ഹരിയുടെ അവധിക്കാലം - 4

ഈ കഥ ഹരിയുടെ അവധിക്കാലം എന്ന സീരീസിന്റെ ഭാഗമാണ് , മറ്റ് 3 ഭാഗങ്ങളും വായിക്കാൻ ദയവായി താഴെയുള്ള ലിങ്കിൽ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക

ഹരിയുടെ അവധിക്കാലം 

___________________________________________________


പുറത്ത് മഴ തകർത്തു പെയ്തു കൊണ്ടിരിക്കുന്നു. ഓരോ സെക്കന്റ കഴിയുന്തോറും എന്റെ ചങ്കിടിപ്പ് കൂടിക്കൂടി വന്നു. എനിക്ക് തൊണ്ടയിൽ നിന്നും ആഹാരം ഇറങ്ങാത്തത് പോലെ തോന്നി. ഞാൻ ഒരു രീതിയിൽ ആഹാരം കഴിച്ച് തീർത്തു. എഴുന്നേറ്റ് പോയി കൈ കഴുകി ഞാൻ വീണ്ടും സോഫയിൽ വന്നിരുന്നു. ചോറ് മതിയായിരുന്നോ മോനെ” അമ്മു എന്നോട് ചോദിച്ചു.

ഞാൻ: മതി അമ്മു... ഞാൻ രാത്രിയിൽ കുറച്ചു ഭക്ഷണം മാത്രമേ കഴിക്കു.

 അമ്മു: അപ്പോൾ രാത്രിയിൽ വിശന്നാലൊ. ഞാൻ: ആർക്ക് എനിക്കോ.... നല്ല കാര്യമായി. ഞാൻ കട്ടിൽ കണ്ടാൽ അപ്പോ ഉറങ്ങും.

അമ്മു: നീ പോയി കിടന്നു കളയല്ലേ. എന്നെ കൊണ്ട് പോയി മുറിയിൽ കിടത്തിയിട്ടേ കിടക്കാവു.

ഞാൻ: മ് ശരി അമ്മു.

 അമ്മു: ശരണ്യേ വായ കഴുകാൻ വെള്ളമെടുത്തോളു. മാമി ഞങ്ങൾ മൂന്നു പേരും കഴിച്ച പാത്രങ്ങളുമെടുത്ത് അടുക്കളയിലേക്ക് പോയി. ശേഷം ഒരു പാത്രത്തിൽ അമ്മുവിന് വായ കഴുകാനുള്ള വെള്ളവുമായി വന്നു. അമ്മുവിനെ കൊണ്ട് വായ കഴുകിച്ച ശേഷം അമ്മുവിന്റെ കാലിൽ ഓയിൽമെന്റ് പുരട്ടി. “”ഹാ മോളേ പതുക്കെ... “” വേദന കൊണ്ട് അമ്മുവിന്റെ കണ്ണു നിറഞ്ഞുപോയി “”. കുറച്ച് വേദന കാണും അമ്മേ നാളത്തേക്ക് കുറവാകും. അമ്മുവിനെ സമാധാനിപ്പിക്കാൻ എന്ന വണ്ണം മാമി പറഞ്ഞു. ഓയിൻമെന്റ് പുരട്ടിയതിന് ശേഷം ഞാൻ അമ്മുവിനെ എടുത്ത് അമ്മുവിന്റെ മുറി ലക്ഷ്യമാക്കി നടന്നു. എന്റെ പിന്നാലെ മാമിയും വന്നു. ഞാൻ അമ്മുവിനെ അമ്മുവിന്റെ കട്ടിലിൽ കിടത്തിയ ശേഷം അമ്മുവിന്റെ നെറ്റിയിൽ ഒരുമ്മയും കൊടുത്തു. ”ഹരി ഇടിവെട്ടുന്നുണ്ട് ഇന്ന് എനി ടീവി കണ്ട് ഇരിക്കണ്ടാ...കിടന്നോളു”. അമ്മു എന്നോട് പറഞ്ഞു.

ഞാൻb: ശരിയമ്മു.

അമ്മു: ശരണ്യ ആ ഫാൻ ഇട്ടേക്കു. മുൻ വാതിൽ പൂട്ടാൻ മറക്കണ്ട. പാത്രം മുഴുവൻ കഴുകി വെച്ചിട്ട് കിടന്നോളു.





