ഹരിയുടെ അവധിക്കാലം -3

 ഈ കഥ ഹരിയുടെ അവധിക്കാലം എന്ന സീരീസിന്റെ ഭാഗമാണ് , മറ്റ് 2 ഭാഗങ്ങളും വായിക്കാൻ ദയവായി താഴെയുള്ള ലിങ്കിൽ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക

ഹരിയുടെ അവധിക്കാലം

___________________________________________________


ഞാൻ ഉദ്ധേശിച്ചത് തന്നെയാണ് മാമിയുടെ മനസിൽ ഉള്ളതെന്ന് എനിക്ക് ആ ചിരിയിൽ നിന്നും മനസിലായി. എന്റെ മനസ്സിൽ കാമം പത്തി വിടർത്തി.

അമ്മു: അത് വേണോ മോളെ... മച്ചിന്റെ മുകളിൽ കയറാൻ പ്രയാസമാണ്. നമുക്ക് ഗോപാലനെ വിളിച്ചാൽ പോരെ.

 മാമി: അത് സാരമില്ല അമ്മേ. ഞാൻ ഇതിന് മുമ്പും കയറിയിട്ടുള്ളതല്ലേ. ഗോപാലൻ ചേട്ടനെ വെറുതേ ബുദ്ധിമുട്ടിക്കണ്ട.

 അമ്മു: ശരി. നിങ്ങൾ രണ്ടാളും കൂടെ കയറി പുസ്തകങ്ങൾ എടുക്ക്. ഒരു വടി കരുതിക്കൊളു വല്ല പാമ്പും കണ്ടാലോ. ഞാൻ അപ്പോഴേക്കും ഉച്ച ഭക്ഷണം റെഡിയാക്കാം എന്നും പറഞ്ഞ് അമ്മ അടുക്കളയിലേക്ക് നടന്നു. എന്റെ ഉള്ളിൽ പെരും പറ കൊട്ടാൻ തുടങ്ങി. രാത്രി വരെ എങ്ങനെ കാത്തിരിക്കും എന്ന് വിഷമിച്ചിരുന്നപ്പോഴാണ് ദൈവമായി ഇങ്ങനെ ഒരവസരം ഉണ്ടാക്കി തന്നത്. മച്ചിന്റെ മുകളിലേക്ക് അമ്മുമ്മ എന്തായാലും കയറി വരില്ല. മാമിയെ ഒന്നു ശരിക്ക് സുഖിക്കണം ഞാൻ മനസിൽ കണക്ക് കൂട്ടി. ”എന്താ ഹരി ആലോചിക്കുന്നത്... നീ പോയി ഒരു വടി എടുത്തിട്ട് വാ”?? മാമിയുടെ പറച്ചിലാണ് എന്നേ ചിന്തയിൽ നിന്നും ഉണർത്തിയത്. ഞാൻ വേഗം വരാന്തയിൽ നിന്നു പുറത്തേക്ക് നടന്നു. പറമ്പിൽ നിന്നും ഒരു വടിയുമെടുത്ത് മച്ചിന്റെ കോണിയുടെ ഭാഗത്തേക്ക് നടന്നു. മാമി ഒരു പായയുമായി അവിടെ നിൽക്കുന്നു. മാമി മച്ചിന്റെ മുകളിൽ വെച്ച് ശരിക്കും സുഖിക്കാനുള്ള പരുപാടിയാണെന്ന് എനിക്ക് മനസിലായി. എന്റെ കുണ്ണ ഇരുമ്പുലക്ക പോലെ ഉയർന്ന് നിന്നു. “’എന്തിനാ മാമി പായ. മുകളിൽ കിടന്ന് ഉറങ്ങാനോ “”. ഞാൻ വിറക്കുന്ന ശബ്ദ്ധത്തിൽ മാമിയോട് ചോദിച്ചു.




മാമി: അതെ. എന്താ നീയും കൂടി ഉറങ്ങുന്നോ. ( ഒരു കള്ളച്ചിരിയോടെ മാമി മറുപടി പറഞ്ഞു)

ഞാൻ: മുകളിലോട്ട് വാ... ഞാൻ ഉറക്കി തരാം ( ഞാൻ കോണി പടിയിലേക്ക് കാലെടുത്ത് വെച്ച് കൊണ്ട് പറഞ്ഞു)


