ഹരിയുടെ അവധിക്കാലം -1

 ഈ കഥ ഹരിയുടെ അവധിക്കാലം എന്ന സീരീസിന്റെ ഭാഗമാണ് , ഇതിന്റെ മറ്റു ഭാഗങ്ങൾ വായിക്കാൻ ദയവായി താഴെയുള്ള ലിങ്കിൽ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക

ഹരിയുടെ അവധിക്കാലം 

___________________________________________________

+2 പരിക്ഷ കഴിഞ്ഞതിന്റെ ക്ഷിണം കാരണം ഞാൻ 2 ദിവസം കിടക്കയിൽ നിന്ന് പോലും എഴുന്നേൽക്കാതെ കിടന്നു. അമ്മ സമയത്തിന് ഭക്ഷണം കഴിക്കാൻ വിളിക്കും. ഭക്ഷണം കഴിച്ചു കഴിഞ്ഞ് വീണ്ടും ഉറക്കം. മറ്റു കുട്ടികളെ പോലെ ഫുട്ബോൾനോടും ക്രിക്കറ്റിനോടും ഒന്നും എനിക്ക് ഒരു താൽപര്യം ഇല്ലായിരുന്നു. ഇടക്ക് സമയം പോകാൻ വേണ്ടി കളി കാണാൻ ഗ്രൗണ്ടിൽ പോയിരിക്കും. അമൂൽ ബേബി എന്നാണ് കൂട്ടുകാർ എന്നേ വിളിച്ചിരുന്നത്. അച്ചൻ കഴിഞ്ഞ വർഷം എനിക്ക് ഒരു കമ്പ്യൂട്ടർ വാങ്ങിത്തന്നു. അതിൽ തുണ്ടുകാഴ്ച്ചയാണ് എനിക്കുള്ള ഏക ആശ്വാസം. പരിക്ഷക്ക് ഒന്ന് ഉറങ്ങാൻ പോലും സമ്മതിക്കാതെ എപ്പോഴും പഠിക്ക് പഠിക്ക് എന്നും പറഞ്ഞ് അമ്മ ഇരുന്നത് കൊണ്ട് പരീക്ഷ കുഴപ്പമില്ലാതെ ഞാൻ എഴുതി. എന്റെ വീട്ടുകാരെ പരിചയപ്പെടുത്താൻ മറന്നു. അച്ചന്റെ പേര് മുകുന്ദൻ, K S R T C ൽ കണ്ടക്ടറാണ്. അമ്മ ബിന്ദു, വീട്ടുകാര്യങ്ങൾ ഒക്കെ നോക്കി ഇങ്ങനെ പോകുന്നു. ഒരു അനുജത്തിയുണ്ട്. പേര് ഹരിപ്രിയ, ഏഴാം ക്ലാസ്സിൽ പഠിക്കുന്നു. എന്റെ പേര് പറഞ്ഞില്ലല്ലോ, ഞാൻ ഹരി ക്രിഷ്ണൻ. അടുപ്പമുള്ളവർ ഹരി എന്ന് വിളിക്കും. ഇനി കഥയിലേക്ക് കടക്കാം.  


രാവിലെ അച്ചൻ എന്നേ തട്ടി വിളിച്ചു. ഹരി... ഹരി... ഞാൻ കണ്ണുകൾ തുറന്നു നോക്കുമ്പോൾ മുന്നിൽ അച്ചൻ. ഞാൻ ചാടി എഴുന്നേറ്റു.

ഞാൻ: എന്താ അച്ചാ

അച്ചൻ: എന്നാ ഉറക്കമാടാ ഇത്

ഞാൻ: കുറച്ച് ദിവസമായില്ലേ പഠിപ്പ് കാരണം ഉറങ്ങാൻ പറ്റാത്തത്. ഭയങ്കര ക്ഷിണം വന്നു, അതാ ഉറങ്ങി പോയത്. 

അച്ചൻ: നീ കുളിച്ച് ഒന്ന് പുറത്തേക് ഒക്കെ പോയി വാ... ആ ക്ഷിണമങ്ങ് മാറും.

ഞാൻ: എനിക്ക് വയ്യ, എന്റെ കൂട്ടുകാർ എപ്പോഴും ക്രിക്കറ്റ് കളിയാ. എനിക്കാണെങ്കിൽ അതിനോട് തീരെ താൽപര്യം ഇല്ല.

അച്ചൻ: എന്നാൽ നീ നിന്റെ അമ്മയുടെ വീട്ടിലൊ അല്ലെങ്കിൽ എന്റെ പെങ്ങളുടെ വീട്ടിലോ പോയി നിന്നോ.

 നിന്റെ മൂടൊക്കെ അങ്ങ് മാറട്ടെ. 

 പെട്ടെന്ന് എന്റെ മനസിൽ ഒരു ലഡൂ പൊട്ടി. ഞാൻ അമ്മയുടെ വീട്ടിൽ പോയി കുറച്ച് ദിവസം നിൽക്കാം എന്ന് ചാടിക്കേറി പറഞ്ഞു. അതിന് കാരണം എന്റെ മാമിയായിരുന്നു എന്റെ ശരണ്യ മാമി. കാണാൻ അതിസുന്ദരി, സ്കൂൾ ടീച്ചറാണ്. നല്ല വെളുത്ത് തുടുത്ത നിറം. ആരെയും മയക്കുന്ന പുഞ്ചിരി. കല്ലിൽ കൊത്തി വെച്ചിരിക്കുന്നതു പോലെ തോന്നിക്കുന്ന മുലകൾ. വെളുത്ത് തുടുത്ത നിൽക്കുന്ന വയർ. സാരി ഇടയിലൂടെ ഒന്നു രണ്ടു വട്ടം മാത്രം കണ്ടിട്ടുള്ള മനോഹരമായ പുക്കിൾച്ചുഴി. ചന്തി വരെ ഇറക്കമുള്ള നല്ല മനോഹരമായ മുടി. എപ്പോഴും സാരി മാത്രം ഉടുക്കുന്ന മാമിയെ കണ്ടാൽ കടിച്ച് തിന്നാൻ തോന്നും. അമ്മാവൻ 4 വർഷമായി ഗൾഫിലെ ജയിലിൽ ആണ്. സ്വന്തമായി ബിസിനസ് ചെയ്തു. കൂട്ടുകാരൻ ചതിച്ചു. ജയിലിൽ ആയി പോയി. എന്ന് തിരികെ വരുമെന്ന് ആർക്കും അറിയില്ല.  



അമ്മുമ്മയും മാമിയും തനിച്ചാണ് തറവാട്ടിൽ. അറയും പുരയും ഒക്കെ ഉള്ള പഴയ വലിയ വീടാണ്. ഞാൻ അമ്മയുടെ വീട്ടിലേക്ക് തന്നെ പോകാൻ തീരുമാനിച്ചു. 2 ആഴ്ച്ച കഴിഞ്ഞ് അച്ചന്റെ പെങ്ങളുടെ വീട്ടിലേക്കു പോകണം എന്നും പറഞ്ഞു. അങ്ങനെ ഞാൻ ആദ്യം അമ്മയുടെ വീട്ടിലേക്ക് പോകാൻ തീരുമാനിച്ചു. എന്റെ മനസ് മുഴുവൻ മാമിയായിരുന്നു . അന്നു രാത്രി മാമിയെ മനസിലോർത്ത് 2 തവണ ഞാൻ വാണം വിട്ടു. പിറ്റേ ദിവസം രാവിലെ തന്നെ ഞാൻ എല്ലാവരോടും യാത്ര പറഞ്ഞ് പത്തനംതിട്ടയിലെ അമ്മയുടെ വീട്ടിലേക്ക് യാത്രയായി. ഒരു ഉൾനാടൻ പ്രദേശമാണ്. ഞാൻ പത്തനംത്തിട്ടയിൽ ബസ്സിറങ്ങി. അവിടെ നിന്ന് ഒരു പ്രൈവറ്റ് ബസ്സിൽ അമ്മ വീടിനടുത്തെ ബസ്സ്റ്റോപ്പിൽ ഇറങ്ങി നടന്നു അമ്മയുടെ വിട്ടിലേക്ക് കുറച്ച് നടക്കണം വഴിയിലെ ചരക്ക് ചേച്ചിമാരെയും പെൺകുട്ടികളെയും നോക്കി നടന്നു എന്റെ മനസ്സുനിറയെ മാമിയായിരുന്നു മാമിയെ കണ്ടിട്ട് 1 വർഷം കഴിഞ്ഞു മാമി പഴേതിലും സുന്ദരിയായി കാണും എന്റെ മനസ്സിൽ മാമിയെ കുറിച്ച് മാത്രമായിരുന്നു ചിന്ത. ഏകദേശം ഒരു കിലോമീറ്റർ നടന്നപ്പോൾ വീടെത്തി. ഞാൻ അമ്മു എന്ന് നീട്ടി വിളിച്ചു. (അമ്മുമയെ അമ്മു എന്നാണ് ഞാൻ വിളിക്കൽ ) അകത്ത് നിന്നും അമ്മു പുറത്തേക്ക് വന്നു. ഹരി മോനെ എന്ന് വിളിച്ച് കൊണ്ട് അമ്മുമ്മ എന്റെ അരികിലേക്ക് ഓടി വന്നു. എന്താ മോനെ എത്താൻ ഇത്രയും താമസിച്ചത്. അമ്മുമ്മ എന്റെ തലയിൽ തലോടി കൊണ്ട് ചോദിച്ചു. ബസ്സിറങ്ങി നടന്നാണ് ഞാൻ വന്നത്. അതു കൊണ്ട് നല്ല ക്ഷീണം. ഞാൻ ഒന്നു കുളിച്ചിട്ടു വരാം, എന്നിട്ട് വിശേഷങ്ങൾ പറയാം അമ്മു.. എവിടെ മാമി ഞാൻ ആകാംശ പുറത്ത് കാണിക്കാതെ ചോദിച്ചു. അവൾ ഇവിടെ അടുത്ത് ഒരു അമ്പലത്തിൽ ഉത്സവം നടക്കുന്നുണ്ട്. അവിടെ എന്തോ വഴിപാട് നടത്താൻ പോയിരിക്കുവാണ്. അമ്മു എന്റെ കയ്യും പിടിച്ച് വിടിനുളളിലേക്ക് നടന്നു. എന്ത് വഴിപാടാണ് അമ്മു... ഞാൻ അമ്മുവിനോട് ചോദിച്ചു.