മാമി: ശരിയമ്മേ ഞാനും മാമിയും അമ്മുവിന്റെ മുറിയുടെ പുറത്തേക്ക് നടന്നു. മാമി ലൈറ്റ് ഓഫാക്കി ഫാൻ ഇട്ടു. ശേഷം മുറിക്ക് പുറത്തേക്കിറങ്ങി മുറിയുടെ വാതിലടച്ചു. ഞാൻ മാമിയെ പിന്നിൽ നിന്നും കെട്ടിപ്പിടിച്ച് മാമിയുടെ പിൻകഴുത്തിൽ ചുണ്ടു ചേർത്തു. എന്റെ കുണ്ണ മാമിയുടെ ചന്തിയിൽ തറച്ചു നിന്നു. ഞാൻ രണ്ടു കൈകളും മാമിയുടെ മുലയിൽ കൊണ്ട് വെച്ചു. മാമി കുതറി മാറി അടുക്കളയിലേക്ക് ഓടി. ഞാനും മാമിക്ക് പിന്നാലെ ഓടി. അടുക്കളയിൽ എത്തിയതും ഞാൻ മാമിയുടെ കയ്യിൽ പിടിച്ച് എന്നിലേക്ക് മാമിയെ അടുപ്പിച്ചു. മാമി എന്റെ ഞെഞ്ചിലേക്ക് ചാഞ്ഞു. ഞാൻ രണ്ടു കൈകൾ കൊണ്ടു മാമിയുടെ മുഖം പിടിച്ചുയർത്തി മാമിയുടെ ആ ചോരച്ചുണ്ടുകൾ എന്റെ ചുണ്ടുമായി ചേർത്തു. ഞങ്ങൾ എല്ലാം മറന്ന് ചുമ്പിച്ചു. ഞാൻ മാമിയെ രണ്ടു കൈകൾ കൊണ്ട് വരിഞ്ഞ് മുറുക്കി. ഞാൻ കൈകൾ താഴെകിറക്കി മാമിയുടെ നിതമ്പങ്ങളിൽ കൊണ്ടു വെച്ചു. അത് രണ്ടും പതുക്കെ ഞെക്കി. മാമി തല പിന്നിലേക്ക് അകറ്റി. “’ഹരി നീ മുറിയിലേക്ക് പോയ്ക്കോ. പാത്രം കഴുകി കുളിച്ച ശേഷം ഞാൻ നിന്റെ മുറിയിലേക്ക് വരാം... “” കിതക്കുന്ന ശബ്ദത്തിൽ മാമി പറഞ്ഞു. എനിക്ക് സഹിക്കാൻ വയ്യ മാമി. പാത്രം പിന്നേ കഴുകാം... ” എന്റെ ശബ്ദവും വിറക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. മാമി വലതു കൈ കൊണ്ട് എന്റെ മുണ്ട് രണ്ടു വശത്തേക്കും മാറ്റിയ ശേഷം എന്റെ കുലച്ച് ഇരുമ്പു പോലെ നിൽക്കുന്ന കുണ്ണയിൽ പിടിച്ചു. “’ഹരി ഈ രാത്രി നമുക്കുള്ളതാണ്. നിന്റെ എല്ലാ ആഗ്രഹങ്ങളും മാമി സാധിച്ചു തരും. ഞാൻ ജോലി തീർത്ത് കുളിയും കഴിഞ്ഞ് വരാം. നീ ഇപ്പോ റൂമിലേക്ക് പോ... ” മാമി ഇടം കൈ കൊണ്ട് എന്റെ കവിളിൽ തലോടിക്കൊണ്ട് പറഞ്ഞു. ഞാൻ മനസില്ലാ മനസോടെ കുലച്ച കുണ്ണയുമായി പിന്നിലേക്ക് നടന്നു. മാമി പത്രം കഴുകാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ മുറിയിലെത്തി ഷർട്ട് അഴിച്ച് ബാത്റൂമിലേക്ക് കയറി ഒരു വാണം അടിച്ചലോ എന്ന് എന്റെ മനസിൽ തോന്നി. പക്ഷേ ഈ രാത്രിയിൽ മാമിയുടെ പൂറ്റിലേ ഞാൻ പാലൊഴുക്കു എന്ന് ഉറപ്പിച്ചിരുന്നു. ഞാൻ ലുങ്കി മാറ്റി ഒരു തോർത്തുടുത്തു. ഞാൻ ഒരു കുളി പാസാക്കി ശേഷം പുറത്തിറങ്ങി വേറൊരു ലുങ്കിയും ഉടുത്തു അടുക്കളയിലേക്ക് നടന്നു. അടുക്കളയിൽ ലൈറ്റ് ഓഫായിരുന്നു. മാമി പാത്രം കഴുകിക്കഴിഞ്ഞ് മുറിയിലായിരിക്കും. ഞാൻ മാമിയുടെ മുറി ലക്ഷ്യമാക്കി നടന്നു. ഞാൻ മാമിയുടെ മുറിയുടെ മുൻപിലെത്തി. മുറി അകത്ത് നിന്നും പൂട്ടിയിരിക്കുകയായിരുന്നു. മാമി കുളിക്കുവായിരിക്കും. എന്റെ മുറിയിലേക്ക് വരാം എന്നല്ലേ പറഞ്ഞത്. വരും ഞാൻ സ്വയം ആശ്വസിച്ചു എന്റെ മുറിയിലേക്ക് നടന്നു. ശേഷം കട്ടിലിൽ മാമിയെ കാത്തിരുന്നു. പുറത്ത് മഴയുടെ ശക്തി കൂടി വന്നു. മനസ്സും ശരീരവും ചൂട് പിടിച്ചു. ഏകദേശം ഇരുപത് മിനിറ്റിന് ശേഷം മാമിയുടെ മുറിയുടെ വാതിൽ തുറന്നത് ഞാൻ കണ്ടു. മാമി മുറിയിൽ നിന്നും പുറത്തേക്ക് വന്നു. ഒരു വെളളയിൽ റോസും മഞ്ഞയും പൂക്കളുള്ള ഒരു സാരിയും നീല ബ്ലൗസുമാണ് മാമിയുടെ വേഷം. എന്റെ കുണ്ണ വീണ്ടും ബലം വെക്കുന്നത് പോലെ തോന്നി. മാമി ഹാളിലെ ലൈറ്റ് ഓഫാക്കി എന്റെ മുറിയിലേക്ക് നടന്ന് വന്നു. എനിക്ക് ചങ്കിടിപ്പ് കൂടിക്കൂടി വന്നു. മാമി എന്റെ മുറിയിലേക്ക് കയറി വാതിലടച്ചു ലോക്ക് ചെയ്തു. ഞാൻ കട്ടിലിൽ നിന്നും എഴുന്നേറ്റ് വാതിലിനരികിലേക്ക് നടന്നു. ഞാൻ മാമിയുടെ തൊട്ടടുത്ത് എത്തി. മാമി എന്റെ കണ്ണിലേക്ക് നോക്കി. മാമിയുടെ ആരെയും കൊതിപ്പിക്കുന്ന സൗന്ദര്യം എന്നെ ഭ്രാന്ത് പിടിപ്പിച്ചു. മാമി വലത് കൈ നീട്ടി എന്റെ ലുങ്കിയുടെ കുത്തഴിച്ചു. ലുങ്കി നിലത്തേക്ക് അഴിഞ്ഞ് വീണു. എന്റെ കുണ്ണ വായുവിൽ കൈല് പോലെ നീണ്ടു നിന്നു. മാമി എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു എന്റെ കവിളിലും നെറ്റിയിലും ചുണ്ടിലും നെഞ്ചിലും തുരു തുരെ ഉമ്മ വെച്ചു. മാമിയുടെ ചുണ്ടിന്റെ സ്പർഷനം എന്നിൽ രോമാഞ്ചം ഉണ്ടാക്കി. മാമി എന്റെ കുണ്ണയിൽ പിടുത്തമിട്ടു. മാമി നിലത്ത് മുട്ടു കുത്തി ഇരുന്ന് എന്റെ കുണ്ണയുടെ തുമ്പിൽ ഒരുമ്മ കൊടുത്തു. ശേഷം കുണ്ണ വായിലേക്ക് വിഴുങ്ങി. എനിക്ക് സഹിക്കാൻ പറ്റിയില്ല. മാമി ചുണ്ടുകൾ കൊണ്ട് എന്റെ കുണ്ണയിൽ ഊമ്പി കുടിക്കുവാൻ തുടങ്ങി.




