ലക്ഷ്മി ടീച്ചർ (Part-10)

ഈ കഥ ലക്ഷ്മി ടീച്ചർ എന്ന സീരീസിന്റെ ഭാഗമാണ് , ഇതിന്റെ മറ്റു 9 ഭാഗങ്ങൾ വായിക്കാൻ ദയവായി താഴെയുള്ള ലിങ്കിൽ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക

ലക്ഷ്മി ടീച്ചർ

___________________________________________________

അവൾ എന്നെ ബെഡ്ഡിലേക്ക് കിടത്തി…. എന്നിട്ട് എൻറെ ചുണ്ടുകൾ വലിച്ചു കുടിച്ചു കൊണ്ട് അവളുടെ മുലകൾ എന്റെ മുലയിൽ അമർത്തി കൊണ്ട് എൻറെ മുകളിൽ കയറി കിടന്നു…….. എന്നിട്ട് ഞാൻ അവളുടെ ചന്തിയിൽ പിടിചിട്ട് എൻറെ പൂറിലേക്ക് അമർത്തി…… അവൾ എൻറെ മുലയിലും അവിടെ നിന്നു താഴേക്ക് നീങ്ങി എന്റെ പൂറിലും ഉമ്മവച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു ……അവൾ എന്റെ കാലുകൾ അകത്തി അവളുടെ നടുവിരൽ കയറ്റി…. വിരൽ കയറ്റുമ്പോൾ തന്നെ അവൾ എന്റെ കന്തിൽ നക്കുകയും അതിനെ കടിച്ചു ഐ വലിക്കുകയും ചെയ്തു കൊണ്ടിരുന്നു….









ആ സമയത്ത് അവൾ മറ്റേ കൈ കൊണ്ട് എൻറെ മുലയിൽ മാറി മാറി പിടിച്ചു …. അവൾ ചെയ്യുന്ന ആ പ്രവർത്തിയുടെ ഫലമായാണോ... അല്ലെങ്കിൽ കുറേനേരം മനസ്സിൽ ആഗ്രഹം ഉണ്ടായിരുന്നത് കൊണ്ടാണോ എന്നറിയില്ല 5 മിനിറ്റിനുള്ളിൽ തന്നെ എനിക്ക് പിടുത്തം വിട്ടു…..



 


ഞാൻ എന്റെ രണ്ടു കൈ കൊണ്ടും അവളുടെ തലയിൽ പിടിച്ചു എൻറെ പൂറിലേക്ക് അമർത്തി കൊണ്ടിരുന്നു ……എനിക്ക് വരാറായി എന്ന് മനസ്സിലായത് കൊണ്ടായിരിക്കാം അവൾ കൈ പ്രയോഗം നിർത്തി നാവ് പരമാവധി പൂറിന്റെ ഉള്ളിലേക്ക് കയറ്റി ആഞ്ഞു വലിച്ചു…… അതും കൂടി ആയതോടെ എന്റെ അടി വയറ്റിൽ നിന്നും ഒരു വലിയ തിരമാല രൂപം കൊണ്ടു……ഞാൻ കാലുകൾ ബെഡ്ഡിൽ കുത്തി നടു ഉയർത്തി …… എൻറെ വായിൽ നിന്നും ഒരു ശബ്ദവും പുറത്ത് വരാതിരിക്കാൻ അടുത്‌ കണ്ട ഒരു തുണി എടുത്തു ഞാൻ എന്റെ വായിൽ തിരുകി കയറ്റി……….
















ഞാൻ എന്റെ നടു ഒന്നോ രണ്ടോ പ്രാവശ്യം വെട്ടിച്ച് കാണും പിന്നെ സാവധാനം ബെഡ്ഡിൽ തളർന്നു കിടന്നു …. അപ്പോളും അവൾ എന്റെ പൂറ് നക്കി തുടച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു…. കുറച്ചു നേരം കൂടി ഞാൻ അവളുടെ നക്കൽ കണ്ണുകൾ അടച്ചു ആശ്വതിച്ച് കിന്നു……..കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ഫാത്തിമയുടെ ചിരി കേട്ടാണ് ഞാൻ കണ്ണ്തുറന്നത് ……








ഫാത്തിമ :- ആരാടി എൻറെ ഷഡ്ഡി നിൻറെ വായിൽ കുത്തി കയറ്റിയത്.
















അപ്പോൾ ആണ് ഞാൻ ആ തുണി ശ്രദ്ധിച്ചത്….







ഞാൻ :-നേരത്തെ ഒച്ച പുറത്ത് വരാതിരിക്കാൻ ചെയ്തതാണ്…. നിൻെറ ഷഡ്ഡിയാണ് എന്നറഞ്ഞില്ല…. സോറി…….















