എന്റെ അങ്കിളിന്റെ ഭാര്യ

 എന്‍റെ അച്ഛന്റെ അനിയന്റെ ഭാര്യയാണ് സാറ ആന്റി . ആന്റിക്ക് പ്രായം 35നു അടുത്ത് വരും. ,കാണാന്‍ സുന്ദരി. ഇരുനിറം. മെലിഞ്ഞ ശരീരം . വലുപ്പം കുറവാണെങ്കിലും നല്ല ഷേപ്പുള്ള മുലകളും നല്ല ഷേപ്പുള്ള ചന്തിയുമാണ് . കണ്ണുകള്‍ക്ക്‌ പ്രത്യേക ആകര്‍ഷണമായിരുന്നു.


അച്ഛന്റെ അനിയന്റെ വീടായത് കൊണ്ട് എപ്പോള്‍ വേണമെങ്കിലും എനിക്കവിടെ പോകാമായിരുന്നു . അങ്കിൾ ബാങ്കിൽ മാനേജർ ആണ് . രണ്ട് മക്കള്‍. രണ്ടുപേരും സ്കൂളില്‍ പഠിക്കുന്നു.


സാറാന്റിയെ എനിക്ക് ഭയങ്കര ഇഷ്ട്ട ഇഷ്ടമായിരുന്നു. ആന്റിയുമായി സംസാരിച്ചിരിക്കാന്‍ പ്രത്യേക താല്‍പ്പര്യമുണ്ടായിരുന്നു. ആന്റി പത്രം അരിച്ച് പെറുക്കി വായിക്കും. അത് കൊണ്ട് തന്നെ ഏത് വിഷയത്തെ പറ്റിയും ആന്റി സംസാരിക്കും. ഞാൻ  ഒരു സംസാരപ്രിയൻ ആയതു കൊണ്ട് ഞങ്ങൾ തമ്മിൽ എപ്പോൾ കണ്ടാലും സംസാരിച്ചിരുന്ന് സമയം പോകുന്നത്‌ അറിയാറില്ല. 

ഞാൻ ആന്റിയെ കാണുമ്പോൾ മാത്രമല്ല അവരെ കുറിച്ച് ഓർക്കുമ്പോൾ തന്നെ എനിക്കു അവരോട് ഒരിഷ്ടം മനസ്സിൽ വളരുന്നുണ്ടായിരുന്നു.


എന്റെ സ്വപ്നറാണിയാണവർ. അവരെ

ഓര്‍ത്തു വാണമടിക്കാൻ പ്രത്യേക സുഖമായിരുന്നു. മറ്റേത് പെണ്ണിനെ ഓർക്കുന്നതിനേക്കാൾ കുണ്ണ കമ്പിയാവുക സാറാന്റിയെ ഓർക്കുമ്പോഴാണ്. ആന്റിയെ എങ്ങനെയെങ്കിലും ഒന്ന് കളിക്കണം എന്ന് ഞാന്‍ ആഗ്രഹിച്ചു.

ആഗ്രഹമുണ്ടായത് കൊണ്ടായില്ലല്ലോ. അത് സാധ്യമാക്കണ്ടെ.. അതിനായി പിന്നീടുള്ള എന്‍റെ ശ്രമങ്ങള്‍.


ആന്റിയുടെ ശരീരത്തിൽ തൊടാനും മുട്ടിയുരുമ്മാനും കിട്ടുന്ന അവസരങ്ങള്‍ മാക്സിമം മുതലാക്കാന്‍ ഞാൻ ശ്രമിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു. എന്‍റെ ഉള്ളിലുള്ള ആഗ്രഹം ആന്റിയെ അറിയിക്കുകയായിരുന്നു ലക്‌ഷ്യം .


ഒരു ദിവസം വീട്ടില്‍ ഞാനും ആന്റിയും മാത്രം. ആന്റിയുടെ കയ്യില്‍ ഒരു ഫോട്ടോ ഇരിക്കുന്നു. അതൊന്ന് കാണാൻ ഞാന്‍ ചോദിച്ചിട്ട് ആന്റി തരുന്നില്ല.


എന്‍റെ കയ്യില്‍ നിന്നും പിടിച്ചു വാങ്ങാമെങ്കില്‍ വാങ്ങിക്കോളൂ എന്ന് ആന്റി പറഞ്ഞു.

