്ചു. '' മോൻ ഇപ്പോ ചെല്ല്.... ബാക്കി ഉച്ചക്ക് മതി” മാമി ചിരിച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു. ഞാൻ തിരിഞ്ഞ് നടന്ന് കുളപ്പുരയുടെ വാതിൽ തുറന്ന് പുറത്തേക്ക് ഇറങ്ങി. എന്നിട്ട് വീട്ടിലേക്ക് നടന്നു. എന്റെ ഈ അവധി ക്കാലത്തിന്റെ ഏറ്റവും വിലപ്പെട്ട രണ്ട് ദിവസങ്ങൾ കഴിഞ്ഞിരിക്കുന്നു . എന്നേ അമൂൽ ബേബി എന്നു വിളിച്ച് നടന്ന എന്റെ കൂട്ടുകാർ അറിയുന്നില്ലല്ലോ അവർ മനസ്സിൽ ഓർത്ത് നടക്കുന്ന കാര്യങ്ങൾ ഞാൻ ചെയ്യ്ത് നടക്കുകയാണെന്ന്. ഞാനും മാമിയും രാത്രിയും പകലും എന്നില്ലാതെ ഞങ്ങൾ അവസരം കിട്ടുമ്പോൾ ഒക്കെ കളിച്ച് സുഖിച്ചു. അങ്ങനെ രണ്ടാഴിച്ച കഴിഞ്ഞ് പോയി. എനിക്ക് മാമിയെ കാണാതെ മാമി ഇല്ലാതെ ഒരു സെക്കന്റ് പോലും ഇരിക്കാൻ പറ്റാത്ത അവസ്ഥയായി. എന്നെ കൂട്ടി കൊണ്ട് പോകാൻ അച്ചനും അമ്മയും വന്നു. എനിക്ക് അവരോട് ദേഷ്യമാണ് തോന്നിയത്. എന്നേ അച്ചന്റെ അനുജന്റെ വീട്ടിൽ ഒരാഴിച്ച നിർത്താനുള്ള പ്ലാനുമായി ആണ് അച്ചൻ വന്നത്. അതിനിടയിൽ ഡിഗ്രിക്ക് എന്നേ അമ്മുവിന്റെ കൂടെ ഇവിടെ നിർത്തി പഠിപ്പിക്കാൻ ഉള്ള സമ്മതം അച്ചന്റെ കയ്യിൽ നിന്നും അമ്മു വാങ്ങി. പോകുന്നതിന്റെ തലേന്ന് രാത്രി എല്ലാരും ഉറങ്ങിയതിന് ശേഷം മാമി എന്റെ മുറിയിലേക്ക് വന്നു. എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ച് ഒരുപാട് കരഞ്ഞു. ഞാൻ ഒരു രീതിയിൽ മാമിയെ പറഞ്ഞ് സമാധാനിപ്പിച്ചു. അന്ന് രാത്രി മൂന്നു മണി വരെ ഞങ്ങൾ സുഖിച്ചു. അങ്ങനെ പിറ്റേന്ന് രാവിലെ ഞാൻ അച്ചന്റെയും അമ്മയുടെയും കൂടെ അച്ചന്റെ അനിയന്റെ വീട്ടിലേക്ക് യാത്രയായി. പോകുന്ന വഴി മുഴുവൻ എനിക്ക് മാമിയുടെ ഓർമകൾ മാത്രമായിരുന്നു. അങ്ങനെ ഞങ്ങൾ അച്ചന്റെ അനിയന്റെ വീട്ടിലെത്തി. – അവിടെ വെച്ചാണ് എന്റെ ലൈംഗിക ജീവിതത്തിന്റെ രണ്ടാം ഭാഗം ഞാൻ തുടങ്ങുന്നത്.