ഞാൻ ഷഡ്ഡി ബെഡ്ഡിലേക്ക് ഇട്ടു…. എന്നിട്ട് അവളെ കെട്ടി പിടിചിട്ട് അവളുടെ ചുണ്ടിൽ ഒരു ഉമ്മ കൊടുത്തു …… അപ്പോഴാണ് ഞാൻ അത് ശ്രദ്ധിച്ചത്. അവളുടെ വായക്ക് ഒരു പ്രത്യേക മണവും ടേശ്റ്റും….. ഞാൻ ഒന്നും കൂടി വായ മണത്തു നോക്കി….. അവളുടെ ചുണ്ടിൽ നക്കുകയും ചെയ്തു….. കാര്യം മനസ്സിലായ ഫാത്തിമ എൻറെ പൂറ്റിലേക്ക് രണ്ടു വിരൽ കയറ്റി ഒന്ന് കറക്കി പുറത്ത് എടുത്തു….. എന്നിട്ട് മൂക്കിൽ മുട്ടിച്ചു വച്ചു….. എന്നോട് മണത്തു നോക്കാൻ പറഞ്ഞു…. ഞാൻ ആ വിരലുകൾ മണത്തു നോക്കിയപ്പോൾ തന്നെ അവൾ ആ വിരലുകൾ എൻ്റെ വായിലേക്ക് ഇട്ടു …… ഞാൻ ആ വിരലുകൾ വലിച്ചു നക്കി കുടിച്ചു …..
















ഫാത്തിമ :- ഇപ്പോൾ മനസ്സിലായൊ എന്താണ് എൻെറ വായയിൽ മണക്കുനത് എന്ന്…. കുറച്ചൊന്നുമല്ല എൻെറ വായിലേക്ക് ഒഴിച്ച് തന്നത്……








ഞാൻ അവളെ പിടിച്ച് മലർത്തി കിടത്തി ….. എന്നിട്ട് അവളുടെ ചുണ്ടിൽ ഒരു ഉമ്മ കൊടുത്തു ….. കാര്യം മനസ്സിലായപ്പോൾ അവൾ എന്നെ തടഞ്ഞു ….
















ഫാത്തിമ :-നീ എന്നെ ഇപ്പോൾ എന്തെങ്കിലും ചെയ്താൽ എൻെറ താൽപര്യം മുഴുവനും പോവും…… എൻെറ പൂതി അത് ഞാൻ അവിടെ ചെന്നിട്ട് തീർത്തു കൊള്ളാം…. അത് മാത്രമല്ല…. ഇപ്പോൾ തന്നെ നേരം ആവാറായി…








അവൾ പറഞ്ഞതിൽ കാര്യം ഉണ്ടെന്ന് എനിക്കും തോന്നി …..ഞാൻ ആ കാര്യം മറന്നു പോവുകയും ചെയ്തിരുന്നു …… ഞങ്ങൾ രണ്ട് പേരും ഫ്രഷായി പെട്ടെന്ന് തന്നെ വീട്ടിൽ നിന്നും ട്യൂഷൻ സെന്ററിലേക്ക് പുറപ്പെട്ടു …..
















ട്യൂഷൻ സെൻററിൽ എത്തുമ്പോഴേക്കും 15 മിനിറ്റ് വൈകി പോയിരുന്നു….. ഞങ്ങളെ കണ്ടതും പ്രിൻസിപ്പൽ ചിരിച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു








“അല്ല ടീച്ചറെ ആദ്യ ദിവസം തന്നെ  നേരം വൈകിയാലോ …. സാരമില്ല.. ഇന്ന് കുറച്ചു കുട്ടികളേ വന്നിട്ടുളൂ ….. ഞാൻ കുട്ടികളെ ഒന്ന് ടീച്ചർക്ക് പരിജയപെടുത്തിതരാം ….. ടീച്ചർ ഒന്ന് ട്രയൽ നോക്കൂ …… ഓകെ ….
















ഞങ്ങൾ ക്ലാസ് റൂമിലേക്ക് പോകാൻ വേണ്ടി പുറത്ത് ഇറങ്ങി …… അപ്പോൾ ഫാത്തിമ എന്നോട് രഹസ്യമായി പറഞ്ഞു …. “എടീ ഈ സെന്ററിന്റെ പിന്നിലായിട്ടാണ് ഞങ്ങളുടെ ഫ്ലാറ്റ് വരുന്നത് ….. നിന്റെ ക്ലാസ് കഴിയാൻ ആകുമ്പോൾ എന്നെ ഒന്ന് ഫോൺ ചെയ്താൽ മതി…… ഞാൻ ഇങ്ങോട്ട് വരാം…. ഒകെ … ആൾ ദി ബെസ്റ്റ്”










ഞങ്ങൾ ക്ലാസിലേക്കും . അവൾ. റൂമിലേക്കും പോയി……..

















Comments

Popular posts from this blog

ജിൻസി എന്ന നേഴ്സ്

ഗുജറാത്തിൽ അമ്മായിയോടൊപ്പം

ആന്റിയുടെ ട്യൂഷൻ – Part 2

ഭർത്താവിൻറെ കസിനുമായി

അച്ഛന്റെ പെങ്ങളുടെ മകൾ