ആ ഫോട്ടോക്ക് വേണ്ടി ഞാനും ആന്റിയും പിടിവലിയായി. എന്‍റെ ലക്‌ഷ്യം ഫോട്ടോ വാങ്ങുകയല്ല, മറിച്ചു ആന്റിയുടെ ശരീരത്തില്‍ പിടിക്കാന്‍ കിട്ടുന്ന അവസരമാണ്.. അത് മാക്സിമം ഉപയോഗിക്കുക എന്നതായിരുന്നു.


ഞങ്ങൾ തമ്മിലുള്ള പിടിവലിക്കിടയില്‍ എന്‍റെ കുണ്ണ ആന്റിയുടെ ദേഹത്തു തട്ടി കമ്പിയായി. എന്‍റെ നിയന്ത്രണം വിടാന്‍ തുടങ്ങി. എന്‍റെ കൈ ആന്റിയുടെ മുലക്ക് അടുത്തെത്തി. രണ്ടും കല്‍പ്പിച്ചു ഞാന്‍ മുലയില്‍ പിടിച്ചു.


പിന്നെ ഞാൻ എന്റെ രണ്ട് കൈ കൊണ്ട് ആന്റിയുടെ മുലകൾ കശക്കാന്‍ തുടങ്ങി. ആന്റി കുതറിക്കൊണ്ട് അവരെ വിടാന്‍ പറയുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ഞാന്‍ വിട്ടില്ല.


ആന്റിയുടെ ചന്തിയില്‍ കുണ്ണയമര്‍ത്തി ഇരുമുലകളും ഞാന്‍ കശക്കി. പെട്ടെന്നാണെനിക്ക് ബോധം വന്നത്. അപ്പോഴേക്കും ആന്റിയും ഞാനും ക്ഷീണിച്ചിരുന്നു. എനിക്ക് വല്ലാതെ പേടിയായി. ആന്റി ഒന്നും മിണ്ടുന്നില്ല. എനിക്ക് ആണെങ്കിൽ ആന്റിയുടെ മുഖത്തു നോക്കാന്‍ പറ്റുന്നില്ല. ഞാന്‍ ഒന്നും മിണ്ടാതെ പുറത്തിറങ്ങി വേഗം വീട്ടിലേക്ക് തിരിച്ചു പോയി.


പേടിച്ചിട്ടു അന്നെനിക്ക് ഉറക്കം വന്നില്ല. ആന്റി അങ്കിളിനോട് പറഞ്ഞാല്‍ എന്‍റെ കാര്യം ഗോവിന്ദ. പിറ്റേന്ന് പേടിച്ചു പേടിച്ചു ഞാന്‍ ആന്റിയുടെ വീട്ടില്‍ ചെന്നു.


ഒന്നും സംഭവിക്കത്തതുപോലെ ആന്റി ഓരോ പണിയെടുക്കുന്നു. എന്നെ കണ്ടിട്ടും സാധാരണപോലെയുള്ള പെരുമാറ്റം. എനിക്ക് ധൈര്യമായി.


പിന്നെ ആന്റിയുമായി സംസാരിക്കുമ്പോള്‍ ഞാന്‍ സെക്സ് കാര്യങ്ങൾ എടുത്തിടും. അങ്ങനെ ആന്റിയുമായി എന്തും സംസാരിക്കാമെന്നായി.


ഒരു ദിവസം സംസാരിക്കുന്ന സമയത്ത് ഒരു ഉമ്മ തരുമോ എന്ന് ആന്റിയോട് ചോദിച്ചു .തരില്ലെന്ന് ആന്റി . ഞാന്‍ കെഞ്ചി കെഞ്ചി ചോദിച്ചു. അപ്പോള്‍ ആന്റി പറഞ്ഞു..


ആദ്യം നീ ഉമ്മ ചോദിക്കും.. പിന്നെ പിന്നെ നിനക്ക് മറ്റു പലതും വേണ്ടിവരും.. അതുകൊണ്ട് ഇപ്പൊ തത്കാലം ഒന്നും വേണ്ട. മോന്‍ വേഗം വീട്ടില്‍പോകാന്‍ നോക്ക്.


പിന്നെയും ഒരുപാട് പ്രാവശ്യം ചോദിച്ചു, ഒടുവില്‍ ഒരു ഉമ്മ മാത്രം തരാൻ ആന്റി സമ്മതിച്ചു . മതിയെന്ന് ഞാനും.