മനോജിന് വേണ്ടിയാവും( മാമൻ) പാവം അവന്റെ വരവിനായി നേർച്ചയും കാഴ്ച്ചയുംആയി നടക്കുവാ അവള് അമ്മുവിന്റെ കണ്ണ്’ നിറയാൻ തുടങ്ങി പോട്ടെ അമ്മു സാരമില്ല മാമൻ പെട്ടന്ന് വരും എല്ലാം ശരിയാകും അമ്മുവിന്റെ കണ്ണുകൾ തുടച്ച് കൊണ്ട് ഞാൻ പറഞ്ഞു നീ പോയി കുളിക്ക്... അമ്മു കരച്ചിൽ മാറ്റി ചിരി സമ്മാനിച്ച് പറഞ്ഞു. ഞാൻ കുളത്തിൽ കുളിച്ചോളാം (ഇവിടുത്തെ പറമ്പിൽ തന്നെ ഒരു കുളമുണ്ട്. ചുറ്റും മതിൽ കെട്ടി വാതിലും കൽപടവുകളും ഒക്കെ ആയിട്ടുള്ള വലിയ ഒരു കുളം )

അമ്മു: നീ പോയി കുളിച്ചിട്ട് വാ... ഞാൻ നിനക്ക് കഴിക്കാൻ എന്തെങ്കിലും എടുത്ത് വെക്കാം. 

ഞാൻ: അമ്മു കുളം വൃത്തിയാണോ വല്ല അസുഖവും പിടിക്കുവോ

അമ്മു: പോടാ ശരണ്യ എന്നും അവിടുന്നാ കുളിക്കുന്നത്. എനിക്ക് വയ്യാത്തത് കൊണ്ടാ ഞാനിപ്പോൾ അങ്ങോട്ട് പോവാത്തത്. 

ഞാൻ: ശരിയമ്മു ഞാൻ കുളിച്ചിട്ട് വരാം

ഞാൻ മുറിയിലേക്ക് പോയി. വസ്ത്രം മാറി ഒരു ലുങ്കിയും ഉടുത്ത് തോർത്തും സോപ്പുമായി കുളത്തിലേക്ക് നടന്നു. ഞാൻ കുള പ്പുരയുടെ വാതിൽ കടന്ന് ഉള്ളിലേക്ക് കയറി. ലുങ്കി മാറ്റി തോർത്തു എടുത്ത് കൽപടവുകൾ ഇറങ്ങി. ഇടക്ക് മുങ്ങിയും പൊങ്ങിയും കളിക്കുന്ന ചെറിയ മീനുകളെ കണ്ടു. മാമി കുളിക്കുന്ന കുളമാണ്, ഈ മീനുകളുടെ ഒക്കെ ഒരു ഭാഗ്യം. എന്റെ മാമിയുടെ നഗ്നത കാണാൻ ആ മീനുകൾക്കു ഭാഗ്യം ഉണ്ടായല്ലൊ. ആ മീനുകളോട് എനിക്ക് അസൂയ തോന്നി. ഞാൻ ആ കുളത്തിലേക്ക് എടുത്ത് ചാടി. ചെറുപ്പത്തിൽ ഈ കുളത്തിൽ വെച്ച് മാമൻ ആണ് എന്നേ നീന്തൽ പഠിപ്പിച്ചത്. 