ഹാ,,…..ഞാൻ അറിയാതെ ശബ്ദമുയർത്തി. മാമി വലത് കൈ കൊണ്ട് കുണ്ണയിൽ പിടിച്ചു. കുണ്ണയുടെ മകുടത്തിൽ നാക്കിട്ട് കറക്കി. എനിക്ക് പാല് ചിറ്റും എന്നെനിക്ക് തോന്നി. ഞാൻ മാമിയെ പിടിച്ചുയർത്തി. ശേഷം ഭിത്തിയിലേക്ക് ചാരി നിർത്തി മാമിയുടെ ചുണ്ടിൽ എന്റെ ചുണ്ടു ചേർത്തു. എന്റെ നാക്ക് മാമിയുടെ വായിലേക്ക് തള്ളിയിറക്കി. മാമി അത് ചുണ്ടുകൾ കൊണ്ട് ഊമ്പി. ശേഷം മാമിയുടെ നാക്ക് എന്റെ വായിലേക്ക് തള്ളി. ആ പ്രവർത്തി കുറച്ച് നേരം ഞങ്ങൾ തുടർന്നു. ഞാൻ മാമിയെ പൊക്കിയെടുത്ത് കട്ടിലിലേക്ക് മറിഞ്ഞു. മാമി എന്റെ മുകളിലേക്ക് കയറി കിടന്നു. എന്റെ നെഞ്ചിൽ ഉമ്മകൾ കൊണ്ട് മൂടി. മാമി വീണ്ടും എന്റെ കുണ്ണയിൽ പിടുത്തമിട്ടു. മാമി ഉമ്മവെച്ച് എന്റെ കുണ്ണയിലെത്തി. മാമി എന്റെ കുണ്ണ വീണ്ടും വായിലേക്ക് കയറ്റി. മാമിയുടെ തല ഉയർന്ന് താഴുവാൻ തുടങ്ങി. എനിക്ക് പാല് വരും എന്ന അവസ്ഥയായി. ആദ്യത്തെ പാൽ മാമിടെ പൂറ്റിൽ തന്നെ ഒഴിക്കണം എന്നെനിക്ക് തോന്നി. ഞാൻ കുണ്ണയിൽ നിന്നു മാമിയെ തലപിടിച്ച് മാറ്റി. ശേഷം മാമിയെ കട്ടിലിൽ മലർത്തി കിടത്തി. സാരി തലപ്പ് മാമിയുടെ ദേഹത്തു നിന്നും വലിച്ച് മാറ്റി. നീല കളർ ബ്ലൗസിൽ നിറഞ്ഞ് നിൽക്കുന്ന മാമിയുടെ മുല എന്നെ വല്ലാതെ സുഖിപ്പിച്ചു . മാമി എന്റെ തല പിടിച്ച് എന്റെ ചുണ്ട് മാമിയുടെ ചുണ്ടോട് ചേർത്തു. ഞാൻ മാമിയുടെ ചുണ്ട് കടിച്ച് വലിച്ചു. ഞാൻ ചുണ്ട് താഴേക്ക് ഇറക്കി മാമിയുടെ കഴുത്തിൽ ഉമ്മകൾ കൊണ്ട് മൂടി. മാമി എന്റെ മുടിയിഴകളിൽ തലോടിക്കൊണ്ടിരുന്നു. എന്റെ ചുമ്പനം മാമിയുടെ നെഞ്ചിലെത്തി. മാമിയുടെ മുലയുടെ വിടവിൽ ഞാൻ തുരു തുരെ ഉമ്മവെച്ചു. ഞാൻ ഒരു വശത്തേക്ക് മാറി മാമിയുടെ സാരി വലിച്ചഴിച്ചു. മാമിയും അതിന് സഹായിച്ചു. ശേഷം ഞാൻ മാമിയുടെ പാവാടയുടെ കെട്ടഴിച്ചു. മാമി കാലുകൾ കൊണ്ട് പാവാട താഴെക്കിറക്കി. സ്വർണ്ണ അരഞ്ഞാണം മാമിയുടെ പൊക്കിൾ ചുഴിയുടെ മധ്യഭാഗത്ത് കൂടി കിടക്കുന്നത് ഞാൻ കണ്ടു. ഞാൻ മെല്ലെ ആ അരഞ്ഞാണം കടിച്ചെടുത്തു താഴെക്ക് പൊക്കിളിൽ എന്റെ ചുണ്ടിന്റെ സ്പർഷനം മാമി ഒന്നു പിടഞ്ഞു. ഞാൻ ആ പൊക്കിൾ ചുഴിയിൽ ചുണ്ടു ചേർത്തു. അതിൽ അമർത്തി ചുമ്പിച്ചു. മാമി എന്റെ തലമുടിയിൽ മുറുക്കെപിടിച്ചു ഞാൻ പൊക്കിൾച്ചുഴിയിൽ നാക്കു നീട്ടി നക്കി. അതിൽ നാക്കു കൊണ്ട് കറക്കി. ആ പ്രവർത്തി മാമിക്ക് ശരിക്ക് സുഖിച്ചു. കൂടുതൽ പിടിച്ചു നിൽക്കാൻ എനിക്ക് കഴിഞ്ഞില്ല. ഞാൻ കാണാൻ ആഗ്രഹിച്ച മാമിയുടെ മുലകളിൽ ഞാൻ പിടുത്തമിട്ട് ബ്ലൗസിന്റെ ഹുക്കുകൾ അഴിച്ചു മാറ്റി. മാമി തന്റെ തലവഴി ബ്ലൗസ് ഊരിയെടുത്തു ഞാൻ മാമിയുടെ അടിയിൽ കയ്യിട്ട് ഹുക്ക് വിടീച്ചു. ബ്രാ മുലയുടെ മുകളിൽ നിന്നു വലിച്ച് മാറ്റി. എന്റെ തൊണ്ടയിലെ വെള്ളം വറ്റിപോയി. ഞാൻ ഉദ്ധേശിച്ചതിനെക്കാളും മനോഹരമായ മുല. കല്ലിൽ കൊത്തിവെച്ചത് പോലെ എനിക്ക് തോന്നി. ഞാൻ ആ മുലയിൽ അന്തിച്ച് നോക്കുന്നത് കണ്ട് മാമി ഒന്നു ചിരിച്ചു , ആ ചിരി എന്റെ നിയന്ത്രണം തെറ്റിച്ചു. ഞാൻ മാമിയുടെ വലത്തേ മുലയിൽ ചുണ്ട് ചേർത്തു. ഞാൻ ആ റോസ് നിറമുള്ള മുല ഞെട്ട് മെല്ലെ ചപ്



