എന്റെ മാമി

 നാൻ ഇവിടെ പറയാൻ പോകുനത് നാനും എന്റെ ഉപ്പയുടെ അനിയന്ടെ ഭാര്യയെ (33) കളിച്ച കഥ ആണ് നാൻ അവരെ മാമി എന്നാണ് വിളിക്കാറ് അങ്ങനെ നാൻ +2 കഴിഞ്ഞു നിൽകുമ്പോൾ ആണ് അത് നടകുനത് നമുടെ നായികയെ പറ്റി പറയുകയാണെങ്കിൽ നമ്മുടെ സിനിമ നടി പ്രയാഗ മാർട്ടിനെ പോലെ ആണ്. നല്ല വട്ട മുഖം. റോസ് നിറത്തിലുള്ള ഇടതൂർന്ന ചുണ്ടുകൾ. 35 സൈസ് മുലയും പുറകോട്ടേക് ഉന്തി നിൽക്കുന്ന നല്ല ചന്തിയും. ഇതെല്ലാം ആണ് എന്നെ മാമിയിലേക് ആകർഷിച്ചത്. എങ്ങനെ എങ്കിലും മാമിയെ കളിക്കണം എന്ന ഒരു ഒറ്റ ചിന്ത മാത്രമായിരുന്നു എന്റെ മനസ്സിൽ. ഉപ്പയുടെ അനിയനും മാമിയും അവരുടെ 3 മക്കളും ഞങ്ങളുടെ തറവാട് വിട്ടിൽ ആയിരുന്നു താമസിക്കുന്നത് . ഞാൻ എല്ലാ ദിവസവും അവിടെ പോകുമായിരുന്നു. മാമിയുടെ മുലയും കുണ്ടിയും നോക്കി നിൽക്കാനായിരുന്നു പോകുനത്. ചില ദിവസങ്ങളിൽ ഞാൻ അവിടെ നിൽക്കാറും ഉണ്ട്. ഉപ്പയുടെ അനിയൻ രാത്രി വണ്ടിയിൽ പോകുമ്പോൾ ഞാൻ അവിടെ മാമിക്ക് കൂട്ടു കിടക്കാൻ പോകും. മാമി ഉറങ്ങി കഴിയുമ്പോൾ ഞാൻ മെല്ലെ മാമിയുടെ റൂമിലേക് പോകും. മാമിയുടെ അപ്പോഴത്തെ ആ കിടപ്പ് കണ്ടാൽ സുനയിൽ നിന്ന് ഇപ്പോ വെള്ളം പൊയ് എന്ന് പറഞ്ഞാ മതി. മാക്സി മാമിയുടെ തുടയുടെ പകുതി വരെ പൊന്തി നിൽകുന്നു. പിന്നെ മുന്നാമത്തെ കുട്ടി, അവൻ മുല പാൽ കുടിക്കുന്നുണ്ട്. അപ്പോൾ ഉറക്കത്തിൽ പാൽ കൊടുക്കാൻ വേണ്ടി മുല പുറത്ത് ഇട്ടിരിക്കുകയാണ്. ഇതെല്ലാം കണ്ടപ്പോൾ എന്റെ കുട്ടൻ ഫുൾ കമ്പി ആയി വടി പോലെ നിന്നു. ഞാൻ കുണ്ണ പതുക്കെ കുലുക്കി. ഞാൻ മെല്ലെ മാമിയുടെ അടുത്തേക്ക് ചെന്നു ആ കിടപ്പ് കണ്ട് ആസ്വദിച്ചു വാണം അടിച്ചു തുടങ്ങി.