ഞാൻ കുളത്തിൽ കുറച്ചു നേരം അങ്ങോട്ടും ഇങ്ങോടും നിന്തി നടന്നു. കുറച്ച് കഴിഞ്ഞ് ഞാൻ നിന്തൽ നിർത്തി. വന്നിട്ട് ഒരു പാട് നേരം ആയി . അമ്മു ഭക്ഷണവുമായി എന്നെ കാത്തിരിക്കുകയായിരിക്കും. ഞാൻ vവേഗം സോപ്പു തേക്കാൻ തുടങ്ങി. കുള കരയിലേക്ക് ആരോ നടന്ന് വരുന്ന കാൽ പെരുമാറ്റം കേട്ടു . ഞാൻ വാതിലിലേക്ക് എത്തി നോക്കി. അതാ എന്റെ പല രാത്രിയിലും എന്റെ ഉറക്കം കളഞ്ഞ എന്റെ സ്വപ്ന സുന്ദരി ശരണ്യമാമി. ഒരു സെറ്റ് സാരിയാണ് മാമിയുടെ വേഷം. ചുവപ്പ് ബൗസ്സ്, നെറ്റിയിൽ ചന്ദന കുറി. പഴയതിലും സുന്ദരിയായിരിക്കുന്നു മാമി. മാമിയെ കണ്ടതും എന്റെ കുണ്ണ സടകുടഞ്ഞ് എഴുന്നേൽക്കാൻ തുടങ്ങി. അതറിഞ്ഞ ഞാൻ മാമി കമ്പിയായ എന്റെ കുണ്ണ കാണാതിരിക്കാൻ മെല്ലെ വെള്ളത്തിലേക്കിറങ്ങി. എന്തൊക്കെയുണ്ട് ഹരി സാറെ വിശേഷങ്ങൾ...ആ ചോര ചുണ്ടിൽ ഒരു ചിരിയുമായി മാമി ചോദിച്ചു. ആ ചുണ്ടുകൾ കണ്ടിട്ട് എനിക്ക് എന്നെ തന്നെ നിന്ത്രിക്കാൻ ആയില്ല . സുഖം തന്നെ ശരണ്യ ടീച്ചറെ.... ഞാൻ വെള്ളത്തിനിടയിൽ കുലച്ച് നിൽക്കുന്ന കുണ്ണ തടവിക്കൊണ്ട് പറഞ്ഞു. വീട്ടിൽ എല്ലാവർക്കും സുഖമാണോ... സുഖം തന്നെ ടീച്ചറെ, ഞാൻ ചിരിച്ച് കൊണ്ട് പറഞ്ഞു. 

ശരണ്യ: ടീച്ചറോ നിന്റെ മാമിയാ ഞാൻ

ഞാൻ: എന്നേ സാറേനല്ലേ വിളിച്ചത്

ശരണ്യ: കുറേ നേരമായി നീ കുളിക്കാൻ തുടങ്ങിയിട്ട് എന്ന് അമ്മ പറഞ്ഞു. നിന്നേ വിളിക്കാൻ വന്നതാ. വാ മതി കുളിച്ചത്, എനി വല്ല പനിയും പിടിക്കും. 

ഞാൻ: ഓ സരമില്ല പനിവരട്ടെ ഇടക്ക് പനി വരുന്നത് നല്ലതാ


ശരണ്യ: പോത്തുപോലെ വളന്നിട്ടും നിന്റെ കുട്ടിക്കളി മാറിയിട്ടില്ല....കേറ് ഹരി

ഞാൻ: മാമി പോക്കൊ ഞാൻ പുറകേ വന്നോളാം

(എന്റെ കമ്പിയായ കുണ്ണമാമി കണ്ടാൽ നാണക്കേടാകും ഷഡിയും ഇട്ടിട്ടില്ല)

ശരണ്യ: നിന്നയും കൊണ്ടെ ഞാൻ പോകുകയുള്ളു. കേറി വാ ഹരി...


മാമി എന്നെ വിടാൻ ഉദ്ധേശമില്ല. എന്നെയും കൊണ്ടെ പോകൂ. കുണ്ണയാണെങ്കിൽ കൊടിമരം പോലെ പൊങ്ങി നിൽക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. എന്ത് ചെയ്യണമെന്ന് ഒരു പിടുത്തവും കിട്ടുന്നില്ല. ഞാൻ രണ്ടും കൽപ്പിച്ച് കൽപടവിലേക്ക് കയറി. മാമിയുടെ കണ്ണുകൾ തോർത്തിനു

ഉളളിൽ കുലച്ച് നിൽക്കുന്ന എന്റെ കുണ്ണയിൽ ഉടക്കി. പെട്ടെന്ന് മാമി മുഖം വെട്ടിച്ചു. ഞാൻ ആകെ വല്ലാതായി. പക്ഷേ മാമിയുടെ ചുവന്ന് തുടുത്ത ചുണ്ടും ആരെയും ആകർഷിക്കുന്ന ശരിര വിടവും കണ്ടപ്പോൾ എന്റെ കുണ്ണ ഒലിക്കുവാൻ തുടങ്ങി. മാമിയെ കയറിപ്പിടിച്ചാലൊ എന്ന് വരെ എനിക്ക് തോന്നി പോയി. എനിക്ക് എന്നെ തന്നെ നിയന്ത്രിക്കാൻ പറ്റാത്ത അവസ്ഥയായിരുന്നു. ഞാൻ എന്നെ പിടിച്ച് നിർത്താൻ ഒരു പാട് കഷ്ടപ്പെട്ടു. മാമി ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല. ഞാൻ ലുങ്കിയെടുത്തു എന്റെ തല തുടച്ചു. 

