ഹരിയുടെ അവധിക്കാലം - 2

 ഈ കഥ ഹരിയുടെ അവധിക്കാലം എന്ന സീരീസിന്റെ ഭാഗമാണ് , ഒന്നാം ഭാഗം വായിക്കാൻ ദയവായി താഴെയുള്ള ലിങ്കിൽ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക

ഹരിയുടെ അവധിക്കാലം 

___________________________________________________


ഞാൻ ഹാളിലെ ഒരു സോഫയിൽ ഇരുന്നു. മാമി കതക് തുറന്നു തരും എന്നു തന്നെയായിരുന്നു എന്റെ പ്രതീക്ഷ. ഇടക്ക് എഴുന്നേറ്റ് ചെന്ന് മാമിയുടെ മുറിയുടെ വാതിലിൽ തളളി നോക്കി. ഒരു രക്ഷയും ഇല്ല. മാമി വാതിൽ തുറക്കുന്നില്ല. അവസാനം ഞാൻ ക്ഷമകെട്ട് എന്റെ മുറിയിലേക്ക് പോയി. വസ്ത്രം മാറ്റി ഒരു ലുങ്കിയും ഉടുത്ത് കട്ടിലിലേക്ക് കിടന്നു. എന്റെ കുണ്ണ അപ്പോഴും 90 ഡിഗ്രിയിൽ നിൽക്കുകയായിരുന്നു. എങ്ങനെയെങ്കിലും മാമിയെ ഒന്ന് അനുഭവിക്കണം എന്ന ചിന്ത എന്നേ വേട്ടയാടി. എന്തൊരു മണമാണ് മാമിക്ക്. സുന്ദരമായ ആ ചുണ്ടുകൾ എന്ത് രുചിയായിരുന്നു ആ ചുണ്ടുകൾക്ക്. മാമിയുടെ മാറിടം എന്റെ നെഞ്ചിൽ അമർന്നപ്പോൾ എനിക്ക് കിട്ടിയ സുഖം ഓർക്കുമ്പോൾ തന്നെ എന്റെ പാൽ ചീറ്റും എന്ന അവസ്ഥയായി. ഞാൻ മാമിക്ക് ഒരു വാണം സമർപ്പിച്ചു. എപ്പഴോ ഉറങ്ങി പോയി. രാവിലെ കതകിൽ മുട്ടുന്ന ശബ്ദം കേട്ടു കൊണ്ടാണ് ഞാൻ ഉണരുന്നത്. വാച്ചിൽ സമയം നോക്കിയപ്പോൾ 7 മണി. ഞാൻ എഴുന്നേറ്റ് ചെന്ന് കതക് തുറന്നു. അമ്മു ചായയുമായി നിൽക്കുന്നു. എനിക്ക് അമ്മുവിന്റെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കാൻ ഒരു പേടിയുണ്ടായിരുന്നു. മാമി എന്തെങ്കിലും അമ്മുവിനോട് പറഞ്ഞിട്ടുണ്ടാവുമോ. പക്ഷേ അമ്മുവിന്റെ മുഖത്ത് യാതൊരു ഭാവ വിത്യാസങ്ങൾ ഒന്നും തന്നെയില്ല. “ടാ കതകും തുറന്ന് നിന്ന് സ്വപ്നം കാണുന്നോ... ദാ നീ ഈ ചായകുടിക്ക് ” അമ്മുവിന്റെ വിളി കേട്ടാണ് ഞാൻ ചിന്തയിൽ നിന്നും ഉണരുന്നത്. ഞാൻ ചായ വാങ്ങി ഹാളിലേക്ക് നടന്നു. എങ്ങനെ ഉണ്ടായിന്നു ഹരിമോനെ കാവിലെ ഉത്സവം... അമ്മു എന്റെ തലയിൽ തലോടി കൊണ്ട് ചോദിച്ചു.



ഞാൻ: താളമൊക്കെ നല്ല രസമുണ്ടായിന്നു. പക്ഷേ ഭയങ്കര അടിയായിരുന്നു അവിടെ.

അമ്മു: ആണോ... അല്ലെങ്കിലും ഈ നാട്ടിൽ ഒരു പണിക്കും പോകാത്ത ചില നാറികൾ ഉണ്ട്. എന്തെങ്കിലും ഒരു അലമ്പ് ഇണ്ടാക്കുക ഇത് തന്നെയാ എല്ലാ വർഷവും അവന്മാരുടെ പണി.