എന്നോട് റൂമില്‍ പോയിരിക്കാന്‍ പറഞ്ഞു. ആന്റി പിന്നാലെ വരാമെന്നും


ഞാന്‍ ആന്റിയുടെ കട്ടിലില്‍ പോയിരുന്നു കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു ആന്റി വന്നു .എന്‍റെ മുഖം കൈകുമ്പിളില്‍ എടുത്തു ചുണ്ടത്തു ഒരുമ്മ തന്നു .ഞാന്‍ ആന്റിയെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു .എന്‍റെ സകല ശക്തിയും എടുത്തു ആന്റിയെ എന്നിലേക്കടുപ്പിച്ചു. ആന്റി എതിര്‍ത്തില്ല ആന്റിയുടെ ചുണ്ടു ഞാന്‍ ചപ്പി വലിച്ചു. ചന്തിയിൽ പിടിച്ചു ഞെരിച്ചു.


ആന്റി എന്‍റെ വായിലേക്ക് ആന്റിയുടെ നാവിട്ടു. ഞാനത് ചപ്പികുടിച്ചു. ഒരുകൈകൊണ്ട് നൈറ്റിക്കു മുകളിലൂടെ മുലപിടിച്ചു കശക്കി.


ആന്റി എന്നെ കട്ടിലില്‍ ഇരുത്തി എന്നിട്ട് ആന്റിയുടെ നൈറ്റിയുടെ സിബ് അഴിച്ചു മുല എടുത്ത് എന്റെ വായില്‍ വെച്ച് തന്നു . ഞാനത് ചപ്പി വലിച്ചു. ആന്റിയെന്റെ തല പിടിച്ചു മുലയിലേക്ക് അമര്‍ത്തുകയാണ്. ഞാന്‍ ആന്റിയുടെ പൂറില്‍ ശക്ത്തിയായി തഴുകാന്‍ തുടങ്ങി. ആന്റി നിന്ന് പുളയുകയാണ്.


ആന്റി എന്നെയും കൊണ്ട് കട്ടിലിലേക്ക് വീണു. ഞാന്‍ ലുങ്കിയായിരുന്നു ഉടുത്തിരുന്നത്. ആന്റി എന്റെ ലുങ്കി അഴിച്ചു മാറ്റി കുണ്ണയെടുത്ത് ചപ്പാന്‍ തുടങ്ങി. എന്റെ കുണ്ണയുടെ അടി ഭാഗം ആന്റി നാവു കൊണ്ട് നക്കിയപ്പോള്‍ ഞാന്‍ സുഖംകൊണ്ട് പിടഞ്ഞുപോയി.


ഞാന്‍ ആന്റിയെ മറച്ചിട്ടു. ആന്റിയുടെ നൈറ്റി മുകളിലേക്ക് മാറ്റി മുല രണ്ടും പിടിച്ചു കശക്കി. ഒരു മുല ചപ്പുകയും മറ്റേതു കൈകൊണ്ടു ഞരടുകയും ചെയ്തു. മതി..മതി.. അങ്കിൾ വരും.. എന്നൊക്കെ ആന്റി പറയുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ഞാന്‍ അതൊന്നും കേട്ടില്ല.


ഞാന്‍ മെല്ലേ ആന്റിയുടെ പൂറ് ലക്ഷ്യമാക്കി താഴേക്കു നീങ്ങി. പൊക്കിള്‍ ചുഴിയില്‍ നാവിട്ടൊന്നു കറക്കി. ആന്റി കിടന്നു പുളയുകയാണ്.


ഞാന്‍ താഴേക്ക്‌ നീങ്ങി പൂറില്‍ ഉമ്മവെച്ചു. ആന്റി കാലു രണ്ടും പൊക്കി സൌകര്യമൊരുക്കിത്തന്നു . അവിടെയാകെ കൊഴുപ്പ് വന്നു നിറഞ്ഞിരുന്നു.


ആന്റി എന്റെ തലപിടിച്ച് പൂറിലേക്കമര്‍ത്തി . ഞാന്‍ ആര്‍ത്തിയോടെ ചപ്പിവലിച്ചു, ആന്റി വീണ്ടും വീണ്ടും എന്‍റെ തല പിടിച്ചു പൂറിലേക്ക് അമര്‍ത്തിക്കൊണ്ടിരുന്നു.


എനിക്ക് ശ്വാസം മുട്ടുന്നതായി തോന്നി. എന്നാലും ഞാന്‍ വിട്ടില്ല. നന്നായി ചപ്പികൊണ്ടിരുന്നു. കൂട്ടത്തില്‍ എന്‍റെ വിരല് പൂറിലേക്ക് പതുക്കെ കയറ്റി.