പോകാം മാമി ഞാൻ വിറക്കുന ശബ്ദദത്തിൽ ചോദിച്ചു

മാമി: തല നല്ലത് പോലെ തുടക്ക് പനി പിടിക്കും

ഞാൻ: തുടച്ചു മാമി


എന്റെ കുലച്ചു നിന്ന കുണ്ണ ഒരു വിധത്തിൽ ഞാൻ ലുങ്കിയിൽ മുറുക്കി വെച്ചു. മാമി മുന്നിലും ഞാൻ പുറകിലുമായി നടന്നു. മാമിയുടെ നിതമ്പങ്ങൾ തുള്ളി കളിക്കുന്നത് കണ്ട് ഞാൻ നടന്നു. നീളമുള്ള മാമിയുടെ മുടി രണ്ട് നിതമ്പങ്ങളിലും മാറി മാറി തലോടി നടന്നു. മാമിയോടുള്ള കാമം എനിക്ക് ഒന്നും കൂടി ഇരട്ടിയായി. മാമിയെ കയറിപ്പിടിച്ചാലോ എന്ന് വരെ എനിക്ക് തോന്നി. ഞങ്ങൾ വീട്ടിലെത്തി, ഞാൻ ഡ്രസ് മാറാനായി മുറിയിലേക്ക് പോയി. ബാത്റൂമിൽ കയറി ഒരു വാണം അടിച്ചു. അധിക നേരം വേണ്ടി വന്നില്ല രണ്ട് മൂന്ന് വട്ടം കുണ്ണ ചലിച്ചപ്പോഴെക്കും എന്റെ കുണ്ണയിൽ നിന്ന് പാല് ചിറ്റി. ശേഷം വസ്ത്രം ധരിച്ച് ഭക്ഷണം കഴിക്കാൻ ചെന്നിരുന്നു.