കുടിച്ചു. മാമി എന്റെ മുടിയിഴയിൽ തഴുകി കൊണ്ടിരുന്നു. എന്റെ ഇടത് കയ്യ് മാമിയുടെ ഇടത്തേ മുലയിൽ അമർന്നു. പഞ്ഞികെട്ടിൽ കയ്യമർന്നത് പോലെ എനിക്ക് തോന്നി. ഞാൻ ആ മുല ആസ്വദിച്ച് കുടിച്ചു. ഞാൻ തലയുയർത്തി മാമിയുടെ ഇടത്തേ മുലയിലേക്ക് ചുണ്ടു ചേർത്തു. ഞാനത് ഉറിഞ്ചി കുടിച്ചു. എകദേശം ഒരു 10 മിനിറ്റോളം ഞാൻ മാമിയുടെ മുല മാറി മാറി കുടിച്ചു. ശേഷം ഞാൻ എഴുന്നേറ്റ് നിന്ന് മാമിയുടെ ചുവന്ന പാന്റിസ് താഴേക്ക് വലിച്ചൂരി. ശേഷം മാമിയുടെ കാലുകൾ രണ്ട് വശത്തേക്കും അകത്തി വെച്ചു. രാവിലെ കണ്ടപ്പോൾ രോമം ഉണ്ടായിരുന്നു. പക്ഷേ ഇപ്പോൾ ഒരു രോമം പോലും ഇല്ല. മാമി അതെല്ലാം വടിച്ച് വൃത്തിയാക്കിയിരിക്കുന്നു. ഞാൻ നാവ് നീട്ടി മാമിയുടെ പൂറ്റിൽ ഒന്നു നക്കി. സ്സ്...…. മാമി ഒന്നു പിടഞ്ഞു. മാമിയുടെ ഒലിച്ചിറങ്ങിയ ഓയിൽ ഞാൻ നക്കിയെടുത്തു. ശേഷം ആ പൂറ്റിൽ ഒരുമ്മ കൊടുത്തു. മാമി വീണ്ടും ഒന്നു പിടഞ്ഞു. ഞാൻ മാമിയുടെ പൂറ്റിലേക്ക് നാക്ക് തളളിയിറക്കി. ഹാ…… ശ്ശ്……. ഹാ…… ഹരി……. മാമി സുഖം കൊണ്ട് അലറി വിളിച്ചു. മാമിയുടെ കന്തിൽ നാക്ക് കൊണ്ടു നക്കി. ശേഷം ചുണ്ടു കൊണ്ട് കന്തിൽ കടിച്ച് വലിച്ചു. മ്… ശ്ശ്…… ഹാ…… മാമിയിൽ നിന്നും സുഖത്തിന്റെ ശബ്ദങ്ങൾ ഉയർന്നു. ഞാൻ പൂറിതളുകൾ ചപ്പി വലിച്ചു. മാമി സുഖം കൊണ്ട് നടു പൊക്കുകയും താക്കുകയും ചെയ്തു. ഞാൻ വീണ്ടും മാമിയുടെ പൂറ്റിലേക്ക് നാക്ക് തള്ളി കയറ്റുകയും ഇറക്കുകയും ചെയ്തു. ശ്ശ്…. ആ… മ്…….. ഹാ……. ഹരി എനിക്ക് ഇപ്പ വരും വിറക്കുന്ന ശബ്ദത്തിൽ മാമി വിളിച്ചു പറഞ്ഞു. ഞാൻ ഈ പ്രവർത്തി നിർത്തി മാമിയുടെ മുകളിലേക്ക് കയറി കിടന്നു. മാമിക്ക് കാര്യം മനസിലായി. മാമി വലത് കൈ കൊണ്ട് എന്റെ കുലച്ച കുണ്ണ മാമിയുടെ പൂർ വാതിലിൽ കൊണ്ട് വെച്ചു. ഞാൻ മെല്ലെ എന്റെ കുണ്ണ മാമിയുടെ പൂറ്റിലേക്ക് തള്ളി. നല്ല ടൈറ്റ് ആയിരുന്നു. ഞാൻ വീണ്ടും ഊരി കയറ്റി. മാമി പരമാവധി കാലുകൾ അകറ്റി എന്നേ സഹായിച്ചു. ഞാൻ പതിയെ കുണ്ണ പൂറ്റിലേക്ക് തള്ളി. ആ……… മാമി അലറി വിളിച്ചു. പുറത്തെ മഴ കാരണം ഒച്ച വെളിയിൽ കേൾക്കില്ലാ എന്നെനിക്ക് ഉറപ്പായിരുന്നു. എന്റെ കുണ്ണ പൂർണമായും മാമിയുടെ പൂറ്റിൽ കയറി. ഞാൻ മെല്ലെ അടിക്കുവാൻ തുടങ്ങി. മാമി എന്റെ ചുണ്ടിൽ ചുണ്ട് ചേർത്തു. ഞാൻ മാമിയുടെ ചുണ്ടിന്റെ രുചി ആസ്വദിച്ച് അടിക്കാൻ തുടങ്ങി.