ഞാൻ: മാമി എന്തിയെ അമ്മു

അമ്മു: അവൾ അടുക്കളയിൽ ഉണ്ട് രാവിലത്തേക്കുള്ള ഭക്ഷണം ഉണ്ടാക്കുകയാ

എനിക്ക് മാമിയെ കാണാൻ കൊതിയായി. ഞാൻ സോഫയിൽ ഇരുന്നു കൊണ്ട് ചായ കുടിച്ചു. അമ്മുവും എന്റെ കൂടെ സോഫയിലിരുന്നു. ചായ കുടിച്ച് കഴിഞ്ഞതിനു ശേഷം ഞാൻ ഗ്ലാസ് അമ്മുവിന്റെ കയ്യിൽ കൊടുത്തു. എന്നിട്ട് ഞാൻ എന്റെ റൂമിലേക്ക് നടന്നു. ബാത്റൂമിൽ കയറി പ്രാതമിക കാര്യങ്ങൾ കഴിഞ്ഞ ശേഷം പുറത്തിറങ്ങി. ഞാൻ ഒരു തോർത്ത് എടുത്ത് അടുക്കളയിലേക്ക് നടന്നു. മാമി കറിക്ക് എന്തൊ അരിയുകയായിരുന്നു. അമ്മു അടുപ്പത്ത് ദോശയോ മറ്റോ ഉണ്ടാക്കുകയായിന്നു. ഇന്നലേ ധരിച്ചിരുന്ന സെറ്റ് സാരിയും ബ്ലൗസും ആയിരുന്നു മാമിയുടെ വേഷം. സാരിയുടെ തലപ്പ് വളച്ച് ഇടുപ്പിൽ ചുറ്റിയിരിക്കുകയാണ്. മുടി തലയിൽ ഉയർത്തി കെട്ടിയിരുക്കുകയാണ്. ആ കഴുത്തും അതിലെ സ്വർണ്ണ രോമങ്ങളും വിരിഞ്ഞ പുറവും വിയർത്ത ഇടുപ്പും ഉരുണ്ട് നിൽക്കുന്ന നിതമ്പങ്ങളും എന്റെ തൊണ്ടയിലെ വെള്ളം വറ്റിച്ചു. ഞാൻ പെട്ടന്ന് കുക്കറിന്റെ വിസിൽ കേട്ടുകൊണ്ടാണ് ഉണരുന്നത്. അമ്മു ഞാൻ നീട്ടി വിളിച്ചു.... അമ്മു തിരിഞ്ഞ് നോക്കി, പക്ഷെ മാമി നോക്കിയില്ല. എവിടെക്കാ കുളിക്കാൻ പോകുകയാണോ നീയ് എന്ന് അമ്മു ചോദിച്ചു. അമ്മു വെളിച്ചെണ്ണ പാത്രവും എടുത്ത് കൊണ്ട് എന്റെ അടുത്തേക്ക് വന്നു.





ഞാൻ: കുളിക്കാൻ പോവുന്നാ. രാവിലെ തന്നെ നല്ല ചൂട്... ഒന്നു മുങ്ങി കുളിക്കണം.

അമ്മു: നീ ഇവിടെ ബാത്റൂമിൽ കുളിച്ചാ മതി. കുളത്തിൽ പോയാൽ നീ ഉടനെ ഒന്നും വരില്ല.

ഞാൻ: ഇല്ലമ്മു... ഞാൻ പെട്ടന്ന് വരാം. 

അമ്മു: ഇന്നലെ എത്ര സമയം എടുത്തു കുളി കഴിഞ്ഞ് വരാൻ. നീ ഞാൻ പറയുന്നത് അനുസരിക്ക്. നീ ഇവിടെ കുളിച്ചാ

മതി. വല്ല പനിയും പിടിക്കും. 

ഞാൻ: പ്ലീസ് അമ്മു ഞാൻ പെട്ടന്ന് വരാം. 


ഞാൻ അമ്മുവിന്റെ താടിയിൽ പിടിച്ച് ചിണുങ്ങി പറഞ്ഞു. 


അമ്മു: എങ്കിൽ നീ ഒരു കാര്യം ചെയ്യ്. ശരണ്യ കുളിക്കാൻ പോവുമ്പോൾ നീ അവളുടെ കൂടെ പോയ്ക്കോ. അതാവുമ്പോൾ നിന്നെ പെട്ടെന്ന് കുളി കഴിഞ്ഞ് അവൾ കയറ്റും.


എന്റെ മനസ്സിൽ ഒരായിരം ലഡു പൊട്ടി. ഞാൻ മാമിയുടെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കിയപ്പോൾ ദേഷ്യം കൊണ്ട് ആ മുഖം ചുവന്ന് തുടുക്കുന്നത് ഞാൻ കണ്ടു.


ഞാൻ: വേണ്ട ഞാൻ ഒറ്റക്ക് പോയിക്കോളാം അമ്മു... ( ഞാൻ വെറുതെ ഒരു നമ്പറിട്ടു )

അമ്മു: പറയുന്നത് അനുസരിക്കു നീ. ശരണ്യേ എനി നീ മാറിക്കോ. ബാക്കി പണി ഞാൻ ചെയ്തോളാം. നീ കുളിച്ച് തുണിയും അലക്കി വന്നോളു. ഇവനെ പെട്ടന്ന് തിരിച്ച് അയക്കണം. 