മുല കുട്ടിയുടെ വായയിൽ നിന്നും പുറത്തേക്ക് ചാടി നില്കുന്നു അതു കൊണ്ട് തന്നേ മുലകണ്ണി ഉയർന്നു നിൽക്കുന്നു. മാമിയുടെ തുടയുടെ ഇടയിലൂടെ നോക്കിയപ്പോൾ പാന്റി നനഞ്ഞു നിൽക്കുന്നു. ഞാൻ പതുക്കെ എന്റെ മുഖം മാമിയുടെ മദനച്ചെപ്പില്ലേക് അടുപ്പിച്ചു മണത്തു നോക്കി. മൂത്രത്തിന്റെയും പൂറിന്റെയും ആ മണം എന്നെ കൂടുതൽ ഉൻമേഷവാനാക്കി. ഞാൻ അടിയുടെ സ്പീഡ് കൂട്ടി. ഒരു കയ്യിൽ മാമിയുടെ മുലയെ മെല്ലെ മാമി ഉണരാതെ പിടിച്ചു നോക്കി. മുല നെക്കി നോകിയപ്പോൾ മുലയിൽ നിന്ന് മുലപ്പാൽ പുറത്തേക്ക് വന്നു. ഞാൻ മുല കണ്ണി മെല്ലെ എന്റെ വായയിലേക്ക് എടുത്തു വെച്ചു. ആ മുല പാൽ ഞാൻ കുടിച്ചു നോക്കി. ഇതൊന്നും അറിയാതെ മാമി നല്ല ഉറകത്തിൽ ആണ്. ഞാൻ നല്ല പോലെ ഒന്ന് കുടിച്ചു നോക്കാൻ തിരുമാനിച്ചു. അങ്ങനെ ഞാൻ മാമിയുടെ മുല നല്ല പോലെ വായയിൽ കയറ്റി പാൽ കുടിക്കാൻ തുടങ്ങി. ഇതൊന്നും അറിയാതെ മാമി നല്ല ഉറക്കം ആണ്. ഞാൻ മുല കുടി നിർത്തി മാമിയുടെ ആ റോസ് ചുണ്ടിൽ ഒരു ഉമ്മ കൊടുത്തു. ആ ചുണ്ടിൽ ഞാൻ എന്റെ നാവ് കൊണ്ട് നക്കി നോക്കി. മാമിയുടെ ചുണ്ടിലെ രുചി എനിക്ക് വല്ലാതെ ഇഷ്ട്ടപെട്ടു. ആ പ്രവർത്തി ഒരു രണ്ടു മിനിട്ട് നേരത്തേക്ക് ഞാൻ തുടർന്നു. ഞാൻ മെല്ലെ മാമിയുടെ മദനപുവില്ലേക് പോയി. എങ്ങനെയെങ്കിലും അതൊന്നും നക്കി നോകുക എന്നായി എനിക്ക് പാന്റി എന്റായാലും ഉരാന് കഴിയില്ല അത് കൊണ്ട് അത് മുറിച്ചു മാറ്റാൻ നാൻ തിരുമാനിച്ചു നാൻ അലമാരയിൽ നാനും ഒരു കത്രിക എടുത്ത്‌ പാന്റിയുടെ പൂർ വരുന്ന ഭാഗം ഞാൻ മുറിച്ചു മാറ്റി. അപ്പോൾ മാമിയുടെ പൂർ ഇതൾ പുറത്തേക്ക് ഉന്തി നിൽക്കുന്നു. ഞാൻ അതിനെ എന്റെ കൈ കൊണ്ട് മെല്ലെ ഉഴിഞ്ഞു നോക്കി. അപ്പോൾ മാമി ഒന്ന് അനങ്ങി. ഞാൻ മാമിയുടെ പൂറിലേക് മുഖം അടുപിച്ചു നാവ് കൊണ്ട് ഒന്ന് നക്കി നോക്കി.