മാമി: നീ ഈ പായ പെട്ടന്ന് മുകളിലേക്ക് വെക്ക്. അമ്മ ഈ വഴി വന്നാൽ സംശയം തോന്നും. ഞാൻ മാമിയുടെ കയ്യിൽ നിന്നു പായയും വാങ്ങി മുകളിലേക്ക് കയറി. ഞാൻ മുകളിൽ കയറി താഴെ നിൽക്കുന്ന മാമിയെ നോക്കി. മഞ്ഞ സാരി വളച്ച് വയറ്റിൽ കുത്തി അഴിഞ്ഞ മുടി വാരി മുകളിലേക്ക് കെട്ടിവെച്ചു. ആ മഞ്ഞ ബ്ലൗസിന്റെ കക്ഷം നന്നഞ്ഞിരിക്കുന്നു. ആ കാഴ്ച്ച എന്നെ ഭ്രാന്ത് പിടിപ്പിച്ചു. മാമി മെല്ലെ മുകളിലേക്ക് കയറി. ഞാൻ ഇരുന്ന് കൊണ്ട് കൈ നീട്ടി മാമിയെ കയറാൻ സഹായിച്ചു. മാമി എന്റെ കയ്യിൽ പിടിച്ച് മച്ചിന്റെ മുകളിലേക്ക് കയറി. ഞാൻ എഴുന്നേറ്റ് നിന്ന് മാമിയെ പിന്നിൽ നിന്നും കെട്ടിപ്പിടിച്ചു. പെട്ടന്ന് മാമി കുതറി മാറി. “’ആദ്യം പുസ്തകം മൊത്തം എടുത്തിട്ട് എന്റെ ഹരിമോന്റെ അഗ്രഹം മാമി സാധിച്ചു തരാം”... എന്റെ കവിളിൽ തലോടി കൊണ്ട് മാമി പറഞ്ഞു. എനിക്ക് ശരിക്കും ദേഷ്യമാണ് മനസിൽ തോന്നിയത്. പക്ഷേ ഞാനത് പുറത്ത് കാണിച്ചില്ല.

ഞാൻ: മാമി ഇവിടെ നിന്നാൽ മതി, ഞാൻ പുസ്തകം നോക്കിക്കോളാം.



മച്ചിൽ പുസ്തകത്തിനായുള്ള തിരച്ചിൽ ആരംഭിച്ചു. എങ്ങനെങ്കിലും പണ്ടാരം കണ്ടു കിട്ടിയാൽ മതിയെന്ന ചിന്തയായിരുന്നു എനിക്ക്. ഞാൻ വേഗത്തിൽ തിരച്ചിൽ തുടർന്നു. അവസാനം മച്ചിന്റെ തെക്കേ മൂലക്ക് ഒരു വലിയ പെട്ടി എന്റെ ശ്രദ്ധയിൽ പെട്ടു. ഞാൻ നേരെ അങ്ങോട്ട് നടന്നു. അത് മെല്ലെ തുറന്നു. എന്റെ ഭാഗ്യം പുസ്തകം അതിലുണ്ട്. ‘ദേ മാമി പുസ്തകം ? അടക്കാനാകാത്ത സന്തോഷത്തിൽ ഞാൻ വിളിച്ച് പറഞ്ഞു. “”അത് മുഴുവൻ വെളിയിലെടുക്ക്”” മാമിയുടെ മറുപടി. ഞാൻ ഒരോ പുസ്തകങ്ങളും പൊടി തട്ടി പുറത്തെടുത്തു. ഒരു 30 പുസ്തകങ്ങളെ ആ പെട്ടിയിൽ ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളു. മാമി അപ്പോഴേക്കും ഒരു കയർ കൊണ്ടുവന്നു. എന്നോട് 10 പുസ്തകം വെച്ച് മൂന്നായി കെട്ടിവെക്കാൻ പറഞ്ഞു. ഞാൻ കയർ വാങ്ങി വേഗം കെട്ടാൻ തുടങ്ങി. കാമത്തിന്റെ ശക്തിയിൽ എന്റെ കയ്യും കുണ്ണയും വിറക്കാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ മാമിയെ നോക്കി. മാമി ഒരു പഴയ തുണി എന്റെ നേർക്ക് എറിഞ്ഞു. ഞാൻ പുസ്തകങ്ങൾ കെട്ടിയതിന് ശേഷം ആ തുണിയെടുത്ത് കയ്യിലെ പൊടി മുഴുവനും തുടച്ച് വൃത്തിയാക്കി. ഞാൻ മാമിയെ നോക്കി. എന്നെ നോക്കി ഒരു കള്ള ച്ചിരി സമ്മാനിച്ച് തിരിഞ്ഞ് നിന്ന് പായ നിലത്ത് വിരിക്കുന്നു. ഞാൻ മെല്ലെ എന്റെ ബർമൂടയുടെ കെട്ടഴിച്ചു. ഷഡിയും വലിച്ചുരി. ബനിയൻ ഊരാൻ ഉള്ള ക്ഷമ എനിക്കില്ലായിരുന്നു. ഞാൻ ഓടി ചെന്ന് മാമിയുടെ പിന്നിലൂടെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു. എന്റെ കുണ്ണ മാമിയുടെ സാരിക്ക് മുകളിലൂടെ ചന്തിയുടെ വിടവിലേക്ക് കയറി. ഞാൻ രണ്ടു കൈകളും മാമിയുടെ കക്ഷത്തിനിടയിലും കയറ്റി മാമിയുടെ മുലയിൽ പിടുത്തം ഇട്ടു. ഞാൻ ആ മാർക്കുടങ്ങൾ രണ്ടും ഞെക്കി പൊട്ടിച്ചു. ”ശ് ശ് ഹാഹാ ഹാ”? മാമിയിൽ നിന്നും ശബ്ദങ്ങൾ ഉയർന്നു. രാവിലെ കാണിച്ചു തരാഞ്ഞതിലുള്ള ദേഷ്യം തീർക്കുവാണോ നീ ?””” മാമി വിറക്കുന്ന ശബ്ദത്തിൽ എന്നോട് ചോദിച്ചു. പക്ഷേ ഞാൻ അതൊന്നും കേൾക്കാതെ മാമിയുടെ പിൻ കഴുത്തിലും പുറത്തും തുരു തുരേ ഉമ്മകൾ കൊണ്ട് മൂടി. എന്റെ പരാക്രമത്തിന്റെ ബലമായി മാമിയുടെ കെട്ടി വെച്ച മുടി അഴിഞ്ഞ് വീണു. മാമിയുടെ കാച്ചിയ എണ്ണയുടെ മണം എന്റെ ഞരമ്പ് വലിഞ്ഞ് പൊട്ടുന്നത് പോലെ തോന്നി. ഞാൻ മാമിയെ തിരിച്ച് നിർത്തി മാമിയുടെ ചോര ച്ചുണ്ടുകൾ വായിലാക്കി ചപ്പി വലിച്ചു. എത്ര മധുരമുള്ള ചുണ്ടുകൾ . എനിക്ക് എങ്ങനെയെങ്കിലും മാമിയുടെ മുലകൾ കാണണമെന്ന ചിന്ത മാത്രമായിരുന്നു. ഞാൻ മാമിയുടെ കവിളിലും പിന്നീട് കഴുത്തിലേക്കും എത്തി.