എനിക്ക് മാമിയുടെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കാൻ ഒരു ചമ്മൽ. മാമി എനിക്ക് ചോറു വിളമ്പി തന്നു. മാമിയുടെ മത്ത് പിടിപ്പിക്കുന്ന മണം, എന്റെ കുണ്ണ വീണ്ടും ഷഡിക്കുള്ളിൽ നിന്നും തലപൊക്കി. ഞാൻ സാരിയുടെ വിടവിലൂടെ മാമിയുടെ മാറുകൾ നോക്കി. ആ ചുവപ്പ് ബ്ലൗസ്സിനുള്ളിൽ പൊട്ടി തെറിക്കാൻ നിൽക്കുന്ന ആ മുലകളിൽ എന്റെ കണ്ണുകൾ ഉടക്കി. എന്ത് രസമാണ്, ആ മുലകൾ എങ്ങനെയെങ്കിലും ഒന്ന് കടിച്ച് തിന്നണം എന്ന ചിന്തയായി എന്റെ മനസ്സിൽ. നീ വൈകിട്ട് അമ്പലത്തിൽ പോകുന്നോ ഹരി എന്ന് ചോദിച്ച് കൊണ്ട് അമ്മുമ്മ അവിടേക്ക് കയറി വന്നു. അപ്പോഴാണ് എനിക്ക് ബോധം വീണത്. ഞാൻ പെട്ടെന്ന് കണ്ണെടുത്തു ആ പോകാം എന്ന് പറഞ്ഞു. അമ്മു വരുന്നില്ലേ... ഞാൻ ചോറ് കഴിച്ചു കൊണ്ട് ചോദിച്ചു. ഇല്ല നീയും മാമിയും പോയിട്ട് വാ. എനിക്ക് രാത്രി ഉറക്കം ഒഴിവാക്കാൻ വയ്യ. അതും പറഞ്ഞ് അമ്മുവും ചോറു കഴിക്കാൻ ഇരുന്നു. മാമി അമ്മുമ്മക്കും ചോറു വിളമ്പി മാമിക്കും വിളമ്പി കഴിക്കാൻ ഇരുന്നു. കാവിലെന്താ രാത്രിയിൽ പരിപാടി...കഴിക്കുന്നതിനിടയിൽ ഞാൻ മാമിയെ നോക്കി ചോദിച്ചു. താളവും ഓട്ടൻതുള്ളലും ഒക്കെ ഉണ്ട്. അമ്മുമ്മയാണ് മറുപടി തന്നത്. ചോറ് കഴിച്ച ശേഷം ഞാൻ കൈകഴുകി ഹാളിലേക്ക് നടന്നു. കുറച്ച് കഴിഞ്ഞ് അമ്മുമയും ഹാളിലേക്ക് വന്നു. ഞങ്ങൾ രണ്ട് പേരും ഒരുമിച്ചിരുന്ന് ഒരുപാട് നേരം സംസാരിച്ചു. അപ്പോഴേക്കും മാമിയും ഹാളിലേക്ക് വന്നു. മാമിയെ കണ്ടതും എന്റെ കണ്ണുകൾ മാമിയുടെ ശരീരം നോക്കി കൊത്തിവലിക്കാൻ തുടങ്ങി. മാമിക്ക് അത് മനസിലായി എന്ന് എനിക്ക് തോന്നി. അമ്മേ ഞാൻ ഒന്നു ഉറങ്ങട്ടെ...വൈകിട്ട് അമ്പലത്തിൽ പോകാനുള്ളതല്ലെ എന്നും പറഞ്ഞ് മാമി മാമിയുടെ മുറിയിലേക്ക് നടന്നു. ആ നിതമ്പത്തിന്റെ ചലനം കണ്ടപ്പോൾ എന്റെ വായിൽ വെള്ളമൂറി. മാമി ഉറങ്ങാൻ പോയപ്പോഴെക്കും എന്റെ മൂടും പോയി. ഞാനും അമ്മുവിന് ഒരു ഉമ്മയും കൊടുത്ത് ഉറങ്ങാനായി എന്റെ മുറിയിലേക്ക് നടന്നു. ബാത്ത്റൂമിൽ കയറി ഒരു വാണവും അടിച്ച് മുറിയിലേക്ക് വന്നു കട്ടിലിലേക്ക് മറിഞ്ഞു. വൈകിട്ട് 5 മണി ആയപ്പോൾ അമ്മു വന്ന് എന്നേ വിളിച്ചു. ഞാൻ ഒരു കുളിയും പാസാക്കി ഒരു ഷർട്ടും ജീൻസും ധരിച്ച് പുറത്തേക്ക് വന്നു. പുറത്തേക് ഇറങ്ങിയതും എന്റെ കണ്ണിൽ കണ്ട കാഴ്ച്ച എന്നേ വീണ്ടും കമ്പിയാക്കുന്നതായിരുന്നു. മാമി ഒരു സെറ്റ് സാരിയും ഉടുത്ത് കൈമുട്ട് വരെ ഇറക്കമുള്ള ഒരു ബ്ലൗസ്സും ഇട്ട് ഒരു മുല്ലപ്പൂവും ചൂടി കയ്യിൽ ഒരു താലവുമായി നിൽക്കുന്നു. വേഗം വാ ഹരി അമ്പലത്തിൽ ചെന്ന് തൊഴുതിട്ട് വേണം താളം പോയി എടുക്കാൻ. എന്റെ മുഖത്ത് നോക്കി ചെറിയൊരു ചിരി ചിരിച്ചു കൊണ്ട് മാമി പറഞ്ഞു. ഒരുപാട് വൈകാൻ നിൽക്കണ്ട ശരണ്യേ നേരത്തെ ഇങ്ങ് പോന്നോളു എന്ന് അകത്ത് നിന്നും അമ്മുവിളിച്ച് പറഞ്ഞു. ശരിയമ്മേ മാമി നടക്കുന്നതിനിടയിൽ അമ്മുവിനോട് പറഞ്ഞു. ഞാനും മാമിയും അമ്പലത്തിലേക്ക് നടന്നു. ഞങ്ങൾ അമ്പലത്തിൽ എത്തി. ഞാനും മാമിയും തൊഴുതു. അമ്പലത്തിൽ നിന്നും കുറച്ച് മാറി ഒരു ചെറിയ കാവിലാണ് താളം. ഞങ്ങൾ രണ്ടാളും കാവിലേക് നടന്നു. പോകുന്ന വഴിയിൽ കുറച്ചു ആണുങ്ങളും കിളവൻമാരും മാമിയെ നോക്കി വെള്ളമിറക്കുന്നത് ഞാൻ കണ്ടു. ഞങ്ങൾ കാവിലെത്തി.

മാമി: ഞാൻ താളമെടുക്കാൻ പോവുന്ന. നീ ഒന്ന് സൂക്ഷിക്കണം, ഇവിടെ എല്ലാ വർഷവും തല്ല് നടക്കാറുള്ളതാണ്. അതിന്റ ഇടയിൽപ്പെട്ടു പോകരുത്. 