ഒരു ഉപ്പു രസം എനിക്ക് കിട്ടി. ആ രസം എനിക്ക് വളരെ ഇഷ്ട്ടമായി. ഞാൻ മാമിയുടെ പൂർ നക്കി കൊണ്ടിരുന്നു. മാമിയിൽ നിന്നും പ്രേത്യേക ഞെരുക്കങ്ങൾ വരാൻ തുടങ്ങി. പക്ഷെ ഞാൻ നക്കൽ തുടർന്ന് കൊണ്ടേ ഇരുന്നു. പെട്ടന്ന് മാമി ഞെട്ടി എഴുന്നേറ്റു. നോക്കുമ്പോൾ ഞാൻ മാമിയുടെ പൂർ നകുന്നതാണ് കാണുന്നത്. എന്നെ തള്ളി മാറ്റി മാമി അടുത്തുള്ള പുതപ്പ് എടുത്ത്‌ മൂടി. ഞാൻ ആകെ പേടിച്ചു പോയി.




മാമി : എന്ത്‌ വൃത്തികെടാണ് നീ ഈ കാണിച്ചേ... ഞാൻ നിന്റെ മാമിയാണ്.


നാൻ ധൈര്യം സംഭരിച്ച പറഞ്ഞു.


ഞാൻ : അതോകെ അങ്ങ് ശെരിയാകും മാമി. പക്ഷെ നിങ്ങളെ അങ്ങനെ അല്ല ഞാൻ കണ്ടത്, എന്റെ പൂറി മോളായിട്ടാ...

മാമി :ചി വൃത്തി കെട്ടവനെ.... ഈ തോന്നിവാസം ഞാൻ എല്ലാവരോടും പറയും. നിന്നേ ഞാൻ ശെരിയാക്കി തരാടാ... ഞാൻ :അങ്ങനെ ആണെകിൽ ഇതുകൂടി പറഞ്ഞോ


അതും പറഞ്ഞ് ഞാൻ മാമിയുടെ പുതപ്പ് വലിച്ചു മാറ്റി. മാമിയുടെ കാൽ രണ്ടും പിടിച്ചു അകറ്റി. എന്നിട്ട് എന്റെ കുണ്ണ ഞാൻ മാമിയുടെ പൂറിലേക്ക് ഒരറ്റ തള്ളി കൊടുക്കൽ. അത് മുഴുവനായി പൂറിലേക്ക് കയറി. മാമി ഒന്ന് ഉച്ചത്തിൽ കരഞ്ഞു. എന്നേ തള്ളി മാറ്റാൻ ശ്രമിചെങ്കിലും ഞാൻ എന്റെ എല്ലാ ശക്‌തിയും എടുത്ത്‌ ആഞ്ഞു അടിച്ചു കൊണ്ടേ ഇരുന്നു മെല്ലെ മെല്ലെ മാമിയുടെ പ്രതികരണം കുറഞ്ഞു കൊണ്ടിരുന്നു അങ്ങനെ മാമി പൂർണമായും എനിക്ക് കിഴടങ്ങി എന്ന് എനിക്ക് മനസിലായി ഞാൻ അടിയുടെ സ്പീഡ് കൂടി മാമി ശിൽക്കാര ശബ്ദങ്ങൾ ഉണ്ടാക്കാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ മാമിയുടെ ചുണ്ടുകളെ എന്റെ ചുണ്ടുകൾ കൊണ്ട് വിഴുങ്ങി. ഞങ്ങളുടെ നാവുകൾ തമ്മിൽ ഇണ പിരിയുകയും ചുണ്ടുകൾ കൊണ്ട് പരസ്പരം മത്സരിച്ചു വലിച്ചു ഊമ്പി ഞാൻ മെല്ലെ മാമിയുടെ പൂറിൽ നിന്നും കുണ്ണ ഉരി എന്റെ നാവ് കൊണ്ട് മാമിയുടെ പൂറിതളുകൾ നക്കി വലിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു. മാമിയുടെ പൂർ തേൻ ചുരത്താൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ ആ പൂർ തേൻ വലിച്ചു കുടിച്ചു. അപ്പോഴും എന്റെ കൈകൾ കൊണ്ട് മാമിയുടെ മുലകളെ ഉടച്ചുകൊണ്ടേയിരുന്നു.