മാമിയുടെ കഴുത്തിൽ ഉമ്മകൾ കൊണ്ട് മൂടി. മാമി എന്റെ മുടിയിഴകൾ തഴുകി കൊണ്ടിരുന്നു. ഞാൻ മാമിയുടെ സാരി ഒരു വശത്തേക്ക് വലിച്ച് മാറ്റി. ഞാൻ ആ മുലയുടെ വിടവിൽ നക്കുകയും ചുമ്പിക്കുയും ചെയ്തു. മാമി സുഖം കൊണ്ട് വില്ല് പോലെ പിന്നിലേക്ക് വളഞ്ഞു. ഞാൻ മുട്ടുകുത്തിയിരുന്നു മാമിയുടെ പൊക്കിൾ ചുഴിയിൽ ചുണ്ടു ചേർത്തു. മാമിയുടെ പൊക്കിളിൽ എന്റെ നാക്ക് കളം വരച്ചു. ഞാൻ ഒരു കൈ കൊണ്ട് സാരിക്കുള്ളിൽ നിന്നും മാമിയുടെ അരഞ്ഞാണം വെളിയിലെടുതു. അത് മാമിയുടെ അരയിൽ കിടക്കുന്നത്

കാണാൻ ഒരു ഭംഗിയാ. ‘ ശരണ്യ മോളെ ഓടി വാ അയ്യോ…’ താഴെ നിന്നും അമ്മുമ്മയുടെ അലർച്ച കേട്ട് മാമി എന്നെ തള്ളി മാറ്റി. ഞാൻ പിന്നിലേക്ക് വീണു. പെട്ടന്ന് എഴുന്നേറ്റ് മാമിയെ പിടിച്ച് നിർത്തി. ‘ വിട് ഹരി അമ്മക്ക് എന്തോ പറ്റി “” മാമി എന്നെ തള്ളി മാറ്റാൻ ശ്രമിച്ചു. “” പ്ലീസ് മാമി എനിക്ക് സഹിക്കാൻ പറ്റുന്നില്ല പ്ലീസ്...” ഞാൻ കെഞ്ചി. പക്ഷേ മാമി സാരി തലപ്പ് എടുത്ത് തോളിലിട്ട് കോണിപ്പടി ഇറങ്ങി നടന്നു. പക്ഷേ എനിക്ക് സഹിക്കാവുന്നതിലും അപ്പുറമായിരുന്നു അത്. ഞാൻ അവിടെ നിന്നു തന്നെ ഒരു വാണം വിട്ടു. എന്റെ പാൽ മാമി വിരിച്ച പായയിൽ തെറിച്ച് വീണു. പെട്ടന്ന് ബർമൂടയും ഷഡിയും ധരിച്ച് താഴേക്കിറങ്ങി ഞാൻ അടുക്കളയിലേക്ക് ഓടി. അവിടെ ചെന്നപ്പോൾ കണ്ട കാഴ്ച്ച അമ്മുവിന്റെ കാലിൽ ചൂട് വെള്ളം വീണ് പൊള്ളി അമ്മു നിലത്ത് കിടക്കുകയാണ്. മാമി അമ്മുവിനെ എഴുന്നേൽപ്പിക്കാൻ ശ്രമിക്കുന്നു. ഞാനും ഒടി ചെന്ന് മാമിയെ സഹായിച്ചു. ഞങ്ങൾ രണ്ടാളും ചേർന്ന് അമ്മുവിനെ പിടിച്ച് സോഫയിൽ കൊണ്ടിരുത്തി . എന്ത് പറ്റി അമ്മു”? ഞാൻ തിരക്കി.