 ആദ്യമായി ഉള്ള അനുഭവം എനിക്ക് എന്നേ തന്നെ പിടിച്ച് നിർത്താൻ കഴിഞ്ഞില്ല. ഞാൻ അടിയുടെ വേഗം കൂട്ടി.


ഹാ……. മ്… സ്സ്……. ഹാ……. ശ്ശ്……. മാമി സുഖത്തിന്റെ പല ശബ്ദങ്ങളും ഉണ്ടാക്കി. പെട്ടന്ന് മാമിക്ക് വെടി പൊട്ടിയത് ഞാൻ അറിഞ്ഞു. എനിക്കും വെടി പ്പൊട്ടാറായി. രണ്ട് മുന്ന് അടി കഴിഞ്ഞപ്പോഴെക്കും എനിക്കും വെടി പൊട്ടി. ഞാൻ മാമിയുടെ പൂറ്റിൽ തന്നെ വെടി പൊട്ടിച്ചു. ഞാൻ മാമിയുടെ ചുണ്ടിൽ ചുണ്ടു ചേർത്ത മാമി എന്റെ പുറത്തു മുറുക്കെ പിടിച്ചു. ഞാൻ മാമിയുടെ മുകളിലേക്ക് തളർന്നു വീണു. മാമിയുടെ പൂറ്റിൽ നിന്നും പാല് നിറഞ്ഞ് ബെഡിലേക്ക് ഒലിച്ച് വീഴുന്നത് ഞാനറിഞ്ഞു. മാമിയുടെ പൂറ്റിൽ നിന്നും മെല്ലെ കുണ്ണ ഊരിയെടുത്തു. ശേഷം മാമിയുടെ ഇടതു ഭാഗത്തേക്ക് മറിഞ്ഞു. മാമി എഴുന്നേറ്റ് ഒരു കള്ള ചിരിയോടെ എന്നെ നോക്കി. ശേഷം എഴുന്നേറ്റ് ബാത്റൂമിലേക്ക് പോയി . അപ്പോഴും പുറത്ത് മഴ തകർത്ത് പെയ്യുകയായിരുന്നു. ഞാനും എഴുന്നേറ്റ് മാമിയുടെ പിന്നാലെ നടന്നു. മാമി ബാത്ത്റൂമിലേക്ക് കയറി, പിന്നാലെ ഞാനും. മാമിയെ തിരിച്ച് നിർത്തി വലത് കൈ കൊണ്ട് ഞാൻ മാമിയുടെ താടിയിൽ പിടിച്ച് പൊക്കി. “” എന്താണ് മാമി ഒരു മൗനം”... ഞാൻ മാമിയുടെ കണ്ണുകളിലേക്ക് നോക്കി കൊണ്ട് ചോദിച്ചു. ഒരു പുഞ്ചിരിയായിരുന്നു അതിന് മറുപടി.

മാമി: ഹരിക്കുട്ടാ ഞാനൊരു കാര്യം പറഞാൽ നീ സാധിച്ച് തരുമോ.

ഞാൻ: എന്റെ മാമിക്ക് എന്ത് വേണമെങ്കിലും ഞാൻ സാധിച്ച് തരും. കര്യം പറ മാമി’. നീയിനി എങ്ങോട്ടും പോകണ്ടാ എനിക്ക് വേണം നിന്നെ, നീ പോവോ.

ഞാൻ : ഇല്ല മാമി... ഒരിക്കലും മാമിയെ വിട്ട് ഞാൻ എങ്ങും പോവില്ല. പക്ഷേ മാമൻ വന്നു കഴിഞ്ഞാൽ മാമി എന്നിൽ നിന്നും അകലില്ലെ.



മാമി: മാമൻ എന്നു വരുമെന്നാ നീ പറയുന്നത്. മാമന് നീയറിയാത്ത പല പ്രശ്നങ്ങളും അവിടെയുണ്ട്. ഇനിയും ഒരു അഞ്ച് വർഷം കൂടി അവിടെ ജയിലിൽ കിടക്കേണ്ടി വരും. മാമൻ വന്നാലും നീന്നെ ഞാൻ വിടില്ല. മാമി എന്റെ നെഞ്ചിലേക്ക് ചാഞ്ഞു.