അമ്മു ശരണ്യ മാമിയുടെ കയ്യിൽ നിന്നും കത്തി വാങ്ങി. മാമി മുറിയിലേക്ക് നടന്നു. എന്റെ ചങ്കിടുപ്പ് കൂടി വന്നു. എന്റെ കുട്ടൻ ഷഡിക്കുള്ളിൽ നിന്നും ഒലിച്ചു തുടങ്ങിയിരുന്നു. കുറച്ച് കഴിഞ്ഞപ്പോൾ അലക്കാനുള്ള തുണികളുമായി മാമി പുറത്തേക്ക് നടന്നു. ഞാനും പിന്നാലെ നടന്നു. മാമി എന്താ എന്നോട് മിണ്ടാത്തത്. പിണക്കമാണോ... ഞാൻ മാമിയോട് അങ്ങോട്ട് കയറി മിണ്ടി. പക്ഷേ മാമി ഒന്നും പറയാതെ മുന്നോട്ട് നടന്നു. എന്തെങ്കിലും പറയൂ മാമി. എന്നോട് പിണക്കമാണോ ഞാൻ വീണ്ടും ആവർത്തിച്ചു. ഒരു പ്രതികരണവും മാമിയുടെ ഭാഗത്തു നിന്നും വന്നില്ല. ഞാൻ മാമിയുടെ ഒപ്പം 

നടന്നു. എന്നോട് മാമി ഇനി ഒരിക്കലും മിണ്ടില്ലേ... ഞാൻ ചെയ്തതിൽ ഒരു തെറ്റും ഞാൻ കാണുന്നില്ല. എനിക്ക് മാമിയെ ശരിക്കും ഇഷ്ടമായതു കൊണ്ടാ മാമിയെ ഞാൻ ഇന്നലേ ചുമ്പിച്ചത്. അതിന് മിണ്ടാതെ നടക്കണ്ട കാര്യം ഒന്നുമില്ല. മാമിക്ക് ഇഷ്ട്ടമല്ലെങ്കിൽ ഞാൻ ഇന്ന് തന്നെ തിരിച്ച് പൊയ്ക്കോളാം... ഇതും പറഞ്ഞു കൊണ്ട് ഞാൻ മുന്നോട്ട് നടന്നു.






പക്ഷേ മാമിയുടെ ഭാഗത്ത് നിന്നും യാതൊരു മറുപടിയും ഉണ്ടായില്ല.

ഞാൻ കുള പ്പുരയിലേക്ക് കയറി. മാമിയും എന്റെ പുറകേ അകത്തേക്ക് കയറി. മാമി എന്നെ കണ്ട ഭാവം പോലും കാണിക്കാതെ കൽപടവുകൾ ഇറങ്ങി നടന്നു. ഞാൻ കുളപ്പുരക്ക് പുറത്തേക്കിറങ്ങി ചുറ്റും നോക്കി. പറമ്പിന് ചുറ്റും വലിയ മതിലുള്ളതിനാൽ ആരും ഇങ്ങോട്ട് വരില്ല. ഞാൻ വീണ്ടും അകത്തേക്ക് കയറി. മാമി തുണി അലക്കാൻ തുടങ്ങിയിരുന്നു. 

ഞാൻ ‘. മാമി എന്തായിത്... എനിക്ക് ശരിക്കും വിഷമം വരുന്നുണ്ട്. എന്തെങ്കിലും പറഞ്ഞ് കൂടെ എന്നോട്. പിണക്കമില്ലന്നെങ്കിലും പറഞ്ഞ് കൂടെ പ്ലീസ്... 


മാമി: നീ കുളിക്കുന്നുണ്ടെങ്കിൽ കുളിച്ചിട്ട് പോ എനിക്ക് കുളിക്കാനുള്ളതാ

( ഗൗരവത്തോടെയാണ് മാമി അത് പറഞ്ഞത് )

എനിക്ക് ഒരു ഐഡിയ തോന്നി. ഞാൻ തോർത്ത് മുകളിൽ ചുറ്റി ലുങ്കി താഴെക്ക് വലിച്ചൂരി. എന്നിട്ട് ഷഡിയും ഊരി ഞാൻ മാമിയുടെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി. മാമി എന്നെ മൈന്റ് ചെയ്യുന്നില്ല. ഞാൻ തിരിച്ചു ചെന്ന് കുള പ്പുരയുടെ വാതിൽ അടച്ചു

കുറ്റിയിട്ടു.




നീ എന്താ ഈ കാണിക്കുന്നത് വാതില് തുറക്ക് ഹരി... മാമി ദേഷ്യത്തോടെ തല ഉയർത്തി പറഞ്ഞു. 