അമ്മു : കഞ്ഞി അടുപ്പിൽ നിന്നും ഇറക്കിയതാ...കൈ തെന്നിപ്പോയി

മാമി: ഹരീ നീ പോയി ഒരു ഓട്ടോ പിടിച്ചിട്ട് വാ. നമുക്ക് ഹോസ്പ്പിറ്റലിൽ കൊണ്ടു പോകാം. ഞാൻ വേഗം വെളിയിലേക്ക് നടന്നു. റോഡിൽ കൂടി കടന്ന് പോയ ഒരു ഓട്ടോ കൈ കാണിച്ച് നിർത്തിയ ശേഷം ഞാനും മാമിയും ചേർന്ന് അമ്മുവിനെ പിടിച്ച് ഓട്ടോയിൽ ഇരുത്തി. ഞങ്ങൾ ഹോസ്പ്പിറ്റലിലേക്ക് പുറപ്പെട്ടു. അടുത്തുള്ള ഒരു സ്വകാര്യ ആശുപ്രതിയുടെ മുന്നിൽ ഓട്ടോ നിർത്തി. രണ്ട് നേഴ്സുംമാർ വന്ന് അമ്മുവിനെ ഒരു വീൽചെയറിൽ ഉള്ളിലേക്ക് കൊണ്ടുപോയി. മാമിയും ഞാനും ഓട്ടോയ്ക്ക് കാശും കൊടുത്ത് ഉള്ളിലേക്ക് നടന്നു. അമ്മുവിനെ ഡോക്ടർ പരിശോദിക്കുകയായിരുന്നു. ”എങ്ങനെ ഉണ്ട് ഡോക്ടർ ‘കലങ്ങിയ കണ്ണുകളോടെ മാമി തിരക്കി. “’പേടിക്കാൻ ഒന്നുമില്ല. ചെറിയ പൊള്ളലാ ഒരു ഓയിൽമെന്റ് തരാം. അത് പുരട്ടിയാൽ മതി. ഒരു ഇഞ്ചക്ഷനും എടുക്കാം”” ഡോക്ടറുടെ മറുപടി കേട്ട് എനിക്കും മാമിക്കും സമാധാനമായി. ഞങ്ങൾ രണ്ടാളും ചേർന്ന് ബില്ലടക്കാൻ ക്യാഷ് കൗണ്ടറിലേക്ക്

പോയി. ബില്ലടച്ച ശേഷം ഇഞ്ചക്ഷൻ റൂമിലേക്ക് നടന്നു പോകും വഴി പല തെണ്ടികളും മാമിയെ നോക്കി വെള്ളമിറക്കുന്നത് കണ്ടു. അത് കണ്ട് എനിക്ക് ഇത്രയും ഒരു മുറ്റ് ചരക്കിനേ 

കിട്ടിയല്ലോ എന്നോർത്ത് ഞാൻ അഭിമാനപ്പെട്ടു. ഞങ്ങൾ ഇഞ്ചക്ഷൻ റൂമിലെത്തി അമ്മുവിന് ഇഞ്ചക്ഷൻ എടുത്ത ശേഷം വേദന കുറവുണ്ടെന് പറഞ്ഞു. ഞങ്ങൾ വീട്ടിലേക്ക് തിരിച്ചു. വീട്ടിലെത്തിയതിന് ശേഷം ഞാൻ അമ്മുവിനെ കോരിയെട്ടുത്ത് വീടിന് ഉള്ളിലേക്ക് നടന്നു. ശേഷം സോഫയിലേക്കിരുത്തി. മാമി ആശുപത്രിയിൽ നിന്നും തന്ന ഓയിൻമെന്റ് അമ്മുവിന്റെ കാലിൽ പുരട്ടി.

അമ്മു: മതി ശരണ്യ നീ പോയി ഉച്ചക്ക് കഴിക്കാനുള്ളത് ഉണ്ടാക്ക് കറിക്ക് ഞാൻ അരിഞ്ഞ് വെച്ചിരിക്കുകയാണ് . മോള് ചെല്ല് ഹരിക്ക് വിശക്കുന്നുണ്ടാവും.




ഞാൻ: ഇല്ലമ്മു... അമ്മുവിനെ ഈ അവസ്ഥയിൽ കണ്ടിട്ട് എനിക്ക് ഒന്നും കഴിക്കാൻ തോന്നുന്നില്ല.

അമ്മു: പോടാ ചെക്കാ സംഭവിക്കാൻ ഉള്ളത് സഭവിച്ചു ഇതിലും വലുത് വന്നില്ലേ. എന്റെ മോൻ ജയ്ലിൽ... അത്രയൊന്നും വരില്ലല്ലോ ഇത്.(അമ്മു കരയാൻ തുടങ്ങി)

ഞാൻ: പോട്ടെ എല്ലാം ശരിയാക്കും. വാ മാമി ഞാൻ മാമിയെ സഹായിക്കാം എനിക്ക് പാചകം പഠിക്കുകയും ചെയ്യാം… ”ചെല്ല് മോളെ രണ്ടാളും കൂടി കഴിക്കാൻ ഉണ്ടാക്ക് “’അമ്മ കണ്ണുകൾ തുടച്ച് കൊണ്ട് പറഞ്ഞു.