ഞാൻ: ഇല്ല മാമി ഞാൻ സൂക്ഷിച്ചോളാം

മാമി താളമെടുക്കാൻ പെണ്ണുങ്ങളുടെ നിരയിൽ പോയി നിന്നു. അത്രയും പെണ്ണുങ്ങളിൽ മാമി തന്നെയാണ് സുന്ദരി. ഞാൻ മാമിയെ തന്നെ നോക്കി നിന്നു പോയി. ഇടക്ക് മാമി എന്നെ നോക്കുമ്പോൾ ഞാൻ നോട്ടം മാറ്റും. ഇടക്ക് എപ്പോഴൊ എന്റെയും മാമിയുടെയും കണ്ണുകൾ തമ്മിൽ ഉടക്കി. ഞാൻ കണ്ണുകൾ എടുക്കാതെ മാമിയെ തന്നെ നോക്കി നിന്നു. മാമി പല വട്ടം നോട്ടം മാറ്റിയെങ്കിലും എന്റെ കണ്ണുകൾ മാമിയെ തന്നെ നോക്കിയിരുക്കയായിരുന്നു. 7 മണി ആയപ്പോൾ താളം പുറപ്പെട്ടു. താളം പോകുന്ന വഴിയിൽ രണ്ട് മൂന്ന് തവണ തല്ല് നടന്നത് കൊണ്ട് 9 മണിക്കാണ് താളം കാവിൽ കയറിയത്. താളത്തിന് ശേഷം ഞാനും മാമിയും കുറച്ച് നേരം ഓട്ടം തുള്ളൽ കാണാൻ തീരുമാനിച്ചു. ഒരു മണിക്കൂർ ഓട്ടംതുള്ളൽ കണ്ടതിന് ശേഷം ഞങ്ങൾ വീട്ടിലേക്ക് തിരിച്ചു പോന്നു. പോകുന്ന വഴിയിൽ ഇരുട്ട് മൂടിയിരുന്നു. വഴിയിൽ ആരും ഇല്ലാതെ വിജനമായി കിടക്കുന്നു. നിനക്ക് പേടിയുണ്ടോ ഹരി... മാമി എന്നോട് ചോദിച്ചു. ചെറുതായിട്ട്... ഞാൻ വെറുതെ പറഞ്ഞു. ഇത്രയും പ്രായമായിട്ടും പേടി മാറിയില്ലേ ഹരി... മാമി ചെറുതായി ചിരിച്ചു കൊണ്ട് ചോദിച്ചു. 

ഞാൻ: പേടിയൊക്കെ പണ്ടേ മാറി. ഇപ്പോ മാമി കൂടെയുള്ളത് കൊണ്ടാ പേടി. 

മാമി: അതെന്താ ഞാനുള്ളത് കൊണ്ട് നീ പേടിക്കുന്നത്. 

ഞാൻ: മാമിയെ പിടിക്കാൻ വല്ല ആൺ പ്രേതങ്ങളും വന്നാലോ

മാമി: ആൺപ്രേതം എന്തിനാ ഹരി എന്നേഹിക്കുന്നത്

ഞാൻ: മാമിയെ കണ്ടാൽ ആർക്കും ഒന്ന് കടിച്ച് തിന്നാൻ തോന്നും. അത്രക്കും സുന്ദരി അല്ലേ എന്റെ മാമി... ( ഞാൻ രണ്ടും കൽപ്പിച്ച് പറഞ്ഞു )

മാമി പെട്ടന്ന് നടപ്പ് നിർത്തി

മാമി: എന്താ ഹരീ നീ ഈ പറയുന്നത്. ഞാൻ നിന്റെ മാമിയാണെന്ന കാര്യം നീ മറക്കുന്നു.

ഞാൻ: അതിന് ഞാൻ ഒന്നും മറന്നില്ല. മാമിയെ കണ്ട നാളുകൾ മുതൽ എന്റെ മനസ്സിൽ കേറി കൂടിയതാണ് മാമി. എനിക്ക് മാമിയെ എല്ലാ വികാരവും ഉള്ളിലൊതുക്കി ജീവിക്കുന്ന ഒരു പെണ്ണായാണ് തോന്നുന്നത്.

മാമി: നിർത്തടാ... എന്ത് വൃത്തികേടാ നീ ഈ പറയുന്നത്. ഇനി ജീവിതത്തിൽ നീ എന്നോട് മിണ്ടരുത്. തീർന്നു എല്ലാം. നിന്റെ അമ്മയോട് ഞാൻ പറയുന്നുണ്ട് നിന്റെ മനസ്സിലിരുപ്പ്.

എന്റെ നേരെ ചൂടായിട്ട് മാമി മുന്നോട്ട് നടന്നു. ഞാൻ ആകെ വിറച്ച് പോയി. ഒരാവേശത്തിന് ചാടി കേറി പറഞ്ഞതാ. എല്ലാം ഊമ്പിയോ... ഞാൻ മാമിയുടെ പുറകെ നടന്നു. അമ്മുവിനോട് പറഞ്ഞാൽ അമ്മ അറിയും പിന്നെ അച്ചനും. അച്ചനെന്നേ കൊല്ലും. ഞങ്ങൾ വീടിന്റെ ഗേറ്റ് കടന്നതും കരണ്ട് പോയി. ഞാൻ പെട്ടെന്ന് മാമിയുടെ കയ്യിൽ പിടിച്ചു നിർത്തി. പ്ലീസ് മാമി ആരോടും പറയരുതെ പ്ലീസ്...

മാമി: എന്നെ വിട് ഹരി. നീ പറഞ്ഞത് എന്ത് വലിയ തെറ്റാണെന്ന് അറിയാമോ നിനക്ക് .