ഞാൻ ഒന്നും മിണ്ടാതെ കൽപടവുകൾ ഇറങ്ങി മാമിയുടെ അരികിലേക്ക് നടന്നു. തോർത്ത് മുണ്ടിനിടയിൽ കുലച്ച് നിൽക്കുന്ന എന്റെ കുണ്ണ മാമിയുടെ കണ്ണിലുടക്കി. ഞാൻ മാമിയെ പിടിച്ചു കൊണ്ട് വെള്ളത്തിലേക്ക് മറിഞ്ഞു. എന്റെ കൈകൾ മാമിയെ ചുറ്റി പിടിച്ചിട്ടുണ്ടായിരുന്നു. പക്ഷേ വെള്ളത്തിനടിയിൽ ചെന്നപ്പോഴേക്കും മാമി എന്റെ കയ്യിൽ നിന്നും പിടി വിട്ട് കുളത്തിന്റെ വേറൊരു ഭാഗത്തേക്ക് നീന്തി. ഞാനും തൊട്ട് പിന്നാലെ നീന്തി. ഞാൻ മാമിയുടെ അടുത്തെത്തി മാമിയുടെ വയറ്റിൽ ചുറ്റി പിടിച്ചു. എന്നിട്ട് നിലമുള്ള ഭാഗത്തേക്ക് നീന്തി. അതിനിടയിൽ മാമിയുടെ പിൻ കഴുത്തിലും പുറത്തും ഞാൻ മാറി മാറി ഉമ്മവെച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു. നിലമുള്ള ഭാഗത്തെത്തിയതും ഞാൻ വയറ്റിൽ നിന്നും കയ്യുകൾ അകത്തി രണ്ടു മുലകളിലും പിടുത്തമിട്ടു. ” എന്നെ വിടു ഹരി, എന്നെ വിടു പ്ലീസ്...” മാമി കിതച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു. പക്ഷെ ഞാനതൊന്നും കേൾക്കാതെ മാമിയുടെ പിൻ കഴുത്തിലും ചെവിയിലും മാറി മാറി ചുമ്പിച്ചു. മുലകൾ മെല്ലെ മെല്ലെ നെക്കാൻ തുടങ്ങി. മാമിയുടെ എതിർപ്പ് കുറഞ്ഞ് വരുന്നത് ഞാൻ ശ്രദ്ധിച്ചു. എന്റെ കുണ്ണ മാമിയുടെ തുണിയും കീറി അകത്ത് കേറും എന്ന അവസ്ഥയിലായിരുന്നു. ഞാൻ മാമിയെ മെല്ലെ തിരിച്ചു നിർത്തി. മാമി കണ്ണുകളടച്ച് നിൽക്കുകയായിരുന്നു. ഞാൻ ആ കണ്ണുകളിൽ മാറി മാറി ചുമ്പിച്ചു. രണ്ട് കൈകൾ കൊണ്ടും നിതമ്പങ്ങളിൽ നെക്കി. ആ ചോര ച്ചുണ്ടുകൾ എന്റെ നിന്ത്രണം വീണ്ടും തെറ്റിച്ചു. ഞാൻ ആ ചുണ്ടുകളിൽ എന്റെ ചുണ്ട് ചേർത്തു. ഞാനാ ചുണ്ടുകൾ വലിച്ചു കടിച്ചു. പെട്ടന്ന് മാമി എന്നെ കെട്ടി പിടിച്ചു. എന്റെ മനസ്സ് കാമം കൊണ്ട് നിറഞ്ഞൊഴുകി. ഞങ്ങൾ എല്ലാം മറന്ന് ചുമ്പിച്ചു. ഞാൻ മാമിയുടെ സെറ്റു സാരിയുടെ തലപ്പ് തോളിൽ നിന്നു വലിച്ച് മാറ്റി. മാമിയുടെ നീല ബ്ലൗസിനുള്ളിൽ നിറഞ്ഞ് നിൽക്കുന്ന ആ മുലകൾ കണ്ട് എന്റെ തൊണ്ട വരണ്ട് പോയി. മുലയുടെ വിടവിലേക്ക് താലി മാല കിടക്കുന്നത് കണ്ടപ്പോൾ എന്റെ നിയന്ത്രണം പോയി. ഞാൻ ആ മുലയുടെ വിടവിൽ മുഖം ചേർത്തു. ഞാൻ ആ രണ്ട് മുലയുടെ മുകൾഭാഗവും തുരു തുരേ ചുമ്പിച്ചു.