മാമിയുടെ മുലയിൽ നിന്നും പാൽ ഒഴുകാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ 2 മുലകളും എടുത്ത്‌ ചപ്പി വലിച്ചു. ഞാൻ കുണ്ണ മാമിയുടെ പൂറ്റിൽ കയറ്റി വീണ്ടും അടിച്ചു. അങ്ങനെ എനിക്ക് വരാറായെന്നു പറഞ്ഞു. മാമിക്കും വരാറായി എന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി. ഞാൻ വീണ്ടും ആഞ്ഞ് അടിച്ചു. ഞങ്ങൾക്ക് രണ്ടുപേർക്കും ഒരുമിച്ചു വന്നു. ഞാൻ എന്റെ കുണ്ണയിൽ നിന്നുമുള്ള പാൽ മാമിയുടെ പൂറിൽ നിറച്ചു.





ഞങ്ങൾ തളർന്നു വീണു. മാമി എന്റെ മേലേക്ക് വീണു. ഞാൻ കുണ്ണ മാമിയുടെ പൂറ്റിൽ നിന്നും ഉരാതെ കിടന്നു. അങ്ങനെ ഉറങ്ങി പോയി. പിറ്റേന്ന് രാവിലെ ഉണർന്നു നോക്കുമ്പോൾ മാമി എന്റെ മേലെ പുർണ്ണ നഗ്നയായി കിടക്കുന്നു. ഞാൻ മാമിയുടെ വലത്തുള്ള മുല എടുത്ത്‌ എന്റെ no വായയിൽ വെച്ചു. ചൂടുള്ള മുലപ്പാൽ കുടിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുമ്പോൾ മാമി ഉറക്കത്തിൽ നിന്നും ഉണർന്നു . എന്നിട്ട് എന്നേ നോകി പറഞ്ഞു


എന്തൊരു കുടിയാ കുറച്ചു പാൽ എന്റെ കുട്ടിക് വച്ചേയ്ക്


ഈ പാൽ ഇനി എനിക്ക് മാത്രം ഉള്ളതാ... ഞാൻ അത് ആർക്കും കൊടുക്കില്ല.


മ്മ്മം മോനന്റെ പുതി കൊള്ളം



പിനീട് അങ്ങോട്ട്‌ ദിവസവും ഞങ്ങൾ കള്ളിച്ചു കൊണ്ടേ ഇരുന്നു



ഒരു ദിവസം മാമി എന്റെടുത്ത് വന്നു പറഞ്ഞു, നീ ഒരു ഉപ്പ ആകാൻ പോകുന്നു എന്ന്. 

ഞാൻ അകെ ഷോക്ക് ഏറ്റ പോല്ലെ ആയി

അതുകണ്ട മാമി ചോദിച്ചു എന്തുപറ്റി

നാൻ പറഞ്ഞു

അത് വേണോ

മാമി : വേണം, എനിക്ക് നിന്റെ കുഞ്ഞിനെ പ്രസവിക്കണം നിനക്ക് ഒരു പ്രശ്നവും ഉണ്ടാവാതെ ഞാൻ നോക്കി കൊള്ളാം.

ഞാൻ :മ്മ്മം


അങ്ങനെ പത്ത് മാസം തികഞ്ഞപ്പോൾ മാമി പ്രസവിച്ചു. ഒരു ആൺകുട്ടി. ഞാൻ ഒരു ഉപ്പയായി. മാമിക് ഒരുപാട് സന്തോഷമായി എന്റെ കുഞ്ഞിനെ പ്രസവിച്ചതിൽ

ആ കളി ഇന്നും നടന്ന്‍ പോകുന്നു


തീർന്നു

Comments

Popular posts from this blog

ജിൻസി എന്ന നേഴ്സ്

ഗുജറാത്തിൽ അമ്മായിയോടൊപ്പം

ആന്റിയുടെ ട്യൂഷൻ – Part 2

ഭർത്താവിൻറെ കസിനുമായി

അച്ഛന്റെ പെങ്ങളുടെ മകൾ