ഞങ്ങൾ അച്ചന്റെ അനുജന്റെവീട്ടിലെത്തി. എനി ചെറിയച്ചന്റെ കുടുബത്തെ കുറിച്ച് പറയാം. ചെറിയച്ചൻ എറണാകുളത്ത് ഒരു തുണി കടയിൽ മാനേജരാണ്. ചെറിയച്ചന് രണ്ട് മക്കളാണ് മുത്തവൾ നീതു. അവൾ എറണാകുളത്ത് ചെറിയമ്മയുടെ അനുജത്തിയുടെ വീട്ടിൽ നിന്നും പഠിക്കുന്നു. എന്നേക്കാളും രണ്ട് വയസ്സിന് മൂത്തതാണ് അവൾ. ഇളയവൾ നീന, നമ്മുടെ കഥാ നായിക. അവൾ പ്ലസ്സ് വണ്ണിന് ശേഷം പ്ലസ്റ്റുവിലേക്ക് കയറുന്നു. ആള് നല്ല പോലെ മെലിഞ്ഞിട്ടാണ്. പക്ഷേ ഇന്നാ പിടിച്ചോ എന്നും പറഞ്ഞ് നിൽക്കുന്ന മുലകൾ, ആരും കൊതിക്കുന്ന ചുണ്ടുകൾ, ചെറിയച്ചനെ പോലെ വെളുത്തിട്ടാണ്. ചെറിയച്ചനും നീതുവും എറണാകുളത്തായതിനാൽ ഇപ്പോൾ വീട്ടിൽ ചെറിയമ്മയും നീനയും മാത്രമേ ഉള്ളു. ചെറിയമ്മ അടുത്ത് ഒരു തയ്യൽ സ്കൂളിൽ തയ്യല് പഠിപ്പിക്കുന്നുണ്ട്. ഇനി കഥയിലേക്ക് വരാം. ഞങ്ങൾ ചെന്നത് ഒരു ഞായറാഴ്ച ആയിരുന്നു. ഞായറാഴ്ച ആയത് കൊണ്ട് ചെറിയച്ചൻ എറണാകുളത്ത് നിന്നും വന്നിട്ടുണ്ടായിന്നു. ഞാൻ ഒരു ഒന്നര വർഷമായിക്കാണും ചെറിയച്ചന്റെ വീട്ടിലേക്ക് വന്നിട്ട്. ഞങ്ങൾ ചെന്നത് ചെറിയച്ചന് വളരെ സന്തോഷമായി. രണ്ട് പെങ്ങമ്മാരുടെയും ഒരേ ഒരു ആങ്ങളെയാ. വല്ലപ്പോഴെങ്കിലും ഇങ്ങോട്ടക്കെ ഒന്നിറങ്ങിക്കുടെ ടാ” എന്റെ തലയിൽ തലോടി ക്കൊണ്ട് ചെറിയച്ചൻ ചോദിച്ചു. ഞാൻ: പഠിക്കാൻ ഒരുപാടുണ്ടായിരുന്നു ചെറിയച്ചാ... അതാ

ചെറിയമ്മ : നിന്നെ രണ്ടാഴ്ച്ച കഴിഞ്ഞേയ് ഇവിടുന്ന് വിടു.


ഞാൻ: അയ്യോ ചെറിയമ്മേ റിസൽട്ട് അടുത്താഴ്ച വരും. എനിക്ക് പോകണം. അമ്മ: റിസൽട്ട് വരുന്നതിന് തലേന്ന് ഞങ്ങൾ വരാം.

ചെറിയച്ചൻ: അത് മതി. ഹരി നീ വല്ലപ്പോഴും അല്ലേ ഇങ്ങോട്ടൊക്ക് വരുന്നത്. കുറച്ച് ദിവസം ഇവിടെ നിൽക്ക്, എന്നിട്ട് പോകാം.

അച്ചൻ: ശരിയാ ഹരി. കുറച്ച് ദിവസം നീ ഇവിടെ നിൽക്ക്. അവർക്ക് ഒരു കൂട്ടും ആകട്ടെ. ഞാൻ മനസില്ലാ മനസോടെ സമ്മതിച്ചു.

ഞാൻ: നീന എവിടെ ചെറിയമ്മേ... ചെറിയമ്മ: അവള് അപ്പുറത്തെ വീട്ടിലെ കൊച്ചു പിള്ളേരുമായി കളിച്ചു നടക്കുവാ. പ്ലസ്ടു ന് ആയി എന്നൊരു ചിന്ത പോലും ഇല്ല പെണ്ണിന്ന്.

ചെറിയച്ചൻ: ഹരി നീ ഒന്നു വിരട്ടി നിർത്തിയേര്. ഇല്ലങ്കിൽ അവള് നിന്റെ തലേ കയറി നിരങ്ങും. ചെറിയമ്മ മുറ്റത്തേക്ക് ഇറങ്ങി നീനേ…. എന്ന് നിട്ടി വിളിച്ചു. നീ ഇവിടെ കിടന്ന് വിളിക്കത്തതെ ഉള്ളു അവള് വരില്ല ദേഷ്യ ഭാവത്തിൽ ചെറിയച്ചൻ പറഞ്ഞു. 16 വയസായി ഇപ്പോഴും കൊച്ചു കുട്ടിയാണെന്നാ അവളുടെ വിചാരം ചെറിയച്ചൻ പിറുപിറുത്തു. കുറച്ച് കഴിഞ്ഞപ്പോൾ നീന ഓടി വരുന്നത് ഞാൻ കണ്ടു. എന്റെ കണ്ണ് തള്ളിപ്പോയി. നേരത്തെ കണ്ടതിലും സുന്ദരിയായി അവൾ. മുലയും കുലുക്കി അവൾ ഓടി വീട്ടിനുള്ളിലേക്ക് കടന്നു. ഒരു നീല ബനിയനും ഇറക്കമുള്ള പാവടയും ആണവളുടെ വേഷം. ആരും കടിചെടുത്ത് പോകുന്ന ചുണ്ടുകൾ. ബനിയന് ഉള്ളിൽ പുറത്തേക്ക് ചാടാൻ മുട്ടി നിൽക്കുന്ന മുലകൾ. അവൾ എന്റെ പെങ്ങളാണെന്ന കാര്യം പോലും ഞാൻ മറന്നു.


                                                                 (തുടരും....)

Comments

Popular posts from this blog

ജിൻസി എന്ന നേഴ്സ്

ഗുജറാത്തിൽ അമ്മായിയോടൊപ്പം

ആന്റിയുടെ ട്യൂഷൻ – Part 2

ഭർത്താവിൻറെ കസിനുമായി

അച്ഛന്റെ പെങ്ങളുടെ മകൾ