മാമിയുടെ കഴുത്തിൽ ഞാൻ ഉമ്മകൾ കൊണ്ട് മൂടി. ഞാൻ വെള്ളത്തിലേക്ക് മുങ്ങി ഇരുന്നു. മാമിയുടെ പൊക്കിളിൽ ചുണ്ടു ചേർത്തു. മാമി എന്റെ തല വയറ്റിലേക്ക് ചേർത്ത് പിടിച്ചു. ഞാൻ ആ പൊക്കിൾ ചുഴിയിൽ നാക്കിട്ട് കറക്കി. എനിക്ക് ശ്വാസം മുട്ടുന്നത് പോലെ തോന്നി. ഞാൻ വെളളതിൽ നിന്ന് മുകളിലേക്ക് പൊങ്ങി വന്നു. മാമി വിണ്ടും എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു. ഞങ്ങൾ രണ്ടാളും എല്ലാം മറന്ന് ചുമ്പിച്ചു. നമുക്ക് കൽപടവിലേക്ക് പോകാം, ഞാൻ മാമിയുടെ ചെവിയിൽ ഒരുമ്മ കൊടുത്തിട്ട് പറഞ്ഞു. മാമി സമ്മതം മൂളി. ഞങ്ങൾ രണ്ടാളും കൽപ്പടവിലെക്ക് നീന്തി. നീന്തുന്നതിനിടയിൽ എന്റെ തോർത്ത് അഴിഞ്ഞ് പോയി. കാമത്തിന്റെ ആവേശത്തിൽ ഞാനത് എടുക്കാൻ നിന്നില്ല. ഞങ്ങൾ രണ്ടാളും കൽപടവിന്റെ അരികിലെത്തി. തോർത്ത് പോയി കുലച്ച കുണ്ണയുമായി നിൽക്കുന്ന എന്നെ കണ്ട മാമിക്ക് നാണം വന്നു. മാമി രണ്ട് കൈകൾ കൊണ്ടും കണ്ണുകൾ പൊത്തി. ഞാൻ ആ കൈകൾ വലിച്ച് മാറ്റി കൊണ്ട് മാമിയെ എന്റെ മാറോട് ചേർത്തു വെച്ചു. മാമി വലതു കൈ കൊണ്ട് മെല്ലെ എന്റെ കുണ്ണയിൽ ഒന്നു തടവി നോക്കി. എന്നിട്ട് മെല്ലെ അതിൽ പിടിച്ചു. വെള്ളത്തിന്റെ തണുപ്പും മാമിയുടെ കൈ വെള്ളയുടെ ചൂടും കാരണം എന്റെ പാൽ ചിറ്റും എന്നെനിക്ക് തോന്നി. ഞാൻ പിന്നിലേക്ക് മാറി മാമിയുടെ സാരി അഴിക്കാൻ തുടങ്ങി. മാമിയും അതിന് സഹായിച്ചു. സാരിയും അടി പാവാടയും അഴിച്ചു. ഒരു മഞ്ഞ പാന്റിയായിരുന്നു മാമി ഇട്ടിരുന്നത്. മാമിയോട് കൽപ്പടവിലേക്ക് കിടക്കാൻ ഞാൻ പറഞ്ഞു. മാമി അനുസരണയോടെ കൽപ്പടവിലേക്ക് കിടന്നു. മാമിയുടെ കിടപ്പ് കണ്ടു എന്റെ നിയന്ത്രണം തെറ്റി. [ ഭാനു പ്രിയ പൊയ്കയിൽ കുളിർ പൊയ്കയിൽ എന്ന പാട്ടിൽ കിടക്കുന്ന പോലെ ] നീല ബ്ലൗസും മഞ്ഞ പാന്റിയും സ്വർണ്ണ അരഞ്ഞാണവും ധരിച്ച് മാമിയുടെ കിടപ്പ് കണ്ട എന്റെ നിയന്ത്രണം മുഴുവനും പോയി. ഞാൻ ആ അരഞ്ഞാണത്തിന് മീതെ മാമിയുടെ പൊക്കിൾ ചുഴിയിൽ അമർത്തി ചുമ്പിച്ചു. ഞാൻ ആ പൊക്കിൾ ചുഴിയിൽ നാക്കിട്ടിളക്കി. ” ഹരി ഹാ …... ശ്ശ്.... ” മാമി കിടന്നു പുളഞ്ഞു. ഞാൻ വലതു കൈ കൊണ്ട് മാമിയുടെ പാന്റി പതുക്കെ തഴേക്ക് വലിച്ചൂരി. മാമി കാലുകൾ കൊണ്ട് അത് താഴേക്ക് ഊരി തന്നു. ഞാൻ ചുണ്ടുകൾ താഴേക്ക് ഇറക്കി മാമിയുടെ പൂറ്റിൽ ഒരു ഉമ്മ വെച്ചു. മാമി ഒന്നു കുതിച്ച് പൊങ്ങി. എന്റെ ജീവിതത്തിലെ ആദ്യത്തെ ഒരു പെണ്ണിന്റെ മദന പുഷ്പം കണ്ട സന്തോഷത്തിലായിരുന്നു ഞാൻ.