ഞാൻ: വാ മാമി നമുക്ക് ഭക്ഷണം ഉണ്ടാകാം. മാമി വെറേതോ ലോകത്തായിരുന്നു. ഞാൻ എഴുന്നേറ്റ് മാമിയുടെ കയ്യിൽ പിടിച്ച് അടുക്കളയിലേക്ക് കൊണ്ടുപോയി. ശേഷം ഞാൻ നിലത്ത് വീണ ചോറ്റും പാത്രവും എടുത്ത് ഒരു തുണികൊണ്ട് വെള്ളം മുഴുവൻ തുടക്കാൻ തുടങ്ങി. മാമിയും വന്ന് എന്നേ സഹായിച്ചു. ”എന്ത് പറ്റി മാമി മുഖം വല്ലാതെ ഇരിക്കുന്നേ”” മാമിയുടെ മുഖത്തെ ദുഖം കണ്ട് ഞാൻ ചോദിച്ചു.

മാമി : നമ്മൾ ചെയ്തത് തെറ്റല്ലേ ഹരി... ഞാൻ എന്റെ ഏട്ടനെ വഞ്ചിച്ചു എന്നൊരു തോന്നൽ. എന്റെ മനസ്സിൽ വെള്ളിടി വെട്ടി. എല്ലാം മൂഞ്ചിയോ ഭഗവാനെ എന്ത് കഷ്ടപ്പെട്ട് വളച്ചോണ്ട് വന്നതാ എല്ലാം പോയോ. മാമിയുടെ മനസ് മാറിയൊ ? എന്ത് തെറ്റ് ഞാൻ മാമിയെ ശരിക്കും ഇഷ്ടമുള്ളത് കൊണ്ടല്ലേ തൊട്ടത്. മാമി നാട്ടുകാർക്ക് ഒന്നും കൊടുത്തില്ലല്ലോ. എനിക്കല്ലേ മാമിയെ തന്നത്. അതൊരിക്കലും തെറ്റായി മാമി കാണണ്ട. മാമി വിഷമിക്കുകയും വേണ്ട. അതെനിക്ക് ഇഷ്ടമല്ല” ഇത്രയും പറഞ്ഞ് ഞാൻ എഴുന്നേറ്റ് ഹാളിലേക്ക് നടന്നു. “’ഹരി നിൽക്ക് “” മാമി എന്നെ വിളിച്ചു. ഞാൻ മൈന്റ് ചെയ്യാതെ നടന്നു കൂടുതൽ ഡെയലോഗ് ഇടാൻ പോയാൽ എല്ലാം കയ്യിൽ നിന്നും പോകും എന്നെനിക് തോന്നി. ഞാൻ നേരെ ഹാളിൽ അമ്മുവിന്റെ കൂടെ വന്നിരുന്നു. “”എന്താടാ പാചകം പടിക്കണം എന്ന് പറഞ്ഞിട്ട് നീയെന്താ ഇങ്ങ് പോന്നേ” അമ്മ എന്റെ തലമുടിയിൽ തഴുകി കൊണ്ട് ചോദിച്ചു .“”” താഴെ വീണ ചോറ്റും പാത്രം എടുത്ത് നിലം മുഴുവൻ വൃത്തിയാക്കി എന്ന് ഞാൻ പറഞ്ഞു. എനിക്ക് ഒന്ന് കുളിക്കണം.

അമ്മു: നീ ആ ടിവി ഓൺ ചെയ്തിട്ട് പോയി

ബാത്‌റൂമിൽ കുളിച്ചാ മതി. കുളത്തിൽ പോകണ്ടാ. ഞാൻ ടിവി ഓൺ ചെയ്തതിന് ശേഷം കുളിക്കാൻ റൂമിലേക്ക് പോയി. ബാത്റൂമിൽ കയറി കുളിച്ച് ലുങ്കിയും ഒരു ബനിയനും ഇട്ട് ഹാളിലേക്ക് നടന്നു. അമ്മു ടിവി യും കണ്ടിരിക്കുന്നു. “അമ്മുന് വിശക്കുന്നുണ്ടോ” ഞാൻ തിരക്കി.

 അമ്മു: ഇല്ലടാ നിനക്കോ..

 ഞാൻ: മ് ചെറുതായി. ഞാൻ ഊണ് ആയൊന്ന് നോക്കട്ടെ. ഞാൻ അടുക്കളയിലേക്ക് നടന്നു. മാമി പാചകം കഴിഞ്ഞ് കൈ കഴുകി കൊണ്ടിരിക്കുകയായിരുന്നു. ഞാൻ പിന്നിലൂടെ ചെന്ന് മാമിയെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു തോളിൽ ഒരുമ്മയും കൊടുത്തു.