ഞാൻ: പറ്റി പോയി. മാമിയെ കണ്ട നാൾ മുതൽ എന്റെ മനസ്സിൽ കേറി കൂടിയതാണ് . മാമിയെ കാണാൻ മാത്രമാണ് ഈ അവധിക്ക് ഞാൻ ഓടി ഇങ്ങോട്ട് വന്നത്. 

മാമി ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല. ഞാൻ മാമിയുടെ രണ്ട് കൈകളും പിടിച്ച് എന്റെ നെഞ്ചിൽ വെച്ച് ഞാൻ തുടർന്നു. 

ഞാൻ: ഞാൻ പറഞ്ഞത് മാമി എല്ലാവരൊടും പറഞ്ഞോ. പക്ഷേ എന്നോട് ഒരിക്കലും മിണ്ടാതെ ഇരിക്കരുത്. അതെനിക്ക് സഹിക്കാൻ പറ്റില്ല. (ഞാൻ കള്ള സങ്കടം അഭിനയിച്ചു)

മാമി: ഹരി എന്തൊക്കെയാ നീ ഈ പറയുന്നത്. ഞാൻ നിന്റെ അമ്മായിയും അതിലുപരി ഒരാളുടെ ഭാര്യയുമാണ്.

ഞാൻ: എനിക്ക് ഒരിക്കലും മാമിയെ മറക്കാൻ പറ്റില്ല


ഞാൻ കരയാൻ തുടങ്ങി. മാമി എന്റെ കണ്ണുകൾ മെല്ലെ തുടച്ചു. ഞാൻ മാമിയുടെ കയ്യിൽ പിടിച്ചു കൈവെള്ളയിൽ ഒരുമ്മ കൊടുത്തു. അരുത് ഹരി എന്നും പറഞ്ഞു മാമി പിന്നിലേക്ക് മാറി. ഞാൻ മാമിയെ വലിച്ച് എന്റെ ഞെഞ്ചിലേക്ക് ചേർത്തു. ഞാൻ എന്റെ കൈകളാൽ മാമിയെ വരിഞ്ഞ് മുറുക്കി. മാമി കുതറി മാറാൻ ശ്രമം നടത്തി. പ്ലീസ് മാമി... വിറക്കുന്ന ശബ്ദത്തിൽ ഞാൻ പറഞ്ഞു. ഞാൻ എന്റെ ചുണ്ട് മാമിയുടെ ചുണ്ടിലേക് അടുപ്പിച്ചു. എന്റെ ചുണ്ടും മാമിയുടെ ചുണ്ടും തമ്മിൽ കോർത്തു. വർഷങ്ങളായി ഞാൻ കണ്ട സ്വപ്നം എനിക്ക് കിട്ടാൻ പോകുന്ന സന്തോഷത്തിലായിരുന്നു. മാമിയുടെ എതിർപ്പ് കുറഞ്ഞ് വന്നു. ഞാൻ എല്ലാം മറന്ന് ചുമ്പിച്ചു. പെട്ടന്ന് കരണ്ട് വന്നു. മാമി എന്നേ തള്ളി മാറ്റി വീട്ടിലേക്ക് ഓടി. ഞാൻ ഞെട്ടി. ഒന്ന് ചുറ്റും നോക്കി. ഭാഗ്യം ആരും കണ്ടില്ല. ഞാനും വീട്ടിലേക്ക് നടന്നു. അമ്മു വാതിൽ ചാരിയിട്ടെ ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളൂ. മാമി കതക് തുറന്ന് അകത്തേക്ക്കയറി. ഞാനും വേഗം വാതിലിനരികിലേക്ക് നടന്നു. മാമി മാമിയുടെ മുറിയിലേക്ക് കയറി വാതിലടച്ചു. ഞാൻ മുൻവശത്തെ വാതിലടിച്ച് മാമിയുടെ മുറി ലക്ഷ്യമാക്കി നടന്നു. എന്റെ ഹൃദയം പട പടാ പട പടാന്ന് ഇടിച്ചു. പക്ഷേ എന്റെ പ്രതിക്ഷകൾ ഒക്കെ തെറ്റിച്ച് കൊണ്ട് മാമി കതക് ഉള്ളിൽ നിന്നും പൂട്ടിയിരിക്കുകയായിരുന്നു. ഞാൻ രണ്ട് മൂന്ന് തവണ കതകിൽ മുട്ടി നോക്കി. പക്ഷെ മാമി തുറന്നില്ല.


 

                                                                    (തുടരും )



Comments

Popular posts from this blog

ജിൻസി എന്ന നേഴ്സ്

ഗുജറാത്തിൽ അമ്മായിയോടൊപ്പം

ആന്റിയുടെ ട്യൂഷൻ – Part 2

ഭർത്താവിൻറെ കസിനുമായി

അച്ഛന്റെ പെങ്ങളുടെ മകൾ