ഞാൻ അതിൽ മെല്ലെ ഒന്നു നക്കി. കുറച്ച് രോമങ്ങൾ ഉണ്ടായിരുന്നു പൂറ്റില്. അത് വകഞ്ഞ് മാറ്റി ഞാൻ നാവ് ഉള്ളിലേക്ക് കയറ്റി. ഒന്നും കൂടി ആഞ്ഞ് നക്കി. മാമി ഹരി മ്....... ഹാ …… എന്ന് ശബ്ദം ഉണ്ടാക്കി കിടന്നു പുളഞ്ഞു. ഞാൻ ആ പൂറ് പൊളിച്ച് നക്കാൻ തുടങ്ങി. കന്തിൽ നാവ് കൊണ്ടു നക്കുകയും ചെയ്തു. മാമി കിടന്ന് പുളയുകയായിരുന്നു. മാമിയിൽ നിന്നും സുഖത്തിന്റെ ശബ്ദങ്ങൾ വന്നു. ഞാൻ നക്കലിന് സ്പീഡ് കൂട്ടി. കന്തിൽ നാക്കിട്ട് ഒന്ന് കറക്കി. പിന്നെ അതിക നേരം മാമിക്ക് പിടിച്ച് നിൽക്കാൻ ആയില്ല. എന്റെ വാലിലേക്കും മുഖത്തേക്കും മാമിയുടെ ലാവ പൊട്ടിത്തെറിച്ചു. മാമി ഒന്നു ഉയർന്ന് പൊങ്ങി. ഞാൻ പൂറ്റിൽ നിന്നും മുഖം മാറ്റി കുളത്തിൽ പോയി മുഖം കഴുകി തിരിച്ച് വിണ്ടും മാമിയുടെ ശരീരത്തിലേക്ക് പടർന്നു കയറി. ഞാൻ ആ ചോര ച്ചുണ്ടുകളിൽ ചുണ്ടു ചേർത്തു. എന്റെ രണ്ടു കൈകളും മാമിയുടെ മുലയിൽ പിടുത്തമിട്ടു. എന്റെ തലയിൽ പിടിച്ച് പൊക്കി എന്റെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി മാമി ഒന്നു ചിരിച്ചു. നിന്റെ കുട്ടനെ മാമി ഒന്ന് കാണട്ടെ... മയക്കുന്ന ചിരിയോടെ മാമി പറഞ്ഞു. ഞാൻ കൽപടവിലേക്ക് മലർന്നു കിടന്നു. മാമി എഴുന്നേറ്റ് മാമിയുടെ നീളമുള്ള മുടി ഉയർത്തി കെട്ടി. ബ്ലൗസിനുള്ളിൽ നിറഞ്ഞ് നിൽക്കുന്ന ആ മുലകൾ കാണാൻ എനിക്ക് കൊതിയായി. മാമിയുടെ നോട്ടം എന്റെ കുണ്ണയിലിലേക്കായിരുന്നു. മാമി പതുക്കെ എന്റെ കുണ്ണയിൽ പിടിച്ചു. എന്റെ പാൽ ഇപ്പോ ചിറ്റും എന്ന അവസ്ഥ. ഞാൻ കണ്ണുകളടച്ച് കിടന്നു. മാമി കുണ്ണയിൽ മെല്ലെ ഉമ്മ വെച്ചു. മാമി എന്റെ കുണ്ണ വായിലേക്ക് നക്കി ഇറക്കി. ഞാൻ സുഖത്തിന്റെ കൊടുമുടികൾ കയറി. മാമി യുടെ തല എന്റെ കുണ്ണ വായിൽ വെച്ച് ഉയർന്നുപൊങ്ങി. മാമി ഇടക്ക് കുണ്ണയുടെ തുമ്പിൽ നക്കി കറക്കി. എനിക്ക് അതിക നേരം പിടിച്ച് നിൽക്കാനായില്ല. മാമിയുടെ വായിൽ തന്നെ എന്റെ കുണ്ണ വെടി പൊട്ടിച്ചു. എന്റെ ജീവിതത്തിൽ ഇത്രയും പാൽ വന്നിട്ടില്ല. മാമി അത് മുഴുവൻ കുടിച്ചിറക്കി. ഞാൻ തളർന്നു പോയിരുന്നു. മാമി പെട്ടെന്ന് ചാടിയെഴുന്നേറ്റ് പാന്റിയും ധരിച്ച് നേരെ കൽപ്പടവുകൾ കയറി. എന്നിട്ട് കുളപ്പുരയുടെ വാതിൽ തുറന്നു. നീ വേഗം കുളിച്ചിട്ട് പോയ്ക്കോ. ചിലപ്പോൾ അമ്മ തിരക്കി വരും. മാമി കൽപ്പടവുകൾ ഇറങ്ങി ക്കൊണ്ട് പറഞ്ഞു.




ഞാൻ : മാമി ഒരു വട്ടം കുടെ വേണം

മാമി: കൊതിയൻ ഇപ്പോൾ ഇത്രയും മതി ഇനി രാത്രിയിൽ

ഞാൻ: എന്നാ എനിക്ക് മാമിയുടെ മുലയൊന്ന് കാണിച്ചുതാ

മാമി: അതെല്ലാം രാത്രി മതി നീ പറയുന്നത് അനുസരിക്ക്

ഞാൻ മാമിയെ നിർബന്ധിക്കാൻ നിന്നില്ല. ഞാൻ കുളത്തിലേക്കിറങ്ങി കുളിച്ചു. പോകാൻ നേരം മാമിക്ക് കവിളിൽ ഒരു ഉമ്മയും കൊടുത്ത് കുളപ്പുരക്ക് പുറത്തേക്ക് ഇറങ്ങി നടന്നു. മാമൻ മാമിയെ കല്യാണം കഴിച്ച നാൾ മുതൽ ഉള്ള എന്റെ ആഗ്രഹം പകുതി നടന്ന സന്തോഷത്തിലായിരുന്നു ഞാൻ. ഞാൻ വിട്ടിലെത്തി. ഞാൻ ചെല്ലുമ്പോഴെക്കും അമ്മു ഭക്ഷണം ഉണ്ടാക്കിയ ശേഷം കുളിക്കാനുള്ള തയാറെടുപ്പിലായിരുന്നു. 

അമ്മു:നീ വസ്ത്രം മാറിയിട്ട് വാ നിനക്ക് കഴിക്കാൻ തരാം

ഞാൻ: അമ്മുകുളിച്ചിട്ട് വാ. നമുക്ക് മൂന്നാൾക്കും ഒരുമിച്ച് കഴിക്കാം. 