കഴപ്പ് മൂത്ത് ആന്റി എന്തോ ശബ്ദമുണ്ടാക്കി.


ഞാന്‍ വിരല്‍ ശക്തിയായി പ്രയോഗിച്ചു. ആന്റി എന്നെ മുകളിലേക്കു വലിച്ചു കയറ്റി എന്നോട് കുണ്ണയെടുത്ത് ആന്റിയുടെ പൂറിലേക്കിടാന്‍ പറഞ്ഞു. ഞാന്‍ കൈകുത്തി പൊസിഷനിൽ നിന്നപ്പോള്‍ ആന്റി എന്റെ കുണ്ണയെടുത്തു പൂറിന്റെ വക്കിലേക്ക് വച്ചു. എന്നിട്ടെന്റെ അരക്കെട്ടുപിടിച്ചു താഴ്ത്തി. വഴുവഴുപ്പില്‍ കുണ്ണ പൂറിലേക്ക് സുഖമായിറങ്ങി. എന്‍റെ കുണ്ണ ആദ്യമായി പൂറിന്റെ ചൂടറിയുകയാണ്. ഞാന്‍ ആഞ്ഞടിച്ചു . ആന്റി അവരുടെ കൈ കൊണ്ടു എന്‍റെ പുറത്തു തഴുകുകയും എന്‍റെ ചന്തി പിടിച്ചു അമര്‍ത്തുകയും ചെയ്തു കൊണ്ടിരുന്നു


എന്‍റെ ശരീരത്തിലെ സകല ഞരമ്പുകളും വലിഞ്ഞു മുറുകി, എന്‍റെ കുണ്ണ മുഴുവനും ആന്റിയുടെ പൂറിലെ വെള്ളം കൊണ്ട് നനഞ്ഞു കുതിർന്നു .


ഞാന്‍ ആന്റിയോടു പറഞ്ഞു.. എനിക്ക് വരാറായി.. ഞാന്‍ ഊരിക്കോട്ടേ.. ആന്റി അരക്കട്ടിൽ പിടിച്ച് അമർത്തി. ആന്റിക്കപ്പോഴേക്കും പോയിരുന്നു.


എന്‍റെ കുണ്ണയില്‍ നിന്നും ആന്റിയുടെ പൂറിലേക്ക് വെള്ളം ചീറ്റിയൊഴുകി. ആ സുഖത്തില്‍ ഞാന്‍ ആന്റിയുടെ മുഖത്തു കടിച്ചു.


ഞങ്ങള്‍ കുറച്ചുനേരം അങ്ങനെ കിടന്നു. ആന്റിയെന്റെ മുഖം ഉയര്‍ത്തി മൂക്കിന്റെ തുമ്പില്‍ ചെറുതായി കടിച്ചു. എന്നോട് ചോദിച്ചു സന്തോഷായോന്ന്‍.

ഞാന്‍ ചിരിച്ചു. അപ്പോള്‍ ആന്റി ചെറുതായി ചിരിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു:

“കള്ളന്‍ എന്‍റെ എല്ലാം കട്ടില്ലേ “


അതൊരു തുടക്കമായിരുന്നു. പിന്നെ വർഷങ്ങളോളം അങ്കിളിനെ പറ്റിച്ച് ഞങ്ങൾ കളിച്ചു സുഖിച്ചു. എന്റെ കുണ്ണ കയറിയാലേ ആന്റിക്ക് കടിയടങ്ങു എന്നായി. ആഴ്ചയിൽ രണ്ട് കളി ആന്റിക്ക് നിർബന്ധമായിരുന്നു. എന്റെ വിവാഹം കഴിയുന്നത് വരെ ഞങ്ങൾ ആ രഹസ്യ ബന്ധം തുടർന്നു.

എന്റെ ഭാര്യ ഒരു അയ്യോ പാവമായിരുന്നു.

അവളെ വഞ്ചിക്കാൻ മനസ്സ് വന്നില്ല. ആന്റിയോടും ഞാനത് പറഞ്ഞു.

മനസ്സില്ലാ മനസ്സോടെ ആണെങ്കിലും ആന്റി എന്റെ തീരുമാനം അംഗീകരിച്ചു.

Comments

Popular posts from this blog

ജിൻസി എന്ന നേഴ്സ്

ഗുജറാത്തിൽ അമ്മായിയോടൊപ്പം

ആന്റിയുടെ ട്യൂഷൻ – Part 2

ഭർത്താവിൻറെ കസിനുമായി

അച്ഛന്റെ പെങ്ങളുടെ മകൾ