മാമി: മാറ് ഭയങ്കര ജാഡ ഇട്ട് പോയതല്ലേ. ഞാൻ വിളിച്ചിട്ട് പോലും നിന്നില്ലലോ

നീയ് മാമി കൊച്ചു കുട്ടികളെപ്പോലെ ചിണുങ്ങി കൊണ്ട് പറഞ്ഞു. ഞാൻ മാമിയെ ബലമായി തിരിച്ചു നിർത്തി എന്നിട്ട് നെറ്റിയിൽ ഒരു ഉമ്മ കൊടുത്തു. ‘ മാമി വിഷമിക്കുന്നത് എനിക്ക് താങ്ങാൻ പറ്റുല അത്രക്ക് ഇഷ്ടാ എന്റെ ശരണ്യ ടീച്ചറെ...” ഇത് പറഞ്ഞതിന് ശേഷം മാമിയുടെ കവിളിലും ഒരുമ്മ കൊടുത്തു.

 മാമി: മാറ് അമ്മക്ക് ചോറു കൊടുക്കണം. മാറ് ഹരി മാമി എന്നെ തള്ളി മാറ്റി നടക്കാനൊരുങ്ങി. ഞാനാ ഇടതു കയ്യിൽ പിടിച്ച് വലിച്ച് എന്നിലേക്ക് വീണ്ടും അടുപ്പിച്ചു. മാമിയുടെ ചുണ്ടും എന്റെ ചുണ്ടും തമ്മിൽ കോർത്തു 1 മിനിറ്റ് നീണ്ടു നിൽക്കുന്ന ചുമ്പനത്തിന് ശേഷം ഞങ്ങൾ രണ്ടാളും പിന്നോട്ട് മാറി മാമി ഹാളിലേക്ക് നടന്നു. ഞാൻ പിന്നാലേയും. “”ഞാൻ ഒന്നു കുളിച്ചിട്ട് വരാം അമ്മേ”” ഇത് പറഞ്ഞ് മാമി മുറിയിലേക്ക് നടന്നു. ഞാൻ അമ്മുവിന്റെ കൂടെ ഇരുന്ന് ടിവി കണ്ടു. ഒരു 10 മിനിറ്റിന് ശേഷം മാമി കുളി കഴിഞ്ഞ് വന്നു. എന്നെ വീണ്ടും ഞെട്ടിച്ച് കൊണ്ട് ഒരു ചുവപ്പ് കളർ സാരിയും അതെ കളറിലെ ബ്ലൗസും മുടിയിൽ തോർത്തും ചുറ്റി ആ തിരുനെറ്റിയിൽ ഒരു ചുവപ്പ് വട്ടപ്പൊട്ടും കുത്തി ആ വരവ് കണ്ടപ്പോൾ തന്നെ എന്റെ കുണ്ണ കമ്പിയായി. ഞാൻ അത് അമ്മു കാണാതെ മുണ്ടിനുള്ളിൽ ഒതുക്കി.