 ഞാൻ: ഇത് അമ്മുവിന് അറിയുമോ മാമൻ വരാൻ ഇനിയും അഞ്ച് വർഷമാകും എന്ന്.

 മാമി: ഇല്ല ഹരി. എന്റെ കൂടെ സ്കൂളിൾ ജോലി ചെയ്യുന്ന മേരി ടീച്ചറുടെ ഹസ്ബന്റ് ഗൾഫിലാണ്. അദ്ധേഹം വഴി അറിഞ്ഞതാ ഞാൻ. അമ്മയോട് പറയാൻ നിന്നില്ല. വെറുതെ അമ്മയെ വിഷമിപ്പിക്കെണ്ടാന്ന് കരുതി. മാമിയുടെ കണ്ണുകൾ നിറഞ്ഞു. എന്ത് പറഞ്ഞ് സമാദാനിപ്പിക്കണം എന്നറിയാതെ ഞാൻ നിന്നു. ടാപ്പ് തുറന്ന് മാമി തുടയിലൂടെ ഒലിച്ചിറങ്ങിയ പാലും മാമിയുടെ പൂറും കഴുകി വൃത്തിയാക്കി. ഞാനും എന്റെ കുണ്ണയും മുഖവും കഴുകി. അപ്പോഴെക്കും മാമി പുറത്തിറങ്ങി മാമി കട്ടിലിനരികിലേക്ക് നടന്നു. മാമിയുടെ ബ്ലൗസ് കയ്യിലെടുത്തു. ബ്രാ ഇടാതെ അത് ധരിച്ചു സരിയെടുത്ത് അടിയിൽ ഒന്നും ഇടാതെ ഉടുത്ത ശേഷം എന്റെ ലുങ്കി എടുത്ത് എന്റെ കയ്യിൽ തന്നു. 

എന്റെ ഹരിമോൻ കിടന്ന് ഉറങ്ങിക്കോ”?


ഞാൻ : മാമി പോവാണോ.

 മാമി: പിന്നല്ലാതെ ഇവിടെ കിടക്കണോ. ഞാൻ: ഇന്ന് രാത്രി മുഴുവൻ എനിക്കുള്ളതാണെന്ന് പറഞ്ഞിട്ട്...

മാമി: ഇനി നാളെ പോരെ.

 ഞാൻ: ശരി... മാമി പറഞ്ഞ് പറ്റിച്ചു എന്നേ. മാമി മെല്ലെ എന്റെ അടുത്തേക്ക് വന്നു. ” നീ ഈ ലുങ്കിയുടുക്ക് ” മാമി ഒരു ചിരിയോടെ പറഞ്ഞു. ഞാൻ ലുങ്കിയുടുത്തു. മാമി എന്റെ നെഞ്ചിലേക്ക് തലചായിച്ചു. മാമി: ഞാൻ നിന്നെ വിട്ട് എങ്ങും പോകില്ല. പുറത്ത് നല്ല മഴയാണ്. നമുക്ക് കുറച്ച് നേരം മഴ നനഞ്ഞാലോ.