അമ്മു: ശരി എന്നാ ഞാൻ കുളിച്ചിട്ട് വരാം

അമ്മു ബാത്റൂമിലേക്ക് നടന്നു. ഞാൻ പോയി വസ്ത്രം ഒക്കെ മാറ്റി ഒരു ബർമുഡയും ബനിയനും ധരിച്ചു ഹാളിലേക്ക് നടന്നു. അമ്മു അപ്പോഴേക്ക് കുളി കഴിഞ്ഞ് അടുക്കളയിലേക്ക് നടന്നു. രാവിലെത്തേക്കുള്ള ഭക്ഷണവുമായി അമ്മു ഹാളിലേക്ക് വന്നു. ഒരു 15 മിനിറ്റ് കഴിഞ്ഞപ്പോൾ മാമിയും കുളി കഴിഞ്ഞ് എത്തിയിരുന്നു. അലക്കിയ തുണികൾ വിരിച്ച് എന്റെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി ഒരു കള്ള ചിരിയും ചിരിച്ച് കൊണ്ട് മാമിയുടെ മുറിയിലേക്ക് നടന്നു. ആ ചിരി എന്റെ മനസ്സ് പിടിച്ച് കുലുക്കി. അമ്മു മൂന്ന് പേർക്കും ദോശയും സാമ്പാറും വിളമ്പി. മാമിയെ നോക്കി എകദേശം 10 മിനിറ്റോളം ഞങ്ങൾ രണ്ടാളും ഭക്ഷണം കഴിക്കാതെ നോക്കിയിരുന്നു. ശരണ്യേ എന്തെടുക്കുവാ അവിടെ... നീ കഴിക്കാൻ വരുന്നില്ലെ. ക്ഷമ കെട്ട് അമ്മു മാമിയുടെ മുറിയിലേക്ക് നോക്കി വിളിച്ച് പറഞ്ഞു.




ദാ വരുന്നു അമ്മേ... മാമിയുടെ മുറിയിലെ ബാത്റൂമിൽ നിന്നായിരുന്നു ആ മറുപടി.

കുറച്ച് കഴിഞ്ഞപ്പോൾ മാമി ഭക്ഷണം കഴിക്കാനായി എത്തി. ഞങ്ങൾ മൂന്നാളും ഭക്ഷണം കഴിക്കാൻ തുടങ്ങി. ഒരു മഞ്ഞ സാരിയായിരുന്നു മാമിയുടെ വേഷം. ബ്ലൗസും മഞ്ഞ കളർ തന്നെയാണ്. നെറ്റിയിൽ ആരെയും ആകർഷിക്കുന്ന തരത്തിലുള്ള ഒരു ചുവപ്പ് കളർ വട്ട പൊട്ട്. എനിക്ക് അഭിമുഖമായി ഇരിക്കുന്ന മാമിയെ ഞാൻ അമ്മു കാണാതെ ഒന്നു ഇട കണ്ണ് ഇട്ട് നോക്കി. ഞാൻ പതിയെ മേശക്ക് അടിയിലുടെ കാൽ മെല്ലെ മാമിയുടെ കാലിന്റെ തള്ള വിരലിൽ തൊട്ടു. മാമി ഒന്നു ഞെട്ടി. അമ്മുവിനെ നോക്കി. അമ്മു ശ്രദ്ധിക്കുന്നില്ല എന്ന് കണ്ടപ്പോൾ മാമി എന്നെ നോക്കി ഒന്നു പുഞ്ചിരിച്ചു. ഞങ്ങളുടെ കാൽ വിരലുകൾ തമ്മിൽ പരസ്പരം ഉമ്മ വെച്ച് കളിച്ചു. ഞാൻ മാമിയുടെയും മാമി എന്റെയും കണ്ണുകളിലേക്ക് നോക്കിയിരുന്നു. പെട്ടന്ന് ഉമ്മറത്ത് ആരുടെയോ വിളി കേട്ടാണ് ഞങ്ങൾ ഉണരുന്നത്. ആരാ അത്. അമ്മു എഴുന്നേറ്റ് വാതിലിനരികിലേക്ക് നടന്നു. ആ തക്കം നോക്കി എന്റെ ഇടതു കൈ ഞാൻ മാമിയുടെ നേർക്ക് നീട്ടി. മാമിക്ക് കാര്യം പിടി കിട്ടി. മാമി എന്റെ കൈ പിടിച്ച് കൈ തണ്ടിൽ ഒരു ഉമ്മ തന്നു. ആ ചുണ്ടിന്റെ സ്പർഷം എന്നിൽ രോമാഞ്ചം അണിഞ്ഞു. ശരണ്യേ.... വെളിയിൽ നിന്നും അമ്മു നീട്ടി വിളിച്ചു. മാമി എഴുന്നേറ്റ് കയ്യും കഴുകി ഉമ്മറത്തേക്ക് നടന്നു. ഞാനും പിന്നാലെ കയ്യും കഴുകി ചെന്നു നോക്കി. ഞാൻ വെളിയിൽ എത്തിയപ്പോൾ ഏകദേശം 35 വയസ്സ് പ്രായമുള്ള ഒരു മനുഷ്യൻ ഉമ്മറത്ത് നിൽക്കുന്നു. ആരാ...മാമി അയാളോട് ചോദിച്ചു. നമസ്കാരം ഞാൻ മധു. എന്റെ വീട് ഇവിടെ അടുത്താണ്. എന്റെ മൂത്ത മകൾ ടീച്ചറുടെ ക്ലാസിലാണ് പഠിക്കുന്നത്. താഴ്മയായി അയാൾ മാമിയോട് പറഞ്ഞു. എന്താ കുട്ടിയുടെ പേര് മാമി അയാളോട് ചോദിച്ചു. മഞ്ചു മധു അയാൾ മറുപടി പറഞ്ഞു. ആ മനസ്സിലായി.... എന്താ കാര്യം. കയറിയിരിക്കൂ, അതു കേട്ടതും അയാൾ വരാന്തയിലേക്ക് കയറി ഒരു കസേരയിൽ ഇരുന്നു. ഞാൻ കുടിക്കാൻ എന്തെങ്കിലും എടുക്കാം എന്ന് പറഞ്ഞു അമ്മു അടുക്കളയിലേക്ക് പോയി. കാര്യം പറയൂ മാമി അയാളോട് പറഞ്ഞു. 