അമ്മു: ഹരി പോയി ചോറ് കഴിക്ക്. ഞാൻ എഴുന്നേറ്റ് കൈ കഴുകിയയതിന് ശേഷം ഡൈനിഗ് ടെബിളിൽ ഒരു കസേര വിട്ട് അപ്പുറത്തെ കസേരയിൽ ഇരുന്നു. മാമി ചോറുമായി വന്നു എന്റെ കൂടെ ഇരിക്കാൻ മാമിയെ ആംഗ്യം കാണിച്ചു. സോഫയുടെ പുറകിലാണ് ഡൈനിഗ് റ്റേബിൾ. അത് കൊണ്ട് അമ്മുവിന് ഞങ്ങളെ കാണാൻ പറ്റില്ല. അമ്മുവിന് നടക്കാൻ പറ്റാതത് കൊണ്ട് മാമി കൈ കഴുകാനുള്ള വെള്ളവും ചോറും സോഫയിൽ തന്നെ കൊടുത്തു. എന്നിട്ട് മാമി എന്റെ വലത് വശത്തേ കസേരയിൽ വന്നിരുന്നു. ഞങ്ങൾക്ക് രണ്ടാൾക്കും മാമി ചോറ് വിളമ്പി ശേഷം മാമി ഇരുന്നു. അമ്മുമ്മ ചോറും ഉണ്ട് ടീവി യിലും ശ്രദ്ധിച്ചിരുന്നു. ഞാൻ മാമിയോട് ഒരുമ്മ തരാൻ ആങ്ങ്യം കാട്ടി. മാമി അമ്മുവിനെ ഒന്നു നോക്കി ശേഷം – എന്റെ കവിളിൽ ഒരു ഉമ്മയും ഒരു കടിയും തന്നു. മാമിയുടെ ചുമ്പനം കിട്ടിയപ്പോൾ എന്റെ കുണ്ണ കമ്പിയാവാൻ തുടങ്ങിയിരുന്നു. ഞാൻ ഇടതു കൈ കൊണ്ട് എന്റെ ലുങ്കി രണ്ടു വശത്തേക്കും മാറ്റി. എന്റെ കമ്പിയായ കുണ്ണ വെളിയിലെടുത്ത ശേഷം ഇടതു കൈ കൊണ്ട് തന്നെ മാമിയുടെ കൈപിടിച്ച് എന്റെ കുണ്ണയിൽ പിടിപ്പിച്ചു. മാമിയുടെ കര സ്പർഷം എന്റെ പാൽ ചീറ്റുമോ എന്നു വരെ എനിക്ക് തോന്നി. മാമി പേടിച്ച് അമ്മുവിനെ നോക്കി കൊണ്ട് എന്റെ കുണ്ണ മുകളിലോട്ടും താഴോട്ടും ചലിപ്പിക്കുവാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ ഇടതു കൈ കൊണ്ട് മാമിയുടെ വലതു മുലയിൽ മെല്ലെ ഞെക്കി. മാമി എന്റെ കുണ്ണ മുകളിലോട്ടും താഴെക്കും ചലിപ്പിക്കുവാൻ തുടങ്ങി. മാമിയുടെ ഇടത്തേ മുലയിൽ ഞെക്കാൻ കൈ നീട്ടിയെങ്കിലും എന്റെ കൈ അങ്ങ് വരെ എത്തിയില്ല. ഞാൻ വീണ്ടും ഇടത്തേ മുലയിൽ തന്നെ കൈ തിരിച്ചെത്തിച്ചു. പെട്ടന്ന് മാമി അടിയുടെ വേഗത കൂട്ടി എന്റെ പാൽ ചീറ്റി തെറിച്ചു. ഞാൻ സുഖം കൊണ്ട് മാമിയുടെ മുലയിൽ ആഞ്ഞ് ഞെക്കി. അത് മാമിക്ക് ശരിക്ക് വേദനിച്ചു. മാമി സ്വയം വായ പൊത്തി. ഞാൻ മാമിയുടെ ചെവിയിൽ ഉമ്മ വെച്ചു. മാമി കയ്യിൽ പറ്റിയ എന്റെ പാല് എന്റെ ലുങ്കിയിൽ തുടച്ചു “” അത് കുടിച്ചാലെന്താ എന്തിനാ എന്റെ ലുങ്കിയിൽ തുത്തത് ? ഞാൻ മാമിയുടെ ചെവിയിൽ മെല്ലെ ചൊദിച്ചു. ‘ഞാൻ രാത്രിയിൽ കുടിച്ചോളാം”” മാമി എന്റെ ചെവിയിൽ മറുപടി പറഞ്ഞു. ഞങ്ങൾ രണ്ടാളും വേഗം ഭക്ഷണം കഴിച്ചു തുടങ്ങി. അപ്പോഴെക്കും അമ്മ കഴിച്ച് കഴിഞ്ഞിരുന്നു ശരണ്യ അമ്മു തല പാതി തിരിച്ച് മാമിയെ വിളിച്ചു. മാമി ഭക്ഷണം കഴിച്ച ശേഷം കയ്യും കഴുകി അമ്മുവിന്റെ കയ്യിൽ നിന്നും പാത്രവും വാങ്ങി അടുക്കളയിലേക്ക് നടന്നു. ഞാനും വേഗം കഴിച്ചെഴുന്നേറ്റു കയ്യു കഴുകി നോക്കുമ്പോൾ എന്റെ ലുങ്കിയിലും ഡൈനിങ്ങ് റ്റേബിളിന്റെ അടിയിലും പാൽത്തുളികൾ കണ്ടു. അപ്പോഴെക്ക് അടുക്കളയിൽ നിന്നും മാമിയും വന്നു. ഞാൻ അമ്മു കാണാതെ റ്റേബിളിന്റെ അടിയിൽ വീണ പാൽ തുള്ളികൾ കാണിച്ച് കൊടുത്തിട്ട് പതിയെ റൂമിലേക്ക് നടന്നു. റൂമിലെത്തി ലുങ്കി മാറി നല്ല ക്ഷീണം തോന്നി ഞാൻ കട്ടിലിലേക്ക് മറിഞ്ഞു. രാത്രിയിലെ പൂരം മനസിലോർത്ത് മെല്ലെ ഉറക്കത്തിലേക്ക് കടന്നു. വൈകുനേരം ഒരു 5 : 30 അയപ്പോൾ മാമി എന്നെ തട്ടി വിളിച്ചു. ഞാൻ മെല്ലെ കണ്ണു തുറന്നു. എഴുന്നേറ്റു മാമിയെ എന്റെ ഞെഞ്ചിലേക്ക് വലിച്ചിട്ടു. മാമി എന്നേ തള്ളി മാറ്റി പുറത്തേക്ക് നടന്നു. ഞാൻ എഴുന്നേറ്റ് ബാത്ത് റൂമിൽ കയറി മൂത്രമൊഴിച്ച ശേഷം കയ്യും മുഖവും കഴുകി ഹാളിലേക്ക് നടന്നു. അമ്മു അപ്പോഴും ടീവി കണ്ടു കൊണ്ടിരിക്കുകയായിരുന്നു. ഞാൻ നേരെ ചെന്ന് അമ്മുവിന്റെ കവിളിൽ ഒരുമ്മയും കൊടുത്ത് അമ്മുവിന്റെ മടിയിൽ തല വെച്ച് കിടന്നു .“” ഇങ്ങനെ ടീ വി കണ്ടാൽ കണ്ണ് കിഴക്കിലേ അമ്മു ‘ ഞാൻ തല തിരിച്ച് അമ്മുവിനോട് ചോദിച്ചു.