ഞാൻ: പിന്നെന്താ വാ നമുക്ക് പോകാം. ഞാൻ സന്തോഷത്തോടെ സമ്മതിച്ചു. ഞാനും മാമിയും കൂടി അടുക്കളയിലേക്ക് നടന്നു. മാമി ശബ്ദമുണ്ടാക്കാതെ അടുക്കള വാതിൽ തുറന്നു. ഞാനും മാമിയും വിടിന്റെ പിന്നിലേക്ക് ഇറങ്ങി. നല്ല ശക്തിയോടെ മഴ പെയ്യുന്നു. ഞാൻ മാമിയെ എന്റെ മാറിലേക്ക് വലിച്ചിട്ടു. ഞങ്ങൾ രണ്ടാളും മഴയിൽ നനഞ്ഞ് കുളിച്ചു. മാമി എന്റെ ചുണ്ടിൽ ചുണ്ടു ചേർത്തു. ഞങ്ങൾ രണ്ടാളും എല്ലാം മറന്ന് ചുമ്പിച്ചു. ശേഷം മാമി എന്റെ കൈ പിടിച്ച് വിറക് പുരയിലേക്ക് നടന്നു. വിറക് പുരയുടെ ഉള്ളിൽ കയറി മാമി ലൈറ്റിട്ടു. ഞാൻ ഒരു മൂലയിൽ കിടന്ന ചാക്ക് രണ്ടെണ്ണം എടുത്ത് നിലത്ത് വിരിച്ചു. ശേഷം ഞാൻ മാമിയെ വാരിപ്പുണർന്നു. മാമി എന്റെ ലുങ്കിയഴിച്ചു. ഞാൻ മാമിയുടെ സാരി വലിചൂരി. ബ്ലൗസല്ലാതെ മാമി വേറൊരു വസ്ത്രവും ഇല്ലായിരുന്നു. ആ ബ്ലൗസും അഴിച്ച് മാറ്റി മാമിയെ നിലത്ത് വിരിച്ച ചാക്കിലേക്ക് കിടത്തി. ഞാൻ മാമിയുടെ മുകളിലേക്ക് കയറി കിടന്നു. ഞാൻ മാമിയുടെ ചുണ്ടിൽ ഒരു നീണ്ട ചുമ്പനം സമ്മാനിച്ചു. ശേഷം മാമിയുടെ കഴുത്തിൽ തുരു തുരെ ഉമ്മ വെച്ചു. എന്റെ ചുണ്ടു താഴെക്കിറക്കി മാമിയുടെ ഇടത്തേ മുലക്കണ്ണിയിൽ ചപ്പി രണ്ടു മുലകളും ഞാൻ മാറി മാറി കുടിച്ചു. സ്സ്… മാമി സുഖം കൊണ്ട് മൂളി. ശേഷം ഞാൻ മലർന്നു കിടന്നു. മാമി എന്റെ നെഞ്ചിൽ മുത്തമിട്ടു. ചുണ്ടുകൾ ഇറക്കി എന്റെ വയറ്റിലും പൊക്കിളിലും ഉമ്മ വെച്ചു. ശേഷം ഞാൻ എന്റെ കുണ്ണ വായിലേക്ക് കയറ്റി തലപൊക്കുകയും താക്കുകയും ചെയ്തു. ” എനിക്ക് താ മാമിയുടെ തിന്നാൻ”” ഞാൻ ആ ഒരു സുഖം കൊണ്ട് വിളിച്ചു പറഞ്ഞു. മാമി കുണ്ണ ഊമ്പല് നിർത്തി കാല് രണ്ടും കവച്ച് പൂർഭാഗം എന്റെ മുഖത്ത് കൊണ്ട് വെച്ചു. ശേഷം വീണ്ടും എന്റെ കുണ്ണ വായിലേക്ക് കയറ്റി. 69 പൊസിഷനിൽ ഞങ്ങൾ പണിതുടർന്നു. എന്റെ കുണ്ണ കുട്ടികൾ ഐസ് നുണയുന്നത് പോലെ മാമി ഊമ്പി കൊണ്ടിരുന്നു. ഞാൻ മാമിയുടെ പുറ്റിൽ തുരു തുരെ ഉമ്മ വെച്ചു. ആപൂറ്റിൽ നാക്കിട്ട് കറക്കി മാമിയുടെ കന്തിൽ ചപ്പി വലിച്ചു. ആ പൂറിന്റെ സ്വാദ് എന്നെ സുഖത്തിന്റെ കൊടുമുടികൾ എത്തിച്ചു. മാമി എന്റെ കുണ്ണയുടെ അഗ്രഭാഗത്ത് നാക്കിട്ട് കറക്കി. ഞാൻ മാമിയുടെ പൂറിതളുകൾ ചപ്പി വലിച്ചു. മാമി എന്റെ കുണ്ണയിൽ നക്കും ചുണ്ടും കൊണ്ട് ഊമ്പി വലിച്ചു. ഞാൻ മാമിയുടെ കന്തിൽ ചപ്പി വലിച്ചു. പെട്ടന്ന് മാമിക്ക് വെടിപൊട്ടി. ഹാ……. അമ്മേ… തലയുയർത്തി മാമി കൂവിവിളിച്ചു. ശേഷം മാമി എന്റെ കുണ്ണ വീണ്ടും വായിലാക്കി. ഞാൻ മാമിയുടെ പാൽ മുഴുവനും കുടിച്ചിറക്കി ശേഷം പൂറ് നാക്കു കൊണ്ട് തുടച്ച് വൃത്തിയാക്കി.

മാമി ഊമ്പലിന് വേഗത കൂട്ടി. പെട്ടന്ന് തന്നെ എന്റെ വെടിയും പൊട്ടി. മാമി എന്റെ പാൽ മുഴുവൻ കുടിച്ചിറക്കി.

      

                                                                  ( തുടരും.....)


                                                                 

Comments

Popular posts from this blog

ജിൻസി എന്ന നേഴ്സ്

ഗുജറാത്തിൽ അമ്മായിയോടൊപ്പം

ആന്റിയുടെ ട്യൂഷൻ – Part 2

ഭർത്താവിൻറെ കസിനുമായി

അച്ഛന്റെ പെങ്ങളുടെ മകൾ