ഞങ്ങളുടെ നാട്ടിൽ പുതിയൊരു വായനശാല തുടങ്ങി. ഞങ്ങൾ ഒരുപാട് ആൾക്കാർ സഹായങ്ങളൊക്കെ ചെയ്തു. പുസ്തകങ്ങൾ ഒക്കെ തീരെ കുറവാണ്. അപ്പോഴാണ് എന്റെ മോള് എന്നോട് പറഞ്ഞത്, ശരണ്യ ടീച്ചർ ഒരു പാട് വായിക്കുമെന്നും ഒരുപാട് പുസ്തകങ്ങൾ ടീച്ചറുടെ പക്കലുണ്ടെന്നും. ടീച്ചർക്ക് ബുദ്ധിമുട്ടില്ലങ്കിൽ കുറച്ച് പഴയ പുസ്തകങ്ങൾ ഞങ്ങളുടെ വായനശാലക്ക് തന്നു കൂടെ. അമ്മു കൊടുത്ത ചായയും കുടിച്ച് കൊണ്ട് അയാൾ മാമിയോട് ചോദിച്ചു.

 




മാമി: അയ്യോ പുസ്തകങ്ങൾ എല്ലാം സ്കൂളിലാണ്. സ്കൂളിൽ ഒഴിവു സമയം കിട്ടുമ്പോഴാണ് ഞാൻ വായിക്കുക. ഇപ്പോൾ സ്കൂൾ അടച്ചിരിക്കുകയല്ലേ. സ്കൂൾ തുറന്നതിന് ശേഷമാണെങ്കിൽ ഞാൻ ഒരു 25 പുസ്തകം തരാം. 

മധു: അവധിക്കാലമല്ലെ ഇപ്പോൾ കിട്ടിയിരുന്നുവെങ്കിൽ പ്രയോജനം ആയേനെ

ശരണ്യേ... നിന്റെ പഴയ കുറേ പുസ്തകങ്ങൾ മച്ചിന്റെ മുകളിൽ ഇരിക്കുന്നില്ലെ. അതെടുത്ത് കൊടുത്തു കൂടെ. അമ്മു മാമിയോട് പറഞ്ഞു. 

മാമി: അത് ഞാൻ മറന്നു. ശരിയാ കുറേ പുസ്തകങ്ങൾ മച്ചിന്റെ മുകളിൽ ഉണ്ട്. പക്ഷേ അവിടെ മുഴുവൻ അലങ്കോലം ആയി കിടക്കുവല്ലേ. എവിടെയാണോ ആവോ. 

അമ്മു: അത് എങ്ങനെയെങ്കിലും നമുക്ക് എടുക്കാം. പാവം കുട്ടികൾക്ക് വേണ്ടിയെല്ലേ, മധു മോൻ പോയിട്ട് വൈകിട്ട് വാ. 

മധു: വളരെ ഉപകാരം അമ്മേ. എന്നാൽ ഞാൻ ഒരു 5 മണി ആവുമ്പോൾ വരാം. അപ്പോ ശരി ടീച്ചറെ. 

അയാൾ യാത്ര പറഞ്ഞിറങ്ങി



അമ്മു: ഹരി... നീ മച്ചിൽ നിന്നും ആ പുസ്തകങ്ങൾ ഒന്ന് താഴെയിറക്കി കൊടുക്ക്. 

[എനിക്ക് പെട്ടന്ന് ഒരു ഐഡിയ തോന്നി ] ഞാൻ: പോ അമ്മു മൊത്തം പൊടിയും അഴുക്കും ആയി കിടക്കുന്ന മച്ചിൽ ഞാൻ കയറാനോ. പോയി പണി നോക്ക്. വല്ല പാമ്പും കാണും. 

അമ്മു: പിന്നെ എന്ത് ചെയും. ഒരു കാര്യം ചെയ്യാം ഞാൻ ആ ഗോപാലനെ വിളിക്കാം. 

മാമി: എന്തിനാ അമ്മേ ഹരിയും ഞാനും കൂടി കയറി എടുത്തോളാം. അവന് ഒറ്റക്ക് കയറാൻ അല്ലേ പേടി. കൂടെ ഞാനും ഉണ്ടല്ലോ. 


മാമി അമ്മു കാണാതെ എന്നേ നോക്കി ഒരു കള്ളച്ചിരി പാസാക്കി.


 

                                                                 ( തുടരും...)

Comments

Popular posts from this blog

ജിൻസി എന്ന നേഴ്സ്

ഗുജറാത്തിൽ അമ്മായിയോടൊപ്പം

ആന്റിയുടെ ട്യൂഷൻ – Part 2

ഭർത്താവിൻറെ കസിനുമായി

അച്ഛന്റെ പെങ്ങളുടെ മകൾ