അമ്മു : പിന്നല്ലാതെ... നീ പോയി കിടന്ന് ഉറങ്ങിയില്ലേ. എന്നോട് സംസാരിച്ചിരിക്കാൻ പിന്നെ ആരാ ഉള്ളത്. എനിക്കാണെ ഈ പകല് കിടന്ന് ഉറങ്ങുന്നത് പോലെ ദേഷ്യം വേറൊന്നും ഇല്ല എന്റെ മുടിയിൽ തലോടികൊണ്ട് അമ്മു പറഞ്ഞു. അപ്പോഴേക്കും മാമി ചായയുമായി വന്നു. ഞാൻ എഴുന്നേറ്റ് ചായ കുടിച്ചു. ആ മധു പുസ്തകം എടുക്കാൻ വന്നോ മാമി ചായ കുടിക്കുനതിനിടേ ഞാൻ ചോദിച്ചു. അവർ വന്നു പുസ്തകം കൊണ്ട് പോയി. നീ നല്ല ഉറക്കമായിരുന്നില്ലേ ” മാമി മറുപടി പറഞ്ഞു. ഞങ്ങൾ ചായ കുടിച്ചു. ഇടക്ക് ഞാൻ ക്ലോക്കിലേക്ക് നോക്കി. 6:30 ആയി. പുറത്ത് നല്ല ഇരുട്ട്. മാമി പോയി എമർജൻസി എടുത്ത് ഓണാക്കി. ” മഴ പെയ്യുമോ... ശരണ്യ തുണി വല്ലതും വെളിയിൽ ഉണ്ടോ ? അമ്മു മാമിയോട് ചോദിച്ചു. ” ഇല്ലമ്മേ തുണിയെല്ലാം നേരത്തെ എടുത്ത് അകത്ത് വിരിച്ചു “” മാമി അമ്മുവിനോട് പറഞ്ഞു അമ്മു: മേനെ ഹരി നീ ജയ്ച്ചാൽ ഇവിടെ അടുത്ത് ഏതങ്കിലും കോളേജിൽ ചേർന്നു കൂടെ

 ഞാൻ: അതിനെന്താ അമ്മു നമുക്ക് നോക്കാം.

 അമ്മു: നീ ഇവിടെ നിന്നാൽ ഞങ്ങൾക്ക് ഒരു കൂട്ടാകും

ഞാൻ: ഞാൻ ഇവിടെ നിന്നു പഠിച്ചോളാം അമ്മു. പക്ഷേ അച്ചൻ സമ്മതിക്കുവോന്നാ...

 അമ്മു: അതിനെന്താ ഞാൻ പറഞ്ഞ് സമ്മതിച്ചോളാം. നീ വാക്ക് മാറരുത്. ഞാൻ സന്തോഷത്തോടെ സമ്മതിച്ചു. ഞങ്ങൾ അങ്ങനെ തമാശയും കാര്യവും പറഞ്ഞ് സമയം ഒരു 7:30 അയി പുറത്ത് മഴ പെയ്യാൻ തുടങ്ങി. നല്ല സൂപ്പറ് ഇടിയും

അമ്മു: ഇത് വേനൽ മഴയാ. ഇന്ന് കരണ്ട് വരുന്ന കാര്യം സംശയമാ ശരണ്യ നീ ചോറ് വിളമ്പ്.

മാമി: ശരിയമ്മേ നമുക്ക് മൂന്നാൾക്കും സോഫയിൽ ഇരുന്ന് കഴിക്കാം. ഞാൻ ചോറ് എടുത്തിട്ട് വരാം പെട്ടന്ന് കരണ്ടും വന്നു. മാമി മൂന്ന് പ്ലേറ്റിൽ ചേറും കറിയുമായി വന്നു.

 അമ്മു: ഭാഗ്യം കരണ്ട് വന്നല്ലോ രാത്രി ചൂട് കൊണ്ട് മരിച്ചേനെ. ഞങ്ങൾ മൂന്നു പേരും ഭക്ഷണം കഴിക്കാൻ തുടങ്ങി. എനിക്ക് മാമിയുടെ മുഖം കണ്ടിട്ട് ഭക്ഷണം ഇറങ്ങുന്നില്ല. എന്റെ മനസ്സിൽ സന്തോഷവും കാമവും അലയടിച്ചു. ഈ രാത്രി മുതൽ പൂർണമായും മാമി എന്റെ സ്വന്തമാക്കാൻ പോവുന്നു. ആ സന്തോഷത്തിലായിരുന്നു ഞാൻ.


                                                                     (തുടരും...)

Comments

Popular posts from this blog

ജിൻസി എന്ന നേഴ്സ്

ഗുജറാത്തിൽ അമ്മായിയോടൊപ്പം

ആന്റിയുടെ ട്യൂഷൻ – Part 2

ഭർത്താവിൻറെ കസിനുമായി

അച്ഛന്റെ പെങ്ങളുടെ മകൾ